Hé lộ cách học tiếng Anh online siêu chất cùng 5 YouTuber nổi tiếng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ cách học tiếng Anh online siêu chất cùng 5 YouTuber nổi tiếng

      Hé lộ cách học tiếng Anh online siêu chất cùng 5 YouTuber nổi tiếng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Có cách học tiếng Anh online nào miễn phí nhưng vẫn hiệu quả không? Câu trả lời là có nếu bạn đọc bài viết và đăng ký ngay 5 kênh YouTube sau.

      YouTube là mạng xã hội khá quen thuộc với mọi người. Trang web này mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích như giải trí, tìm kiếm thông tin… Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sử dụng YouTube để rèn luyện ngoại ngữ chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng thử cách học tiếng Anh online này thông qua 5 kênh YouTube thú vị sau!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tại Việt Nam

      Hana’s Lexis

      “Hello các bạn! Welcome back to another video of Hana’s Lexis. Đây là channel giúp các bạn đi từ khá tiếng Anh lên giỏi tiếng Anh. Nhờ vào lời khuyên của một cựu Chuyên Anh Năng Khiếu, đang sống và làm việc ở Mỹ, chính là mình”. Câu giới thiệu “cộp mác” Hana trên có khiến bạn muốn nhấn đăng ký kênh ngay chưa?

      Với kinh nghiệm sống và làm việc ở Mỹ, Hana đã đúc kết nhiều tip học tiếng Anh bổ ích và không kém phần thú vị. Đó là những bí quyết tưởng chừng như quá quen thuộc nhưng nhiều người không nhận ra, ví dụ như phương pháp “nhồi nhét” từ vựng hay cách phát âm các nguyên âm ngắn và dài.

      Tuy chỉ mới thành lập không lâu, nhưng Hana’s Lexis đã thu hút được gần 200.000 người đăng ký (tính đến tháng 6/2019) nhờ xuất bản ra những video có nội dung chất lượng. Đặc biệt là chuỗi video với chuyên mục “dịch ngựa” các MV của ca sĩ Việt Nam. Hana sẽ phiên dịch lại lời bài hát bằng tiếng Anh với từ ngữ hoa mỹ, trang trọng.

      Qua chuỗi video này, bạn có thể biết thêm những từ mới tiếng Anh cũng như cách dùng chúng tùy theo ngữ cảnh.

      Hana "dịch ngựa" ca khúc "Hai triệu năm" (Nguồn: YouTube – Hana's Lexis)

      5 Minutes about IELTS

      YouTuber của kênh này là một chàng trai tên Thịnh Nguyễn – người đã đạt 8.5 IELTS. 5 Minutes about IELTS chuyên chia sẻ những kinh nghiệm luyện thi IELTS, bí quyết học tiếng Anh và một số nội dung thú vị khác.

      Bạn có thể biết được thêm nhiều từ, cụm từ, idiom từ các video đa dạng từ những chủ đề như hướng nội, khủng hoảng tuổi 20, bí quyết đọc sách, du lịch… Tất cả đều được chia sẻ dưới góc nhìn, quan điểm của tác giả nên bạn sẽ biết thêm được nhiều ý tưởng cho bài Speaking và Writing của mình.

      Mỗi video có thời lượng khoảng từ 5 – 10 phút nên bạn có thể tận dụng những giờ giải lao để xem. Hiện tại, kênh đã đạt được hơn 200.000 lượt đăng ký và đang không ngừng tăng lên. Hãy nhấn “subscribe” để cập nhật nhiều video bổ ích hơn nữa nhé!

      IELTS cho người mới bắt đầu (Nguồn: YouTube – 5 Minutes about IELTS)

      Khánh Vy OFFICIAL

      Khánh Vy có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với mọi người. Cô nàng hot girl “nói 7 thứ tiếng” đã lập ra kênh YouTube với những nội dung liên quan đến cuộc sống và những bí quyết học tiếng Anh bổ ích.

      Bạn có thể luyện nghe cũng như trau dồi được từ vựng thông qua những video chất lượng ở đây. Bên cạnh một số nội dung về tiếng Anh, Khánh Vy cũng hay cover lại những ca khúc nổi tiếng, thích hợp để bạn thư giãn sau những học căng thẳng.

      Hiện tại, kênh đã thu hút được hơn 300.000 người đăng ký. Hãy trở thành một trong số những người đăng ký để có thêm cho mình những kiến thức hữu ích nhé!

      Học tiếng Anh qua lời Anh của bài Solo – Jennie (Nguồn: YouTube – Khánh Vy OFFICIAL)

      IELTS with Datio

      Kênh YouTube này được thành lập năm 2016 với mục đích mang đến những clip về chủ đề luyện thi IELTS. Cụ thể, nội dung của các video sẽ tập trung vào việc rèn luyện 4 kỹ năng Anh ngữ nghe – nói – đọc – viết, cách trả lời đề thi mẫu IELTS Speaking cũng như chia sẻ một số tip và chiến lược làm bài hiệu quả.

      Ngoài ra, kênh này cũng có một số video về cuộc sống của Datio. Bạn có thể tích góp được kinh nghiệm, ý tưởng để trả lời những chủ đề Speaking thường gặp trong kỳ thi IELTS. Kênh đã nhận được rất nhiều lượt xem và theo dõi của các bạn khán giả.

      Ghé thăm kênh IELTS with Datio để biết thêm nhiều tip học bổ ích nhé! (Nguồn: IELTS with Datio)

      Ghé thăm kênh IELTS with Datio để biết thêm nhiều tip học bổ ích nhé! (Nguồn: IELTS with Datio)

      Kenny N

      Thường được gọi với cái tên thân thương – Kenny (hay Sig), chàng trai người Mỹ gốc Việt đã lập nên kênh YouTube này với hy vọng cải thiện tiếng Anh của một số người Việt. Nội dung chủ yếu mà Kenny hướng tới là cách phát âm đúng chuẩn, từ vựng và ngữ pháp đơn giản.

      Bên cạnh đó, các bạn có thể luyện nghe thông qua video bài giảng ở đây. Mỗi bài học đều có chủ đề cụ thể, giúp người mới bắt đầu dễ tiếp thu và nhớ lâu hơn.

      Với kinh nghiệm sống nhiều năm ở California, nội dung mà Kenny mang lại sẽ không làm bạn thất vọng bởi những chia sẻ đầy thú vị và thực tế. Hiện tại, kênh đã đạt được hơn 600.000 lượt đăng ký. Nếu bạn muốn cải thiện khả năng phát âm của mình, hãy ghé thăm kênh YouTube thú vị này!

      Đây là kênh YouTube phù hợp cho người mới bắt đầu học tiếng Anh (Nguồn: Kenny N)

      Đây là kênh YouTube phù hợp cho người mới bắt đầu học tiếng Anh (Nguồn: Kenny N)

      Cách học tiếng Anh online vừa miễn phí vừa hiệu quả mà các YouTuber có khiến các bạn hài lòng? Edu2Review mong rằng bạn sẽ cảm thấy hứng thú với 1 trong 5 YouTuber trên cũng như tìm ra phương pháp luyện tập tối ưu cho bản thân.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội (2017)

      24/11/2022

      Nên học tiếng Anh ở đâu? Trung tâm Anh văn nào uy tín và hiệu quả? Dưới đây là danh sách các ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...