Học phí tại Amslink theo từng khóa học cụ thể | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí tại Amslink theo từng khóa học cụ thể

      Học phí tại Amslink theo từng khóa học cụ thể

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Anh ngữ Amslink là cái tên được rất nhiều ông bố, bà mẹ có con nhỏ quan tâm. Vậy hãy cùng Edu2Review tìm hiểu một chút về chất lượng cũng như học phí tại Amslink nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Amslink được thành lập bởi những cựu học sinh trường Amsterdam Hà Nội. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình học tập, làm việc, đội ngũ Amslink đã thành lập nên một môi trường giảng dạy hiện đại với các khóa học cơ bản và chuyên sâu, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của các bạn học sinh.

      Tuy nhiên, chất lượng và học phí tại Amslink vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Liệu mức học phí mà cha mẹ bỏ ra có tương xứng với những gì mà các bé sẽ nhận được? Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây!

      Các khóa học và mức học phí tại Amslink

      1. Tiếng Anh mẫu giáo

      • Pre-Schools (4 – 5 tuổi)

      Khóa học Pre-Schools hướng đến tạo môi trường để trẻ làm quen với tiếng Anh, có cảm giác thoải mái với giáo viên nước ngoài, tạo nền tảng tự tin giao tiếp sau này. Giáo viên tại đây sẽ đưa bộ giáo trình PlayTime được biên soạn dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu của các bé ở lứa tuổi này để giảng dạy. Ngoài ra, các bé được tập trung phát triển kỹ năng lắng nghe, nói và diễn tả hành động để biểu đạt suy nghĩ.

      Học phí cho khóa học này là 220.000 VNĐ/ buổi/ 1 giờ 30 phút. So với những kiến thức bé nhận được, thì học phí này được đánh giá là khá hợp lý.

      • Pre-Starters (5 – 6 tuổi)

      Khóa học này tiếp nối khóa Pre-Schools, đang sử dụng bộ giáo trình MagicTime biên soạn dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu của các bé ở độ tuổi 5 – 6 tuổi. Học phí cho khóa Pre-Schools là 220.000 VNĐ/ buổi/ 1 giờ 30 phút.

      Khi tham gia khóa học, bé sẽ được học tiếng Anh thông qua hình ảnh trực quan sinh động, các bài hát phù hợp lứa tuổi giúp bé phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Ngoài ra, giáo viên sẽ giới thiệu thêm cho bé các bài tập viết ngắn hỗ trợ cho quá trình vào lớp 1 sắp tới và tiếp tục học tiếng Anh ở cấp độ cao hơn. Không những vậy, bé còn được giao lưu với giáo viên bản xứ giúp tăng khả năng phản xạ, phát âm cũng như nói thành câu hoàn chỉnh.

      Một trong những lớp học của Amslink

      Hình ảnh một lớp học tại Amslink

      2. Tiếng Anh cấp 1 (7 – 11 tuổi)

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Ngoài việc học nghe và nói là chủ yếu thì khóa học này còn có thể giúp học viên phát triển thêm một số kỹ năng khác như đọc, viết. Các hoạt động trong khóa học mang tính chất tương tác cao giúp các em tự tin diễn đạt các ý tưởng của bản thân bằng tiếng Anh một cách chủ động. Bên cạnh giờ học chính trên lớp, các em được Amslink tạo điều kiện tham gia các chương trình học ngoại khóa nhằm mở rộng tầm hiểu biết về thế giới xung quanh, phát huy tính sáng tạo, từ đó phát triển niềm đam mê với tiếng Anh. Học phí: 265.000 VNĐ – 275.000VNĐ/ buổi/ 2 giờ.

      Tại khóa học này, giáo viên cho các em tham gia kỳ thi Cambridge YLE bao gồm 3 bài thi với 3 cấp độ: Starters, Movers (tương đương cấp A1) và Flyers (tương đương cấp A2).

