Học gì ở Đại học Tài chính – Kế toán? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học gì ở Đại học Tài chính – Kế toán?

      Học gì ở Đại học Tài chính – Kế toán?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang sinh sống ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên? Bạn muốn làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và kế toán? Vậy thì đừng bỏ qua trường Đại học Tài chính – Kế toán nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đại học Tài chính – Kế toán, ngôi trường là 1 trong 4 cơ sở đào tạo đại học, sau đại học trực thuộc Bộ Tài chính. Đây là đại học công lập ở khu vực miền Trung, địa chỉ cụ thể tại thị trấn La Hà, huyện Tư nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

      bảng xếp hạng trường
      đại học tốt nhất việt nam

      Lịch sử hơn 40 năm xây dựng và phát triển

      Trường Đại học Tài chính Kế toán trực thuộc Bộ Tài chính được thành lập từ năm 1976 chuyên đào tạo về kinh tế với 2 ngành trọng điểm là Tài chính – Ngân hàng và Kế toán. Đến nay, sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Tài chính – Kế toán Quảng Ngãi đã có thương hiệu đào tạo uy tín với 6 ngành học, được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn.

      Trường đào tạo các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Luật Kinh tế. Thế mạnh của trường là Kế toán, đây là ngành được nhiều sinh viên lựa chọn theo học nhất bởi dễ xin việc và có mức lương khá cao.

      Những năm gần đây, Đại học Tài Chính – Kế toán không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, liên kết với các trường đại học Hàn Quốc, New Zealand, Philippin đào tạo nhiều ngành đạt chuẩn khu vực và quốc tế. Trường đã trở thành nơi đào tạo hàng đầu ở khu vực miền Trung và Tây nguyên về lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Quản trị kinh doanh và kiểm toán.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      đại học tài chính - kế toán

      Hội sinh viên trường Đại học Tài chính – Kế toán (Nguồn: YouTube – Nguyễn Phúc Hậu)

      Học gì ở Đại học Tài chính – Kế toán?

      • Luật Kinh tế

      Chuyên viên pháp lý trong doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, đơn vị dịch vụ tư vấn pháp luật, cơ quan nhà nước và các tổ chức khác là những vị trí mà sinh viên ngành Luật Kinh tế có thể đảm nhận. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các công việc nghiên cứu, giảng dạy về pháp luật kinh tế trong các cơ sở đào tạo.

      • Hệ thống thông tin quản lí

      Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí chuyên viên bộ phận tin học, phòng kinh tế, kế toán, phòng tài chính, phòng kinh doanh… của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và tư nhân, tổ chức kinh tế - xã hội, tổ chức tín dụng, ngân hàng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thực hiện các công việc thiết kế, vận hành, quản trị và bảo mật các hệ thống phần cứng, phần mềm...

      • Kinh doanh quốc tế

      Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế có khả năng làm việc tại phòng kinh doanh, phòng nghiệp vụ xuất nhập khẩu của các đơn vị sản xuất kinh doanh, công ty thương mại, tài chính, đầu tư, văn phòng cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh, đại diện cho công ty nước ngoài, các ngân hàng.

      Đồng thời, bạn có thể làm nhân viên tư vấn kinh doanh quốc tế hay giảng viên ở các cơ sở đào tạo hoặc tự tạo lập doanh nghiệp, tự tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng cho bản thân.

      >> Trường nào đào tạo ngành kinh tế tốt nhất hiện nay?

      Chương trình ngoại khóa cho sinh viên Lào tại trường Đại học Tài chính – Kế toán Chương trình ngoại khóa cho sinh viên Lào tại trường Đại học Tài chính – Kế toán

      • Quản trị kinh doanh

      Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh bạn có thể đảm nhận công việc của nhân viên kinh doanh hoặc quản trị viên và điều hành các loại hình doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức xã hội. Bên cạnh đó làm giảng viên ở các cơ sở đào tạo, nghiên cứu hoặc tự tạo lập doanh nghiệp, tự tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng cho bản thân.

      • Kiểm toán

      Sinh viên ngành Kiểm toán có thể làm việc tại cơ quan Kiểm toán Nhà nước, các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, các bộ phận làm chức năng kiểm soát nội bộ ngành và nội bộ địa phương, các đơn vị có chức năng kiểm tra tài chính, các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp, văn phòng tư vấn kế toán - kiểm toán, các tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội…

      • Kế toán

      Ngành Kế toán thu hút rất nhiều người theo học vì sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc ở hầu hết các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính, sự nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ. Một số vị trí hấp dẫn mà cử nhân ngành này có thể đảm nhiệm là kế toán viên, nhân viên thuế, chuyên viên tư vấn tài chính kế toán, nhân viên quản lý dự án, làm cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo.

      Đại học Tài chính – Kế toán đang dần nâng cao vị thế của mình trong đào tạo về lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kế toán cũng như phát triển trở thành đại học uy tín ở khu vực miền Trung.

      Thường Lạc tổng hợp

      Nguồn ảnh: Đại học Tài chính – Kế toán


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top những trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất tại TP.HCM

      04/05/2022

      Đại học Ngoại thương, Đại Học Hoa Sen, Y Dược, RMIT... là một trong số các trường đại học được ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Điểm mặt 10 ngành học có nguy cơ thất nghiệp cao nhất hiện nay

      06/02/2020

      Bạn là sĩ tử và đã có lựa chọn ngành học cho riêng mình nhưng còn băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...