Hòa cùng không khí của lớp Pre - IELTS tại KTDC Group | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hòa cùng không khí của lớp Pre - IELTS tại KTDC Group

      Hòa cùng không khí của lớp Pre - IELTS tại KTDC Group

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Nếu bạn có cơ hội trải nghiệm một lần với khóa đào tạo luyện thi IELTS của KTDC Group chắc hẳn bạn sẽ yêu nơi này.

      Danh sách

      Bài viết

      KTDC Group là một nơi khá nổi tiếng trong luyện thi IELTS trên địa bàn TP HCM. Không phải tự nhiên mà bất kỳ học viên nào đã hoặc đang học tại KTDC đề cảm thấy hài lòng và sẵn sàng giới thiệu với mọi người về môi trường của KTDC. Bởi nơi đây có vẻ được mọi người đánh giá là khá hoàn hảo về mọi mặt như chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất, giảng viên,… Và thuyết phục nhất vẫn là phần lớn lượng học viên sau khi tham gia các khóa tại KTDC đã chinh phục được kì thi IELTS với kết quả hơn cả mong đợi.

      Edu2review có cơ hội tham gia một lớp học tại Trung tâm KTDC Group tại Tân Bình và có được đôi lời chia sẻ của các bạn học viên khóa Pre – Ielts về cảm nhận của họ đối với KTDC. Nhưng trước hết chúng ta tìm hiểu tổng quan về Trung tâm tại Tân Bình.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Cơ sở vật chất

      KTDC Tân Bình nằm tại Pico Plaza building, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM, một tuyến đường khá lớn thuận tiện để di chuyển ngay trong cả giờ cao điểm. Một tòa nhà lớn nằm ngay góc đường với điểm nhấn với đường nét màu cam nổi bật nằm trên tông nền đen huyền bí và đó cũng chính là tông màu chủ đạo bên trong. Nơi để các bạn ghi danh hoặc nhận thông tin được thiết kế rất rộng rãi và bắt mắt, khu vực tiếp học viên có nhiều ô thuận tiện cho những lúc có đông người nhận tư vấn.

      Một nơi khá quan trọng đó là lớp học, bạn sẽ dễ dàng tìm được lớp của mình bằng tên của giảng viên được gắn lên cửa phòng. Bên trong phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và cần thiết cho công tác giảng dạy. Với phần nghe thì bạn yên tâm vì chất lượng âm thanh ở đây cực chuẩn và dễ nghe nhé.

      >> Xem thêm review về Trung Tâm Ngoại Ngữ KTDC Group

      KTDC Group - Our Story (Nguồn: Youtube)

      Hoạt động của lớp

      Trước hết chúng ta cần biết luật chơi nếu bạn tham gia bất kỳ lớp nào của KTDC đó là tuyệt đối không dùng điện thoại di động, chỉ được sử dụng tiếng Anh trong giờ học, không nói chuyện riêng, đồng đội phải hỗ trợ nhau cùng tiến,… có phải bạn bạn thấy các quy tắc này khá bình thường và nghe thường xuyên ở lớp học trên trường của bạn không? Và những quy định đó chả mọi người thực hiện nghiêm túc 100% cả, nhưng với KTDC quy tắc chính là luật học viên luôn tự giác thực hiện mà không phải bị nhắc nhở.

