Học ngữ pháp tiếng Nhật: Đông Du, địa chỉ vàng trong làng đào tạo văn phạm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngữ pháp tiếng Nhật: Đông Du, địa chỉ vàng trong làng đào tạo văn phạm

      Học ngữ pháp tiếng Nhật: Đông Du, địa chỉ vàng trong làng đào tạo văn phạm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Theo lời nhận xét của nhiều học viên trên các diễn đàn đánh giá, Đông Du chính là một trong những địa chỉ giảng dạy có thể giúp bạn chinh phục ngữ pháp tiếng Nhật hiệu quả.

      Danh sách

      Bài viết

      Tuy không sở hữu bất kỳ khóa đào tạo ngữ pháp tiếng Nhật chuyên sâu nào, nhưng Trung tâm Nhật ngữ Đông Du vẫn được chọn là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều bạn trẻ muốn tăng cường văn phạm. Vậy lời nhận định này bắt nguồn từ đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời, bạn nhé!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      Những yếu tố góp phần làm nên danh hiệu địa chỉ "vàng" rèn luyện ngữ pháp

      Ngữ pháp tiếng Nhật là một trong những phần nội dung quan trọng trong kỳ thi kiểm tra năng lực thực tế. Không những thế, nó còn giữ vai trò then chốt trong quá trình học tập và làm việc của du học sinh, nhân viên tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

      Chính sự thấu hiểu vị trí của ngữ pháp trong việc sử dụng tiếng Nhật mà khi bắt đầu hoạt động trên thị trường đào tạo ngoại ngữ, Trung tâm Đông Du đã luôn chú trọng vào những yếu tố sau, để giúp người học có thể nắm vững văn phạm.

      1. Học cùng giáo trình do chính trung tâm biên soạn

      Đến với Nhật ngữ Đông Du, bạn sẽ được tiếp cận và ôn luyện cùng bộ giáo trình do chính trung tâm biên soạn. Bộ giáo trình được thiết kế với nội dung và phương pháp hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận tiếng Nhật của người Việt. Bằng cách trình bày có hệ thống cùng phần giải thích rõ ràng, bộ giáo trình giảng dạy này tại trung tâm giúp người học theo dõi và nắm bắt bài học một cách dễ dàng.

      Được biết, mỗi một chủ điểm từ vựng, ngữ pháp trong bài đều được đội ngũ thầy cô biên soạn nghiên cứu kỹ càng và đưa ra lời giải thích chi tiết, dễ hiểu. Kèm với đó là nhiều ví dụ, hình ảnh minh họa sinh động, giúp người học có thể nắm bắt được ngay ý nghĩa và cách sử dụng của chúng chỉ trong vài lần tham khảo.

      Hơn nữa, với bài tập thực hành và luyện viết tiếng Nhật đa dạng, được sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao, người học có thể củng cố, cũng như kiểm tra mức độ hiểu của mình. Từ đó, mỗi một từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật sẽ được khắc sâu trong tâm trí của người học.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Bạn sẽ được học với tài liệu, giáo trình do chính trung tâm biên soạnBạn sẽ được học với tài liệu, giáo trình do chính trung tâm biên soạn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      2. Học tiếng Nhật ứng dụng qua các tài liệu thực tế

      Qua các tài liệu thực tế như sách báo, tạp chí, tin tức trên kênh truyền thông Nhật Bản, Trung tâm Nhật ngữ Đông Du sẽ giúp bạn tích lũy những vốn từ vựng, cũng như nắm bắt cách vận dụng ngữ pháp trong đời thực. Ở mỗi loại văn bản, bạn sẽ học được cách sử dụng từ vựng và kính ngữ như thế nào, cũng như áp dụng cấu trúc ngữ pháp ra sao để phù hợp với mục đích viết ban đầu.

      Thêm vào đó, những tài liệu thực tế còn giúp bạn rèn luyện thêm một số kỹ năng quan trọng, đặc biệt là khả năng đọc hiểu văn bản và viết tiếng Nhật.

