Top 14 trung tâm có chương trình học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 14 trung tâm có chương trình học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM

      Top 14 trung tâm có chương trình học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 31/03/2023 15:46
      Bạn muốn học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM, nhưng không biết trung tâm nào có chương trình này? Hãy để Edu2Review bật mí ngay cho bạn nhé!

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tiếng Anh được học thử miễn phí trước khi đăng ký khóa học chính thức, hãy tham khảo ngay top 14 trung tâm dưới đây nhé. WOW English, Aten, Pasal... và còn các trung tâm nào khác nữa nhỉ?

      Lớp học thử Giao tiếp miễn phí

      Tôi tự học

      Anh ngữ Tôi tự học chào đón bạn tham dự 1 buổi học thử miễn phí lớp Anh văn giao tiếp. Bạn sẽ cảm nhận về lớp, cũng như phương pháp giảng dạy của giáo viên có phù hợp với bạn hay không sau khi được trung tâm sắp xếp cho tham dự 1 lớp học bất kỳ. Trung tâm gồm 2 cơ sở tại quận Phú Nhuận và Thủ Đức, bạn có thể học thử ngay tại cơ sở mà mình mong muốn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Tôi tự học

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Tôi tự học (Nguồn: YouTube)

      Chương trình học Anh văn giao tiếp của Tôi tự học sử dụng phương pháp 4T (tận tâm tương tác), luyện nghe và chỉnh sửa phát âm theo phương pháp nghe – nhìn – lặp lại. Các bạn cùng tham gia vào những chủ để nói tương tác với nhau, lồng ghép trò chơi vào bài học và chú trọng phát triển kỹ năng thảo luận nhóm, đóng kịch, thuyết trình…

      Balo English

      Balo English mong muốn giới thiệu đến các bạn học viên chương trình học tiếng Anh giao tiếp chất lượng cao tại trung tâm, nên các bạn sẽ được học thử 1 buổi mà không phải đóng bất kỳ 1 khoản phí nào. Mỗi học viên sẽ được giáo viên của Balo English kiểm tra trình độ và tư vấn lộ trình học phù hợp nhất. Số lượng học viên ít, chỉ từ 8 – 12 người/lớp, giúp giáo viên có thể theo dõi sự tiến bộ của từng học viên tốt hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Balo English

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Balo English (Nguồn: YouTube)

      Khác với những lớp giao tiếp thông thường chỉ chú trọng 2 kỹ năng nghe và nói, chương trình tại Balo English kết hợp dạy cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp học viên vừa giao tiếp tốt vừa tạo nền tảng vững chắc để luyện thi các chứng chỉ Anh văn quốc tế (TOEIC, IELTS, TOEFL…)

      Tây Anh Mỹ

      Trước khi theo học khóa Tiếng Anh giao tiếp tại Trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ, học viên được kiểm tra trình độ và học thử 1 buổi miễn phí để chọn lựa lớp phù hợp, có phương pháp dạy hiệu quả với khả năng hiện tại.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Tây Anh Mỹ

      Cảm nhận học viên về Anh ngữ Tây Anh Mỹ (Nguồn: YouTube)

      Giáo trình được thiết kế riêng theo từng cấp độ, sát với nhu cầu nâng cao các kỹ năng nghe-nói, thảo luận, nhận xét và đánh giá về 1 chủ đề cụ thể. Khóa học giúp nâng cao vốn từ vựng về kinh tế, văn hóa, du lịch, xã hội… phát huy kỹ năng giải quyết vấn đề, phản biện và trình bày ý kiến bằng tiếng Anh.

      Đặc biệt đối với các học viên nổi bật, có khả năng giao tiếp tốt và đạt điểm cao nhất trong kỳ thi cuối khóa, trung tâm sẽ trao tặng giấy khen và 1 suất học bổng 50% học phí dành cho khóa học tiếp theo tại Trường Anh Ngữ Tây Anh Mỹ.

