Học tiếng Anh AMA có phải là một lựa chọn đúng đắn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh AMA có phải là một lựa chọn đúng đắn?

      Học tiếng Anh AMA có phải là một lựa chọn đúng đắn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đã biết những gì về tiếng Anh AMA và còn tò mò về điều gì khác? Edu2Review sẽ cùng bạn đi khám phá những câu hỏi đó!

      Danh sách

      Bài viết

      Mỗi khi tìm kiếm một nơi để “chọn mặt gửi vàng” để nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân hay con em mình, tất cả chúng ta đều cân nhắc rất nhiều yếu tố liên quan như chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, thời gian học… Nếu bạn đang quan tâm tới Anh ngữ AMA thì hãy xem những thông tin dưới đây trước khi ra quyết định nhé!

      Anh ngữ AMA có điều gì đáng được lưu tâm?

      AMA có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, được thành lập từ 2003. Đến nay, AMA Việt Nam đã được công nhận và chính thức trở thành đối tác của các tổ chức uy tín, nổi tiếng trên thế giới: British Council, Cambridge và TESOL (AMA được tổ chức TESOL toàn cầu ủy quyền huấn luyện, đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên và tổ chức thi chứng chỉ TESOL).

      Tại AMA, đội ngũ giáo viên 100% có bằng chứng nhận về nghiệp vụ sư phạm Anh ngữ Quốc tế. Đội ngũ giáo viên này chịu trách nhiệm trực tiếp triển khai nội dung đào tạo theo phương pháp, giáo trình của trung tâm.

      Cụ thể, tại AMA, việc học được lồng ghép vào cuộc sống hàng ngày giúp học viên sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai hơn là tập trung vào văn phạm. Nhờ cách làm này, trung tâm loại bỏ hiện tượng dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ để hiểu và không còn dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài khi giao tiếp.

      >> Ưu đãi mới nhất từ Anh ngữ AMA, duy nhất trên Edu2review

      Lớp học tại Anh ngữ AMA

      Lớp học tại Anh ngữ AMA

      Anh ngữ AMA đào tạo theo hướng tạo ra nhiều cơ hội luyện tập các từ vựng, cấu trúc đã học bằng mô hình tương tác trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ. Học viên cũng có thể tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam. Thường xuyên giao tiếp và sử dụng những kiến thức đã học sẽ giúp học viên nhớ lâu hơn, dùng từ ngữ và các cấu trúc chuẩn hơn.

      Các chương trình học tại Anh ngữ AMA

      Chương trình đào tạo tiếng Anh của Anh ngữ AMA rất đa dạng, dành cho cả trẻ em và người lớn. Có 3 chương trình dành cho trẻ em là tiếng Anh mẫu giáo (Smart Kids cho trẻ 4 – 6 tuổi), tiếng Anh thiếu nhi (Clever Kids cho trẻ 6 – 11 tuổi), tiếng Anh thiếu niên (Amazing Teens cho trẻ 12 -16 tuổi).

      Chương trình tiếng Anh dành cho người lớn được chia theo nhiều mục đích học tập và các trình độ khác nhau:

      • Chương trình Anh ngữ tổng quát

      Chương trình sử dụng giáo trình Speak Out luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết được thiết kế phù hợp với tâm lý học tiếng Anh của người châu Á. Giáo trình có sử dụng hệ thống phần mềm trực quan sinh động kết hợp với phương pháp học tương tác và đề cập tới các nội dung bài học đa dạng, thuộc nhiều chủ điểm gần gũi với thực tiễn cuộc sống giúp học viên phát triển tư duy phản biện, các kỹ năng mềm cần thiết.

      Lộ trình từ đầu gồm 6 khóa học chia làm 3 giai đoạn: Speak Out Starter (GE1, GE2); Speak Out Elementary (GE3, GE4); Speak Out Pre-intermediate (GE5, GE6). Mục tiêu của mỗi giai đoạn nâng cao dần theo thứ tự: Xây dựng căn bản tiếng Anh; Làm quen với các tình huống đàm thoại gần gũi trong cuộc sống; Tự tin, chủ động giao tiếp các tình huống đa dạng trong cuộc sống.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM

      Các học viên nhí tại AMA vui mừng tổng kết lễ hội mùa hè

      Các học viên nhí tại AMA vui mừng tổng kết lễ hội mùa hè

      • Chương trình tiếng Anh giao tiếp

      Mỗi bài học của chương trình đều bao gồm 5 hoạt động: Xây dựng vốn từ vựng (nắm bắt được ngữ nghĩa và cách sử dụng từ phù hợp với ngữ cảnh); Phát triển kỹ năng Nghe – Phát âm (hoàn thiện phát âm và ngữ điệu qua hoạt động Nghe – Nói); Luyện tập hội thoại; Thúc đẩy ngôn ngữ (linh hoạt sử dụng đa dạng các cấu trúc câu trong tình huống thực tế); Tự tin giao tiếp tiếng Anh (sử dụng ngôn ngữ chính xác, thành thạo).

      Chương trình gồm 8 khóa học theo 4 giai đoạn từ Speak Now 1 đến Speak Now 4 với nội dung tương ứng: Làm quen những đoạn hội thoại đơn giản; Giao tiếp được các tình huống đàm thoại gần gũi trong thực tế; Chủ động giao tiếp các tình huống đa dạng trong cuộc sống; Tự tin thảo luận hầu hết các chủ đề.

      Chương trình được chia thành 8 khóa gồm Pre-IELTS 1, 2 và IELTS 1 – 6. Các khóa IELTS để nâng dần band điểm của học viên từ 4.0 đến 7.0. Hai khóa Pre-IELTS giúp học viên làm quen với tiếng Anh và bài thi IELTS, rèn kỹ năng đọc và phân tích hiệu quả, luyện phát âm từ đầu.

      Ngoài ra, Anh ngữ AMA còn cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp và tiếng Anh liên kết các trường cho các đối tượng có nhu cầu.

      Với những thông tin phía trên, hy vọng bạn đã có thêm cái nhìn cụ thể hơn về trung tâm AMA và có thể đưa ra quyết định đúng đắn để lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho bản thân. Chúc bạn học tốt!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm AMA

      Thanh Huyền (tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ AMA


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại Anh ngữ AMA có tốt không?

      06/02/2020

      Là trung tâm đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ, Anh ngữ AMA có mô hình học tập ưu việt, độc ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...