Học mầm non với môi trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam ở Tesla | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học mầm non với môi trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam ở Tesla

      Học mầm non với môi trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam ở Tesla

      Cập nhật lúc 24/05/2021 09:41
      Tesla tự hào mang đến môi trường chuẩn quốc tế phù hợp với học sinh Việt Nam, có sự kết nối với gia đình và giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tư duy và nhân cách.

      Trong những năm đầu đời, việc được tiếp cận một môi trường học tập theo chuẩn giáo dục quốc tế, hiện đại, phù hợp sẽ rất quan trọng đối với một đứa trẻ. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển, thói quen học tập cũng như tính cách tích cực của trẻ trong tương lai. Đây luôn là yếu tố mang tính quyết định đến việc lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” cho con yêu của các bậc phụ huynh hiện nay.

      Là một ngôi trường khá mới, Tesla không tránh khỏi các câu hỏi từ phía cha mẹ: Môi trường học tại Tesla có tốt không, có phù hợp với con của mình không? Trẻ sẽ được phát triển như thế nào và gia đình có thể tham gia, giám sát, theo dõi quá trình con học ra sao?... Những thắc mắc trên sẽ được tháo gỡ thông qua bài viết khám phá không gian học tập tại Tesla dưới đây, mời quý phụ huynh tham khảo cùng Edu2Review.

      Sân cỏ nhân tạo phục vụ các môn học thể chất và rèn luyện sức khỏe cho trẻSân cỏ nhân tạo phục vụ các môn học thể chất và rèn luyện sức khỏe cho trẻ

      Khuôn viên đạt tiêu chuẩn xanh

      Tesla có khuôn viên rộng lên đến 8.000m², thiết kế thân thiện với thiên nhiên. Trường được xây dựng trong khu vực an toàn, thuận lợi về giao thông để phụ huynh tiện đưa đón học sinh. Mật độ cây xanh tại Tesla chiếm đến 50%, mang đến cho học sinh không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Nhà trường còn trang bị sân đa năng và 3 sân cỏ nhân tạo phục vụ các hoạt động giáo dục thể chất trong chương trình học. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn, chống trơn, đây là nơi phù hợp với các hoạt động luyện tập, vui chơi bóng rổ, bóng đá... dành cho trẻ em. Ngoài ra, các em được học bơi và tham gia các hoạt động dưới nước ở hồ bơi ngay trong khuôn viên trường. Trường trang bị 2 hồ bơi được khử trùng tuần hoàn bằng công nghệ muối tiên tiến nhất hiện nay.

       Không gian trường tràn ngập sắc xanh Không gian trường tràn ngập sắc xanh

      Chia sẻ với Edu2Review, chị Trịnh Thị Thanh Nga, phụ huynh của bé Bùi Quý Vượng cho biết gia đình rất chú trọng về môi trường học tập, đặc biệt trường phải có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Chị vô cùng hài lòng khi Trường Tesla có với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu dạy và học đa dạng các môn thể thao, đây còn là điểm cộng cho bé có không gian vui chơi an toàn, gần gũi với thiên nhiên.

      Chị Nga chia sẻ: “Tôi hài lòng nhất về không gian rộng rãi và các hoạt động phát triển thể chất tại Tesla... Bé Vượng cực kỳ thích thể thao cũng như các môn vận động cơ thể. Từ ngày học tại trường, bé ít ốm vặt, vui tươi, năng động và hoạt bát hơn rất nhiều”.

      Giới thiệu về Trường Tesla

      Bên cạnh đáp ứng cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học, Tesla cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Để phục vụ những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Tesla đã đầu tư hệ thống nhà bếp hiện đại. Bếp ăn tuân theo quy trình 1 chiều với các thiết bị, dụng cụ được làm từ 100% inox cao cấp, mới hoàn toàn và đạt tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, khu vực căn tin cũng được Tesla quan tâm và đảm bảo luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh.

      Nhà ăn hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩmNhà ăn hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

      Phòng học ngập ánh sáng với cơ sở vật chất hiện đại

      Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy quá trình phát triển của trẻ. Do đó, để đảm bảo các em được phát triển toàn diện nhất, Tesla đã xây dựng hệ thống các phòng học được thiết kế với nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và học. Đặc biệt, tất cả đồ chơi và dụng cụ hỗ trợ học tập đều được nhập khẩu từ Singapore theo tiêu chuẩn châu Âu và an toàn cho trẻ.

      Phòng học hiện đại tại campus Phú Nhuận Phòng học hiện đại tại campus Phú Nhuận

      Ngoài phòng học, trường còn trang bị hệ thống các phòng chức năng hiện đại với nhiều trang thiết bị hỗ trợ học tập tiên tiến. Các phòng chức năng có vai trò cung cấp môi trường học tập an toàn, kích thích tối đa sự phát triển và sức sáng tạo của trẻ, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn học tập theo chương trình giảng dạy quốc tế tại Tesla. Hệ thống các phòng chức năng bao gồm: phòng thí nghiệm, phòng vi tính, studio, phòng design, thư viện, phòng âm nhạc, hội trường...

      Hồ bơi dài 25m ngay trong khuôn viên trường ở campus Tân BìnhHồ bơi dài 25m ngay trong khuôn viên trường ở campus Tân Bình

      Thư viện Tesla

      Thư viện hiện đại tại Tesla

      Trường còn trang bị phòng có diện tích từ 30 đến 60m² với sức chứa 7 – 15 học sinh/phòng và nhà vệ sinh riêng phục vụ cho trẻ học bán trú.

