Hé lộ ẩn số thành công của Anh ngữ Quốc tế PEC trên đất Cảng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ ẩn số thành công của Anh ngữ Quốc tế PEC trên đất Cảng

      Hé lộ ẩn số thành công của Anh ngữ Quốc tế PEC trên đất Cảng

      Cập nhật lúc 02/04/2024 10:49
      10 năm phát triển và đào tạo thành công hàng ngàn học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình, Anh ngữ Quốc tế PEC thực sự đã ghi dấu ấn riêng trên đất Cảng.

      Danh sách

      Bài viết

      Không chỉ là nơi học tiếng Anh cam kết mang lại kết quả như kỳ vọng, Anh ngữ Quốc tế PEC còn tổ chức luyện và thi IELTS, TOEIC, Cambridge uy tín ở Hải Phòng.

      Đặc biệt, khi tìm hiểu về PEC, bạn sẽ biết được những thành tích đáng nể của trung tâm này. Có thể kể đến như, PEC là đối tác Bạch kim của Tổ chức giáo dục Úc IDP, đối tác vàng của Hội đồng Anh British Council, trực tiếp tổ chức các kì thi IELTS ngay tại Hải Phòng – giúp học viên ở thành phố Cảng có thể tham dự kì thi quốc tế ngay tại sân nhà.

      Bài viết này, Edu2Review sẽ hé lộ bí quyết thành công của Anh ngữ Quốc tế PEC thông qua 4 đặc quyền chỉ học viên nơi đây mới có!

      Miễn phí kiểm tra, xác định trình độ

      Việc ngộ nhận trình độ tiếng Anh hay hiểu sai về khả năng của mình sẽ khiến bạn gặp khó khăn, trở ngại trong quá trình học. Người học có thể được xếp ở lớp học quá khó, dễ nản lòng hoặc lớp quá dễ làm bạn nhàm chán, mất thời gian mà kết quả lại không như mong muốn.

      Hiện nay rất nhiều trung tâm tiếng Anh đều có những bài kiểm tra đầu vào cho học viên. Tại một số trung tâm bạn phải trả một khoản tiền phí kha khá để làm bài thi thử, nhưng ở Anh ngữ Quốc tế PEC bạn sẽ được làm test và tư vấn miễn phí.

      Dựa vào kết quả từ bài kiểm tra, giáo viên tại trung tâm sẽ cung cấp thông tin về khả năng của bạn và tư vấn lộ trình học tập phù hợp. Đồng thời học viên còn nhận được một vài gợi ý về phương pháp học, hoạt động thường ngày để cải thiện trình độ, điểm yếu và điểm mạnh trong từng kỹ năng cũng như lộ trình đào tạo cụ thể để khắc phục.

      Học viên được kiểm tra trình độ trước khi xếp lớpHọc viên được kiểm tra trình độ trước khi xếp lớp

      Lộ trình đào tạo chuyên biệt, cam kết đầu ra 100%

      Đến với PEC, người học sẽ được tư vấn và cung cấp lộ trình đào tạo chuyên biệt phù hợp với năng lực, độ tuổi và mục tiêu của bản thân. Nhờ vậy, học viên có thể phát huy tốt nhất khả năng ngôn ngữ đồng thời tối ưu hóa điểm số khi tham gia các kỳ thi.

      Chắc hẳn rất nhiều học viên lo lắng rằng liệu học phí mình bỏ ra có hoàn toàn xứng đáng? Với PEC, bạn có thể yên tâm vì chương trình học ở đây đều được cam kết đầu ra 100% giúp bạn chinh phục thành công giấc mơ tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các kì thi thử IELTS chuẩn quốc tế như thi thật, giúp bạn đánh giá được chính xác khả năng tiếng Anh của bản thân cũng như củng cố sự tự tin cho bạn trước khi bước vào kì thi thật.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Anh ngữ Quốc tế PEC

      Thí sinh tham dự kỳ thi IELTS tại Anh ngữ Quốc tế PEC Thí sinh tham dự kỳ thi IELTS tại Anh ngữ Quốc tế PEC

      Phương pháp dạy hiện đại, giáo trình luôn đổi mới

      Phương pháp giảng dạy là một trong những yếu tố quan trọng giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả. Trong các khóa học tại PEC, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp giảng dạy tiên tiến với mô hình đào tạo chú trọng từng kỹ năng theo yêu cầu đặc thù của mỗi chương trình.

      Ngoài ra, trung tâm còn lồng ghép nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích để tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh cho học viên. Hơn nữa, khi đăng ký bất kỳ khóa học nào tại PEC người học sẽ được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Đây chính là cơ hội tốt để học viên củng cố và cải thiện các kỹ năng Anh ngữ ngoài giờ học, nhanh chóng nâng cao trình độ.

      Một buổi sinh hoạt ngoại khóa của CLB Tiếng Anh PECMột buổi sinh hoạt ngoại khóa của CLB Tiếng Anh PEC

      Giáo trình tại PEC được biên soạn tỉ mỉ dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, nội dung luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất.

