5 phần mềm thi thử IELTS trên máy tính chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 phần mềm thi thử IELTS trên máy tính chất lượng

      5 phần mềm thi thử IELTS trên máy tính chất lượng

      Cập nhật lúc 29/05/2020 21:34
      Bạn thấy việc học IELTS qua sách vở vẫn chưa đủ, bạn muốn tìm thêm nguồn tài liệu ôn luyện mới? Những phần mềm thi thử IELTS trên máy tính có lẽ là thứ bạn đang tìm đấy!

      Ngày nay, nhiều phần mềm thi thử IELTS trên máy tính ra đời để hỗ trợ người học trong việc ôn luyện cũng như kiểm tra, đánh giá trình độ bản thân. Bài viết dưới đây, Edu2Review sẽ gửi đến bạn 5 phần mềm ôn luyện hiệu quả. Cùng tham khảo ngay thôi!

      Tham khảo bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Oxford Dictionary

      Oxford Dictionary được xem là người bạn đồng hành của những ai theo học tiếng Anh, đặc biệt là những bạn đang ôn thi IELTS. Phần mềm không chỉ cho phép người dùng tra nghĩa của từ mà còn cung cấp từ đồng nghĩa, trái nghĩa và cách sử dụng chính xác từ vựng. Không chỉ bổ sung kiến thức về từ, Oxford Dictionary giúp người học phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng thông quá các công cụ như:

      • Trợ giúp viết (Writing help): Đưa ra các hướng dẫn về viết trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.
      • Ngữ pháp (Grammar): Chỉ ra một số điểm phức tạp của ngữ pháp tiếng Anh và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết.
      • Chính tả (Spelling): Chứa nhiều mẹo chính tả nhanh và các hướng dẫn hữu ích khác.
      • Cách sử dụng (Usage): Cung cấp cho người học những lời khuyên thiết thực, giúp người học tránh được một số sai lầm phổ biến trong việc sử dụng.

      Oxford Dictionary – Phần mềm học tiếng Anh quen thuộc của nhiều người (Nguồn:  xnsm)Oxford Dictionary – Phần mềm học tiếng Anh quen thuộc của nhiều người (Nguồn: xnsm)

      English Study

      English Study là chương trình hỗ trợ học tiếng Anh cho người Việt Nam. Chương trình cung cấp những tư liệu và công cụ cần thiết để học tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao.

      Với phần mềm này, người dùng có thể thực hiện các thao tác như tra từ ngữ, tra câu, chuyển đoạn văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại một cách dễ dàng.

      English Study gồm 4 phần chính: Từ điển, luyện tập, bảng tra cứu và các công cụ. Đến với bộ từ điển Anh – Việt, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 300.000 từ vựng có phát âm và hơn 2.000 hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn được trình bày một cách khoa học, rõ ràng. Ngoài ra, ở những bộ từ điển khác, bạn cũng có thể tra cứu một lượng lớn từ như Việt – Anh (gồm 160.000 từ) và Anh – Anh (gồm 200.000 từ).

      Mục Improve Your English giúp người học luyện tập các kỹ năng nghe, đọc và bổ sung thêm từ vựng tiếng Anh. Hơn nữa, công cụ này còn cung cấp các tiện ích khác như kiểm tra và sửa lỗi câu, sửa lỗi phát âm, chính tả...

      English Study – bạn đồng hành không thể thiếu của người học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng (Nguồn: cửa sổ tin học)

      English Grammar

      Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên máy tính, được phát triển bởi người Việt nên có thể nói, English Grammar hiểu bạn cần gì.

      Với cơ sở dữ liệu khổng lồ đã được chuẩn hóa, người học có thể dễ dàng luyện tập ngữ pháp và tự học tiếng Anh tại nhà. Không những vậy, English Grammar còn hỗ trợ người dùng trong quá trình từ vừng, rèn luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua các bài tập thực hành.

      English Study - Bạn đồng hành không thể thiếu của người học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng (Nguồn: cửa sổ tin học)English Grammar hỗ trợ rèn luyện ngữ pháp tiếng Anh cho bạn (Nguồn: diễn đàn Designer Việt Nam)

      IELTS Exam

      IELTS Exam là phần mềm luyện thi IELTS hữu ích cho người dùng bởi mức độ phong phú của các đề thi mà nó cung cấp. Một điều đáng lưu ý, đó là các bài thi trong đây có nội dung và hình thức như một bài thi thật nên bạn có thể yên tâm ôn luyện.

      IELTS Exam được thiết kế với giao diện dễ nhìn, bài tập phân loại theo từng dạng ứng với các chức năng khác nhau như vocabulary for IELTS, grammar for IELTS… Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp cho người học 15 bài luyện tập trong mỗi phần thi. Chính vì vậy, người học có thể ôn tập, rèn luyện vốn từ vựng và nâng cao kỹ năng nói, viết bằng tiếng Anh.

      Ngoài ra, IELTS Exam còn hướng dẫn người dùng cách làm bài thi IELTS từ khâu chuẩn bị cho đến thực hành.

      Luyện thi với nhiều dạng đề cùng phần mềm IELTS Exam (Nguồn: bogounvlang)Luyện thi với nhiều dạng đề cùng phần mềm IELTS Exam (Nguồn: bogounvlang)

      IELTS Simon

      Phần mềm này do thầy Simon Corcoran – một người nói tiếng Anh bản địa và là một cựu giám khảo IELTS thiết kế. Hiện nay, thầy đang giảng dạy và luyện thi các khóa IELTS tại Manchester. Với những kiến thức và kinh nghiệm chấm thi của mình, Edu2Review tin rằng phần mềm của thầy sẽ là công cụ hữu ích giúp người học nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

      Khác với những phần mềm thông thường, IELTS Simon cho phép người dùng tương tác với những cao thủ ILETS để trao đổi và học tập kinh nghiệm thông qua công cụ bình luận. Ngoài ra, người học cũng được nhận tài liệu, bài học hay những chia sẻ từ thầy Simon hàng ngày.

      Cùng luyện thi IELTS với thầy Simon và các cao thủ IELTS trên IELTS Simon (Nguồn: IELTS Fighter)Cùng luyện thi IELTS với thầy Simon và các cao thủ IELTS trên IELTS Simon (Nguồn: IELTS Fighter)

      Với những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn biết thêm về những phần mềm thi thử IELTS trên máy tính uy tín trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Edu2Review còn rất nhiều bài viết về các tài liệu luyện thi, bạn đọc có thể truy cập để tham khảo thêm. Chúc bạn có một mùa ôn luyện thành công!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Elingo - trung tâm luyện thi IELTS duy nhất tại Hà Nội bảo hành kết quả IELTS đến 03 năm

      06/02/2020

      Chính thức khai trương vào ngày 21/4 vừa qua nhưng Elingo đã kịp “gây shock” cho thị trường bằng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những phần mềm học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

      06/02/2020

      Ngày nay, tiếng Anh nói chung và tiếng Anh giao tiếp nói riêng là một nhu cầu cấp thiết và được ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...