      Trẻ học múa ballet trong phòng studioTrẻ học múa ballet trong phòng dance

      Hệ thống camera giám sát và cổng liên lạc: Kết nối xuyên suốt giữa gia đình và nhà trường

      Tesla trang bị hệ thống camera được lắp đặt ở 26 vị trí khác nhau trong khuôn viên trường. Phụ huynh có thể truy cập hệ thống này để quan sát quá trình học tập và vui chơi của con cũng như cách nhà trường giảng dạy, chăm sóc và chuẩn bị bữa ăn cho trẻ.

      Không chỉ dừng lại ở việc quan sát, nhà trường còn chủ động kết nối với phụ huynh để ba mẹ nắm rõ việc việc học tập và sinh hoạt của trẻ tại Tesla. Trường sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để ba mẹ có cơ sở cùng con trò chuyện, ôn tập củng cố kiến thức mỗi ngày:

      • Schedule: Cuối mỗi tuần, trường sẽ gửi thời khóa biểu đến phụ huynh để cập nhật lịch học và chơi của trẻ trong tuần mới.
      • Parent do: Phụ huynh biết rõ những bài hát, bài thơ hay các nội dung bé học ở trường.
      • Parent ask: Những câu hỏi gợi ý để phụ huynh trò chuyện, chơi đùa và ôn kiến thức cho trẻ.
      • Evaluation of day: Bảng nhận xét các hoạt động, sinh hoạt cá nhân, vui chơi, học tập của trẻ được gửi đến phụ huynh vào cuối mỗi ngày đối với lứa tuổi nhà trẻ (≤ 3 tuổi) và gửi vào cuối mỗi tuần đối với lứa tuổi Mẫu giáo (> 3 tuổi).
      • Evaluation of term: Cuối mỗi học phần, trường sẽ gửi bảng đánh giá kết quả học tập của trẻ.

      Học sinh trảI nghiệm thực tế chương trình AI – ROBOTICSHọc sinh trảI nghiệm thực tế chương trình AI – ROBOTICS

      Trường Tesla tổ chức họp phụ huynh định kỳ 2 lần/năm học. Với hình thức họp 1 – 1, ba mẹ sẽ trực tiếp lắng nghe những chia sẻ của từng giáo viên về quá trình học tập, rèn luyện và phát triển của bé. Đồng thời, đây cũng là dịp phụ huynh có thể hiểu về con nhiều hơn thông qua những giải đáp của thầy cô, để từ đó có sự phối hợp với nhà trường tốt hơn, giúp con ngày càng tiến bộ.

      Nhà trường áp dụng Learning Portal – cổng trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh, giúp ba mẹ có thể nắm rõ những gì bé học hàng ngày và các đánh giá định kỳ tại Tesla. Anh Xương Hoàng Lộc, phụ huynh bé Diệu Anh không khỏi giấu được niềm phấn khởi khi chia sẻ về Learning Portal: “Hàng ngày, tôi biết được thời khóa biểu học của bé, nhà trường cũng tạo sẵn các hướng dẫn để hỗ trợ phụ huynh ôn bài cho con. Tôi đánh giá rất cao về công cụ này. Hy vọng nhà trường sẽ phát triển và làm rõ hơn một số phần nội dung nữa để phụ huynh dễ dàng đồng hành trong việc học cùng con”.

       Họp phụ huynh 1 – 1 diễn ra định kỳ 2 lần/năm học Họp phụ huynh 1 – 1 diễn ra định kỳ 2 lần/năm học

      Với triết lý giáo dục “Giá trị phương Đông, Sáng tạo phương Tây”, Tesla không ngần ngại đi đầu trong việc áp dụng các giá trị Tây phương vào chương trình học, phương pháp giảng dạy cũng như môi trường học cho trẻ em Việt Nam. Từ đó, trẻ có cơ hội được học tập, vui chơi, phát triển một cách toàn diện và sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu trong thế giới mai sau.

      Từ phương pháp HighScope và Project Approach dành cho độ tuổi nhà trẻ đến chương trình Tú tài Quốc tế PYP, chương trình tăng cường 6 lĩnh vực TESLA+M đối với lớp KG, trẻ sẽ được phát triển toàn diện và sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu mai sau. Qua đó, Tesla sẽ xây dựng nên 4 giá trị cốt lõi ở trẻ: tiên phong, kiên trì, xuất sắc, sáng tạo. Đây cũng chính là tiền đề để trẻ bước tiếp lên các bậc học cao hơn với chương trình Tú tài Quốc tế IB danh giá ở 3 bậc học: Tiểu học PYP, Trung học MYP và Văn bằng Tú tài DP mà trong đó, Tesla là trường giảng dạy Tú tài Quốc tế duy nhất tại Quận Tân Bình.

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ:
        • 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 098 494 8080
      • Email: [email protected]

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh, video: Trường Tesla


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trẻ trải nghiệm và phát triển vượt bậc cùng phương pháp Dạy học theo dự án tại Tesla

      01/03/2021

      Nhờ được trực tiếp tham gia vào các hoạt động dạy và học theo dự án tại Trường Tesla, trẻ có thể ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Sự‌ ‌tương‌ ‌xứng‌ ‌giữa‌ ‌học‌ ‌phí‌ ‌trường‌ ‌Tesla‌ ‌với‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌mà con nhận được

      04/02/2021

      Học phí của Trường Tesla như thế nào? Phụ huynh đánh giá học phí xứng đáng với kết quả học tập và ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Tesla đã nuôi dưỡng niềm hạnh phúc của trẻ và sự an tâm của phụ huynh như thế nào?

      03/02/2021

      Môi trường an toàn, giáo viên giàu kinh nghiệm, chương trình học chất lượng là điều mà mọi phụ ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      TESLA+M giúp trẻ phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu ngay tại Việt Nam

      03/02/2021

      Với chương trình TESLA+M, trẻ sẽ được hun đúc, rèn luyện và trang bị đầy đủ kiến thức trong nhiều ...