Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo hàng đầu Việt Nam. Cùng Edu2Review tìm hiểu xem mức học phí ở đây như thế nào nhé

      Danh sách

      Bài viết

      Trong hơn 45 năm tồn tại và phát triển trên toàn cầu, Wall Street English đã trở thành hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với hơn 3 triệu học viên. Vậy nhưng người học Việt Nam lại thường nhớ tới thương hiệu này với hình ảnh sang xịn cùng học phí cao ngất.

      Trung tâm Wall Street English

      "Tiếng Anh cho người bận rộn"

      Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Các khóa học tại Wall Street English

      • IELTS Preparation: Học IELTS theo phương pháp Wall Street English giúp bạn phát triển đều bốn kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc, viết để đạt điểm IELTS như mong muốn.
      • IELTS BRIDGE: Chương trình phát triển chuyên sâu được thiết kế dành riêng cho 2 kỹ năng Nói và Viết theo chuẩn học thuật.
      • Khóa học VIP: Đây là khóa học chuyên sâu và cá nhân hóa với mô hình lớp học 1 kèm 1 hoặc 1 kèm 2, được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên nước ngoài.
      • Chương trình học mới: Đây là chương trình học được phát triển dựa trên ý kiến tiếp thu từ học viên trên toàn cầu và cải tiến để nâng cao hiệu quả, tính hỗ trợ, sự linh hoạt, sinh động về mặt nội dung dành riêng cho từng học viên. Tại đây, bạn sẽ được tương tác với những diễn viên Hollywood và dễ dàng truy cập các công cụ, tài liệu tiếng Anh từ đó nhanh chóng cải thiện trình độ.

      Học phí tại Wall Street English

      Học phí Wall Street English tương đối cao, được tính toán riêng theo lộ trình của người học, nên trung tâm vẫn được mệnh danh là địa chỉ học dành cho "con nhà giàu". Tuy mức học phí cao nhưng bạn có thể lựa chọn thanh toán thành 3 lần trong một khóa học hoặc trả góp với lãi suất 0% trong vòng 6 đến 12 tháng. Trung tâm sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa cho học viên bằng những hình thức thành toán đa dạng, linh hoạt.

      >> Xem thêm Top trung tâm Anh ngữ có học phí đắt đỏ nhất TP.HCM

      Không gian tại Wall Street English (Nguồn: Wall Street English)Không gian tại Wall Street English (Nguồn: Wall Street English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Lý do bạn nên theo học Wall Street English

      • Phương pháp học tiếng Anh dành cho người lớn: Chương trình giảng dạy và chứng chỉ/văn bằng của Wall Street English đạt chuẩn CEFR, có giá trị tương đương với tiêu chuẩn BULATS của Đại học Cambridge và đạt ISO 9001:2000, ISO 9001:2008.
      • Cam kết giúp bạn nói tiếng Anh hoặc hoàn tiền: Thật khó tin đúng không? Nhưng đây là cam kết của Wall Street English.
      • Giờ học linh động, không giới hạn thời gian: Wall Street English cung cấp các giải pháp linh hoạt, giúp bạn chủ động chọn thời gian học phù hợp từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối các ngày trong tuần.
      • Lớp học quy mô nhỏ, trung bình 4 - 5 học viên cùng trình độ: Bạn sẽ được tương tác hỏi đáp, ứng dụng bài học trong ngữ cảnh thực tế và nhận góp ý trực tiếp từ giáo viên bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Wall Street English

      Wall Street English - mang đến môi trường lý tưởng để học tiếng AnhWall Street English - mang đến môi trường lý tưởng để học tiếng Anh (Nguồn: Wall Street English)

      • Giáo viên bản ngữ có chuyên môn: Giáo viên của Wall Street English đều đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm tiếng Anh TESOL, CELTA.
      • Môi trường 100% bằng tiếng Anh: Bạn sẽ học nhanh hơn và nói hay hơn thông qua cách phát triển phản xạ ngôn ngữ tự trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh của Wall Street English.
      • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt: Mỗi học viên được đồng hành bởi chuyên viên tư vấn, trợ giảng và đội ngũ chăm sóc học viên trong suốt quá trình học.
      • Cộng đồng Wall Street English toàn cầu: Hơn 40 năm kinh nghiệm với 450 trung tâm tại 28 quốc gia, trung tâm đã hình thành vòng tròn kết nối giữa các học viên trên toàn cầu – nơi tuyệt vời để chia sẻ, kết nối và mở rộng mối quan hệ cá nhân.

      Mặc dù học phí hơi cao nhưng đổi lại bạn sẽ được học với giáo viên người bản xứ và trải nghiệm môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ từ những trang thiết bị hiện đại. Hãy tự mình trải nghiệm và đánh giá xem WSE có đáng "đồng tiền bát gạo" không nhé!

      Văn Hảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tìm trung tâm tiếng Anh cho chủ doanh nghiệp, không thể bỏ qua Wall Street English!

      04/07/2020

      Không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và người đi làm, khóa học Platinum 1 kèm 1 tại ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...