5 gợi ý khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 gợi ý khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ chất lượng

      5 gợi ý khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ chất lượng

      Cập nhật lúc 18/10/2022 15:48
      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ để nâng cao trình độ ngoại ngữ? Đọc ngay bài viết sau để chọn được khoa học phù hợp với mình!

      Danh sách

      Bài viết

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ đã xóa nhòa ranh giới khoảng cách địa lý, giúp bạn có thể dễ dàng tìm được một giáo viên nước ngoài trực tiếp hướng dẫn luyện tập. Cùng Edu2Review điểm qua các khóa học online với người bản xứ nổi bật để xác định môi trường học tập hiệu quả nhất cho bạn.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng kết nối giữa học viên và các gia sư bản ngữ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada. Học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online qua StudyNow Ontario, bạn sẽ được rèn luyện tập trung về kỹ năng nói toàn diện, đặc biệt là về phát âm và phản xạ giao tiếp. Đặc biệt, đội ngũ gia sư nước ngoài của StudyNow Ontario được chọn lọc và đào tạo kỹ càng về chuyên môn sư phạm và khả năng truyền đạt để luôn tạo không khí thân thiện và động lực học tập cho học viên.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ tại StudyNow Ontario thường xoay quanh những chủ đề quen thuộc và hữu ích trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Trong quá trình học, giáo viên bản xứ sẽ trực tiếp chỉnh sửa phát âm, hướng dẫn học viên cách xây dựng, triển khai và trình bày ý tưởng một cách rành mạch, tự nhiên tựa người bản xứ. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tích lũy vốn từ vựng lên đến 2.000 từ và ứng dụng chúng linh hoạt vào nhiều bối cảnh khác nhau trong cuộc sống.

      Phương pháp giảng dạy của StudyNow Ontario là sự kết hợp giữa Linearthinking (học với giáo viên Việt Nam) và Native Talk (học với giáo viên bản xứ). Mô hình học luân phiên giúp học viên vừa có thể học lý thuyết, vừa vận dụng vào thực hành để mau chóng tiến bộ.

      Mức học phí cho các buổi học với gia sư bản xứ của StudyNow Ontario rất hợp lý so với thời lượng 8 buổi/tháng. Bạn còn có cơ hội học thử và nhận đánh giá trình độ ngay từ buổi học đầu tiên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Lớp online của StudyNow chuyên luyện kỹ năng nói tiếng AnhLớp online của StudyNow chuyên luyện kỹ năng nói tiếng Anh (Nguồn: studynow)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào ở StudyNow Ontario

      EIV Education

      EIV Education được thành lập từ 2009 và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo kỹ năng tiếng Anh cho người Việt Nam. Các khóa 1 kèm 1 của EIV mở rộng cho nhiều đối tượng học viên khác nhau như thiếu nhi, người đi làm, sinh viên. Giáo viên bản xứ ở EIV trải qua quá trình chọn lọc đầu vào kỹ càng với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy.

      Dù bạn đang mất gốc giao tiếp tiếng Anh hay đã có sẵn vốn tiếng Anh căn bản, EIV cam kết các khóa 1 kèm 1 sẽ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn nhất với phương pháp học tương tác Focus & Goal.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về EIV Education

      Giới thiệu lớp online cho người bận rộn ở EIV (Nguồn: YouTube - EIV Online)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào ở EIV Education

      Skype English

      Ngay từ tên gọi của trung tâm, bạn cũng có thể dễ dàng định hình được phương pháp dạy học ở Skype English là chủ yếu trực tuyến, kết nối 1-1 giữa thầy và trò qua ứng dụng Skype. Từ khi thành lập năm 2013, Skype English đã thu hút được nhiều học viên với mô hình học tân tiến này, với cam kết mang về hiệu quả gấp 20 lần so với việc đến học trực tiếp ở trung tâm.

      Để tham gia giảng dạy ở Skype English, các giáo viên bản xứ bắt buộc phải tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tiếng Anh và được cấp bằng TESOL, CELTA.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Skype English

      Skype English nổi bật nhờ đội ngũ giáo viên chất lượng caoSkype English nổi bật nhờ đội ngũ giáo viên chất lượng cao (Nguồn: Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào ở Skype English

      HomeClass

      Ở HomeClass có 2 lớp học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online chính là lớp cho trẻ em và cho đối tượng người đi làm. HomeClass nổi bật ở hệ thống công nghệ hỗ trợ việc học bao gồm tài khoản học và lưu trữ cá nhân e-Learner, đánh giá quá trình học tập eReport, kiểm tra đầu vào và định kỳ eTest.

      Đặc biệt, HomeClass sở hữu hệ thống giáo trình chuyên biệt được xây dựng trên tình huống thực tiễn mang tính ứng dụng cao. 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy tại trung tâm phải có chứng chỉ hành nghề TESOL, LET, TEFL.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về HomeClass

      homeclassHomeClass sở hữu "hệ sinh thái" công nghệ hỗ trợ cho việc học online (Nguồn: HomeClass)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào ở HomeClass

      Anh ngữ GLN

      Vốn là hệ thống trung tâm tiếng Anh phổ biến ở Hà Nội với 2 chi nhánh, Anh ngữ GLN đã có bước chuyển đổi nhanh ứng dụng mô hình học trực tuyến GLN Live Class cho các lớp Anh văn giao tiếp thiếu nhi. GLN thiết kế lộ trình học theo năng lực cá nhân của các bé và ba mẹ cũng có thể dễ dàng đồng hành cùng con theo dõi tiến độ. Khi tương tác 1-1 với giáo viên bản xứ, trẻ sẽ sớm hình thành và phát triển tối ưu phản xạ ngôn ngữ của mình. Chương trình học ở GLN theo chuẩn Cambridge và đào tạo toàn diện cho trẻ xoay quanh 6 kỹ năng thiết yếu: Communication (Kỹ năng giao tiếp) - Collaboration (Kỹ năng hợp tác) - Creativity (Khả năng sáng tạo) - Critical thinking (Tư duy phản biện) - Digital literacy (Kiến thức công nghệ) - Self reflection (Khả năng tự hoàn thiện bản thân).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về GLN

      GLN Live Class mang đến chương trình học chuẩn Cambridge cho trẻGLN Live Class mang đến chương trình học chuẩn Cambridge cho trẻ (Nguồn: gln)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào ở GLN

      Được tiếp xúc thường xuyên với người bản xứ và trau dồi kỹ năng qua các khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online được xem là con đường ngắn nhất để bạn thành thạo tiếng Anh. Khác nhiều với cách học truyền thống còn chú trọng nhiều văn phạm, các khóa học giao tiếp online 1 kèm 1 mang đến cơ hội luyện tập giao tiếp thường xuyên và vận dụng thực hành để ghi nhớ kiến thức sâu hơn.

      *Thông tin được cập nhật vào tháng 7/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Hải Nguyên (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

      07/12/2022

      Có nên học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên Philippines? Học tại đâu chất lượng? Bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng?

      06/10/2022

      VUS, Wall Street English, Topica Native… đâu mới là khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...