Học các nghiệp vụ kế toán trực tuyến ở đâu tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học các nghiệp vụ kế toán trực tuyến ở đâu tốt?

      Học các nghiệp vụ kế toán trực tuyến ở đâu tốt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Học các nghiệp vụ kế toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi đã có các trung tâm chuyên cung cấp các khóa đào tạo kế toán trực tuyến.

      Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin ngày nay đã giúp cho các khóa học trực tuyến trở thành phương pháp học phổ biến, giúp cho nhiều người ở khắp nơi có thể tiếp cận với việc học tập dễ dàng hơn.

      Chính vì thế, các khóa học đào tạo nghiệp vụ trực tuyến, đặc biệt là những khóa học đào tạo các nghiệp vụ kế toán online của các trung tâm đào tạo kế toán, đã được nhiều người chọn học trong nhiều năm qua vì sự thuận tiện và hiệu quả mà những khóa học online này đã mang lại.

      Tuy nhiên, với sự bùng nổ tràn lan của các khóa học kế toán online của các trung tâm trên thị trường đã làm không ít người học phải đắn đo trước chất lượng và hiệu quả mà trung tâm mang lại. Vì vậy, để giúp cho người học có thêm thông tin trong việc lựa chọn trung tâm đào tạo các nghiệp vụ kế toán online uy tín, 3 trung tâm được đánh giá cao sẽ được Edu2Review giới thiệu dưới đây.

      Những ưu điểm khi học các nghiệp vụ kế toán qua khóa học Online

      • Phù hợp cho những đối tượng ở xa trung tâm đào tạo, không có thời gian hay không đủ điều kiện kinh tế để theo học tại cơ sở đào tạo chuyên nghiệp.
      • Tiết kiệm được chi phí so với học ngoại tuyến.
      • Có thể chủ động chọn địa điểm và thời gian học.
      • Dễ dàng kết nối và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên tại bất cứ nơi đâu.

      Những trung tâm đào tạo kế toán online chất lượng:

      1. Trung tâm Kế toán Lê Ánh

      Trung tâm Kế toán Lê Ánh không chỉ mang lại những khóa học đào tạo nghiệp vụ kế toán cho người học trực tiếp tại trung tâm, mà hiện nay còn cung cấp thêm các khóa học kế toán online nhằm tạo cơ hội cho những người học có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ kế toán nhưng không có điều kiện đến học trực tiếp tại trung tâm.

      Cũng như các khóa học ngoại tuyến, khóa học kế toán tại trung tâm Lê Ánh luôn được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng từ 15 – 20 năm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ.

      các nghiệp vụ kế toán 1Học viên tại trung tâm Kế toán Lê Ánh (Nguồn: Kế toán Lê Ánh)

      Ngoài ra, chương trình học được thiết kế theo sát với thực tế, đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel.

      Bên cạnh đó, khi đến với khóa học kế toán online tại trung tâm Lê Ánh, học viên có thể yên tâm rằng sẽ nhận được sự hỗ trợ trả lời nhanh nhất về các vấn đề thắc mắc trực tuyến từ chính các kế toán trưởng cũng như các giảng viên của trung tâm.

      1. Trung tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng

      Với kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo, tổ chức giảng dạy các nghiệp vụ kế toán từ cơ bản đến chuyên sâu, trung tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng đã nhận được sự tín nhiệm từ hàng ngàn học viên qua nhiều năm nay.

      Không chỉ dừng lại trong việc tổ chức các khóa học đào tạo kế toán trực tiếp tại trung tâm, trung tâm hiện còn đẩy mạnh cung cấp giảng dạy kế toán trực tuyến với mong muốn có thể đem lại nguồn kiến thức cho những ai có nguyện vọng theo đuổi ngành nghề kế toán nhưng không có cơ hội và điều kiện đến học trực tiếp.

      các nghiệp vụ kế toán 2Người học chọn học kế toán online tại nhà (Nguồn: Kinestema)

      Khóa học kế toán online nổi bật hiện nay của trung tâm chính là khóa kế toán thực hành dạy kèm tại nhà và qua internet. Khóa học luôn được khai giảng hàng tuần và người học có thể dễ dàng đăng ký trực tuyến tại bất cứ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Nội dung khóa học sẽ được chính đội ngũ giảng viên của trung tâm biên soạn để đảm bảo có thể mang đến cho người học những bài giảng sinh động và trực quan nhất.

      Ngoài ra, các nội dung thực hành kế toán trong khóa học, như kê khai thuế, thực hành nhập chứng từ, hạch toán, thực hiện lên sổ sách trong phần mềm kế toán... sẽ được các giảng viên trực tiếp theo dõi và chỉ dẫn thực hành chi tiết thông qua thao tác của học viên trên máy tính. Vì vậy, người học sẽ cơ hội trao đổi với giảng viên một cách thoải mái, giúp cho việc tiếp thu có thể trở nên nhanh chóng hơn.

      3. Trung tâm Kế toán Việt Hưng

      Trung tâm Kế toán Việt Hưng được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu của cả nước chuyên cung cấp các khóa đào tạo kế toán chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực. Không những thế, để nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu học kế toán ngày một tăng cao trong nhiều năm qua, trung tâm luôn không ngừng cố gắng phát triển chương trình giảng dạy trực tuyến với mong muốn có thể truyền đạt kiến thức kế toán cho nhiều người trên khắp cả nước.

      Hiện nay, bên cạnh những khóa học kế toán trực tuyến phổ biến như nguyên lý kế toán, kế toán thuế, kế toán tổng hợp, kế toán thương mại dịch vụ, kế toán kho... kế toán Việt Hưng còn mở rộng thêm những khóa đào tạo các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu ở nhiều mảng khác nhau, bao gồm: kế toán sản xuất, kế toán vận tải, kế toán xuất nhập khẩu, kế toán dịch vụ du lịch, kế toán dịch vụ bất động sản, kế toán xây dựng.

      các nghiệp vụ kế toán 9Học viên được chọn học nhiều phương thức học online khi học tại Kế toán Việt Hưng (Nguồn: Tutbury & Asscociates)

      Ngoài ra, học viên sẽ được hưởng những quyền lợi sau khi chọn học trực tuyến tại trung tâm như được truy cập vào hệ thống thư viện miễn phí với các văn bản pháp luật thuế cũng như các ứng dụng, phần mềm phổ biến; được hỗ trợ giải đáp các vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng qua nhiều phương tiện truyền thông hiện đại; kiểm tra kết quả học tập tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

      Đặc biệt hơn, học viên có thể chọn nhiều phương thức học online bao gồm học trực tuyến có giáo viên riêng, tự học trực tuyến, học trực tuyến với giáo trình riêng, học trực tuyến với lớp tập trung và người học có thể lựa chọn thay đổi hình thức học với nhau.

      Với những thông tin được Edu2Review cung cấp trên đây, hy vọng các bạn sẽ tìm được những khóa học đào tạo các nghiệp vụ kế toán trực tuyến tại các trung tâm uy tín thật phù hợp với bản thân.

      Ngọc Hân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Toàn bộ kinh nghiệm du học Canada ngành kế toán mà bạn chưa biết – Ngành hot, lương cao

      06/02/2020

      Ngành kế toán sẽ mang lại cho bạn những cơ hội gì tại Canada? Một chứng chỉ hành nghề chất lượng, ...

      Bạn cần biết

      12 thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm kế toán không phải ai cũng biết

      06/02/2020

      Hãy tham khảo để làm giàu thêm vốn từ vựng với 12 thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm kế toán ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...