Gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10

      Gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10

      Cập nhật lúc 16/09/2020 09:22
      Các bậc phụ huynh đã chọn được trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10 hay chưa? Hãy cùng Edu2Review tham khảo một số gợi ý trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      5 tuổi vẫn là độ tuổi trong “giai đoạn vàng” để bé tiếp thu ngôn ngữ mới. Đây cũng là khoảng đệm trước khi bé bước vào lớp 1. Do đó, những bậc cha mẹ có mong muốn cho con học tiếng Anh từ sớm đã phải phân vân rất nhiều để lựa chọn địa chỉ đào tạo chất lượng.

      Hiểu rõ điều này, Edu2Review đã tổng hợp danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi ở khắp các quận huyện. Và đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10.

      bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại tphcm

      Trung tâm Đào tạo Sylvan Learning Việt Nam

      • Địa chỉ: 612A Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

      Sylvan Learning được thành lập năm 1979 và hiện đang sở hữu hệ thống 800 trung tâm đào tạo trên khắp thế giới. Kế thừa mục tiêu truyền niềm vui học tập, bồi dưỡng sự tự tin cho trẻ từ nhỏ, Sylvan Learning Việt Nam triển khai các chương trình đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng dành cho các bạn nhỏ, bao gồm: tiếng Anh, Toán tư duy, kỹ năng mềm...

      Chương trình tiếng Anh mẫu giáo tại đây dành cho bé từ 4 – 6 tuổi, được thiết kế nhằm khơi gợi niềm yêu thích với ngôn ngữ Anh, tạo nền tảng vững chắc, hoàn thiện kỹ năng mềm và nhận diện phong cách học tập của trẻ. Bé sẽ được giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài, sự kết hợp này vừa giúp bé không bị bỡ ngỡ trong môi trường mới, nhanh chóng hòa nhập và tiếp thu kiến thức tiếng Anh.

      Điểm đặc biệt trong chương trình học này là giúp cha mẹ có thể nhận diện phong cách học tập của trẻ. Đây sẽ là cơ sở để giáo viên và phụ huynh điều chỉnh, định hướng cho bé, giúp trẻ có thể hoàn thiện kỹ năng học tập theo hướng tích cực hơn.

      Xem thêm đánh giá
      về Sylvan Learning Việt Nam

      Sylvan Learning Việt Nam mang đến chương trình đào tạo tích hợp tân tiến
      Sylvan Learning Việt Nam mang đến chương trình đào tạo tích hợp tân tiến (Nguồn: lamchame)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Sylvan Learning Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      • Địa chỉ: 372-374 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10

      Năm 2003, Anh ngữ Quốc tế Việt Úc được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa nhiều trường đại học Australia và Việt Nam. Trung tâm có thể mạnh về khóa luyện thi IELTS và các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge. Các chương trình đào tạo đang được triển khai tại đây gồm: Anh văn thiếu nhi và thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS và TOEIC. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình đào tạo chất lượng, Anh ngữ Quốc tế Việt Úc xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói tới tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi của Anh ngữ Việt Úc dành cho độ tuổi 5 – 12. Thông qua phương pháp đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em kết hợp những bộ phim hoạt hình, câu chuyện đơn giản trong những bài học về từ vựng – giao tiếp, các học viên nhí sẽ sớm xây dựng đượckiến thức ngoại ngữ vững vàng, nhanh chóng làm quen và vượt qua áp lực thi cử khi bước vào trường học.

      Cùng với sự đầu tư về chương trình đào tạo, Anh ngữ Quốc tế Việt Úc cũng rất chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại với trang thiết bị học tập đầy đủ. Mỗi phòng học đều được thiết kế sinh động, đề cao tính an toàn nhằm tạo cảm giác thoải mái và hứng thú đến các em thiếu nhi.

      đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Học viên tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc được học cùng các giáo viên bản ngữ
      Học viên tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc được học cùng các giáo viên bản ngữ (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10

      ILA là đơn vị đào tạo tiếng Anh có tiếng tại Việt Nam với hệ thống cơ sở phủ sóng tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, chương trình Anh văn trẻ em được xem là thế mạnh của trung tâm, do đó khi muốn tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 10, các bậc phụ huynh không nên bỏ qua “ứng viên sáng giá” này.