      3. Ôn luyện cùng đội ngũ giáo viên người Việt – Nhật có chuyên môn

      Bên cạnh việc cung cấp từ vựng, hướng dẫn cách luyện chữ Kanji cùng thực hành các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đội ngũ giáo viên tại Đông Du cũng hết mực chú trọng trong việc đào tạo ngữ pháp tiếng Nhật.

      Dựa theo lộ trình và tài liệu giảng dạy, ngoài lý thuyết trong sách vở, thầy cô còn giới thiệu thêm cho bạn những phần kiến thức chuyên sâu hơn của một số cấu trúc ngữ pháp. Bởi tùy theo hoàn cảnh mà nhiều ngữ pháp tiếng Nhật sẽ có ý nghĩa và cách vận dụng khác nhau, nên nếu không nắm bắt kỹ càng, bạn sẽ rất dễ lẫn lộn, cũng như chọn lựa sai lầm và dính "bẫy" của đề thi.

      >> Top các trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP.HCM

      Đội ngũ giáo viên của Đông Du sẽ giúp từng học viên nắm vững các kiến thức về ngữ pháp tiếng NhậtĐội ngũ giáo viên của Đông Du sẽ giúp từng học viên nắm vững các kiến thức về ngữ pháp tiếng Nhật

      Bằng kinh nghiệm "xương máu" trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô người Việt sẽ chia sẻ đến bạn một vài bí kíp ôn tập nhanh và không kém phần hiệu quả. Đồng thời, thầy cô cũng luôn sẵn lòng giải đáp và giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn trong quá trình ôn luyện.

      Còn về đội ngũ giáo viên người Nhật, các thầy cô là những vị giáo sư chuyên ngành ngôn ngữ Nhật của Học viện Công nghệ Tokyo với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Trong suốt quá trình đào tạo, thầy cô sẽ giúp bạn phân biệt các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng tiếng Nhật, đồng thời chỉ ra những lỗi sai cơ bản trong việc học ngữ pháp tiếng Nhật của học viên.

      Những khóa học tiếng Nhật bạn có thể tham dự tại Đông Du

      Như đã đề cập trước đó, Trung tâm Nhật ngữ Đông Du không tổ chức một khóa giảng dạy ngữ pháp tiếng Nhật chuyên sâu nào, nhưng bạn có thể tham dự những lớp đào tạo sau. Tùy theo trình độ và nhu cầu mà hãy chọn chương trình ôn luyện phù hợp, bạn nhé!

      Trung tâm hiện có 3 hệ đào tạo: phổ thông, phổ cập và cấp tốc, với học phí lần lượt là 450.000-625.000 VNĐ/ tháng (3 buổi/ tuần, mỗi buổi 1,5 tiếng), 900.000-1.125.000 VNĐ/ tháng (3 buổi/ tuần, mỗi buổi 3,5 tiếng), 1.800.000-2.062.500 VNĐ/ tháng (6 buổi/ tuần, mỗi buổi 3,5 tiếng). Mỗi hệ đều cung cấp đủ chương trình đào tạo tiếng Nhật từ N5-N2. Cụ thể:

      • N5: Đến với chương trình, Trung tâm Nhật ngữ Đông Du sẽ giúp bạn nhanh chóng nằm lòng 2 bảng chữ cái Hiragana, Katakana và 650 Hán tự cơ bản. Cùng với đó là toàn bộ từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật N5, để bạn xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc cho mình trước khi chinh phục những cấp độ cao hơn.
      • N4: Bạn sẽ nắm chắc toàn bộ kiến thức tiếng Nhật N4, bao gồm cả từ vựng, Kanji và cấu trúc ngữ pháp. Tại đây, giáo viên sẽ làm rõ màu nghĩa của một số ngữ pháp đã học nhưng được đặt ở trình độ cao hơn.
      • N3: Bên cạnh việc nắm chắc từ vựng, ngữ pháp, Kanji tiếng Nhật ở trình độ N3, bạn còn được rèn luyện kỹ năng đọc hiểu và vận dụng những kiến thức được học qua sách báo tiếng Nhật.
      • N2: Trung tâm sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức về từ vựng, Kanji và ngữ pháp tiếng Nhật N2. Đồng thời, bạn cũng sẽ được "gỡ rối" ngữ pháp qua các buổi giảng dạy chuyên sâu, giúp phân biệt ý nghĩa theo từng tình huống sử dụng.

