Học tại Wall Street English Cộng Hòa có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại Wall Street English Cộng Hòa có tốt không?

      Học tại Wall Street English Cộng Hòa có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Wall Street English được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh dành cho người bận rộn với phương pháp học độc đáo. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về Wall Street English Cộng Hòa nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 1972, Wall Street English (WSE) đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho học viên có nhu cầu cải thiện trình độ tiếng Anh nhưng lại có thời gian hạn hẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động đa quốc gia về lĩnh vực Anh ngữ, Wall Street English sẽ giúp các học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả.

      Tại chi nhánh Wall Street English Cộng Hòa, học viên có thể đăng ký tham gia các khóa học tiếng Anh như New Student Experience, IELTS Preparation, IELTS Bridge, khóa học VIP.

      * Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất HCM!

      Vài nét về trung tâm Wall Street English (WSE)

      "Tiếng Anh dành cho người bận rộn"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 7.1/10 – Hài lòng

      Địa chỉ: Lầu 3 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Wall Street English

      Wall Street English là thành viên của tập đoàn giáo dục Pearson – tập đoàn giáo dục lớn nhất thế giới. Sau 45 năm phát triển, WSE đã trở thành hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với 450 trung tâm tại 28 quốc gia. WSE có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên.

      Chi nhánh WSE Cộng Hòa tọa lạc tại lầu 3 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM. Với địa điểm thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại và không gian thân thiện, Wall Street English mong muốn mang đến nhiều cơ hội để giúp bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

      Hệ thống phòng học tại đây khá rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ máy chiếu, điều hoà, thang máy... Khu vực phòng chờ bên ngoài tiện nghi dùng cho học viên đợi khi chưa đến giờ vào lớp. Phòng máy hiện đại được để học viên tự luyện ngữ âm và làm bài test. Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều phòng nhỏ dùng cho các học viên tham gia thảo luận các chủ đề khác nhau.

      Giới thiệu về Wall Street English (Nguồn:YouTube)

      Không giới hạn thời gian học, môi trường 100% tiếng Anh

      Phương pháp học tiếng Anh tại đây được phát triển qua hơn 45 năm và đã giảng dạy thành công cho hơn 3 triệu học viên trên toàn thế giới. Với phương pháp tại WSE, người học không bị "bỏ lại phía sau" hay cảm thấy lạc lõng. Học viên được tự sắp xếp thời gian học tùy ý và có quyền chủ động thay đổi lịch học khi có việc bận đột xuất. Ngay khi đăng ký, bạn có thể lập tức bắt đầu học 7 ngày trong tuần, từ 9h30 đến 21h, suốt 11 tiếng mỗi ngày nếu muốn.

      Đặc biệt, chương trình học được hệ thống hóa, tạo sự thuận lợi để học viên dễ dàng truy cập tài liệu học, luyện tập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, Wall Street English áp dụng môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh và giúp bạn nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi như đang sống tại nước ngoài nhưng tiết kiệm, tiện lợi hơn.

      Lớp học với 100% giáo viên bản xứ (Nguồn: WSE)

      Lớp học với 100% giáo viên bản xứ (Nguồn: WSE)

      Wall Street English mang đến cho học viên môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ giỏi chuyên môn. Giáo viên tại trung tâm đến từ các nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính. Tất cả giáo viên đều được cấp chứng chỉ CELTA – chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge và TESOL.

      Ngoài ra, trung tâm còn có ứng dụng WSE dành riêng cho học viên, giúp học viên chủ động theo dõi lịch học, đăng kí học, tóm tắt bài học... Lớp học tại Wall Street English chỉ có từ 1 – 5 người, lớp học 1 – 1, tạo nhiều cơ hội tương tác giữa học viên với giáo viên.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Ứng dụng WSE dành riêng cho học viên tại trung tâm (Nguồn: YouTube)

      Phương pháp học đặc biệt

      • Bài học tương tác: học từ vựng và phát âm thông qua các tình huống thực tế vui nhộn. Kỹ năng nói được phát triển một cách tự nhiên bằng cách lắng nghe và lặp lại các từ có trong bài học.
      • Ứng dụng: sau mỗi bài học tương tác, học viên được ôn lại bài với trợ giảng hoặc giáo viên bản ngữ.
      • Bài tập ôn luyện: học viên sẽ được thực hành các kỹ năng khác như đọc, viết và ngữ pháp tại nhà, văn phòng, trường hay bất kỳ đâu có kết nối Internet.
      • Lớp thực hành: gồm 4 – 5 học viên có cùng trình độ. Bạn sẽ thoải mái tương tác và được giáo viên bản ngữ hướng dẫn cách phát âm chuẩn, phản xạ nhanh và dùng ngữ pháp một cách chính xác hơn.
      • Giao tiếp ứng dụng: lớp học tăng cường đàm thoại cùng giáo viên bản ngữ với 4 chủ đề được thiết kế tùy theo nhu cầu riêng của mỗi học viên: kinh doanh, công việc, du học, du lịch…
      • Lớp thảo luận nhóm: bên cạnh việc nâng cao tiếng Anh, bạn còn có thể kết nối với nhiều học viên khác thông qua nhiều hoạt động đa dạng của trung tâm.

      Học viên nói gì về WSE (Nguồn: YouTube)

      Cảm nhận của học viên

      Hãy cùng tham khảo một số trải nghiệm của các bạn học viên nhé!

      Cảm nhận của học viên Kim Ngân: “Trung tâm có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên tốt. Có nhiều khung giờ. Phù hợp với những bận rộn, người đang đi làm. Mặc dù học phí hơi mắc nhưng mình cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Được học với giáo viên nước ngoài, luyện nói cực thích, mình đã tăng trình độ nói lên rõ rệt sau 1 khóa học tại đây”.

      Cảm nhận của học viên Hồng Anh: “Sau một thời gian học tập tại đây mình cảm thấy rất ấn tượng với cách giảng dạy cũng như cách làm việc của giáo viên và nhân viên tại trung tâm. Tuy nhiên với mức học phí cao như vậy thì mình nghĩ trung tâm cần nâng cấp cơ sở vật chất tốt hơn. Trung tâm có ít chi nhánh nên không có nhiều lựa chọn”.

      Chứng nhận của WSE được công nhận trên toàn thế giới (Nguồn:WSE)

      Chứng nhận của WSE được công nhận trên toàn thế giới (Nguồn: WSE)

      Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng, đi kèm với nhiều yếu tố khắt khe về chất lượng giảng dạy, học phí, thời gian... Mong rằng với những thông tin trên, các bạn đã có cái nhìn tổng quan về chi nhánh Wall Street English Cộng Hòa và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân. Edu2Review chúc bạn thành công!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hoàng Yến tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English: Học phí và các khóa học

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm dạy IELTS phù hợp với thời gian bận rộn của mình thì đừng bỏ qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Thực hư Wall Street English lừa đảo gây xôn xao dư luận!

      06/02/2020

      Wall Street English lừa đảo, thông tin này liệu có phải là sự thật, lung lay vị thế uy tín của ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh Wall Street English chi nhánh nào là tốt nhất?

      06/02/2020

      Sau 5 năm hoạt động, Wall Street English đã có 6 cơ sở trải dài từ ngoại ô cho đến trung tâm Sài ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo ...