3 học bổng du học Canada 2019 hấp dẫn cho du học sinh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 học bổng du học Canada 2019 hấp dẫn cho du học sinh

      3 học bổng du học Canada 2019 hấp dẫn cho du học sinh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đã sẵn sàng để săn học bổng du học Canada 2019 có giá trị từ những ngôi trường danh tiếng của xứ sở lá Phong chưa?

      Học bổng là mong ước của những ai có ý định đi du học. Nếu bạn vẫn đang đau đầu tìm kiếm học bổng thích hợp để đi du học Canada thì đừng lo lắng nữa, vì Edu2Review sẽ mang đến cho bạn những học bổng giá trị từ xứ sở lá Phong. Hãy nhanh tay lăn chuột xuống để tìm hiểu và nộp hồ sơ xin các học bổng du học Canada 2019 này ngay nhé!

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      1. Học bổng Bank of Montreal tại Cao đẳng Lambton

      Đây là học bổng được cấp bởi Cao đẳng Lambton, ngôi trường công lập phi lợi nhuận với gần 50 năm hoạt động. Trường mang đến nhiều chương tình đào tạo, đặc biệt có cả chương trình thực tập hưởng lương (co-op). Học bổng này được cung cấp cho tất cả các chương trình, dành cho sinh viên Canada và cả sinh viên quốc tế.

      Thông tin chi tiết về học bổng

      • Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018.
      • Cấp độ/Khóa học: học bổng dành cho tất cả mọi khóa học và cấp độ tại trường.
      • Giá trị học bổng: 500 CAD.
      • Số lượng học bổng: 2.

      Điều kiện nhận học bổng

      • Sinh viên đang theo học toàn thời gian tại trường, kể cả sinh viên Canada và sinh viên quốc tế.
      • Điểm GPA tối thiểu là 2.7.
      • Ứng viên phải tham gia buổi lễ Academic Award Ceremony mới nhận được học bổng này.
      • Ứng viên đến từ các nước không nói tiếng Anh phải cung cấp bằng chứng chứng minh trình độ ngoại ngữ.

      Cách nộp hồ sơ

      Viết một bài luận thể hiện khả năng lãnh đạo của bạn và nêu rõ các lý do bạn phù hợp với suất học bổng này, sau đó gửi về địa chỉ: Colleen Milos, Registrar's Office, 1457 London Rd., Sarnia.

      học bổng du học canada 2019

      Học bổng giúp du học sinh không còn quá lo lắng về học phí (Nguồn: Aqeed)

      2. Học bổng Dunlap Postdoctoral Fellowships in Astronomy and Astrophysics tại Đại học Toronto

      Học viện Dunlap (Dunlap Institute) trực thuộc Đại học Toronto, một trong những đại học hàng đầu Canada. Học viện chuyên nghiên cứu về Thiên văn học và Vật lý thiên văn. Đây cũng là 2 chuyên ngành được lựa chọn để trao tặng học bổng Dunlap, dành cho những sinh viên xuất sắc và có đam mê.

      Thông tin chi tiết về học bổng

      • Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018.
      • Cấp độ: các nghiên cứu sinh có thể tiếp tục theo đuổi chương trình sau tiến sĩ.
      • Khóa học: học bổng dành cho ngành Thiên văn học và Vật lý thiên văn.
      • Giá trị học bổng: học bổng có giá trị trong 3 năm và có thể được làm mới thêm 1 năm, nếu ứng viên có những nghiên cứu xuất sắc và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Học bổng bao gồm mức lương hằng năm lên đến 70,056 CAD, phí nghiên cứu 18,000 CAD/năm và nhiều ưu đãi kèm theo. Ứng viên có thể yêu cầu thêm ngân sách cho nghiên cứu từ Học viện Dunlap.
      • Số lượng học bổng: 2.

      học bổng du học canada 2019

      Đại học Toronto là một ngôi trường danh giá của Canada (Nguồn: educationbro)