      • Ngữ pháp và từ vựng chuyên sâu

      Khóa học được thiết kế nhằm đảm bảo cho học viên của Amslink một nền tảng ngữ pháp tiếng Anh vững chắc, đồng thời bồi dưỡng nâng cao kiến thức kỹ năng làm bài thi cho học sinh khá giỏi để sẵn sàng cho các kỳ thi.

      Chỉ với 160.000 VNĐ/ buổi/ 1 giờ 45 phút, các em đã được học từ vựng và ngữ pháp theo phương pháp hoạt động bổ trợ đa dạng phù hợp lứa tuổi, giúp học viên duy trì sự thích thú và cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân.

      3. Tiếng Anh cấp 2 (12 – 15 tuổi)

      • Giao tiếp toàn diện

      Bên cạnh việc chú trọng phát triển 2 kỹ năng chính là nghe, nói, trung tâm còn tạo điều kiện cho các em học thêm kỹ năng đọc và viết. Ngoài ra, những hoạt động thực hành ngôn ngữ đa dạng và có tính tương tác cao giúp các em tự tin thể hiện bản thân bằng tiếng Anh. Không những vậy, khi tham gia khóa giao tiếp này giáo viên sẽ hướng dẫn các em kỹ năng học tập như tư duy độc lập, tự nghiên cứu… và kỹ năng làm bài thi cũng như phát triển ngôn ngữ chuyên sâu.

      Học phí cho khóa học là 325.000 VNĐ/ buổi/ 2 giờ 30 phút.

      • Ngữ pháp và từ vựng chuyên sâu

      Với mục tiêu giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất ở trường, Amslink mở ra khóa học ngữ pháp và từ vựng chuyên sâu cho các em từ 12 đến 15 tuổi. Tại đây, các em được cung cấp chương trình học biên soạn dựa trên các nội dung học sinh giỏi và Olympic tiếng Anh và khung chuẩn ngôn ngữ Châu Âu. Không những vậy, sau mỗi bài học giáo viên sẽ cho các em kiểm tra định kỳ. Thông qua việc kiểm tra, các em có thể rèn luyện và nâng cao kiến thức cho bản thân.

      Học phí: 200.000 VNĐ/ buổi/ 2 giờ 30 phút.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Amslink

      Amslink luôn tạo điều kiện cho học viên thể hiện bản thân

      Amslink luôn tạo điều kiện cho học viên thể hiện bản thân

      Chất lượng đào tạo thể hiện qua những tiêu chí nào?

      Về phương pháp đào tạo, trung tâm Anh ngữ Amslink đã xây dựng hệ thống theo mô hình kiến trúc móng và cột, mang đến cho học viên một nền tảng cơ bản tạo tiền đề giúp các bạn nhỏ yêu thích tiếng Anh ngay từ ban đầu, cụ thể:

      1. Nền móng là quy trình đào tạo 3 bước lặp đi lặp lại trong quá trình giảng dạy và học tập

      • Bước 1: Kiểm tra

      Đầu kỳ, mọi học viên đăng ký theo học đều bắt buộc phải làm bài kiểm tra của Amslink. Kết quả tổng hợp của bài kiểm tra sẽ được phân tích để xác định giáo trình và chương trình học phù hợp cho mỗi cá nhân riêng biệt.

      • Bước 2: Giảng dạy

      Amslink giảng dạy theo 4 phương thức cốt lõi nhằm giúp học viên đạt kết quả tốt và xây dựng lòng tin cũng như sự yêu thích đối với tiếng Anh.

      • Bước 3: Đánh giá

      Phương pháp đánh giá định kỳ thông qua những bài kiểm tra chéo nhằm giúp học viên nhanh chóng nhận biết được lỗi từ vựng và ngữ pháp của mình. Nhờ vậy, học viên sẽ kịp thời sửa chữa những lỗi gặp phải, đồng thời nâng cao kỹ năng làm bài kiểm tra.

