Gợi ý lựa chọn lớp học IELTS Ngọc Bách phù hợp cho bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gợi ý lựa chọn lớp học IELTS Ngọc Bách phù hợp cho bạn

      Gợi ý lựa chọn lớp học IELTS Ngọc Bách phù hợp cho bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Mỗi quyết định đăng ký học đồng nghĩa bạn sẽ phải đầu tư cả tài chính và thời gian để đạt được kết quả. Vì thế, bạn nên đọc những gợi ý dưới đây để chọn lựa lớp học IELTS Ngọc Bách phù hợp nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Lớp học IELTS Ngọc Bách bao gồm các khóa học đa dạng với hình thức offline và online. Khóa học nào phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi ngay trong bài viết dưới đây.

      Khóa học online IELTS Package

      Những học viên hạn chế về thời gian học tập luôn ưu tiên các khóa học online để có thể chủ động hơn trong việc điều chỉnh lịch học. Tương tự như vậy, khóa IELTS Package của thầy Ngọc Bách sẽ là lựa chọn cho những ai không có nhiều thời gian hoặc ở xa địa chỉ của trung tâm.

      Khóa học này đào tạo đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS. Giáo trình của khóa mang tính cá nhân hóa, được điều chỉnh sao cho phù hợp với trình độ đầu vào, mục tiêu đặt ra và thời gian thi của bạn. Nhờ vậy mà khóa học này thích hợp với các học viên có trình độ cơ bản tới các thí sinh đã đạt điểm thi IELTS khá và muốn luyện tập hướng tới mục tiêu cao hơn.

      Khóa học IELTS Package dành cho những ai muốn bồi dưỡng toàn diện 4 kỹ năng

      Khóa học IELTS Package dành cho những ai muốn bồi dưỡng toàn diện 4 kỹ năng

      Trong khóa học này, các bạn còn được chữa bài tập Writing – Speaking online. Thầy Ngọc Bách sẽ đánh giá và phản hồi dựa trên kết quả bài viết và file thu âm được học viên gửi. Đồng thời, khi đăng ký học, bạn sẽ có quyền lợi tham gia test trực tuyến để nắm được mức độ tiến bộ của mình.

      Học phí của khóa này được chia làm 3 gói như sau:

      • IELTS Package 1: 4.200.000 VNĐ (được chữa 15 bài Writing)
      • IELTS Package 2: 4.500.000 VNĐ (được chữa 20 bài Writing)
      • IELTS Package 3:5.000.000 VNĐ (được chữa 20 bài Writing và 20 bài Speaking)

      Khóa học online Writing

      Lớp học IELTS Ngọc Bách về nội dung Writing luôn “đắt khách” và đây cũng là thế mạnh của trung tâm. Sau khóa học, band điểm của bạn sẽ tăng khoảng 1.0 – 1.5 điểm. Các bạn sẽ học qua video bài giảng kèm tài liệu bổ trợ (bao gồm giáo trình thầy Ngọc Bách biên soạn, file audio thu âm với giọng nói của giáo viên bản xứ). Các phương pháp được hướng dẫn trong video sẽ giúp các bạn có thể tự học IELTS Writing một cách đơn giản và hiệu quả.

      Nội dung khóa học được trình bày logic, bài học sắp xếp với độ khó tăng dần và diễn đạt song ngữ nên phù hợp với nhiều đối tượng, ngay cả với những người mới bắt đầu luyện thi IELTS. Khóa học online Writing có mức giá 700.000 VNĐ. Đây không phải là một chi phí quá đắt và khóa học này cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian học, nên nếu bạn có sức học tương đối khá ở các kỹ năng khác và chỉ muốn nâng cao năng lực viết thì đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

      Giáo trình được biên tập bởi thầy Ngọc Bách và các giáo viên bản xứ

      Giáo trình được biên tập bởi thầy Ngọc Bách và các giáo viên bản xứ

      Khóa học online Reading

      Cùng với Writing, Reading là nội dung giảng dạy chủ đạo của thầy Ngọc Bách IELTS. Với khóa học online này, bạn sẽ được hướng dẫn cách tự học IELTS Reading đơn giản, hiệu quả bằng các video bài giảng và giáo trình mới nhất do thầy Bách cùng các giám khảo bản xứ trong team biên soạn cẩn thận, kỹ lưỡng. Tuy nhiên, giáo trình có độ dày khoảng hơn 1000 trang nên có thể “gây shock” với nhiều học viên khi mới bắt đầu.

      Phương pháp tiếp cận tài liệu được hệ thống thành từng bước và giải thích cặn kẽ cách áp dụng thông qua các ví dụ, học sinh ở trình độ nào cũng có thể dễ dàng hiểu và áp dụng. Nội dung khóa học rất gần gũi với các đề thi Reading mới ra. Học theo giáo trình này, bạn sẽ hiểu và vận dụng thành thạo các mẹo chiến thuật với từng dạng câu hỏi Reading. Ngoài ra, từ vựng của người học cũng sẽ tăng đáng kể vì tài liệu đi kèm bảng từ khóa chi tiết.

      Bên cạnh nội dung hướng dẫn các dạng câu hỏi với phần Reading, bạn còn có cơ hội tiếp cận đề thi IELTS Cambridge và đề thi thật của British Council. Học phí của khóa là 1.100.000 VNĐ, đã bao gồm cả giáo trình. Nếu bạn đã mua lẻ sách Reading trước đó thì sẽ được giảm thêm 400.000 VNĐ.

