Học phí Trung tâm Anh ngữ AMA TP.HCM: tiền nào của nấy? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí Trung tâm Anh ngữ AMA TP.HCM: tiền nào của nấy?

      Học phí Trung tâm Anh ngữ AMA TP.HCM: tiền nào của nấy?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bên cạnh chất lượng giảng dạy luôn được khẳng định từ bao lâu nay, học phí trung tâm Anh ngữ AMA TPHCM cũng là mối quan tâm của rất nhiều người có ý định lựa chọn trung tâm này để theo học.

      Danh sách

      Bài viết

      AMA là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ giá trị toàn cầu, nổi tiếng với phong cách giáo dục Mỹ qua môi trường đào tạo hiện đại và cam kết mang đến phương pháp giảng dạy hiệu quả cho học viên.

      Từ chính những cam kết trên, American Academy đã tạo được một chỗ đứng nhất định trong thị trường đào tạo Anh ngữ hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã từng thắc mắc với quy mô như hiện tại liệu học phí Trung tâm Anh ngữ AMA TP.HCM có quá đắt đỏ không? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của học viên tại đây để hiểu hơn nhé!

      Nghe kể về học phí qua lời tâm tình của học viên

      Trung tâm Anh ngữ AMA thành lập từ năm 2003, tính đến nay đã được 16 năm hoạt động và là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ có mặt ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam.

      AMA hiện cung cấp nhiều chương trình giảng dạy từ giao tiếp, luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế cho đến các chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp. Khóa học này dành cho bé từ 6 – 11 tuổi có mức học phí từ 3.800.000 VNĐ đến 5.500.000 VNĐ/ 44 giờ học. Đối với các bạn học viên từ 12 – 16 tuổi, mức học phí dao động từ 5.500.000 VNĐ đến 9.000.000 VNĐ/ 72 giờ học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Mô hình giáo dục Mỹ tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: vpbank)Mô hình giáo dục Mỹ tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: Guu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Bạn Trần Phạm Phương Linh đã có những chia sẻ rất chi tiết: “Học phí có hơi mắc một chút nhưng tiền nào của đó. Có giáo viên bản xứ và các trợ giảng hướng dẫn, đánh giá, kèm cặp... Tiếng Anh cho người lớn thì chủ yếu có các lớp luyện thi IELTS và TOEIC, ngoài ra cũng có lớp dạy tiếng Anh giao tiếp chắc là cho người đi làm không cần chứng chỉ nhưng mình chưa học nên cũng không biết rõ. Tiếng Anh thiếu nhi thì nhiều lớp hơn. Có lúc mình để ý thấy các giáo viên và trợ giảng kèm cặp các em nhỏ rất sát, hình như có cả dịch vụ gọi điện thoại thông báo tình hình học tập cho phụ huynh nữa”.

      Một bạn khác cũng có cùng quan điểm như trên, theo bạn Võ Trần Tùng Linh nhận xét về trung tâm: “Nói chung học ở đây rất thoải mái, không áp lực. Đặc biệt, rất thích thầy Jame dạy phát âm, vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, học phí ở đây hơi mắc và sau khi học một khóa thì học phí lại tăng".

      Bạn Phạm Nguyễn Hồng Nhung thì cho rằng học phí tại AMA tương xứng với chất lượng hiện có: “Cơ sở vật chất nơi đây khá tốt, giảng viên vui tính và nhiệt tình. Các bài học khá sát với đề thi IELTS. Hi vọng AMA ngày càng phát triển hơn nữa”.

      >> Top các trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Học phí AMA có thật sự tương xứng với chất lượng cam kết? (Nguồn: amu)Học phí AMA có thật sự tương xứng với chất lượng cam kết? (Nguồn: dhakatribune)

      Từ những nhận xét trên, có thể thấy trung tâm đã thành công khi mang đến một chương trình giảng dạy chất lượng. Tuy nhiên, học phí trung tâm Anh ngữ AMA TPHCM có vẻ hơi cao hơn mong đợi, mức chi phí như vậy một phần để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo như trung tâm đã cam kết. Hy vọng trong tương lai Anh ngữ AMA sẽ ngày càng phát triển và có những chính sách ưu đãi học phí để có thể tiếp cận nhiều đối tượng học viên hơn nữa.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ Trung tâm Anh ngữ AMA, duy nhất trên Edu2Review

      Những ưu điểm tại AMA xứng đáng với "đồng tiền bát gạo"

      Phương pháp giảng dạy

      Hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày, xóa tan rào cản khi học ngoại ngữ:

      • Không còn dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ để hiểu.
      • Không còn dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài khi giao tiếp.
      • Cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ. Học viên tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam.

      Cơ sở vật chất

      Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ việc học được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Qua đó học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao.

      Câu chuyện thành công

      Bé Võ Nguyễn Ngọc Trâm, học sinh lớp 9 đã xuất sắc đạt kết quả IELTS 7.0: “Từ tận đáy lòng em muốn các thầy cô và anh chị biết rằng em rất may mắn khi được gặp và trở thành thành viên của gia đình AMA. Hành trình chinh phục IELTS 7.0 của em thật tuyệt vời”.

      Không chỉ có các bé, Anh ngữ AMA còn chinh phục cả nhân viên văn phòng: “Mình rất vui và tin rằng mình đã quyết định sáng suốt khi theo học tại trung tâm. Tại đây, mình có thể nhận được những lời khuyên hữu ích từ các thầy cô và nhân viên. Hơn nữa, các chị tư vấn hỗ trợ rất tích cực, thân thiện và chuẩn bị phòng học rất tốt” – lời nhận xét của chị Huỳnh Ngọc Thu Trang, đạt 870 điểm TOEIC qua 08 tháng theo học.

      Thành công của học viên là niềm hạnh phúc của trung tâm (Nguồn: zing)Thành công của học viên là niềm hạnh phúc của trung tâm (Nguồn: Facebook – Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu)

      Nếu bạn đang tìm một nơi học tiếng Anh chất lượng, AMA có thể là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Edu2Review chúc bạn sớm tìm được trung tâm như ý!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Phan Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: AMA Vũng Tàu


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      3 lớp học tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM chuyên về giao tiếp bạn cần biết!

      06/02/2020

      Bạn không có điều kiện để tham gia các trung tâm Anh ngữ lớn và khả năng tiếng Anh giao tiếp cũng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp tại AMA

      06/02/2020

      Kỹ năng giao tiếp của bạn rất tệ và bạn thấy vô cùng khó khăn khi nói chuyện với người nước ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...