      Lop hoc thay Hamish KTDC

      Thầy Hamish đẹp trai của học viên lớp Pre - IELTS tại trung tâm KTDC Tân Bình

      >> Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng Quận Tân Bình

      Trong suốt buổi học mà Edu2review tham gia không khí lớp luôn diễn ra sôi nổi, thầy và các bạn tương tác với nhau thường xuyên, mỗi giây phút đều mang lại giá trị cao nên các bạn học viên tận dụng nó tuyệt đối. Với số lượng cố định không quá 12 học viên cho một lớp học, 2 bạn ngồi gần nhau sẽ tạo thành cặp để cùng nhau giải quyết mọi vấn đề mà giảng viên đưa ra. Mỗi phần thầy sẽ tạo sẽ có một khoảng thời gian ngắn giành cho các cặp thảo luận, do thời gian cho phép có rất hạn chế chỉ vừa đủ để các bạn suy nghĩ giải quyết thật nhanh và cho ra câu trả lời ngay lập tức. Trong khoảng thời gian các bạn thảo luận thầy sẽ liên tục theo dõi các cặp để hỗ trợ. Không khí bạn nghĩ sẽ như thế nào? Căng thẳng hay thoải mái? Đối với học viên có vẻ họ rất thích thú với cách học này.

      Ý kiến của học viên

      Có thật là họ thích thú với KTDC Group không? Câu trả lời là “Có” bởi vì qua 11 lời đánh giá, cảm nhận của các bạn học viên trong lớp Pre – IELTS của thầy Hamish thì nhìn chung các bạn có phản hồi rất tích cực về nơi đây. Chúng ta sẽ xem qua một vài cảm nhận về lớp này nhé:

      “Học ở KTDC em cảm thấy rất thoải mái hơn cả giờ học tiếng Anh trên lớp. Ở trong trường không có điều kiện nói tiếng Anh được nhiều nên em luôn cố gắng tham gia lớp học đầy đủ. KTDC có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của em khi quyết định học IELTS ^-^”,

      “Về thầy Hamis, thầy rất đẹp trai và nhiệt tình, cách thầy dạy rất hay. Thầy luôn theo dõi sát sinh viên, không bỏ bê như trung tâm khác. Về trung tâm, các chị tư vấn rất xinh đẹp và nhiệt tình, tông màu cam ấn tượng lắm.”

      “Chương trình dạy của trung tâm rất chuyên nghiệp; thầy giáo rất thân thiện và hài hước. Lớp học tạo cho mình một nguồn năng lượng lớn để học”

      Và một vài nhận xét tích cực khác về trung tâm, Edu2review sẽ tóm lược lại cho các bạn dễ theo dõi: Cơ sở vật chất hiện đại, cách thiết kế rất ấn tượng tạo không gian thoải mái và năng động; Nhân viên tư vấn hỗ trợ và giáo viên rất chuyên nghiệp, dễ thương, phong cách làm việc nhanh và hiệu quả; nội dung học rất phong phú, lòng ghép vào nhau tạo sự hấp dẫn; không khí lớp rất vui vẻ, thân thiện, các bạn trong lớp luôn hỗ trợ nhau trong mọi vấn đề…

      Bên cạnh một số ít bất tiện cũng được các bạn học viên đề cập đến:

      “Thời gian còn ít để mình có thêm thời gian trao đổi trong buổi học”,

      “Trung tâm chỉ có 2 cơ sở, rất bất tiền cho những bạn ở xa, chỉ có lớp buổi tối và không có khóa cho buổi sáng”.

      Kết: KTDC Group là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn có nhu cầu thi IELTS ở các mức độ, với nhiều thành tích tốt và phản hồi tích cực của các học viên. Còn bạn KTDC Group có giống như Edu2review đã cảm nhận không? Hay bạn cần tham khảo nhiều hơn những đánh giá về KDTC của những học viên khác.

      Mỹ Nhàn tổng hợp

      Edu2Review Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những “lò” luyện IELTS chỉ dành riêng cho bạn ở quận 1!

      14/05/2020

      Bạn ở quận 1? Bạn đang đau đầu vì không biết chọn “lò” luyện thi IELTS nào để có mức học phí phù ...

      Luyện thi IELTS

      Cơ sở vật chất ở KTDC Group như thế nào?

      06/02/2020

      Ở TP. HCM có rất nhiều trung tâm dạy IELTS nổi tiếng, trong đó có KTDC Group. Cùng Edu2review tìm ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...