Wall Street English - bức tường rào cản với việc học tiếng Anh không còn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Wall Street English - bức tường rào cản với việc học tiếng Anh không còn!

      Wall Street English - bức tường rào cản với việc học tiếng Anh không còn!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Người đi làm bận rộn nhưng vẫn phải chật vật học tiếng Anh? Bạn đã có giải pháp nào chưa? Hãy cân nhắc trung tâm Wall Street English xem sao.

      Danh sách

      Bài viết

      Bận rộn là cụm từ đề miêu tả nhưng người đi làm. Họ dành nhiều thời gian trên văn phòng, san sẻ thời gian còn lại cho gia đình và các mối quan hệ khác. Vì vậy, những lớp học thông thường khó lòng đáp ứng được yêu cầu của họ. Thay vào đó, đối tượng này nên tìm đến các trung tâm chuyên đào tạo cho người đi làm để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của mình.

      Nhắc tới những trung tâm chuyên giảng dạy cho người đi làm thì Wall Street English là một cái tên khá nổi tiếng. Tuy vậy, cũng có rất nhiều "nghi vấn" khiến người học phải phân vân. Hãy cùng giải đáp những "dấu hỏi" đó qua bài viết này nhé!

      Học phí đắt nhưng đáng

      Với mức học phí tương đối cao, học viên ở đây phải có tài chính dồi dào mới có thể theo học. Bên cạnh những tiện ích không thể phủ nhận, trung tâm cũng có lý do để đưa ra mức học phí "trên trời" của mình. Trung tâm tin rằng nếu học viên cam kết về tài chính, họ có động lực thúc đẩy hoàn thành khóa học hơn và không bỏ cuộc.

      Do đó, Wall Street English khuyến khích học viên tự tạo áp lực học tập cho mình để đạt hiệu quả hơn. Trung tâm cũng đã ký thỏa thuận với các ngân hàng Standard Chartered, HSBC, ANZ, Sacombank, VP Bank... cung cấp dịch vụ cho vay giáo dục với mức lãi suất rất cạnh tranh. Điều này cũng có thể phần nào giảm áp lực của người học.

      Nói về những tiện ích đi kèm mức giá đắt đỏ, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố cơ sở vật chất. Thiết kế của mỗi chi nhánh Wall Street English đều mang đến cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp.

      Hành trình chinh phục nói tiếng Anh lưu loát tại Wall Street English (Nguồn: YouTube)

      Đội ngũ giáo viên của Wall Street English đều có bằng CELTA, TESOL hay TEFL và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Không những có cơ sở vật chất và giáo viên tốt, các học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và trên lớp rất thú vị.

      >> Xem thêm Review về Wall Street English

      Tạo điều kiện cho học viên

      Với hơn 3 triệu học viên theo học và phản hồi tốt về trung tâm, chất lượng của Wall Street English có lẽ không còn là điều cần bàn cãi. Ở đây, học viên được xem là "trung tâm của vũ trụ". Với khẩu hiệu tiếng Anh cho người lớn bận rộn, trung tâm tạo mọi điều kiện cho học viên trong việc học tiếng Anh.

      Không gian học tập hiện đại tại Wall Street English (Nguồn: WSE)

      Bạn có thể tới lớp vào bất kì thời gian nào, có thể là giờ nghỉ trưa hay sau khi tan sở, thậm chí là lịch học kín cả tuần đều được. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch học. Bạn cũng có thể tham gia vào lớp khác để luyện nghe nói. Với trường hợp có công việc đột xuất, bạn có thể liên hệ và hủy lớp trước giờ học 10 phút.

      Môi trường quá nhiều học viên trẻ có thể ảnh hưởng tới khả năng tập trung của bạn, đôi khi bạn cũng cảm thấy đây là vấn đề khá phiền. Với môi trường hiện đại và thoải mái, chuyên dành cho người bận rộn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi dành thời gian đến Wall Street English, vừa học tập vừa gặp gỡ những người thú vị và phát triển nhiều mối quan hệ mới.

      >> Top Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao (Nguồn: WSE)

      Bạn được nhận cần câu và đó là tất cả

      Các học viên ở đây phải trải qua khoảng thời gian đầu tự học kéo dài tùy theo trình độ của mỗi người. Học viên sẽ được nghe hội thoại để quen với ngữ điệu của người bản xứ, từ đó hình thành nên thói quen phát âm và nhấn nhá giống như vậy. Tuy nhiên, nếu không đủ kiên trì bạn sẽ rất dễ bỏ cuộc. Bởi việc, chỉ nhìn và tương tác cùng máy tính sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó khăn, không thực sự đúng nghĩa "đi học".