      Có nhiều chương trình học tại Đông Du để bạn lựa chọnCó nhiều chương trình học tại Đông Du để bạn lựa chọn

      Đôi lời nhận xét đến từ học viên của Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Những nhận định đến từ người học cũng góp phần trong việc xây dựng danh hiệu địa chỉ "vàng" ôn luyện ngữ pháp tiếng Nhật của Đông Du. Hãy cùng Edu2Review lắng nghe những người đi trước tại Đông Du đã nói gì, bạn nhé!

      Học viên với nickname BeGaYeuBeHeo đã chia sẻ trên diễn đàn Cộng đồng tiếng Nhật như sau: "Mình từng học tiếng Nhật ở Đông Du và Sakura. Theo cảm nhận, mình thấy Đông Du chú trọng ngữ pháp, Sakura thiên về luyện nghe nói nhiều hơn. Sĩ số học viên của mỗi lớp tại trung tâm Sakura cũng ít hơn bên Nhật ngữ Đông Du. Nếu bạn muốn thật sự giỏi tiếng Nhật toàn diện thì nên học cả 2 trường".

      Hay học viên với nickname Minhtam126jp cảm nhận: "Nếu nói về tiếng Nhật thì ở Sài Gòn này, nổi tiếng và dạy giỏi nhất là 2 trường Đông Du và Sakura. Ai học ở Đông Du thì sẽ cứng về ngữ pháp và văn phạm, còn Sakura thì nghiêng về kỹ năng nghe nói".

      Bạn học có nickname Boydauchua cũng nhận xét: "Đông Du dạy hay lắm, văn phạm dạy cũng cứng nữa. Học khoảng lớp 5 là bạn đã có thể nắm gần như toàn bộ ngữ pháp rồi".

      Còn đây là lời chia sẻ đến từ học viên có nickname Cogaidethuong về Trung tâm Nhật ngữ Đông Du: "Tại Đông Du, bạn sẽ học rất nhiều về ngữ pháp và Kanji. Người học phải chịu khó coi lại bài thì may ra mới nhớ hết".

      Học viên nhận xét gì về Trung tâm Nhật ngữ Đông Du?Học viên nhận xét gì về Trung tâm Nhật ngữ Đông Du?

      Có thể thấy, những thông tin trên phần nào đã chứng minh được chất lượng đào tạo của Trung tâm Nhật ngữ Đông Du, cũng như khả năng giảng dạy ngữ pháp tiếng Nhật. Nếu bạn có nhu cầu tăng cường ngữ pháp, Hán tự, từ vựng để phục vụ cho mục đích thi cử hoặc công việc thì Nhật ngữ Đông Du chính là cái tên bạn đang tìm kiếm.

      Địa chỉ liên hệ trung tâm:

      – Khu vực TP.HCM:

      • 43D/46 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 108 Bàu Cát 2, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 75 Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5, TP.HCM
      • 45 Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP.HCM
      • 195/29 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17. Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      – Khu vực Hà Nội:

      • Ngõ 36 Duy Tân (đi vào 50m), Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      – Khu vực Đà Nẵng:

      • 80B Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 130 Nguyễn Tư Giản, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      • 461 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 09/01/2020. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Nhật ngữ Đông Du


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Giỏi tiếng Nhật nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa

      06/02/2020

      Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những phương ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cảm nhận của học viên về Nhật ngữ Đông Du

      27/08/2020

      Đang loay hoay không biết có nên học tại Nhật ngữ Đông Du không? Hãy vào xem đánh giá của các học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...