      WOW English

      Trung tâm WOW English mang lại giải pháp siêu tiếng Anh Lazy English dành cho người lười và lộ trình học tiếng Anh giao tiếp đặc trị cho người mất gốc. Đến với trung tâm, bạn sẽ có ngay 1 buổi học thử tiếng Anh giao tiếp miễn phí để trải nghiệm ngay phương pháp học độc đáo tại đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về WOW English

      Giới thiệu về trung tâm WOW English (Nguồn: YouTube)

      Mô hình lớp học "All in one" tại WOW Enlgish bao gồm: giảng viên + trợ giảng + gia sư kèm 1-1 + học trực tuyến + câu lạc bộ tiếng Anh + free call 24/7. Ngoài ra, trong các buổi học còn có xen lẫn các hoạt động ngoại khóa, “săn Tây” hàng tuần để giúp các bạn có cơ hội cọ sát với thực tế, mang lại những trải nghiệm mới và yêu thích học tiếng Anh hơn.

      Bạn sẽ được học lại miễn phí mãi mãi, không giới hạn giờ học cho đến khi sử dụng tiếng Anh thành thạo. Đặc biệt, trung tâm cam kết hoàn trả 200% học phí nếu sau khóa học, bạn vẫn không thể giao tiếp tự tin, trôi chảy với người bản ngữ.

      Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      Nội dung các bài học tại Pasal được thiết kế gồm cả hai yếu tố: đơn giản, dễ dàng và hài hước lôi cuốn, với việc học qua những video đầy thú vị, bộ phim bom tấn hấp dẫn, câu chuyện giàu ý nghĩa và động lực... Hệ thống bài học gồm 2 chiều tương tác: Interactive Listening – chuẩn hoá ngữ âm, ngữ điệu, từ vựng, cấu trúc câu và Reactive Speaking – tăng tốc khả năng phản xạ và suy nghĩ bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal


      Cảm nhận học viên về lớp Tiếng Anh giao tiếp tại Pasal (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      British English Club

      British English Club khuyến khích bạn trải nghiệm 1 buổi học tiếng Anh giao tiếp miễn phí với giáo viên bản xứ trước khi quyết định theo học. Trung tâm tập trung đào tạo các khóa thực tiễn với nhu cầu của người học như Tiếng Anh Giao tiếp Kinh doanh và Tiếng Anh giao tiếp Văn phòng, Tiếng Anh đi du lịch, Tiếng Anh phỏng vấn xin việc.

      Đặc biệt ở British English Club, với mô hình học theo nhóm nhỏ (chỉ tối đa 5 học viên) bạn sẽ được thực hành nhiều hơn và dễ dàng tổ chức học chung với bạn bè để việc học tiếng Anh trở thành một hoạt động thú vị hàng tuần.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British English Club

      Học viên nói gì về British English Club? (Nguồn: YouTube)

      British English Club đã xây dựng thành công chương trình tiếng Anh dành riêng cho người đi làm, được thiết kế đặc biệt tập trung vào các tình huống giao tiếp trong kinh doanh. Học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, luyện viết và giao tiếp, giúp thành thạo tiếng Anh trong thời gian ngắn.

      Yaffle English Academy

      Đến với Yaffle, bạn hãy tạm quên đi sách vở, ghi chép, vì bạn đến đây để học giao tiếp! Trung tâm triển khai 2 mô hình học tập: 1 kèm 1 mang lại tương tác tối ưu tuyệt đối nhất, hoặc Group Class chỉ từ 4 – 5 học viên, giúp bạn có nhiều thời gian thực hành. Và đặc biệt, bạn sẽ được 1 buổi học thử giao tiếp miễn phí để cảm nhận môi trường 100% giáo viên bản ngữ tại đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Yaffle English Academy

      Giới thiệu về trung tâm YAFFLE (Nguồn: YouTube)

      Khóa học Tiếng Anh giao tiếp được thiết kế nhằm nâng cao khả năng nghe nói của học viên, nhưng vẫn đảm bảo phát triển vốn từ vựng, sử dụng đúng và thành thạo những cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Việc học với mô hình ít người sẽ giúp bạn có thêm tối đa thời lượng tương tác với giáo viên.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Với 3 phương pháp cốt lõi là nền tảng phát âm, tư duy hình ảnh – âm thanh – vận động và phản xạ 2s, Aten là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang chán nản vì mất gốc tiếng Anh, phải học lại từ con số 0. Nếu bạn còn đang băn khoăn, tại sao không tham gia ngay buổi học thử tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại dây nào?