      Điều kiện nhận học bổng

      • Sau khi nhận được suất học bổng, ngày nhập học năm 2019 dự kiến là ngày 1/9. Ứng viên phải có bằng Doctor of Philosophy (Tiến sĩ – PhD) ở lĩnh vực Thiên văn học và Vật lý thiên văn hoặc các ngành học liên quan trước ngày dự kiến này.
      • Chỉ những ứng viên được nhận bằng PhD vào ngày 1/1/2014 hoặc sau đó mới đủ điều kiện nhận học bổng. Những ứng viên bị gián đoạn việc học hoặc có những lý do chính đáng khác sẽ được xem xét.
      • Trường hợp ứng viên đến từ các nước không nói tiếng Anh thì phải nộp các chứng chỉ để chứng minh khả năng sử dụng ngôn ngữ. Đặc biệt, chứng chỉ phải cao hơn mức quy định của Đại học Toronto. Cụ thể, IELTS phải cao hơn 6.5.

      Cách nộp hồ sơ

      • Hồ sơ và tất cả các tài liệu liên quan phải được nộp trước ngày 30/11/2018. Để đảm bảo tính khách quan và công bằng của việc đánh giá, các ứng viên phải nộp một bản kế hoạch khoảng 300 chữ về chương trình nghiên cứu đề xuất của mình.
      • Ngoài ra, ứng viên còn phải nộp một bản sơ yếu lý lịch (CV), cover letter, một danh sách những nghiên cứu đã được công bố và bản mô tả chi tiết dài 3 trang về chương trình nghiên cứu đề xuất của ứng viên (tất cả đều phải ở dạng PDF). Ứng viên cũng cần có 3 lá thư giới thiệu gửi tới email fellowships-at-dunlap.utoronto.ca trước ngày 30/11/2018.
      • Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về học bổng và nộp hồ sơ trực tiếp tại đường link này: https://bit.ly/2ApznxN.

      3. Học bổng HBHL Postdoctoral Fellowship Program

      Đây là học bổng dành cho chương trình sau tiến sĩ, được cung cấp bởi Healthy Brains for Healthy Lives (HBHL), một chương trình của Đại học McGill về Khoa học Thần kinh và Nghiên cứu khoa học với tham vọng tiên phong trong lĩnh vực thần kinh học. McGill được xem là trường đào tạo Y khoa hàng đầu của Canada. Cả sinh viên Canada và sinh viên quốc tế đều có thể nộp đơn.

      học bổng du học canada 2019

      Nếu yêu thích lĩnh vực nghiên cứu về tâm thần và não thì học bổng này là dành cho bạn (Nguồn: Warm Southern Breeze)

      Thông tin chi tiết về học bổng:

      • Hạn nộp hồ sơ: 10/1/2019. Kết quả sẽ được công bố vào tháng 3/2019. Nếu được nhận học bổng, ứng viên sẽ bắt đầu chương trình sớm nhất là ngày 1/3/2019 và không trễ hơn ngày 1/10/2019.
      • Cấp độ: Các nghiên cứu sinh có thể dùng học bổng của HBHL để tiếp tục theo đuổi chương trình sau tiến sĩ.
      • Khóa học: Chương trình học bổng của HBHL nhằm tuyển dụng các nghiên cứu sinh hệ sau tiến sĩ trên toàn thế giới để tham gia vào các cơ hội đào tạo và nghiên cứu liên ngành, liên quan đến nghiên cứu sức khỏe về tâm thần và não.
      • Giá trị học bổng: Mỗi học bổng trị giá 60,000 CAD kèm theo nhiều phúc lợi khác. Học bổng có giá trị trong vòng 2 năm và không được làm mới.
      • Số lượng học bổng: 8.

      Điều kiện nhận học bổng

      1. Ứng viên phải nhận bằng tiến sĩ hoặc tương đương (bao gồm bằng chuyên môn y khoa được công nhận kèm theo chuyên khoa cụ thể) tại một trường đại học hoặc cơ sở khác ngoài McGill University. Trong một số trường hợp cụ thể, học bổng Sau Tiến sĩ HBHL có thể được trao cho người nộp đơn là sinh viên McGill có cùng môi trường và điều kiện nghiên cứu, nơi họ hoàn thành chương trình tiến sĩ hoặc tương đương. Sinh viên McGill chỉ được nhận học bổng khi nằm trong một số các trường hợp sau:

      • Lý do khoa học (ví dụ: các thiết bị phù hợp với nghiên cứu, cơ sở hạ tầng hoặc chuyên môn duy nhất của ứng cử viên).
      • Lý do y tế (ví dụ: gần các cơ sở chăm sóc sức khỏe bắt buộc).
      • Lý do gia đình (ví dụ: nghĩa vụ gia đình, nghề nghiệp của vợ/chồng).

