Góc nhìn của học viên về học phí tiếng Anh Apollo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc nhìn của học viên về học phí tiếng Anh Apollo

      Góc nhìn của học viên về học phí tiếng Anh Apollo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Liệu học phí tiếng Anh Apollo có quá cao hay chất lượng trung tâm có tương đương với mức tiền mà bạn bỏ ra? Chắc hẳn đó là thắc mắc của rất nhiều người về trung tâm tiếng Anh Apollo.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn muốn tìm đến một trung tâm uy tín ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Apollo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo ở Việt Nam, trung tâm mang lại một môi trường học tiếng Anh năng động và chia thành nhiều đối tượng học khác nhau, từ tiếng Anh mẫu giáo cho trẻ 3 tuổi cho đến tiếng Anh doanh nghiệp. Tuy nhiên, học phí tiếng Anh Apollo luôn được đánh giá là khá cao.

      Vì sao Apollo lại được đánh giá như vậy và học viên nghĩ gì về điều này?

      Đôi nét về Anh ngữ Quốc tế Apollo

      Apollo sở hữu đội ngũ 100% giảng viên là người nước ngoài, chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Người ta luôn nói rằng “tiền nào của nấy”, hãy cùng xem câu nói này có đúng với Apollo không nhé!

      • Môi trường Anh ngữ toàn diện

      Trên thực tế môi trường quyết định đến 50% chất lượng học tập của học viên. Lý giải điều này, thầy Edward Bank – thạc sĩ ngôn ngữ tại Anh Quốc cho rằng “tiếng Anh cần được thực hành thường xuyên để hình thành phản xạ ngôn ngữ, nên lí tưởng nhất là nơi đào tạo có điều kiện vật chất đầy đủ, hiện đại để tạo ra một môi trường Anh ngữ toàn diện”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Quốc tế Apollo

      học phí tiếng Anh ApolloKhông gian hiện đại của trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo (Nguồn: Apollo)

      Đó là lý do khiến Apollo chủ trương đầu tư những trang thiết bị hiện đại như bảng IWB, TV, máy chiếu, máy vi tính… Những yếu tố này sẽ hỗ trợ giáo viên truyền tải kiến thức hiệu quả hơn, giúp học viên tiếp thu bài học nhanh và không gây nhàm chán.

      Bên cạnh đó, một trong những nhân tố quan trọng để học viên giao tiếp tiếng Anh thuần thục là sự luyện tập và tiếp xúc với người bản xứ. Tại Apollo, giáo viên người nước ngoài sẽ giúp bạn sử dụng Anh ngữ một cách tự tin nhất.

      • Phương pháp giảng dạy hiện đại

      Với 20 năm phát triển và gắn bó, Apollo thấu hiểu cách học ngôn ngữ của người Việt và đã nghiên cứu, giới thiệu thành công phương pháp Học tiếng Anh qua môn học (Learning English Through Subjects - LETSTM). Cách thức này phù hợp với trẻ từ 3 đến 16 tuổi với lợi ích “học một được hai”. Theo đó, học viên vừa được tiếp thu kiến thức khoa học, đời sống xã hội, vừa được rèn luyện tiếng Anh một cách tự nhiên.

      Việc tiếp thụ ngôn ngữ tự nhiên sẽ giúp trẻ nhớ từ vựng lâu hơn, đỡ nhàm chán hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng giúp người học tư duy trực tiếp bằng tiếng Anh, khắc phục nhược điểm dịch tiếng Việt sang tiếng Anh. Từ đó, học viên có thể sử dụng tiếng Anh như người bản xứ.

      Đặc biệt, phương pháp LETSTM lấy người học làm trung tâm của mọi hoạt động, đồng thời áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại vào giảng dạy. Đây cũng là yếu tố cốt lõi của giáo dục hiện đại.

      Phương pháp giảng dạy độc đáo tại ApolloPhương pháp giảng dạy độc đáo tại Apollo (Nguồn: Apollo)

      • Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Đội ngũ giáo viên của Apollo đều là người bản xứ và có bằng Cử nhân và một chứng chỉ Sư phạm Quốc tế, như CELTA (Chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người lớn), TEFL (Chứng chỉ phương pháp giảng dạy tiếng Anh) hoặc DELTA (Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho học viên nước ngoài). Bên cạnh nhiều bằng cấp các giáo viên cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành sư phạm.

      Cảm nhận của học viên về học phí tiếng Anh Apollo

      “Cơ sở vật chất tốt, giáo viên có trình độ cao, quan tâm đến học viên, giáo trình bài bản, tài liệu hữu ích. Trung tâm đã mang đến cho mình rất nhiều kĩ năng và giúp cho mình phát triển khả năng tiếng anh, không còn sợ tiếng anh như trước nữa. Học phí đắt đỏ không phù hợp với nhiều đối tượng học viên, lớp học đông.” – Đây là những chia sẻ của học viên Phạm Nghĩa.

      Anh ngữ Quốc tế Apollo và đại biểu của trường Đại học Ngoại ngữ Tokyo (Nguồn: aFamily)

      Anh ngữ Quốc tế Apollo và đại biểu của trường Đại học Ngoại ngữ Tokyo (Nguồn: aFamily)

      “Giáo viên là người bản xứ, giáo trình phong phú và cơ sở vật chất hiện đại. Rất đáng theo học lâu dài để rèn luyện tiếng Anh giao tiếp hoặc nâng cao trình độ. Chi phí cao, ít chi nhánh.” – Đây là những phản hồi của bạn Thanh Phong về Apollo English.

      Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên năng động sáng tạo và nhiệt tình , lịch học và nội dung giảng dạy phù hợp. Chất lượng giáo viên cao, trung tâm uy tín, thường có những chương trình ưu đãi dành cho học viên mới. Học phí cao.” – Trải nghiệm của bạn Phạm Thị Hường tại Apollo.

      Những ý kiến trên của học viên đều đề cập đến mức học phí cao của Apollo. Tuy nhiên, ngoài đánh giá về học phí thì những yếu tố khác như môi trường học tập, giáo viên, cơ sở vật chất cũng được các bạn đề cao tại Apollo.

      Tuy học phí tiếng Anh ở Apollo cao nhưng đổi lại học viên sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy hiện đại và học với thầy cô người bản xứ. Hy vọng với những chia sẻ trên, người học sẽ có thêm thông tin để tìm được trung tâm tiếng Anh phù hợp cho mình.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có được cho mình lựa chọn tốt nhất. Mọi thắc mắc hãy để lại thông tin tại các popup hoặc form để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      06/02/2020

      Việc tìm kiếm nơi học tiếng Anh đạt chất lượng cao, học phí hợp lý là những vấn đề thu hút người ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...