Góc giải đáp về Simple English học phí và chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc giải đáp về Simple English học phí và chất lượng

      Góc giải đáp về Simple English học phí và chất lượng

      Cập nhật lúc 11/05/2020 08:32
      Simple English học phí vừa túi tiền sinh viên, tương xứng với chất lượng là nhận xét của đa số học viên. Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

      Danh sách

      Bài viết

      Với cơ sở đầu tiên tọa lạc gần Đại học Bách khoa, trung tâm Simple English đã thu hút nhiều sự chú ý của sinh viên. Bên cạnh đó, nhờ phương pháp giảng dạy độc đáo, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trung tâm nhận không ít đánh giá tích cực từ các cựu học viên. Điều này đã gián tiếp "khuếch tán" danh tiếng của trung tâm, nhưng Simple English học phí ra sao vẫn còn là câu hỏi khiến nhiều bạn băn khoăn.

      Trung tâm Simple English học phí đắt hay rẻ?

      Với mục tiêu giúp học viên chinh phục tiếng Anh giao tiếp trong vòng 6 tháng, trung tâm đã thiết kế một lộ trình học khoa học gồm 2 khóa, mỗi khóa có thời lượng 3 tháng với mức học phí khoảng 2.000.000 VNĐ/ tháng.

      • Elementary: Khóa học dành cho những bạn mất gốc, phát âm không chuẩn, vốn từ vựng còn yếu, khả năng nghe chưa tốt. Sau khóa học, bạn có thể giao tiếp ở mức độ đơn giản như tán gẫu nơi công sở hay giao tiếp thông thường. Học phí của khóa này là 6.500.000 VNĐ/ khóa.
      • Pre-elementary: Khóa học dành cho những bạn đã có nền tảng cơ bản và muốn phát triển hơn nữa để phục vụ việc học tập và công việc. Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể tương tác hiệu quả những cuộc đối thoại từ đơn giản đến phức tạp, có chiều sâu về mặt nội dung. Học phí khoảng 6.500.000 VNĐ/ khóa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Simple English

      Đội ngũ giáo viên tâm huyết và những người bạn ngoại quốc nhiệt tìnhĐội ngũ giáo viên tâm huyết và những người bạn ngoại quốc nhiệt tình

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Simple English

      Nhận xét về mức học phí của trung tâm, bạn My Mai nhận định: "Học phí ở đây tương đương với các trung tâm khác, chất lượng đi kèm với giá trị nhưng sẽ có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn, như mình đã được giảm học phí khi đăng ký học vào dịp lễ, được tặng sách, áo nữa. Giáo viên ở đây thì toàn những người trẻ trung, xinh xắn, năng động, nhiệt huyết làm mọi cách để cho học viên của mình tiến bộ mà không bị căng thẳng".

      Đồng quan điểm, bạn Kim Ngân chia sẻ: "Mình tình cờ thấy được quảng cáo của Simple English nên đăng ký đi học thử. Chỉ học thử thôi mà vui lắm, vừa học vừa chơi, khi về là mình có thể nhớ gần hết những gì đã học. Học phí theo mình thấy là vừa túi tiền sinh viên, nên mình quyết định học luôn. Thầy cô tâm huyết với lớp lắm, ngoài dạy tiếng Anh còn giành thêm thời gian để phụ đạo những kiến thức về phát triển bản thân, đọc sách, rèn luyện sức khỏe. Học giỏi và chăm chỉ là được cô tặng quà".

      Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều, bạn Nhi Nhi chia sẻ: "Một buổi học hơn 150.000 VNĐ mà không có giáo viên nước ngoài là cực kỳ mắc so với chất lượng cơ sở vật chất".

      Mặc dù không có giáo viên nước ngoài nhưng trung tâm vẫn tạo cơ hội để học viên trau dồi tiếng Anh bằng những buổi giao lưu cùng người bản xứTrung tâm tạo cơ hội để học viên trau dồi tiếng Anh bằng những buổi giao lưu cùng người bản xứ

      Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được gì?

      Cải thiện rõ rệt 4 kỹ năng Anh ngữ

      Mặc dù không có giáo viên bản xứ trực tiếp đứng lớp và đội ngũ giáo viên còn khá trẻ nhưng đa số học viên đều hài lòng về chất lượng đào tạo của trung tâm. Trong mỗi buổi học, giáo viên linh hoạt áp dụng nhiều phương pháp học tập khác nhau từ Repeat & Shadow (nghe và lặp lại), Listening Dictation (nghe và chép chính tả) đến Pleasure Reading (đọc sách tự nguyện), Topic Speaking (luyện nói theo chủ để), Self-study (tự học)... Nhờ vậy, học viên sẽ được trau dồi và cải thiện rõ rệt cả 4 kỹ năng không riêng gì nghe và nói.