      Vũ Hà Đức Trọng, học viên của Anh ngữ Quốc tế PEC đạt 7.5 điểm IELTSVũ Hà Đức Trọng, học viên của Anh ngữ Quốc tế PEC đạt 7.5 điểm IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại PEC

      Để một phương pháp, giáo trình chất lượng phát huy hiệu quả thì không thể thiếu sự dẫn dắt từ đội ngũ giáo viên của PEC.

      Hiện nay, trung tâm đã có gần 50 thầy giáo, cô giáo người Việt và nước ngoài đến từ các trường đại học lớn trên thế giới như Cambridge, Edinburgh, California State... Giáo viên của trung tâm đều là những người có chuyên môn vững vàng với chứng chỉ quốc tế về sư phạm tiếng Anh và đang tham gia giảng dạy tại các trường trên địa bàn thành phố.

      Chương trình đào tạo đa dạng

      Từ tiếng Anh dành cho trẻ em đến tiếng Anh người lớn, từ giao tiếp cho đến Anh văn học thuật; bạn có thể dễ dàng tìm thấy khóa học phù hợp với chương trình đào tạo đa dạng của PEC. Cùng điểm qua các khóa học tại trung tâm:

      • Luyện thi IELTS

      Đây là chương trình luyện thi IELTS gồm 5 khóa học, chia theo trình độ của học viên, cụ thể: IELTS SUPPLEMENTARY (75h), IELTS FOUNDATION (70h), Pre-IELTS (85h), IELTS (80h), INTENSIVE IELTS (59h). Lộ trình luyện thi IELTS được xây dựng từ cơ bản đến tiếng Anh học thuật nâng cao, tập trung phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Đồng thời học viên được làm quen với cấu trúc đề thi thật, chuẩn bị những kỹ năng, chiến thuật làm bài hiệu quả.

      Anh ngữ Quốc tế PEC, địa chỉ học tiếng Anh tin cậy tại Hải Phòng (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Quốc tế PEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vàotại Anh ngữ Quốc tế PEC

      • Tiếng Anh trẻ em

      Chương trình tiếng Anh trẻ em gồm 3 khóa học: Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên. Các lớp học sẽ giúp các em làm quen với kỹ năng nghe, nói, phát âm và bước đầu cung cấp vốn từ vựng theo chủ điểm gần gũi với cuộc sống. Bên cạnh đó, học viên được làm quen với nhiều dạng đề thi quốc tế: Cambridge for Young Learners (Starters, Movers, Flyers) và TOEFL Primary.

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Mục tiêu của khóa học là giúp học viên tự tin trong các tình huống giao tiếp bằng tiếng Anh trong cuộc sống vì vậy trung tâm chú trọng phát triển kỹ năng nghe, nói và phát âm. Lộ trình khóa học gồm 4 cấp độ: Elementary, Pre – Intermediate, Intermediate, Advanced.

      • Luyện thi TOEIC

      Chương trình luyện thi phù hợp cho mọi trình độ từ những người mất căn bản đến những người đã có nền tảng kiến thức vững chắc. Người học có thể căn cứ vào khả năng của mình hoặc đến PEC để được tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp. Các khóa học luyện thi TOEIC tại PEC bao gồm: TOEIC FOUNDATION, TOEIC SKILL 450+, TOEIC EXAM 550+.

      Tại đây bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe, đọc cơ bản và trang bị ngữ pháp, từ vựng của nhiều ngành nghề như tài chính, ngân hàng, kinh doanh… Bài kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ được biên soạn theo dạng đề TOEIC chuẩn để học viên làm quen với bài thi. Đồng thời hướng dẫn học viên vận dụng TOEIC trong môi trường giao tiếp quốc tế, chia sẻ mẹo làm bài và chủ đề ngữ pháp thường gặp trong bài thi.

      • Luyện thi CAMBRIDGE

      Lộ trình gồm 5 khóa học, chia theo trình độ của học viên. Chương trình học phù hợp với cấu trúc đề thi CAMBRIDGE, trang bị cho học viên chiến thuật làm bài thi hiệu quả, tiếp xúc và thực hành với các dạng bài thi A2, B1, B2 ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

      Nếu bạn đã sẵn sàng cho quá trình chinh phục tiếng Anh, tại sao không cùng “hợp tác” và làm nên thành công với Anh ngữ Quốc tế PEC? Với những đặc quyền trên, PEC hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bất cứ ai muốn hoàn thành giấc mơ làm chủ tiếng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC

      • Địa chỉ:
        • 41 - 45 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 299 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 149 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
        • BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh cả nước

      Thường Lạc (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Anh ngữ Quốc tế PEC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bí quyết đạt điểm IELTS cao như ý không nên bỏ qua

      06/02/2020

      Để đạt điểm IELTS cao, ngoài việc ôn luyện chăm chỉ, bạn còn phải biết cách làm bài thi thật tốt. ...

      Luyện thi TOEIC

      Những bí quyết học nói tiếng Anh như người bản xứ

      06/02/2020

      Nếu như bạn không biết làm thế nào để nói tiếng Anh chính xác, thành thục như người bản xứ thì ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...