      Tài liệu học tập được IELTS Ngọc Bách cập nhật thường xuyên

      Tài liệu học tập được IELTS Ngọc Bách cập nhật thường xuyên

      Khóa học Topic Vocabulary online

      Nếu muốn đạt điểm cao cho phần IELTS Writing và Speaking, bạn cần nâng cao vốn từ vựng theo chủ đề (Topic Vocabulary). Khóa học IELTS Topic Vocabulary ra đời chính vì mục đích này này. Giáo trình của khóa chọn lọc từng cụm từ đắt giá phân theo các chủ đề thường gặp khi thi IELTS và tối ưu cho học sinh Việt Nam do được thầy Ngọc Bách IELTS tự tay biên soạn, có review từ giám khảo bản xứ.

      Học viên sẽ học bài thông qua video, trong mỗi bài giảng sẽ có một file pdf đi kèm để giải nghĩa các từ xuất hiện trong clip. Lưu ý bạn cần đọc từng từ, xem giải nghĩa và ví dụ bằng tiếng Anh trước để rèn luyện khả năng đoán từ. Sau đó, người học có thể tra cứu nghĩa tiếng Việt để so sánh. Bạn cũng nên ưu tiên luyện các topic về chủ đề Education, Environment, Health, Technology, Work vì đây là các nội dung thường được ra trong đề thi IELTS.

      Khi học IELTS Ngọc Bách, thầy luôn nhắc các học viên không cần học quá nhiều từ vựng mới một ngày, khoảng 3 – 5 từ mới/ ngày là số lượng phù hợp để bạn tích lũy vốn từ vựng. Học phí khóa này là 700.000 VNĐ, nếu bạn đã mua sách Topic Vocabulary thì chi phí chỉ còn 400.000 VNĐ.

      >> Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      IELTS Ngọc Bách cung cấp các khóa học online lẻ để bổ sung chuyên sâu từng kỹ năng cho học viên

      IELTS Ngọc Bách cung cấp các khóa học online lẻ để bổ sung chuyên sâu từng kỹ năng cho học viên

      Khóa học IELTS offline

      Lớp học IELTS Ngọc Bách offline được giảng dạy tại địa chỉ số 11B ngách 16 ngõ 61 Lạc Trung, Hà Nội. Nếu đang sinh sống tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và có phương tiện riêng để chủ động đi lại thì bạn có thể cân nhắc học tại đây.

      Tất cả các lớp học offline đều do thầy Ngọc Bách trực tiếp hướng dẫn giảng dạy, giúp đảm bảo chất lượng đào tạo. Đặc biệt, sau khóa học, bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ và chữa bài tiếp từ thầy Ngọc Bách.

      Giáo trình đào tạo đồng đều 4 kỹ năng được thầy Ngọc Bách cùng giám khảo bản xứ soạn riêng cho các lớp offline. Tuy nhiên, đa số nội dung các bạn sẽ tự học thông qua video bài giảng về Topic Vocabulary, IELTS Speaking, Paraphrase... Trên lớp, thầy sẽ chủ yếu chữa bài về phần Writing. Do đó, để theo kịp lớp này, bạn cần có sức học tương đối khá, khoảng 5.0 IELTS và có tinh thần chủ động học tập.

      Lớp học hướng đến mục tiêu tăng 1 – 2 band điểm so với điểm đầu vào của học viên. Với các bạn có trình độ ngữ pháp chưa tốt, một bài viết còn sai ngữ pháp nhiều, thì có thể đạt tầm 6.0 – 6.5. Còn với các bạn có trình độ ngữ pháp tốt thì sẽ dễ dàng đạt 7.0 – 8.0.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ IELTS Ngọc Bách, duy nhất trên Edu2Review

      Không gian lớp học offline tại Lạc Trung

      Không gian lớp học offline tại Lạc Trung

      Khóa học này kéo dài 16 buổi, 2 buổi/ tuần với chi phí là 4.900.000 VNĐ. Học phí đã bao gồm phí mua tài liệu. Trung bình học viên sẽ trả khoảng 2.500.000 VNĐ/ tháng. Đây là mức học phí vừa phải, không quá cao so với mặt bằng chung.

      Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm thông tin chi tiết hơn về từng khóa học IELTS tại trung tâm Ngọc Bách và có quyết định học tập phù hợp. Để có thêm nhiều lựa chọn khác, hãy tham khảo danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội được Edu2Review tổng hợp nhé. Chúc bạn thành công!

      * Học phí cập nhất tới 07/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IELTS Ngọc Bách

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Tự học IELTS 8.0


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Giải mã bí ẩn xung quanh thương hiệu IELTS Ngọc Bách: Không gian ảo – điểm thi thật

      06/02/2020

      IETLS Ngọc Bách - một thương hiệu đáng gờm với mật độ phủ sóng dày đặc trên internet, vậy đâu là ...

      Luyện thi IELTS

      Đột nhập 5 lớp học IELTS tốt tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đã học IELTS rất lâu nhưng vẫn chưa đạt được mức điểm kỳ vọng? Bạn nản chí và muốn bỏ cuộc? ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...