      "Trước khi học tại trung tâm, tôi khá ít từ vựng và hoàn toàn thiếu tự tin giao tiếp. Sau khi học, tôi cải thiện được cách đọc, cách phát âm và tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh" – bạn Nguyễn Thái Phong Phú chia sẻ trên Edu2Review.

      Nguyễn Thảo Ngân tâm sự: "Mình đã có những tiến bộ đáng kể khi đến với Simple English, đặc biệt là về Listening. Bây giờ mình có thể nghe được người nước ngoài nói chuyện (từ cách họ nhấn nhá đến nối câu ) ổn hơn trước rất nhiều và thậm chí có lúc coi phim không cần luôn cả phụ đề. Bên cạnh đó, Writing và Reading cũng được cải thiện. Từ một người chỉ biết viết những câu cú cơ bản hoặc viết sai ngữ pháp thì bây giờ có thể viết một đoạn tiểu luận ngắn mà không còn sai nhiều như hồi trước".

      Thanh Thuy Tran chia sẻ: "Nhờ phương pháp chép chính tả mà mình đã nghe tốt hơn, đặc biệt ở những đoạn người ta đọc nối. Bên cạnh đó, mình còn phát hiện những từ trước giờ mình đọc sai và học được thêm những từ vựng mới. Về reading, thông qua việc đọc truyện và sách yêu thích, không đọc những thứ khô khan nên tạo được hứng thú và học được nhiều từ mới, cấu trúc câu".

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      Thêm tự tin giao tiếp với những buổi giao lưu cùng người nước ngoài Thêm tự tin giao tiếp với những buổi giao lưu cùng người nước ngoài

      Nâng cao kỹ năng mềm, khả năng tự học và có thêm những người bạn mới

      Lộ trình học tập tại trung tâm kéo dài 6 tháng nhưng ngoài những kiến thức và kỹ năng học thuật, hành trang của học viên còn được đong đầy bởi những kỹ năng mềm và kiến thức xã hội. Đặc biệt là cách tự học tại nhà, điều giúp học viên duy trì thói quen học tiếng Anh và mang lại hiệu quả.

      Cuối tuần, trung tâm sẽ tổ chức những buổi thảo luận, workshop để chia sẻ các mẹo học hiệu quả hay chỉ đơn giản là trò chuyện và giao lưu cùng người nước ngoài. Đây là cơ hội để học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh; đồng thời, trau dồi và mở rộng thêm kiến thức.

      Nhiều học viên nhận xét rằng Simple English không chỉ là một trung tâm tiếng Anh mà còn là một cộng đồng, một ngôi nhà thứ hai của họ. Ngoài những giờ học trên lớp, đây là nơi mọi người cùng chia sẻ những kinh nghiệm sống, làm việc, học tập, đôi khi còn giúp nhau gỡ rối tâm tư và những vấn đề trong cuộc sống.

      Bạn Thời Minh Quân tâm sự: "Sau khi kết thúc khóa học, tôi nhận ra một điều là trung tâm Simple English không đơn thuần chỉ là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp mà còn chứa đựng nhiều thứ để học hỏi. Nơi đây đã làm tôi thay đổi quan điểm của tôi về English và nhiều thứ khác nữa.

      Lớp học đã cho tôi cảm nhận được tình bạn, tình thương như một gia đình giữa Sài thành hoa lệ. Tôi sẽ nhớ những buổi chép chính tả, quay video, những trò chơi bá đạo hay những buổi tư vấn tâm tư, tình cảm, học hành và quan trọng nhất là niềm tin về việc học tiếng Anh".

      Nâng cao kỹ năng mềm, khả năng tự học và những người bạn trọn đờiNâng cao kỹ năng mềm, khả năng tự học và có thêm những người bạn mới

      Với những thông tin chia sẻ trên đây, liệu đã đủ để bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: Simple English học phí ra sao chưa? Nếu vẫn chưa hài lòng, bạn đọc có thể xem thêm bảng xếp hạng những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM sau:

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Trung tâm Simple English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà: Bí quyết giữ lửa đam mê dành cho bạn

      06/02/2020

      Khi áp dụng cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác chán chường và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá với lộ trình học tiếng Anh 6 tháng tại trung tâm Simple English

      08/09/2020

      Với mục tiêu giúp các bạn thành thạo giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất nhưng hiệu quả ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng bạn đọc quận 10 nâng trình ngoại ngữ với các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ

      11/07/2022

      Bạn đọc tại quận 10 có thể học tiếng Anh giá rẻ tại những trung tâm Anh văn giao tiếp nào? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...