Hãy cùng nói chuẩn tiếng Anh với Emas | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hãy cùng nói chuẩn tiếng Anh với Emas

      Hãy cùng nói chuẩn tiếng Anh với Emas

      Cập nhật lúc 27/08/2020 15:52
      Phát âm và nói tiếng Anh chuẩn là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ trên chặng đường chinh phục ngôn ngữ phổ biến này. Và trung tâm Anh ngữ Emas là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn phát triển kỹ năng đó.

      Danh sách

      Bài viết

      Một số trung tâm dạy tiếng Anh khá nổi tiếng về luyện phát âm tiếng Anh chuẩn bài bản như Aten English, SaiGon American English... Và nổi bật không kém là trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh - Emas. Emas nhắm tới việc chuẩn hóa tiếng Anh, đặc biệt là chuẩn hóa giọng đọc của người học theo giọng của người bản xứ vì thế Emas đã dần khẳng định vị thế của mình và tạo nên sự khác biệt so với các trung tâm khác.

      Giới thiệu về trung tâm

      Nhận thấy rằng người Việt Nam rất tích cực đầu tư cho việc học tiếng Anh nhưng hiệu quả đạt được rất thấp so với các nước khác. Chúng ta cũng có thời gian 12 năm đèn sách trên trường lớp nhưng đa phần chỉ dừng lại ở khả năng đọc hiểu văn bản, đây chính là điểm yếu.

      >> Xem thêm review về học phí, chất lượng tại trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh - Emas

      Học viên tại Emas luôn được hướng dẫn tận tình (Nguồn: Youtube)

      Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh Emas tại tầng 2, tòa nhà Carmen, 766/1 Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10 được thành lập bởi anh Jimmy Hà, cũng là giáo viên tại Emas với cố vấn là ông Andy Krieger - bậc thầy huấn luyện cách nói tiếng Anh cho các diễn viên nước ngoài đóng phim Hollywood và cho nhiều người Việt sống tại Mỹ và Canada, đã cho ra đời quy trình học thực sự hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho bất kỳ người Việt Nam nào.

      Nói chuẩn tiếng Anh cùng các khóa học giao tiếp tại Emas

      Với sứ mệnh nâng tầm người Việt trên trường quốc tế bằng các khóa về tiếng Anh và kỹ năng , góp phần đổi mới phương pháp đào tạo tiếng Anh và kỹ năng tại Việt Nam. Emas tiên phong về lĩnh vực chuẩn giọng (accent reduction) và giảng dạy với phương pháp tự học hàng đầu thế giới dành cho người bận rộn và người đi làm đã giúp các học viên cải thiện được trình độ của mình.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp học sôi động tại Emas (Nguồn: Emas)

      Các khóa học giao tiếp hiện có:

      Làm chủ giọng bản xứ Mỹ: dành cho những bạn không biết bắt đầu học tiếng Anh từ đâu hay đã dành nhiều thời gian học tiếng Anh những giao tiếp và phát âm vẫn chưa hiệu quả. Khóa học sẽ giúp học viên phát âm chuẩn giọng Mỹ và giao tiếp tốt hơn.

      Tiếng Anh giao tiếp hằng ngày: khó học tập trung vào luyện nghe, nói, nội dung xoay quanh những chủ đề quen thuộc như giới thiệu, chào hỏi,... giúp học viên tiếp cận với các mẫu câu thông dụng trong cuộc sống của người Mỹ cũng với phương pháp chuẩn giọng.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Tiếng Anh giao tiếp công sở: khóa học giúp bạn sử dụng linh hoạt tiếng Anh giao tiếp trong môi trường công sở hằng ngày và được trang bị các kỹ năng hỗ trợ như gọi điện thoại, sắp xếp cuộc hẹn,... và dần hình thành phản xạ tiếng Anh trong môi trường làm việc cũng với phương pháp học nói tiếng Anh chuẩn theo giọng Mỹ.

      Đặc biệt Chuẩn hóa tiếng Anh Emas còn tổ chức khóa học chuyên biệt, đào tạo tiếng Anh cho CEO. Các chủ doanh nghệp sẽ biết cách phát âm chuẩn tiếng Anh, trình bày sản phẩm và dịch vụ củ mình bằng tiếng Anh, và các kỹ năng đặc thù khác để hỗ trợ cho công việc một cách tốt nhất.

      Cảm nhận của học viên

      Sau hơn 4 năm hoạt động với tâm huyết và nỗ lực hết mình, Chuẩn Hóa Tiếng Anh Emas đã và đang giúp hàng ngàn học viên “tháo gỡ xiềng xích” trong việc học Tiếng Anh. Những phản hồi tích cực từ học viên đã tiếp thêm sức mạnh cho Emas vững bước trên con đường của mình.

      "Chị Client: "Em học ở đâu?". Trai Concept: "Dạ, Em học ở Emas". Chị Client: "Chị tưởng em du học về. Cách em nói tiếng anh giống native speaker, không như đại đa số người Việt". Câu khen sau khi kết thúc cuộc họp 3 bên: Agency - Client Việt Nam - Client Vùng. Nghe xong thấy vui trong bụng vì những gì mình cố gắng cũng có ngày được đánh giá tốt." Trải nghiệm thú vị của bạn Tôn Trung Sơn - học viên khóa chuẩn giọng Mỹ.

      Cơ sở vật chất hiện đại tại Emas (Nguồn: Emas)

      “Tôi đã đi học tiếng Anh ở vài nơi trong thời gian hơn 10 năm nhưng đứt quãng và vẫn chưa hài lòng về trình độ Tiếng Anh của mình. Lần này đến với Emas được học phát âm, ngữ điệu, nối âm và nhiều tuyệt chiêu của thầy, tôi tin trong thời gian tới tôi sẽ nói Tiếng Anh tốt hơn. Sau khi học khóa ‘Làm Chủ giọng Bản Xứ Mỹ’, tôi đã không còn mơ hồ như trước đây.” - Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Tuyết Mai.

      Emas đã giúp cho hàng ngàn học viên nói chuẩn tiếng Anh và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình trong công việc. Nếu muốn nói chuẩn tiếng Anh với Emas, bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc vào Edu2Review để biết thêm thông tin về khóa học cụng như học phí mới nhất bạn nhé.

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện tiếng Anh với học phí ưu đãi tại EMAS

      06/02/2020

      EMAS là một trung tâm uy tín cho những ai muốn cải thiện kỹ năng nghe nói, nâng cao khả năng giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...