      Trung tâm ILA hiện tại có 3 chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em. Gia đình có bé 5 tuổi có thể tham khảo lộ trình đào tạo Jumpstart. Chương trình này sẽ được chia làm 4 khóa học nhỏ theo từng độ tuổi phát triển của bé, nội dung cụ thể của từng khóa học như sau:

      • Độ tuổi 3 – 3,5: Mục tiêu chính của khóa học là rèn luyện kỹ năng nghe hiểu, xây dựng vốn từ vựng về trường học, các bộ phận cơ thể, gia đình, đồ chơi, thức ăn, hành động...
      • Độ tuổi 3,5 – 4,5: Các bé sẽ được làm quen với hệ thống bảng chữ cái tiếng Anh, từ, cụm từ thông qua các bài hát, hoạt động tương tác sống động như đọc, viết và kể chuyện.
      • Độ tuổi 4,5 – 5,5: Ở cấp độ này, học viên sẽ được dạy và có thể nói được những câu ở thì hiện tại tiếp diễn, học thêm về các chữ cái và từ vựng.
      • Độ tuổi 5,5 – 6,5: Không chỉ dừng lại ở kỹ năng nghe, trẻ sẽ được dạy và tăng cường phát biểu về những chủ đề đã học để phát triển kỹ năng nói và giao tiếp tự tin.

      xem thêm đánh giá của phụ huynh
      về trung tâm anh ngữ ILA

      Phương pháp học hiện đại của khóa học Jumpstart (Nguồn: YouTube - ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ILA

      Istar English

      • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà 614 – 618 Đường 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

      Được thành lập vào năm 2014, Istar là một trung tâm Anh ngữ và tư vấn du học uy tín có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động của mình, trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên. Trong đó, nhiều học viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi quốc tế như ASMO, Olympia…

      Chương trình tiếng Anh thanh thiếu niên tại Istar được nhiều phụ huynh tín nhiệm. Các bài học bước đầu giúp học sinh tiếp cận với tiếng Anh, tạo sự yêu thích, tò mò khám phá môn học. Nội dung kiến thức được chia thành từng chủ đề sinh động, qua đó bé phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trên nền tảng ngữ pháp vững chắc, vốn từ vựng phong phú.

      xemthêm đánh giá của phụ huynh
      về Istar English

      Chương giảng dạy tại iStar đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi Chương giảng dạy tại iStar đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi (Nguồn: Facebook – iStar English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ iStar

      Đi theo phương pháp giáo dục hiện đại, Anh ngữ iStar rất chú trọng tính tương tác giữa thầy và trò. Đối với trẻ 5 tuổi, hình thức này sẽ giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức và có thể ứng dụng tiếng Anh vào đời sống một cách tự nhiên hơn. Giảng viên cũng đồng thời lồng ghép những hoạt động bổ sung và nâng cao kiến thức về thế giới bên ngoài, trang bị kỹ năng giúp các em thỏa sức nghiên cứu và xây dựng sự tự tin cho bản thân.

      Trung tâm sử dụng giáo trình từ nhà xuất bản có ưu thế về sách tiếng Anh cho trẻ OUP, được giảng dạy tại nhiều quốc gia tiên tiến. Giáo trình luôn thay đổi, tham khảo thêm từ các đầu sách nổi tiếng từ Oxford, Cambridge để tiệm cận với quốc tế. Khóa học được triển khai bởi 100% giáo viên nước ngoài cùng đội ngũ chuyên môn luôn trợ giúp học sinh tối đa trong giờ học. Phụ huynh cũng có thể theo sát tiến độ học tập của con thông qua báo cáo của trợ giảng chuyên môn sau từng buổi học và kết quả các bài kiểm tra định kỳ.

      Trên đây là 4 gợi ý của Edu2Review về các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em 5 tuổi Quận 10. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh sớm tìm được địa chỉ giảng dạy Anh ngữ phù hợp với bé yêu.

      * Thông tin bài viết được cập nhật tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: jpnipon


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bé vừa học vừa chơi với ô chữ tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề cơ bản

      06/02/2020

      Dạy tiếng Anh qua trò chơi chưa bao giờ là phương pháp lỗi thời với các bậc phụ huynh có con nhỏ. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...