      Lớp học nghe với mục đích xây dựng nền tảng cho bạn để dễ dàng cho các lớp học sau này. Do vậy, bạn phải siêu quyết tâm mới đạt được kết quả cao. Qua khoảng thời gian này, bạn sẽ được tham gia vào các lớp học giao tiếp với giáo viên bản xứ rất thú vị.

      Đặc trưng của Wall Street English là đòi hỏi tính tự giác, chủ động của học viên, bạn sẽ tự book lớp, tự sắp xếp lịch học cho mình. Suy nghĩ giáo viên sẽ giúp đỡ bạn như các trung tâm khác tuy vẫn đúng, nhưng không nhiều.

      Wall Street English, trung tâm dành cho những người bận rộn (Nguồn: aFamily)

      Tại trung tâm, bạn vừa nhận được sự giúp đỡ của các trợ giảng cá nhân, vừa có sự tư vấn của các chuyên viên giáo dục. Nhưng chính bạn mới là "động cơ" quyết định sự tiến bộ của mình.

      Một cộng đồng học tập tiên tiến

      Dám chắc với bạn, dù có đi học các lớp giao tiếp đi chăng nữa, thì vẫn sẽ có những lúc bạn nói tiếng Việt. Đôi khi là vì bí từ, bạn loay hoày và quay về tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên, ở Wall Street English, bạn phải nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Nếu nói tiếng Việt, bạn sẽ trở nên “lạc quẻ” giữa một nhóm người chỉ nói tiếng Anh.

      Có rất ít giáo viên người Việt ở Wall Street English, đa phần là giáo viên bản xứ. Do đó, bạn buộc phải nói tiếng Anh để họ có thể hiểu được bạn. Tuy có nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu nhưng bạn sẽ thấy hứng thú hơn khi đã quen với nó. Không chỉ vậy, trình độ "chém gió" của bạn sẽ tăng lên rất nhanh.

      Wall Street English, môi trường thuận lợi để học nâng cao khả năng tiếng Anh (Nguồn: VpBank)

      Học viên nói gì về Wall Street English?

      "Sau 6 tháng học ở đây thì mình thấy khả năng giao tiếp của mình được nâng cao rất nhiều. Wall Street không chỉ là một không gian học tập mà nó còn giống như gia đình. Mọi người lên trường học tập, giải street với bạn bè trên WSE hoàn toàn bằng tiếng Anh. Vậy nên khả năng giao tiếp lên nhanh lắm... Nhiều khi thấy chán lên trường chém gió bằng tiếng Anh vậy mà vui." - chia sẻ của bạn Nguyễn Hoàng Thiện.

      "Sau 3 tháng bản thân mình đã cảm nhận cực kì rõ ràng sự tiến bộ ngày qua ngày của mình, không những về English mà còn về sự tự tin. Bây giờ khi ra phố gặp người nước ngoài hay học trong trung tâm nói chuyện với người khác ai cũng nói, ai cũng khen và ai cũng hỏi " how can you speak english so fluently like that ?

      Nhưng họ đâu biết rằng 3 tháng trước một chữ Tiếng anh mình cũng không dám nói, mặc dù đã học nó hơn 10 năm trời trước khi học tại đây." - chia sẻ của bạn Lê Cường Trần.

      Nếu bạn muốn tìm một môi trường học tập thân thiện, không gian thoải mái, trang thiết bị hiện đại thì không thể bỏ qua trung tâm Wall streeet English. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được địa điểm học lý tưởng để vượt qua mọi khó khăn chinh phục thành công Anh ngữ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Wall Street English

      Khả Vy (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English: Học phí và các khóa học

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm dạy IELTS phù hợp với thời gian bận rộn của mình thì đừng bỏ qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English Review - Đắt xắt ra miếng

      06/02/2020

      Wall Street English có đáng đầu tư thời gian và tiền bạc để tham gia một khóa học tiếng Anh? ...

      Học ở đâu tốt?

      Thực hư Wall Street English lừa đảo gây xôn xao dư luận!

      06/02/2020

      Wall Street English lừa đảo, thông tin này liệu có phải là sự thật, lung lay vị thế uy tín của ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo ...