Điều làm nên sự đột phá của Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều làm nên sự đột phá của Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Điều làm nên sự đột phá của Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Cập nhật lúc 05/05/2020 10:27
      Không có giáo viên đứng lớp, học qua mô hình game, tập trung phát triển kỹ năng mềm... Sơ lược về Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK là vậy, nhưng thực sự điều gì làm nên sự khác biệt của mô hình này?

      Danh sách

      Bài viết

      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK hẳn còn là một cái tên tương đối xa lạ với các sinh viên Việt Nam. Vậy INTEK là gì?

      Là mô hình đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam về lộ trình đào tạo "siêu ngắn hạn – siêu chất lượng", Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK đào tạo ra những lớp Full Stack Developer và Solution Architect chuẩn quốc tế với cuộc cách mạng giáo dục tiêu chí "5 không".

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRƯỜNG
      ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM

      Không sách vở

      “Sách vở dùng để ghi ra suy nghĩ, nhưng suy nghĩ một khi đã lưu lại thì cũ mất rồi”. Ngành Công nghệ thông tin là một thị trường thay đổi từng phút từng giây! Trong khi ta ngồi ghi chép thì đâu đó trên thế giới lại xuất hiện thêm một vấn đề cần được giải quyết. Vì thế, INTEK xây dựng phương pháp học mới để đáp ứng sự biến hóa không ngừng này. Sinh viên của INTEK học thông qua các dự án chuyên nghiệp do kỹ sư lâu năm trong nghề xây dựng. Mỗi dự án là một vấn đề trên thị trường. Từ đó, sinh viên được va chạm với thực tế, tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn đang đi học.

      Không giảng viên – “Học thầy không tày học bạn”

      Với mô hình học đột phá này, INTEK muốn mang lại một giá trị cho các bạn sinh viên: Scrum Master – những người đồng hành và định hướng. Họ có sứ mệnh dẫn dắt hành trình khám phá đam mê của sinh viên. Đặc biệt, những câu chuyện, kinh nghiệm từng trải của họ sẽ là trải nghiệm đầy thực tế cho các bạn trẻ.

      Không bục giảng

      Không thây cô, không sách vở và tất nhiên cũng sẽ không có bục giảng. INTEK muốn sinh viên có tinh thần trách nhiệm trong chính việc học của mình, không cần thông qua bục giảng thì mới lên lớp học, đâu đâu cũng có thể là kiến thức cho các bạn học hỏi.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK đề cao tinh thần tự học và học hỏi lẫn nhauCông ty Cổ phần Đào tạo INTEK đề cao tinh thần tự học và học hỏi lẫn nhau

      Không lớp học – “Mỗi ngày là một không gian, vị trí, góc nhìn mới”

      Để tạo sự thoải mái cho việc học, INTEK xây dựng môi trường làm việc chung. Tại đây, các bạn sẽ được tự do lựa chọn vị trí học, nhìn thấy được không gian, bức tranh toàn cảnh để có được tầm nhìn rộng hơn. Ngoài ra, học viện còn có khu vực nghỉ ngơi cùng nhiều trò chơi giúp các bạn thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

      Không cố định giờ giấc - “Tự do trải nghiệm, khám phá đam mê!”

      Tinh thần kỹ sư tập sự đòi hỏi các bạn phải giải quyết dự án theo các deadline được đề ra. Tuy nhiên, các bạn có thể đến INTEK từ 7h sáng đến 12h đêm vào tất cả các ngày trong tuần để hoàn thành dự án khó, trải nghiệm hành trình IT của mình.

      Không gian sang chảnh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEKKhông gian sang chảnh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Trở thành nguồn nhân lực công nghệ 6.0

      Cuộc cách mạng giáo dục “5 không” là nơi khơi nguồn sáng tạo, phát triển tài năng và giúp các bạn sinh viên bứt phá giới hạn bản thân. Học viện còn hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin để tổ chức các buổi hội thảo, trang bị xu hướng mới nhất của thị trường.

      INTEK mong muốn không chỉ mang lại kiến thức chuyên môn, mà còn trau dồi khả năng tự học giúp sinh viên thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường. Để khi rời ghế nhà trường, các bạn có thể thỏa sức vùng vẫy, khám phá ngành Công nghệ thông tin toàn cầu như những kỹ sư hoàn thiện từ chuyên môn đến phẩm chất cá nhân.

      Khi tốt nghiệp học viện, học viên sẽ có đủ khả năng để làm việc trong ngành Công nghệ thông tin đầy khắc nghiệtKhi tốt nghiệp, học viên sẽ có đủ khả năng để làm việc trong ngành Công nghệ thông tin đầy khắc nghiệt

      Đặc biệt, 100% sinh viên vào học sẽ được INTEK hỗ trợ tài chính và được đảm bảo việc làm chất lượng với 3 bằng quốc tế: chứng chỉ INTEK, TOEFL và kỹ sư lập trình Professional Scrum Master cùng với bảng ghi nhận, đánh giá năng lực toàn diện trong quá trình học tại INTEK và khi thực tập tại doanh nghiệp.

      Bên cạnh sự hứng thú, bất ngờ còn đến từ những ngày đầu nhập học. Để trở thành INTEKer, các bạn phải trải qua một cuộc hành trình tuyển sinh độc đáo và thú vị như chuyến tham gia Bootcamp Survival Mode – 2 tuần học thử phương pháp độc đáo của INTEK. Sau đó, các bạn sẽ tham gia phỏng vấn với INTEK để có cơ hội nhập học. Nếu thật sự yêu thích ngành Công nghệ thông tin, hãy cân nhắc để dành một vị trí cho Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK bạn nhé!

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và cover: Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Điểm danh các trường đại học đào tạo ngành Công nghệ thông tin ở Hà Nội

      09/03/2020

      Theo thống kê của Edu2Review, tính đến tháng 6/2019, Hà Nội có hơn 70 trường đại học. Trong đó, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 6 trường đại học đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM

      20/06/2022

      Công nghệ thông tin là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Sau đây, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...