Học thử tiếng Anh miễn phí và không giới hạn cùng Edu2Review | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học thử tiếng Anh miễn phí và không giới hạn cùng Edu2Review

      Học thử tiếng Anh miễn phí và không giới hạn cùng Edu2Review

      Cập nhật lúc 27/05/2021 13:59
      Tính năng mới của Edu2Review cho phép người dùng đăng ký tham gia học thử tiếng Anh miễn phí và không bị giới hạn số lần đăng ký cho đến khi chọn được trường như ý!

      Cùng với sự “bùng nổ” của mạng xã hội và phương tiện truyền thông, các trung tâm Anh ngữ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với đông đảo người có nhu cầu. Tuy nhiên, giữa rừng thông tin giới thiệu, không phải người học nào cũng có thể tìm được ngay nơi học phù hợp cho bản thân.

      Nếu chỉ lướt qua những thông tin và hình ảnh trên mạng, thật khó để người học biết chính xác trung tâm đó có phù hợp và dạy hiệu quả hay không. Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 lần thử! Do đó, tâm lý chung của hầu hết học viên là phải được học thử miễn phí!

      Cơ hội duy nhất đây rồi: Chỉ cần tham gia Edu2Review, bạn sẽ được đăng ký học thử miễn phí và không giới hạn với hàng trăm trung tâm tiếng Anh khác nhau. Bạn sẽ được học thử cho đến khi nào chọn được nơi phù hợp mới thôi!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      Học thử: Chọn đúng và tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian

      Việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ của học viên thường bị chi phối bởi rất nhiều tiêu chí. Có học viên chú trọng chất lượng giáo trình, người lại mong muốn giáo viên có trình độ chuyên môn cao, số khác thì yêu thích không gian học thoải mái, cơ sở vật chất tiện nghi.

      Đây đều là những tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng một khóa học và không thể làm qua loa, theo cảm tính. Đã có không ít trường hợp học viên đăng ký khóa học, đóng học phí đầy đủ, nhưng tham gia lớp được vỏn vẹn 2-3 buổi mới bàng hoàng nhận ra rằng chương trình học không đáp ứng nhu cầu của bản thân.

      Khi lâm vào hoàn cảnh này, người học chỉ có 2 lựa chọn: “cắn răng” tiếp tục học vì số học phí mình đã bỏ ra hoặc “ngậm ngùi” bỏ lại số tiền đó để đi tìm nơi học khác phù hợp hơn. Nhưng dù lựa chọn cách 1 hay 2, người chịu thiệt thòi nhất vẫn là học viên khi mất tiền bạc, công sức, thời gian...

      học thử tiếng AnhHọc viên phải "đánh đổi" nhiều thứ khi trót lựa chọn nơi học không phù hợp với bản thân (Nguồn: kenh14)

      Chính vì thế, các buổi học thử tiếng Anh được xem là giải pháp tối ưu nhất, hỗ trợ học viên có thể đưa ra quyết định đúng đắn, tránh rơi vào trường hợp “tiền mất, tật mang”. Trải nghiệm học thử tiếng Anh “người thật, việc thật” tại trung tâm cho phép học viên đánh giá về chương trình học, giáo viên, cơ sở vật chất… trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng cho hành trình tìm kiếm trung tâm Anh ngữ phù hợp.

      Hiểu được nỗi niềm của học viên, nhiều trung tâm tiếng Anh trên thị trường cũng đã tổ chức nhiều buổi học thử tiếng Anh miễn phí. Nếu bạn muốn đăng ký học thử nhanh chóng, tiện lợi đồng thời nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, hãy để Edu2Review đồng hành cùng bạn!

      Học thử miễn phí đến khi chọn được trường như ý cùng Edu2Review

      Với 800+ trường đối tác ủy quyền tư vấn tuyển sinh và 40.000+ đánh giá xác thực từ học viên, Edu2Review là nền tảng đánh giá chất lượng giáo dục và đặt chỗ khóa học Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, được tin chọn bởi hàng ngàn học viên. Trung bình một tháng, có hơn 5.000 lượt đăng ký khóa học thông qua Edu2Review.

      Tính năng mới ra mắt của Edu2Review cho phép người dùng học thử tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng trung tâm cho đến khi tìm được nơi học mà mình ưng ý nhất. Khi đăng ký, học viên sẽ được tư vấn trường phù hợp và nhận ngay 1 tháng học miễn phí tại các trường đối tác của Edu2Review.

      học thử tiếng AnhChương trình học thử miễn phí cùng Edu2Review mang lại nhiều lợi ích cho học viên (Nguồn: buv)

      “Vừa được Edu2Review tư vấn chi tiết nơi học phù hợp, vừa thoải mái học không lo mất học phí, mình chỉ cần đóng tiền khi tìm được chỗ học ưng ý nhất, lại còn được giảm sâu học phí giúp mình tiết kiệm tối đa.” Những chia sẻ trên của bạn Nguyễn Bạch Thảo Nguyên đã phần nào “tóm tắt” được trải nghiệm đăng ký khóa học thử tiếng Anh miễn phí cùng Edu2Review. Những lợi ích khi tham gia chương trình học thử miễn phí của Edu2Review được đúc kết bằng những từ khóa:

      • Tiện – nhanh – gọn: Người học không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tự tìm khóa học, tham khảo đánh giá, chọn trường và liên hệ các trường. Với lợi thế dữ liệu sẵn có kết hợp cùng thông tin cá nhân cung cấp bởi người học, Edu2Review sẽ đề xuất cho học viên các trung tâm và khóa học phù hợp, giúp học viên tối ưu thời gian lên đến 90%.
      • Miễn phí – không phí ẩn: Chương trình độc quyền hợp tác giữa Edu2Review và các trường đối tác nhằm giúp người học tìm được trung tâm Anh ngữ phù hợp với bản thân. Edu2Review cam kết chương trình hoàn toàn miễn phí, không có phí ẩn.
      • Linh hoạt theo quỹ thời gian: Dựa vào lịch trình cá nhân và học viên cung cấp, đội ngũ của Edu2Review và trung tâm mục tiêu sẽ phối hợp cùng nhau để thiết kế riêng cho học viên lịch học thử tiếng Anh phù hợp với quỹ thời gian cá nhân của mình.
      • Thông tin minh bạch: Thông tin về các trường đều dựa trên kết quả đánh giá độc lập và dữ liệu đánh giá xác thực từ học viên, đảm bảo minh bạch, đa chiều và chi tiết.
      • Ưu đãi giảm thêm phí học: Sau khi hoàn thành chương trình học thử tiếng Anh, bạn còn được nhận thêm ưu đãi học phí khi đăng ký học chính thức. Ưu đãi được áp dụng khi thanh toán qua website Edu2Review.com.

      học thử tiếng AnhEdu2Review cam kết thông tin minh bạch và hỗ trợ học viên xuyên suốt (Nguồn: Edu2Review)

      Cách đăng ký chương trình học thử miễn phí qua Edu2Review

      Quy trình tham gia học thử tiếng Anh cùng Edu2Review cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. Chỉ sau 3 bước, người học đã có thể bắt đầu ngay trải nghiệm học tập của mình:

      • Bước 1: Học viên hoàn tất đăng ký và trao đổi cùng nhân viên tư vấn.
      • Bước 2: Edu2Review sẽ gửi cho học viên thông tin về đánh giá của trường, lịch học thử được thiết kế riêng. Sau đó, người học bắt đầu trải nghiệm và đánh giá.
      • Bước 3: Học viên cùng tư vấn viên trao đổi trải nghiệm học tập sau mỗi lần học thử. Tùy vào mức độ hài lòng, người học có quyền chọn học thử thêm hoặc đăng ký học chính thức.

      học thử tiếng AnhBạn Lê Huỳnh Ngọc Hiếu đã có trải nghiệm rất tốt với chương trình đăng ký khóa học thử miễn phí của Edu2Review (Nguồn: Edu2Review)

      Nhiều học viên đã đăng ký thành công và nhận được kết quả vô cùng mỹ mãn. Bạn Lê Huỳnh Ngọc Hiếu chia sẻ rằng: “Em thấy Edu2Review có liên kết với nhiều trung tâm, trang web cũng đầy đủ thông tin, muốn tìm gì cũng có. Ngoài ra, em còn được học thử miễn phí trong vòng 1 tháng đến khi chọn được trung tâm học ưng ý, điều này em đã mong muốn từ lâu.”

      Vui mừng vì tìm được chỗ học phù hợp với bản thân, bạn Huỳnh Đắc Quân thổ lộ: “Mình đăng ký học thử vì muốn tìm hiểu ở các trung tâm mình đang phân vân học có gì đặc biệt. Khi đăng ký qua Edu2Review, mình được thiết kế lịch học riêng và được theo sát tư vấn kỹ càng. Rất cảm ơn đội ngũ vì em đã tìm được chỗ học tiếng Anh phù hợp rồi.”

      Khi đã đăng ký học thử tiếng Anh tại Edu2Review, việc của bạn là chỉ cần học, mọi thứ còn lại cứ để Edu2Review lo! Học tiếng Anh chất lượng lại miễn phí, đi kèm với đó là nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay cùng Edu2Review và bắt đầu trải nghiệm học tập của riêng mình!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: RMIT


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm danh Top 4 trung tâm cho học thử IELTS miễn phí tại TPHCM 2017

      06/02/2020

      Học thử IELTS luôn là mong muốn của rất nhiều người bởi chỉ khi đó thì học viên mới biết được ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có khóa học thử miễn phí hấp dẫn nhất

      23/11/2022

      Apollo, StartUP English, Langmaster… Và còn những cái tên nào trong top 10 trung tâm Anh ngữ có ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...