Hình ảnh Đại học LUẬT TP.HCM trong mắt sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hình ảnh Đại học LUẬT TP.HCM trong mắt sinh viên

      Hình ảnh Đại học LUẬT TP.HCM trong mắt sinh viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Đại học Luật TP.HCM có tốt không? Nên học ngành nào tại đây để dễ xin việc làm nhất, hãy khám phá đánh giá từ sinh viên của trường..

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Trường Đại học Luật TP.HCM thành lập năm 1996, là trường đào tạo Luật hàng đầu khu vực miền Nam. Trường có 2 cơ sở tại TP.HCM: quận 4 và Thủ Đức.

      Nhờ những đóng góp của học viên thông qua bài cảm nhận khi học tại ULAW, chúng tôi đã tập hợp được những review tiêu biểu nhất về ngôi trường "đáng mơ ước" này:

      "Đại học Luật TPHCM hầu như đạt được tất cả các yếu tố mà mình mong đợi. Các giảng viên nhiệt tình trẻ trung và giỏi giang, môi trường học tập thuận lợi và năng động. Hơn nữa, cơ sở vật chất của trường cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Các phòng học đều được trang bị máy lạnh. Cơ sở quận 4 nằm gần sông Sài Gòn và Bảo tàng Hồ Chí Minh nên có view khá đẹp. Trường cũng biết tận dụng lợi thế của mình nên các phòng học đều có cửa sổ nhìn ra không gian bên ngoài, ngồi học mà khung cảnh hữu tình lắm luôn, đây là điều mà mình thích nhất. Hãy để ý đến các hoạt động và các khóa học trong trường nhé. Và hãy tham gia nếu có thể. Hầu hết các hoạt động đó đều có ích cho bạn. Vì mình đang hối hận vì những năm qua đã bỏ lỡ nhiều thứ..." - Trà Giang

      "Là một người không có nhưng đam mê và định hướng ngành luật từ ban đầu, tôi đăng ký thi vào trường như một cơ duyên trước những hoang mang ngưỡng cửa đại học. Thuở đầu, tôi vẫn đinh ninh mình chỉ học để có cái ngành học đại học, nhưng sau quá trình trải nghiệm và rèn luyện, cho đến bây giờ khi sắp sửa cất cánh ra khỏi trường, tôi vẫn chưa bao giờ thất vọng và hối hận về quyết định bước vào trường.

      Học luật là một điều tôi chưa từng nghĩ tới trước đây, nhưng sự thú vị của ngành học cũng là điều tôi chưa từng biết, vì vậy sự may mắn được học ở ngôi trường này đã tạo ra những cảm hứng cho tôi. Bên cạnh đó là uy tín và danh tiếng của trường, những yếu tố này hoàn toàn phản ánh đúng quy mô và chất lượng đào tạo bật nhất khu vực Trung và Nam bộ. Tôi không khẳng định cho 100% sinh viên, nhưng tôi chắc chắn rằng những ai nghiêm túc học tập, họ sẽ có một nền tảng lý luận vững chắc cũng như tích lũy được những kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp." - Đào Thị Mỹ Nhật

      "Cơ bản: trường mình chuyên dạy về luật, tuy nhiên vẫn có mở ngành quản trị kinh doanh và quản trị luật, nếu bạn thích luật có thể học dạng song bằng - 5 năm. nếu bạn định hướng làm mảng pháp lí thuộc khối kinh tế nên học quản trị kinh doanh rồi học luật văn bằng hai - không phải thi đầu vào như sinh viên trường khác. thì sẽ ổn hơn so với chỉ học luật thôi rồi ra đi làm thôi thì các bạn hoàn toàn vượt trội - học nhiều hơn người ta thì phải giỏi hơn thôi.
      Tích cực: trường đẹp, giảng viên vui tính nhiệt tình, hết lòng vì sinh viên, bạn bè cũng thân thiện, bên trường này hoạt động tình nguyện cực nhiều nên không phải lo nha.
      Cần cải thiện: môi trường Luật không năng động như kinh tế hay ngoại thương, nếu bạn là một người đinh hướng làm khối kinh tế và lại cực kì năng động thì khuyên chân thành nên vào học ở kinh tế hay ngoại thương, vì ở trường mình kiếm một đứa đi thi marketing thôi còn khó hơn xin gặp cô hiệu trưởng nữa, à mà trường luật con gái nhiều quá -> cần cải thiện lại
      Trường Luật có cái hay của trường luật, nếu bạn quá năng động thì có thể lựa chọn kinh tế hay ngoài thương và sau này học văn bằng 2 luật để làm ngành luật vẫn được, nói hết lời rồi nếu vẫn yêu Luật thì welcome em nha.
      Chúc em thật may mắn trong kì thi sắp tới"
      - Nguyễn Thanh Liêm

      "Là một cựu sinh viên của ULAW, tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có 4 năm sống dưới mái trường này. Giờ đây khi đi làm tại một môi trường mới, tôi lại càng trân trọng, nể phục sự chuyên nghiệp mà ULAW mang lại. Giảng viên tận tâm, sinh viên năng động, nhà trường luôn quan tâm cũng như giúp đỡ sv hết mực. Các bạn sv ơi, có thể bây giờ các bạn đang chán ghét trường của chúng ta vì nội quy nghiêm khắc, thi cử khó khăn, toiec khó nhằn - tôi cũng đã một thời như vậy, nhưng hãy nhìn lại các trường cạnh chúng ta, nhìn nhận sinh viên của họ mà cố gắng phấn đấu, trân trọng ngôi trương mình đang theo học nhé. Thân!
      Sv lớp DS36A"
      - Van Anh Pham

      Trường đại học Luật Tp. HCM có tốt không?

      Thông qua 125 lượt đánh giá, Đại học Luật Tp.HCM có số điểm tín nhiệm dành cho các tổ chức giáo dục là 8.1/10 điểm. Số điểm gần như là cao nhất trong tất cả các trường Đại học được đánh giá tại Edu2Review. Từ những tâm sự của những người đã và đang theo học tại ULAW, có thể thấy nhìn chung trường Luật đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong giáo dục, đào tạo; trong kinh doanh nếu như với phương châm "Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi". Điểm chung được nhiều người đồng tình đó là lực lượng giảng viên giảng dạy tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa, nhưng theo một số ý kiến thì vẫn chưa năng động như Kinh tế hay Ngoại thương, âu đó cũng là điều dễ hiểu với môi trường luật.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn.

      Hồng Ngọc

      ***Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam***


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại học Luật TPHCM và những điều thú vị ẩn đằng sau

      06/02/2020

      Trường Đại học Luật TPHCM, nghe có vẻ khô khan và nghiêm túc quá phải không nào? Nhưng sự thật có ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị!

      10/03/2020

      ĐH có chỉ số hạnh phúc cao nhất, quy tụ nhiều trai sinh gái đẹp, cơ hội việc làm lương cao hấp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...