Học giao tiếp kiểu Mỹ giá rẻ cùng Bryan English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học giao tiếp kiểu Mỹ giá rẻ cùng Bryan English

      Học giao tiếp kiểu Mỹ giá rẻ cùng Bryan English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Là một cái tên không quá quen thuộc và cũng không được quảng cáo rầm rộ, liệu trung tâm Anh ngữ Bryan English có gì khác biệt để thu hút học viên? Chọn nơi học nổi tiếng giá cao chưa hẳn là lựa chọn thông minh.

      Danh sách

      Bài viết

      Với nhiều bạn, khi lựa chọn học tiếng Anh thì đầu tiên và trước hết cứ hỏi Bác Google thông tin các trung tâm có nhiều người theo học đã. Do vậy bạn thường chỉ biết được những trung tâm lớn mà ít khi biết đến những trung tâm “nhỏ nhưng có võ” khác. Bryan English là một trung tâm như vậy đấy.

      Là một trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp, Bryan English đã giúp nhiều học viên cải thiện kĩ năng của mình và có thêm động lực học tiếng Anh. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của học viên về trung tâm này bạn nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Anh ngữ Bryan English (Trung tâm dừng hoạt động)

      Học phí trung bình 1 tháng: 1.200.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ

      Địa điểm:437 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Địa điểm

      • Địa chỉ 1: 116 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • Địa chỉ 2: 437 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Bryan

      Học tiếng Anh giao tiếp với thầy Bryan (Nguồn: Blogspot)

      Giảng viên

      • Thầy Bryan

      Nghe tên trung tâm chắc hẳn bạn đã biết thầy tên gì rồi đúng không nào? Sau nhiều năm học ở Mỹ, thầy Bryan trở về Việt Nam làm việc. Trong thời gian rảnh, thầy Bryan đã tạo ra một lớp học để giúp những người bạn thân của thầy ở Việt Nam có thể nói tiếng Anh như người nước ngoài.

      Buổi học ngoại khóa cùng với thầy Bryan (Nguồn: YouTube – Bryan Pham)

      Hiểu những khó khăn của các bạn học sinh, sinh viên khi học tiếng Anh, thầy luôn tận tình chỉ dẫn các bạn trong quá trình học tập. Vào trang Facebook của Anh ngữ Bryan English, bạn sẽ còn thấy thầy rất nhiệt tình với tất cả những câu hỏi của các bạn, dù là câu hỏi về lịch khai giảng lớp hay thắc mắc về ngữ pháp. Thầy nhấn mạnh sẽ hướng dẫn các bạn cách giao tiếp và sống theo phong cách một người Mỹ. Tất cả những gì thầy làm là tâm huyết, tấm lòng đối với mọi học viên.

      Để Edu2Review bật mí thêm cho bạn 2 điều thú vị nữa về thầy nhé! Thầy đã từng nhận Danh hiệu TOP 100 giáo viên xuất sắc 2013 do Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao tặng. Oách chưa nào? Và điều thứ hai sẽ còn làm bạn ngạc nhiên hơn nữa đấy. Thầy đã từng có 2 năm tham gia quân đội Hoa Kì tại Iraq. Tìm đâu xa soái ca Hậu duệ Mặt Trời, thầy đã đủ soái trong mắt bạn chưa?

      *Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      • Thầy Nathan

      Đang là một doanh nhân thành công với công việc ổn định, tuy nhiên, thầy Nathan lại nảy ra ý định đi vòng quanh thế giới để khám phá. Sau khi rong ruổi khắp châu Phi, Âu và Á, thầy đã chọn Việt Nam là điểm dừng chân của mình.

      Thầy hy vọng sẽ mang đến nguồn động lực và cổ vũ các bạn trẻ tại TP.HCM học tiếng Anh để cải thiện cuộc sống của chính mình. Đã từng trải qua nhiều công việc và được đào tạo kỹ càng, thầy sẽ mang đến cho học viên những kỹ năng quan trọng như giao tiếp, phát triển các mối quan hệ cá nhân cùng với việc cải thiện khả năng nói và ngữ điệu của các bạn.

      Luyện giao tiếp cùng thầy Bryan (Nguồn: Blogspot)

      Phương châm giảng dạy

      Edu2Review rất ấn tượng với phương châm của Trung tâm Anh ngữ Bryan English: Lớp học với mức học phí thấp, phù hợp cho mọi người. Thầy Bryan cũng đã nhấn mạnh rằng, bất kể là ngoài hay trong giờ học, các bạn cần sự giúp đỡ của thầy sẽ luôn được hỗ trợ nhanh chóng. "Teach out of love, not for profit", đó là cách thầy đào tạo những giáo viên làm chung với thầy.

      Với phương châm này, thầy đã giúp rất nhiều học viên vượt qua nỗi sợ giao tiếp, có hứng thú hơn với việc học tiếng Anh và quan trọng nhất là các bạn chỉ phải đóng một khỏan học phí vừa phải. Không những vậy, thầy còn tổ chức English club hoạt động mỗi chiều chủ nhật, nơi học viên có thể thoải mái trò chuyện và chia sẻ với nhau bằng tiếng Anh. Thầy Bryan cũng cam kết sẽ đảm bảo kết quả cho các học viên, và bạn sẽ được hoàn lại tiền học phí nếu không đạt kết quả như mong muốn.

      Chia sẻ của các học viên

      “Thầy Bryan xuất hiện, tôi được chuyển vào lớp thầy khi giáo viên cũ của tôi chuyển sang dạy lớp khác. Cảm giác bỡ ngỡ khi phải học với giáo viên bản địa và chỉ biết nghe mà chẳng biết nói gì khi mới vào lớp thầy. Trước đó, tôi đã quen với cách phát âm của giáo viên và bạn bè người Việt, chậm chậm và dễ nghe. Phương pháp dạy của thầy khá khác với những giáo viên tôi từng học, thầy dạy chúng tôi về những chủ đề quen thuộc và gần gũi, những cách giao tiếp tự nhiên và những cách giao tiếp khác nhau cho cùng một chủ đề. Ban đầu thầy hướng dẫn và làm mẫu, về sau thầy để chúng tôi tự mình đặt vấn đề và thảo luận về một chủ đề nào đó. Sau hơn 2 tháng, không chỉ tôi mà mọi người trong lớp đều bất ngờ về kĩ năng quản lí đoạn đối thoại và khả năng giao tiếp của mình.” – Chia sẻ của bạn Shin, sinh viên Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên.

      Bryan! I told you already. From your class, I studied more things than Eng. Maybe as you're a psychologist or you have much experience about life , I received many things that I haven’t known before. Sometimes I think I come to study about the real life, the way to react with people, etc that make up more than the reason to study Eng. Thank for what you teach me about life - that would help me a lot by now and in the future.” – Chia sẻ của bạn Tram Tran. Bạn có thấy choáng với trình tiếng Anh của học viên của Trung tâm Anh ngữ Bryan English chưa nào?

      Với những chia sẻ trên của các học viên, Edu2Review tin rằng Anh ngữ Bryan English là một trung tâm tốt và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Mức học phí vừa phải,giáo viên tận tâm, phương pháp khác biệt, liệu bạn có muốn chọn Bryan English là nơi giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp không? Hãy chia sẻ với Edu2Review cảm nhận của bạn về trung tâm nếu bạn đã và đang theo học tại đây nhé!

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      *Thông tin được cập nhật vào 06/2021.

      Khả Vy (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất với học phí cực thấp

      22/06/2021

      Học tiếng Anh đã khó, học để giao tiếp thành thạo còn khó hơn. Các trung tâm Anh ngữ sau mang lại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...