Học IELTS cấp tốc trong tầm tay cùng KTDC Group | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học IELTS cấp tốc trong tầm tay cùng KTDC Group

      Học IELTS cấp tốc trong tầm tay cùng KTDC Group

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang chạy đua từng ngày, từng giờ luyện thi IELTS mà kiến thức vẫn còn lan man, chưa vững? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu khóa học cấp tốc IELTS Intensive tại KTDC Group nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn bị giữ lại trường vì chưa nộp bằng IELTS? Bạn ấp ủ giấc mơ du học nhưng còn dang dở vì chưa thi IELTS? Bạn trượt phỏng vấn ở tập đoàn đa quốc gia vì trình độ tiếng Anh không đủ chuyên sâu? Dù bạn là ai, làm gì thì tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu của bản thân.

      Nếu bạn đang muốn nhanh chóng chinh phục phục tấm bằng này, tại sao không thử tham khảo khóa học IELTS Intensive đến từ trung tâm KTDC Group dưới đây.

      Giới thiệu về KTDC Group

      Được thành lập vào năm 2009, KTDC Group là trung tâm chuyên đào tạo IELTS và Business Skills. Chỉ trong vài năm hoạt động, KTDC đã giành được nhiều sự tin tưởng của các học viên và được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại TP. HCM. Theo khảo sát, có đến 98% học viên hài lòng về chất lượng đào tạo tại đây.

      Các học viên lần đầu đến với trung tâm sẽ được chính thầy cô lớp bạn đăng ký học test đầu vào đánh giá năng lực miễn phí. Nhờ vậy, họ sẽ có cái nhìn tổng quan nhất và điều chỉnh nội dung bài học cho phù hợp với trình độ của từng học viên.

      KTDC Group cung cấp lộ trình khá bài bản cho người mới bắt đầu tiếp xúc đến lúc thành thạo IELTS, cùng các khóa học chuyên sâu và riêng biệt. Trong đó có thể kể đến khóa học IELTS Intensive nhờ thấu hiểu nhu cầu cấp bách của của học viên muốn thi IELTS trong tương lai gần.

      KTDC Our Story

      Tổng quan về khóa học IELTS Intensive

      • Mục tiêu khóa học: Giúp học viên nhanh chóng làm quen và thích nghi với áp lực thi IELTS thật. Hướng đến những bạn có nhu cầu thi gấp hoặc luyện thi ngắn hạn.
      • Điểm đầu vào: Trình độ trung cấp hoặc IELTS 6.0+
      • Điểm đầu ra: IELTS 7.5
      • Thời gian học: 3h/ buổi
      • Tổng thời gian học: 72h (2 tháng)
      • Học phí: 10,850,000 VNĐ*

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 11/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      Khóa học cô đọng, chắt lọc đầy đủ các kiến thức hữu ích về từng kỹ năng trong bài thi IELTS.

      • Kỹ năng nghe: Học viên sẽ học cách lắng nghe chăm chú và trả lời câu hỏi linh hoạt trong nhiều tình huống, tránh các lỗi thông thường mà người nghe hay mắc phải.
      • Kỹ năng viết: Định hình cho học viên cấu trúc phần thi viết và cách tư duy đúng với từng dạng bài. Giảng viên sẽ bật mí thêm các cách quản lý hiệu quả thời gian để làm bài viết nhanh và chuẩn xác.
      • Kỹ năng nói: Học viên được học cách diễn đạt trôi chảy, lưu loát và các chiến thuật đối phó với mọi câu hỏi trong 3 phần. Trong các tiết học nói, các bạn được trực tiếp thực hành với giáo viên người bản xứ và các bạn cùng lớp để trau dồi thêm vốn kiến thức của mình.
      • Kỹ năng đọc: Các thầy cô sẽ dạy bạn nắm đúng phương pháp làm bài, các mẹo và chiến thuật cụ thể để trả lời các câu hỏi trong từng phần vừa đảm bảo thời gian vừa chuẩn xác nhất. Bạn còn được hỗ trợ học cách tự làm bài đọc hiệu quả tại nhà qua với các giáo trình chuẩn đề quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      KTDC Group

