Học 1 được 5 với chương trình Full Stack Developer tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học 1 được 5 với chương trình Full Stack Developer tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Học 1 được 5 với chương trình Full Stack Developer tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Cập nhật lúc 29/04/2020 10:27
      Lương tháng nghìn đô không còn là giấc mơ với những học viên tốt nghiệp chương trình Full Stack Developer tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK.

      Danh sách

      Bài viết

      Đến nửa đầu năm 2019, số lượng kỹ sư Công nghệ Thông tin ở Việt Nam đã đạt mức hơn 260.000 người, nghĩa là gấp khoảng 5,2 lần so với năm 2003 – thời điểm bắt đầu phát triển ngành này. Báo cáo từ Tổ chức Nghiên cứu về Khoa học và Công nghệ của khối kinh tế thịnh vượng cũng chỉ ra rằng nước ta cần đến 1 triệu nhân lực trong ngành Công nghệ Thông tin đến năm 2020 – tức là năm nay.

      Với nhu cầu nhân lực và khả năng phát triển lớn đến thế, nhưng ngành Công nghệ Thông tin Việt Nam vẫn chưa thực sự tạo ra những bước tiến lịch sử, mà đang chững lại ở khâu gia công code theo kiểu "mì ăn liền".

      Ngành Công nghệ Thông tin Việt Nam: Khi nào thoát kiếp "thợ code"?

      Theo một nghiên cứu của Navigos – nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, 80% trong số hơn 1 triệu nhân lực công nghệ tại Việt Nam hiện nay chỉ đóng vai trò “công nhân phần mềm”, hay thợ “gia công code” cho các doanh nghiệp nước ngoài. Không chỉ "giẫm chân tại chỗ", ngành Công nghệ Thông tin của nước ta còn phải dựa dẫm nhiều vào các startup nước ngoài khi tham gia vào khâu gia công, chứ chưa thật sự sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ "chính chủ".

      Để sớm thoát kiếp "thợ code", chúng ta cần hiểu đúng rằng Công nghệ Thông tin là ngành công nghiệp tri thức gắn liền với con người. Muốn có sản phẩm "made in Vietnam", phải đầu tư từ nguồn nhân lực. Hiện nay đã có nhiều trường đại học, học viện, trường nghề giảng dạy ngành Công nghệ Thông tin, nhưng chương trình học vẫn còn "cồng kềnh" với nhiều kiến thức chưa sát với thực tế, cũng như chưa đuổi kịp những đổi mới hàng ngày trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

      Vừa thiếu sự va chạm thực tế vừa kém linh hoạt với công nghệ tân tiến, sinh viên sau 4 năm đại học vẫn chưa thể đáp ứng nhu cầu công việc và phần lớn cần được doanh nghiệp đào tạo lại. Để giải "bài toán" nhân lực, Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK bắt đầu với giải pháp giáo dục đột phá cho chương trình Full Stack Developer – học 1 mà đáp ứng tận 5 công việc hấp dẫn.

      Đánh giá của học viên về
      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Mở ra cơ hội học 1 được 5 tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEKMở ra cơ hội học 1 được 5 tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Học 1 được 5: Thời gian học ngắn hơn – Tương lai nhân rộng hơn

      Với mô hình giảng dạy "không giáo viên – không bục giảng", Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK không đưa ra những giáo trình soạn sẵn khô khan "lỗi thời", mà luôn cho học viên được “cọ xát” với thực tế ngay từ những ngày đầu tiên nhập học. Chương trình đào tạo Full Stack Developer cũng được "nén" gọn trong 1 năm chứ không kéo dài đến tận 4 năm như ở những trường đại học hiện nay, với các nội dung giảng dạy:

      • Thực hành dự án công nghệ: Trong năm đầu tiên, học viên sẽ thực hành hơn 20 dự án công nghệ với các sản phẩm web, mobile, server... theo nhu cầu thực tế trên thị trường, từ các doanh nghiệp Công nghệ Thông tin và được cập nhật hàng năm.
      • Làm việc như một kỹ sư công nghệ thực thụ: Sinh viên vào "guồng" làm việc với dự án 8 tiếng/ngày, tham gia vào quy trình phát triển phần mềm Scrum & Agile, Daily meeting cùng team, cũng như tự trình bày ý tưởng sau khi hoàn thành dự án.
      • Kết nối với doanh nghiệp: Học viên sẽ được tăng cường trải nghiệm, cập nhật xu hướng mới với mạng lưới kết nối doanh nghiệp và startup của INTEK.
      • Bổ trợ kỹ năng mềm: Những chuyên gia, đối tác, kỹ sư thường xuyên được mời đến để chia sẻ về kiến thức thực tiễn và chuyên ngành với học viên. Ngoài ra, INTEK đã khởi động chuỗi workshop kỹ năng mềm mang tên TEKTalks, giúp học cách tự học, tinh thần lãnh đạo, khả năng nói trước đám đông, đón đầu xu hướng của công nghệ mới để có thể nhanh chóng làm quen với thị trường và tham gia vào những dự án lớn từ công ty công nghệ.