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của học viên tại Aten (Nguồn: YouTube)

      Khóa học giao tiếp tại Aten giúp bạn nghe hiểu đến 80% - 100%, tự tin bắt chuyện với Tây và làm chủ được quá trình giao tiếp hàng ngày. Không chỉ vậy, bạn còn nhuần nhuyễn kỹ thuật học từ vựng dễ nhớ - nhớ lâu, thuộc nằm lòng ít nhất 1500 từ vựng và áp dụng nhuần nhuyễn hơn 300 cấu trúc câu thông dụng nhất vào giao tiếp hằng ngày.

      Ngoại ngữ Khoa Trí

      Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một trung tâm để luyện giao tiếp tiếng Anh, hãy tìm hiểu ngay các khóa học tại Khoa Trí. Bạn sẽ được học thử 1 buổi để làm quen với phương pháp giảng dạy SPEED: Mimic - Memorize (Bắt chước và Nhớ), giúp việc nói tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Khoa Trí

      Học viên Ngoại ngữ Khoa Trí tham dự cuộc thi hùng biện You can do it (Nguồn: YouTube)

      Tại Khoa Trí, bạn sẽ được học cách bắt chước - nghe - nhớ, vì chỉ khi phát hiện, hiểu và bắt chước được các quy tắc phát âm của người bản xứ thì mói có thể nghe nói giống họ được. Các học viên sau khi hoàn thành lớp phát âm và giao tiếp này có thể tự tin nói chuyện, tiếp xúc trực tiếp với người nước ngoài mà không bị rào cản tâm lý chi phối nữa.

      Celtic English

      Celtic English giúp học viên tự tin nghe - nói tiếng Anh và phát âm chuẩn như người bản xứ. Đến với trung tâm, bạn sẽ được 1 buổi học thử giao tiếp miễn phí với các lớp Basic Communication, Pre-intermediate Level (Level 2) và Intermediate Level (Level 3).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Celtic English

      Môi trường học tập với giáo viên bản xứ tại Celtic (Nguồn: mgift)

      Môi trường học tập với giáo viên bản xứ tại Celtic (Nguồn: mgift)

      Khi đến với Celtic, 100% giảng viên bản xứ trong tất cả các buổi học sẽ tập cho các bạn cách nói, diễn tả, ngữ điệu và cả phong thái tự tin của người nước ngoài trong giao tiếp. Lớp chỉ tối đa 10 học viên nên giáo viên nước ngoài tương tác liên tục với từng thành viên trong lớp, giúp các bạn cải thiện và phát huy tốt nhất, tạo cơ hội cho các bạn mạnh dạn nói tiếng Anh.

      Family English Center

      Toạ lạc tại quận Tân Bình, TP.HCM, Family English Center là một trong những trung tâm có buổi học thử giao tiếp miễn phí. Ngoài ra, trung tâm còn có chương trình học lại miễn phí, bảo lưu... tạo mọi điều kiện cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Family English Center

      Học tiếng Anh thật vui cùng Family English Center (Nguồn: powerenglishcenter)

      Học tiếng Anh thật vui cùng Family English Center (Nguồn: powerenglishcenter)

      Khóa học chủ yếu thực hành hai kỹ năng nghe và nói, với mục tiêu giúp học viên nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, 99% thực hành, không lý thuyết máy móc. Môi trường học tập nơi đây rất năng động với các buổi thực hành giao tiếp, club, du lịch, phượt với người nước ngoài...