      >> Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Ba Đình

      Cấu trúc phương pháp đào tạo tại Amslink được xây dựng theo hệ thống kiến trúc móng và cột, mang đến cho học viên một nền tảng cơ bản tạo tiền đề giúp các bạn yêu thích tiếng Anh

      Amslink có quy trình đào tạo đặc biệt 3 bước dành cho mỗi học viên

      2. Những trụ cột là 4 phương pháp giảng dạy

      • Học viên là trung tâm của lớp học

      Các giáo viên Amslink luôn áp dụng phương pháp lấy học viên làm trung tâm lớp học. Do đó, các hoạt động trong lớp được đảm bảo sự tham gia đầy đủ và khuyến khích tính chủ động của học viên.

      • Phương pháp giao tiếp tương tác

      Học viên của Amslink luôn được tiếp cận với phương pháp giao tiếp mang tính tương tác nhằm đảm bảo sự thích thú đối với lớp học. Thông qua các hoạt động, học viên được thể hiện khả năng của bản thân một cách thoải mái, tự tin, đồng thời phát triển kỹ năng nghe của mình.

      • Tiếp cận sáng tạo

      Amslink luôn hướng đến sự sáng tạo và mới mẻ trong cách giảng dạy, tiếp cận học viên thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn như thuyết trình, thảo luận nhóm, vẽ tranh… Qua đó truyền đạt kiến thức cho học viên một cách có hiệu quả.

      • Hình ảnh hỗ trợ trực quan sinh động

      Các lớp tại Amslink đều được trang bị các phương tiện trực quan sinh động nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc tổ chức hoạt động. Do đó, học viên sẽ luôn cảm thấy có tinh thần trong những giờ học và dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

      3. Những lợi ích học viên nhận được khi theo học tại Amslink

      Chương trình học của Amslink được thiết kế theo khung tham chiếu Châu Âu về ngôn ngữ cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 9. Học viên sẽ được cung cấp khóa học tiếng Anh chuyên biệt dựa trên 3 cột trụ chính:

      • Đạt kết quả tốt tại trường học: Sử dụng tài liệu và giáo trình được ưa dùng tại các trường học, hệ thống giáo viên ổn định trong suốt cả khóa học và chương trình học bao quát tất cả những chủ đề cụ thể.
      • Phát triển cá nhân: Tích cực cho học viên hoạt động theo đội nhóm, tranh luận và thuyết trình trước đám đông dựa theo trình độ, năng lực.
      • Phát triển toàn cầu thông qua tiếp xúc quốc tế: Học viên của Amslink luôn được tạo điều kiện để tương tác với giáo viên bản xứ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, từ đó giúp học viên hiểu biết các ngữ điệu khác nhau cũng như am hiểu sâu hơn về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

      Học viên của Amslink luôn được tạo điều kiện để tương tác với giáo viên bản xứ

      Học viên của Amslink luôn được tạo điều kiện để tương tác với giáo viên bản xứ

      Bài viết này không chỉ giúp bạn biết rõ học phí tại Amslink ở từng khóa học mà còn có thể đánh giá phần nào chất lượng giảng dạy nơi đây. Quý phụ huynh hãy cân nhắc và đưa ra lựa chọn nơi học phù hợp cho bé.

      Ngoài ra, vẫn còn nhiều gợi ý khác nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review cập nhật. Mời bạn tham khảo!

      *Học phí được cập nhật vào tháng 7/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Amslink

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Amslink


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh các trung tâm có khóa học tiếng Anh trẻ em “được lòng” phụ huynh Hà Nội

      20/06/2022

      Cùng Edu2Review khám phá danh sách các trung tâm có khóa học tiếng Anh trẻ em được các phụ huynh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm kiếm khóa học phù hợp tại trung tâm Anh ngữ Amslink

      06/02/2020

      Anh ngữ Amslink thông qua quá trình cố gắng, đã tạo dựng được uy tín trên mặt bằng trung tâm Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...