      Học viên INTEK được thực hành với hơn 20 dự án công nghệ ngay từ năm nhấtHọc viên INTEK được thực hành với hơn 20 dự án công nghệ ngay từ năm nhất

      Vì vậy, sau 1 năm học Full Stack Developer tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK, học viên đã có thể tự tin làm chủ 5 xu hướng nghề nghiệp đang được săn đón của ngành Công nghệ Thông tin trong năm 2020:

      • Quản trị viên hệ thống – System Administrator

      Quản trị viên hệ thống chịu trách nhiệm xây dựng, bảo trì, vận hành và nâng cấp hệ thống máy tính nhiều người dùng, điển hình là máy chủ. Một quản trị viên hệ thống có kiến thức và kỹ năng tốt luôn được các doanh nghiệp săn đón, vì đây là người phải đảm bảo thời gian hoạt động, hiệu suất, tài nguyên, bảo mật của Machine Learning quản lý đáp ứng nhu cầu người dùng, không vượt quá ngân sách đã đặt ra.

      • DevOps

      DevOps sẽ là vị trí quan trọng mà nhiều công ty tìm kiếm với mức lương lên đến 450 triệu đồng mỗi năm, theo dự báo từ TopDev. Vị trí Devops yêu cầu người kỹ sư phải hoàn thiện bản thân với những kỹ năng xây dựng hạ tầng, cấu hình, thử nghiệm, xây dựng và phát hành.

      • Developer

      Developer luôn là những viên gạch cần thiết tạo nên nền móng vững chắc cho sự phát triển của ngành Công nghệ Thông tin. Đặc biệt, những Developer “đa khoa” có thể quản lý và hoàn thành nhiều công việc, dự án cùng lúc sẽ được ưu tiên "săn đón" hơn trong thời đại công phát triển như vũ bão.

      Học theo dự án với guồng làm việc 8 tiếng/ngày tại INTEKHọc theo dự án với mô hình Project-based Learning

      • Data Scientist

      Hơn 90% dữ liệu thế giới được tạo ra chỉ trong 2 năm và ngành Data Science sẽ còn phát triển nhanh hơn trong nhiều thập kỷ tới. Càng ngày càng có nhiều ngành công nghiệp nhờ sự trợ giúp từ Data Scientist để tạo ra sản phẩm cho khách hàng, vậy nên nhu cầu về nhân lực Data Scientist được dự báo sẽ tăng 28% trong năm 2020.

      • Cloud Engineer

      Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đang hoạt động cùng lúc trên nhiều môi trường đám mây, nhưng việc quản lý nhiều đám mây rất phức tạp, đặc biệt khi nói đến việc di chuyển khối lượng công việc giữa các ứng dụng. Vì thế, những kỹ sư đám mây (Cloud Engineer) luôn được tìm kiếm và săn đón, không chỉ trong năm 2020 mà còn trong những thập kỷ sắp tới.

      Đến với chương trình Full Stack Developer tại INTEK, sinh viên có thể nhanh chóng tiến ra thị trường sau 1 năm học, kèm theo hành trang là 5 "ngón nghề" đang rất "hot" có mức lương nghìn đô và nhiều cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia... Nếu bạn muốn trở thành nhân sự Công nghệ Thông tin vững kiến thức, giỏi tay nghề chỉ trong 1 năm nữa, Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK là sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo!

      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      INTEK là hệ thống giáo dục chuyên đào tạo các thế hệ kỹ sư CNTT. Khác với những trường đại học truyền thống, INTEK là một cuộc cách mạng về phương pháp học tập thực tế.

      Chúng tôi đang ngày càng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, không chỉ đào tạo chuyên sâu về Software Developer (Full stack Developer và Solution Architect) mà INTEK còn đang hoàn thiện chương trình và hệ thống đào tạo để giúp các kỹ sư công nghệ tương lai định hướng đúng con đường, rút ngắn thời gian đầu tư và trang bị đầy đủ bộ kỹ năng để sẵn sàng bước vào doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

      Tham khảo thêm các thông tin về lộ trình đào tạo của INTEK tại https://intek.edu.vn/ hoặc liên hệ với bộ phận tuyển sinh thông qua (028) 3516 6881.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bỏ túi ngay danh sách các trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin ở TP HCM

      23/07/2020

      Nắm bắt được nhu cầu lao động trong tương lai, các trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin xuất ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều bạn cần biết về quy trình tuyển sinh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      05/05/2020

      Nếu Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK là điểm đến học tập của bạn thì tuyệt đối không thể bỏ qua bài ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...