      KTDC là trung tâm chuyên đào tạo IELTSKTDC là trung tâm chuyên đào tạo IELTS

      Đặc điểm nổi bật của khóa học

      • Thời gian học tăng lên từ 1,5h đến 3h đúng với thời gian thi IELTS thật giúp học viên vượt qua “chướng ngại vật” IELTS thuận tiện hơn. Lộ trình học cũng theo đó được rút ngắn từ 6 tháng xuống 2 tháng, phù hợp với các sĩ tử đang “chạy nước rút” trong kỳ thi này.
      • Đội ngũ giáo viên bản ngữ sẽ “cầm tay chỉ việc” cho các bạn cách lập dàn ý và đưa ra các câu trả lời phù hợp với thời gian của 3 phần trong bài thi Speaking.
      • Mang lại nguồn ý tưởng đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau giúp đối phó “nhanh, gọn, lẹ” với bài thi.
      • Bài viết Writing được đánh giá theo 4 tiêu chí chấm thi IELTS. Học viên còn sẽ được học hỏi rút kinh nghiệm từ các lỗi sai từ “nhỏ đến chi tiết” của các bạn trong lớp.
      • Giáo trình học IELTS được KTDC tổng hợp độc quyền dành riêng cho khóa học cấp tốc 2 tháng, chắt lọc đầy đủ kiến thức giúp việc ôn luyện dễ dàng.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Giảng viên tại KTDC  Giảng viên tại KTDC sẽ "cầm tay chỉ việc" cho bạn

      Cảm nhận của những “người trong cuộc”

      Bạn Hoàng Ngân chia sẻ: “Mặc dù giảng viên 100% nước ngoài nhưng dạy rất hay, chi tiết, dễ hiểu, bài học được biên soạn theo chủ đề không bị nhàm chán mà trải đều đủ 4 kĩ năng. Bên cạnh chất lượng giảng dạy, trung tâm KTDC còn có cơ sở vật chất khá tốt, đầy đủ tiện nghi. Mặc dù học phí hơi cao, nhưng mình nhận lại chất lượng, kết quả học khá tốt”.

      “Khoá học giúp mình đạt được mức điểm IELTS mong đợi, giảng viên tận tình chỉ dẫn và đưa cho mình những lời khuyên hữu ích, những tips làm bài trong IELTS. Lớp học không quá nhiều học viên giúp chúng tôi tương tác với nhau nhiều hơn, phát triển kĩ năng speaking và kết bạn được với cả lớp" – là ưu điểm mà bạn Thái Nguyên Khanh chia sẻ.

      Tuy nhiên, Khanh cũng bổ sung thêm nhược điểm của lớp học: “Gửi xe chưa đáp ứng được số lượng xe của học viên, chương trình đào tạo khá ngắn. Thư viện nhỏ, chưa có nhiều tài liệu về IELTS”.

      Dựa theo đánh giá của học viên trên Edu2Review về khóa học IELTS tại trung tâm Anh ngữ KTDC Group, đa số học viên đều dành lời khen khá tích cực cho khóa học nhưng cũng có bạn nhận xét học phí khá cao. Bạn có lẽ phải tự mình trải nghiệm KTDC thì mới có thể “cân đo đong đếm” hết chất lượng của khóa học tại đây.

      IELTS là ”tấm giấy thông hành” để bạn mở rộng thành công, thăng tiến sự nghiệp, chắp cánh ước mơ của bản thân trong tương lai. Edu2Review chúc bạn sớm chinh phục chứng chỉ IELTS thành công!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Quỳnh Như (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: KTDC Group


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn có biết địa chỉ KTDC Group tại TP. HCM?

      06/02/2020

      KTDC Group đặt chi nhánh tại đâu ở TP. HCM? Trung tâm có bao nhiêu chi nhánh? Trung tâm có những ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...