      Lớp học thử IELTS miễn phí

      Mc IELTS

      Trước khi đăng ký các khóa học luyện thi IELTS của Mc IELTS, các bạn sẽ được kiểm tra đầu vào với giảng viên tại trung tâm. Dựa trên kết quả bài kiểm tra, giáo viên sẽ đưa ra lời khuyên về cấp độ lớp phù hợp nhất dựa trên trình độ và nguyện vọng của bạn. Sau đó, bạn sẽ được học thử miễn phí 1 buổi trước khi quyết định đăng ký học chính thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Mc IELTS

      Giới thiệu về Mc IELTS (Nguồn: YouTube)

      Mc IELTS có các khóa Pre-IETLS (đầu vào 3.0 – 3.5), IELTS Beginner (đầu vào 4.0 – 4.5), IELTS Intermediate (đầu vào 5.0 – 5.5) và IELTS Advanced (đầu vào 6.0 – 6.5). Trong khóa học, các giáo viên nước ngoài của Mc IELTS rất chú trọng việc chấm, sửa bài Speaking và Writing, giúp học viên nhận ra các ưu và nhược điểm của bản thân ở khía cạnh ngữ pháp, từ vựng, mức độ mạch lạc… cũng như biết cách cải thiện để đạt điểm số cao hơn.

      Kay English

      Đến với Kay English, bạn sẽ có cơ hội học tập với cô Kay, một giáo viên đã có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, trong đó 4 năm giảng dạy luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp, phát âm tại ILA, Không Gian. Nếu muốn biết học IELTS tại Kay English có tốt không, mình có phù hợp với phương pháp giảng dạy của cô hay không, bạn hãy ghé để học thử 1 buổi IELTS miễn phí tại đây nhé!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Kay English

      Hãy ghé học thử lớp IELTS tại Kay English nào! (Nguồn: kayenglish)

      Hãy ghé học thử lớp IELTS tại Kay English nào! (Nguồn: kayenglish)

      Lớp ít người nên cô sẽ theo dõi và cải thiện được điểm yếu cho từng học viên, rút ngắn lộ trình học và lấy kiến thức đầy đủ trong thời gian ngắn. Môi trường năng động, tương tác cao giữa giáo viên – học viên và học viên – học viên, thực hành ứng dụng kiến thức ngay tại lớp để tạo phản xạ giao tiếp phát âm chuẩn, nhuần nhuyễn, nhớ bài nhanh.

      Lớp học thử cho trẻ miễn phí

      Brainy English Network

      Brainy English Network là trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Anh trẻ em, với 2 buổi học thử miễn phí cho bé (có phụ huynh đi kèm). Môi trường 100% giáo viên bản ngữ giúp trẻ làm quen với tiếng Anh, tự tin thể hiện khả năng ngôn ngữ, phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Brainy English Network

      Lớp Mùa hè thông minh tại Brainy English Network (Nguồn: YouTube)

      Khoá học được thiết kế phù hợp với tâm sinh lý của trẻ nhỏ - độ tuổi vàng để bắt đầu học tiếng Anh. Thông qua các trò chơi, chuyện kể, bài hát... não phải được kích hoạt, giúp trẻ hứng thú sáng tạo và tự tin giao tiếp.

      Với 14 trung tâm có chương trình học thử miễn phí mà Edu2Review đã giới thiệu, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký trải nghiệm ngay? Dù bạn đang tìm kiếm khóa học giao tiếp, IELTS, TOEIC... Edu2Review sẽ luôn đồng hành bên bạn, đưa ra những gợi ý giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 3/2023, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Yến Nhi (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: e-space


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các chi nhánh của trung tâm tiếng Anh Pasal, bạn có biết?

      20/06/2022

      Tiếng Anh là ngoại ngữ quan trọng trong học tập, làm việc của bạn? Hãy để Eudu2Review giới thiệu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      "Hỏi thăm" đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Aten

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm cho mình một môi trường luyện tập tiếng Anh hiệu quả? Hãy cùng Edu2Review xem đánh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...