Hé lộ 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Dương

      Hé lộ 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Dương nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy đọc tiếp bài viết để xem phần giới thiệu cụ thể của từng trung tâm, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định đúng đắn.

      Danh sách

      Bài viết

      Bình Dương được biết đến là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài. Những bạn sinh viên sắp ra trường nếu muốn có cơ hội việc làm tốt cũng như thăng tiến trong công việc thì lợi thế về tiếng Anh chính là “chìa khóa vàng” mở đường tốt nhất. Hãy cùng Edu2Review khám phá những trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Dương để nâng cao trình độ tiếng Anh và sở hữu ngay chứng chỉ ngoại ngữ đang “có giá” này nhé!

      Top trung tâm ngoại ngữ dạy TOEIC
      tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Địa chỉ: C169 Làng chuyên gia The Oasis I, D33, KDC Việt Sing, Thuận An, Bình Dương

      Khác với những trung tâm cùng khu vực, khóa học TOEIC tại IHEA chủ yếu hướng đến những bạn đang tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc. Trước khi bắt đầu khóa học, IHEA sẽ dành thời gian để các bạn làm bài test, qua đó đánh giá trình độ từng người và sắp xếp lớp học phù hợp. Bên cạnh những giờ học cố định, IHEA còn tạo điều kiện cho những ai quá bận rộn được tùy ý sắp xếp lịch học theo thời gian biểu của bản thân.

      Đến với khóa luyện thi TOEIC của IHEA, bạn được củng cố khả năng sử dụng tiếng Anh với vốn từ vựng ở mức khó và cấu trúc ngữ pháp phức tạp. Mỗi giảng viên đều hướng đến rèn luyện cho học viên các kỹ năng để phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên, đúng ngữ cảnh. Tuy nhiên, IHEA vẫn tập trung chủ yếu vào ôn thi, những chiến thuật để đạt điểm cao là điều không thể thiếu.

      Ngoài ra, IHEA sẽ cho học viên làm bài kiểm tra định kỳ theo lịch trình của giáo viên để đánh giá trình độ cũng như sự tiến bộ của từng người. Từ đó hỗ trợ học viên cải thiện những phần còn yếu.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ IHEA

      Cảm nhận của học viên về IHEA (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ Headway Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Trung tâm Anh ngữ T-Station

      Địa chỉ: Số 59, D1 – KDC Phú Hòa, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Khóa luyện thi TOEIC tại T-Station dành cho các bạn sinh viên có nhu cầu luyện thi lấy chứng chỉ xét tốt nghiệp ra trường, những người đi làm cần kiến thức tiếng Anh để phục vụ cho công việc cũng như nâng cao cơ hội thăng tiến.

      Đến với Anh ngữ T-Station, mỗi bạn đều phải làm bài kiểm tra năng lực đầu vào. Bài test được thiết kế như một bài thi TOEIC chính thức bao gồm 2 kỹ năng nghe và đọc, các bạn sẽ có 2 giờ để hoàn thành. Mục đích của bài test là để đánh giá trình độ, từ đó các giảng viên sẽ có những phương pháp dạy thích hợp dành cho học viên.

      Trong quá trình học, những giáo viên kì cựu tại T-Station sẽ giúp học viên trang bị nền tảng kiến thức vững chắc và cung cấp vốn từ vựng cần thiết để sử dụng trong thi cử, công việc hằng ngày. Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên cập nhật những bộ đề TOEIC mới nhất cho học viên thi thử và hướng dẫn cách xử lý khi gặp những cấu trúc khó.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ T-Station

      Nguồn nhân lực của T-StationĐội ngũ giáo viên và nhân viên tại T-Station (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ T-Station)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ T-Station

      Song song với chất lượng giảng dạy, Anh ngữ T-Station cũng tạo điều kiện để các bạn có một môi trường học tối ưu, cụ thể như:

      • Sĩ số lớp học tối đa 10 người để giáo viên cùng học sinh có nhiều cơ hội thực hành trực tiếp cũng như dễ dàng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả.
      • Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh.

      Trung tâm Ngoại ngữ – Luyện thi Nhật Mỹ

      Địa chỉ: Số 190A, D1 – KDC Phú Hòa, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Nhật Mỹ là trung tâm luyện thi TOEIC tại Bình Dương được nhắc đến tiếp theo. Nhận thấy được những khó khăn trong cách học của nhiều bạn nên trung tâm đã thiết kế khóa TOEIC.