      2. Ứng viên phải có bằng PhD hoặc tương đương vào thời điểm xét học bổng. Nếu bằng được cấp trước hạn cuối quá 2 năm thì ứng viên sẽ chỉ được xem xét nếu có lý do chính đáng cho việc gián đoạn trong nghiên cứu, như bị bệnh nặng hoặc lý do khác. Ứng viên bắt buộc phải miêu tả thật kĩ và chứng minh họ lý do cá nhân thật sự phù hợp với học bổng này.

      3. Bạn có thể tìm và liên hệ với người hướng dẫn tiềm năng, bằng cách tham khảo thông tin tại trang braininvestigators.mcgill.ca. Lưu ý là bạn cũng có thể tìm những người hướng dẫn không nằm trong danh sách này, miễn là bạn cảm thấy phù hợp với định hướng nghiên cứu của họ.

      4. Dự án nghiên cứu được đề xuất phải phù hợp với mục tiêu của HBHL và các đề tài được ưu tiên nghiên cứu, đồng thời liên kết với ít nhất một trong bốn chủ đề nghiên cứu của HBHL. Bốn chủ đề này bao gồm: Công nghệ Thần kinh và Mô hình tính toán, Mô hình Cơ học của Thoái hóa thần kinh, Nhận thức Ứng dụng Khoa học Thần kinh về Tính dẻo của não, Khoa học Thần kinh và Sức khỏe não bộ cộng đồng.

      5. Ứng viên cần phải đăng kí theo học hệ tiến sĩ tại Đại học McGill trước ngày 10/1/2019. Nếu được nhận vào trường, ứng viên sẽ được xem như nghiên cứu sinh hệ sau tiến sĩ loại C (những người nhận hơn 25% kinh phí cho nghiên cứu từ các quỹ của Đại học McGill).

      6. Người nộp đơn không thể đồng thời nhận học bổng HBHL và một học bổng từ một cơ quan liên bang hoặc tỉnh bang của Canada, hoặc một học bổng nội bộ khác của Đại học McGill. Tuy nhiên, học bổng từ các tổ chức tư nhân sẽ không được tính vào trường hợp này.

      Cách nộp hồ sơ

      Các hồ sơ cần thiết đều có trên website của HBHL. Ứng viên cần đăng ký trên trang hbhl.research.mcgill.ca để nhận một đường link qua email và tải lên biểu mẫu, tệp đính kèm hoàn chỉnh (ở định dạng PDF) trước ngày 10 tháng 1 năm 2019 theo múi giờ Canada.

      Người hướng dẫn hoặc người giới thiệu của ứng viên cũng sẽ được nhận đường link thông qua email để gửi thư đánh giá của mình. Các đơn nộp sau thời hạn này sẽ không được chấp nhận.

      học bổng du học canada 2019

      Bạn sẽ được nghiên cứu trong môi trường học thuật chuyên sâu và hiện đại tại đại học Y khoa hàng đầu Canada (Nguồn: SLU)

      Như vậy là những suất học bổng du học Canada 2019 rất giá trị đã được thông tin đến bạn thông qua bài viết này. Để không bỏ lỡ bất kì thông tin học bổng nào thì hãy truy cập vào website Edu2Review bạn nhé!

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Xin học bổng – Nhà trường sẽ không chọn bạn vì bạn đã tự đánh giá thấp bản thân

      06/02/2020

      Chẳng có gì chán nản hơn bằng việc bạn phải đầu tư nhiều công sức và thời gian, nhưng vẫn thất ...

      Du học Canada

      Học bổng du học Canada cho học sinh cấp 3: Có nhiều hơn bạn nghĩ! (phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn có ý định đi du học bậc phổ thông tại Canada thì đừng bỏ qua bài viết về học bổng du học ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...