Hành trình bứt phá của cô nàng nhút nhát cùng trung tâm EQuest Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hành trình bứt phá của cô nàng nhút nhát cùng trung tâm EQuest Đà Nẵng

      Hành trình bứt phá của cô nàng nhút nhát cùng trung tâm EQuest Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tư ti vì khả năng tiếng Anh yếu kém và bạn cho rằng bản thân không có năng khiếu ngoại ngữ? Đó chính là câu chuyện của một cô nàng nhút nhát tại Trung tâm EQuest Đà Nẵng.

      Danh sách

      Bài viết

      Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, trung tâm EQuest Đà Nẵng đã giúp không ít học viên gặt được những thành tích tốt, duy trì uy tín thương hiệu. Tại đây, đã có rất nhiều học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học và sẵn sàng chinh phục các đỉnh cao mới. Bạn Nguyễn Đỗ Minh Tâm chính là một trường hợp như vậy.

      Chuyện của cô mọt sách nhút nhát

      Học trường chuyên Đà Nẵng, năng lực học tập của cô bạn này không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều “mọt sách” khác, cô bạn Minh Tâm rất rụt rè khi mới tiếp xúc. Những ngày học tại EQuest, Tâm khá nhút nhát vì môi trường thay đổi với nhiều bạn mới. Vì lẽ đó, khả năng speaking của Tâm cũng bị giới hạn, đặc biệt là phần ngữ điệu.

      >> 3 địa chỉ rèn phát âm tiếng Anh chuẩn ở Đà Nẵng

      Kém khả năng nói tiếng Anh, câu chuyện không của riêng ai

      Kém khả năng nói tiếng Anh, câu chuyện không của riêng ai (Nguồn: Fraser)

      Bất ngờ sau 6 tháng học, Minh Tâm đã dần quen với môi trường học tập và bạn bè tại đây. Thông qua các hoạt động kết nối và sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên, không chỉ nâng cao điểm ở tất cả các kỹ năng, cô bé đã có nhiều bạn bè và cởi mở, tự tin hơn trong giao tiếp.

      Nói về cô trò nhỏ, các giáo viên tại trung tâm EQuest Đà Nẵng nhận xét là một học viên trầm tính và ngoan nhất lớp. 6 tháng học, cô học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn không nghỉ buổi học nào và luôn chuẩn bị bài tập đầy đủ. Ngoài giờ học bồi dưỡng tiếng Anh tại EQuest, Tâm luôn dành thời gian để luyện tập và tìm tòi các kiến thức trên internet. Kết quả 7.5 IELTS hoàn toàn là một kết quả xứng đáng với sự nỗ lực miệt mài của Tâm. Trong đó, kỹ năng Reading gần như đạt điểm tuyệt đối với 8.5/9.0.

      “Vũ khí bí mật” của EQuest

      “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” nhưng EQuest không chỉ giúp Tâm đạt được thành tích học tốt mà còn giúp cô nàng rũ bỏ tính nhút nhát, trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Đâu là bí mật cho sự thay đổi khó tin ấy?

      • Lộ trình đào tạo bài bản

      IELTS là một kì thi khó nhằn, 98% học viên đạt điểm số IELTS xuất sắc đã khẳng định: “Không phải cứ chăm chỉ là có thể đạt điểm cao IELTS”. Chính vì vậy, EQuest đã thiết kế khóa luyện thi IELTS Superscore để trang bị cho học viên tất cả kiến thức và kỹ năng cần thiết để chinh phục bài thi. Chương trình luyện thi IELTS chuyên sâu với nhiều bài học thực tế và kỹ năng làm bài tại đây được chia làm 4 cấp độ, giúp người học được tiếp cận bài bản, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm EQuest

      EQuest sở hữu những bí mật riêng giúp học viên nâng cao khả năng ngoại ngữ

      EQuest sở hữu những bí mật riêng giúp học viên nâng cao khả năng ngoại ngữ (Nguồn: efc)

      Bên cạnh giờ học trên lớp, học viên sẽ có thêm các giờ học Self – Study để có thêm thời gian ôn luyện. Đây cũng là khoảng thời gian yêu thích, được Minh tâm tận dụng tối đa, giúp hoàn thiện các kỹ năng của mình. EQuest cam kết 100% đạt được điểm số đầu ra hoặc học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

      • Giáo viên thân thiện, chất lượng

      Các giáo viên tại EQuest đều có điểm thi chứng chỉ xuất sắc (cụ thể là IELTS 8.0, TOEFL 110) và nhiều năm kinh nghiệm dạy luyện thi, có nhiều học viên đạt điểm cao. Để có thể tham gia giảng dạy tại EQuest, đội ngũ giáo viên đã phải vượt qua chương trình huấn luyện đào tạo khắt khe và đạt thành tích cao trong bài thi test năng lực.

      Không chỉ vậy, rất nhiều học viên đã dành lời khen có cánh cho tinh thần nhiệt tình của giáo viên tại EQuest. Một học viên chia sẻ: “Các thầy cô rất dễ thương, truyền đạt kiến thức rất tốt”. Bạn Dũng đánh giá: “Khá là hài lòng với khoá học, quan trọng là giảng viên tạo được cảm hứng học tập cho học viên trong suốt khoá học giúp khóa học đạt hiệu quả tốt nhất đối với học viên lẫn giảng viên.”

      • Các hoạt động ngoại khóa bổ ích

      Bên cạnh giờ học lý thuyết, ngoại khóa là hoạt động được nhiều học viên đón chờ nhất. Không chỉ giúp học viên giảm tải căng thẳng, trung tâm EQuest Đà Nẵng còn kết hợp nhiều trò chơi tập thể mang tính kết nối, giúp người học được giao lưu và làm quen với bạn học tốt hơn.

      Với những học viên đang nuôi giấc mơ du học, người học sẽ được tham gia hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập tiếng Anh, tìm kiếm học bổng du học, định hướng kỹ năng nghề nghiệp ít nhất 01 lần/ khóa.

      >> Bạn cần chứng chỉ tiếng Anh nào để đi du học?

      EQuest giúp nhiều học viên cải thiện trình độ ngoại ngữ

      EQuest giúp nhiều học viên cải thiện trình độ ngoại ngữ (Nguồn: zing)

      Với tất cả những ưu điểm trên đây, Minh Tâm đã F5 thành công với bảng thành tích mơ ước cùng hành trang tự tin chinh phục mục tiêu dành được ít nhất 80% học bổng tại Mỹ. Còn bạn thì sao, EQuest có phải lựa chọn của bạn cho tương lai phía trước? Nếu vẫn đang phân vân, hãy cùng Edu2Review tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt tại Đà Nẵng để có thêm nhiều sự lựa chọn khác.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm EQuest

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đà Nẵng

      06/02/2020

      Bạn muốn luyện thi IELTS nhưng không biết nhiều thông tin về những địa điểm chất lượng? Hãy cùng ...

      Bạn cần biết

      Học phí tại Học viện Anh ngữ EQuest là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Bạn đang có dự định rèn luyện ngoại ngữ tại trung tâm Anh ngữ EQuest? Hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...