      Đến với khóa TOEIC của trung tâm Nhật Mỹ, bạn sẽ được học với những giáo viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEIC, giúp bạn học đến đâu vững đến đó và đạt điểm số như mong muốn. Bên cạnh đó, Nhật Mỹ lấy học viên làm trung tâm trong quá trình dạy, từ đó nâng cao sự quan tâm cũng như liên kết chặt chẽ với học viên trong suốt khóa học. Trong vòng hơn 2 tháng, bạn được cung cấp 2.500 từ vựng TOEIC, 50 điểm ngữ pháp thông dụng dễ nhớ phục vụ cho kỳ thi cũng như giao tiếp trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ – Luyện thi Nhật Mỹ

      Giáo viên tại Nhật Mỹ sẽ giúp bạn xác định mục tiêu ngay từ ban đầuGiáo viên sẽ giúp bạn xác định mục tiêu ngay từ ban đầu (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Luyện thi Nhật Mỹ

      Có một điểm khác biệt ở Nhật Mỹ đó chính là bạn không cần làm bài test đầu vào, thay vào đó, trung tâm sẽ giúp bạn xác định mục tiêu trước khi vào học (cần đạt 500, 550 điểm hay hơn thế nữa), từ đó sắp xếp thời gian học thích hợp nhằm mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài chất lượng giảng dạy, học viên còn nhận được một số quyền lợi như có thể đóng học phí theo từng tháng, kết quả thi không như mong muốn sẽ được tạo cơ hội học lại miễn phí.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Địa chỉ:

      • Số 2B Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số 387 Nguyễn An Ninh, KP Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương
      • Số 96 Nguyễn Văn Tiết, KP Đông Tư, Thuận An, Bình Dương
      • Số 394 Quốc Lộ 13, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

      Là một trung tâm dạy đa ngôn ngữ như Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Pháp... Sài Gòn Vina còn gây ấn tượng với khẩu hiệu "The best quality, the cheapest school fees".

      Nội dung khóa TOEIC tại Sài Gòn Vina được thiết kế theo dạng câu hỏi trong bài thi chuẩn hóa, tạo điều kiện tối ưu để học viên được tiếp cận, rèn luyện các kỹ năng, chiến lược cần thiết giúp đạt điểm cao. Bên cạnh đó, giảng viên còn lồng ghép các hoạt động vào bài học, điều đó giúp không khí của lớp trở nên sôi nổi cũng như học viên sẽ có nhiều cơ hội để giao tiếp với nhau hơn.

      Ngoài những vốn từ, cấu trúc cần thiết cho kỳ thi TOEIC, học viên còn được rèn luyện thái độ, sự tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đây cũng là một điều cần thiết để bạn hoàn thiện bản thân tốt hơn trong tương lai.

      Bạn Nguyễn Anh, học viên tại Sài Gòn Vina để lại đánh giá trên Edu2Review: "Ngon-bổ-rẻ phù hợp với sinh viên, chất lượng đào tạo tương đối tốt. Có nhiều cơ sở trên thành phố và các tỉnh nhưng không thấy quảng váo rầm rộ như các trung tâm khác. Khuyết điểm, cơ sở vật chất cần cải thiện, tuy nhiên không phàn nàn nhiều vì học phí rẻ. Một số giáo viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Một số thông tin về Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – thanh lap nguyen)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Địa chỉ:

      • Số 500 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số C76 Đại Lộ Bình Dương, Bình Dương
      • Số 2 Hùng Vương, Dầu Tiếng, Bình Dương
      • Số 52/13 Vĩnh Phú 41, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

      Galaxy được biết đến là trung tâm tiếng Anh với nhiều gói khóa học dành trẻ em. Tuy nhiên, các bạn sinh viên, người đi làm vẫn có thể tham gia khóa học luyện TOEIC tại đây để lấy chứng chỉ ra trường hoặc tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc. Đến với Trung tâm Anh ngữ Galaxy, các bạn được trang bị kiến thức, kỹ năng tư duy ngôn ngữ và phán đoán cần thiết giúp đạt điểm cao trong những kỳ thi TOEIC.

      Ngoài ra, giáo viên tại Galaxy sẽ rèn luyện chiến thuật làm bài cũng như tạo điều kiện để các bạn trải nghiệm môi trường thi thật qua những bài thi mô phỏng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Vài nét về trung tâm Anh ngữ Galaxy (Nguồn: YouTube – Hệ thống trung tâm Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Trong 5 trung tâm kể trên, đâu sẽ là điểm đến mà bạn lựa chọn để luyện thi TOEIC trong thời gian tới? Cân nhắc thật kỹ và đưa ra quyết định phù hợp nhé! Edu2Review chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi theo học tại các trung tâm.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 8/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Khám phá 3 khóa học tiếng Anh chính tại trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      06/02/2020

      Tiếng Anh trẻ em, Anh văn giao tiếp và luyện thi IELTS là 3 chương trình đào tạo thu hút nhiều ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí 9 bí kíp học từ vựng TOEIC chất lượng

      06/02/2020

      Học từ vựng TOEIC hay từ vựng tiếng Anh nói chung đều cần có những phương pháp đặc biệt giúp đem ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...