Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận Thủ Đức với Anh ngữ ILA, có nên thử? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận Thủ Đức với Anh ngữ ILA, có nên thử?

      Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận Thủ Đức với Anh ngữ ILA, có nên thử?

      Cập nhật lúc 09/09/2020 17:26
      Hiện nay phụ huynh thường cho con mình tiếp cận với Anh ngữ khi các bé được 3 tuổi. Hiểu được điều này, Anh ngữ ILA thành lập khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận Thủ Đức được nhiều người tin tưởng.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều phụ huynh đăng ký các khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận Thủ Đức vì vào độ tuổi này khả năng tiếp nhận ngôn ngữ của bé đang trong giai đoạn phát triển, những kỹ năng được học sẽ là nền tảng vững chắc giúp ích cho tương lai của bé sau này.

      Chính vì thế, Trung tâm Anh ngữ ILA đã thành lập khóa học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây để xem ILA có phù hợp với bé yêu nhà bạn không nhé!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ:

      • Lầu 5 Vincom, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
      • Tầng 4 Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

      Anh ngữ ILA là một trong những trung tâm ngoại ngữ có tiếng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh cho trẻ em. Bên cạnh đó, trung tâm có các chương trình giảng dạy dành cho người lớn, chương trình luyện thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp….

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA

      Anh ngữ ILA thành lập với sứ mệnh mang kiến thức đến với các học viênAnh ngữ ILA thành lập với sứ mệnh mang kiến thức đến với các học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm thành lập với tầm nhìn, sứ mệnh xây dựng một nền tảng giáo dục sẵn sàng cho tương lai và gắn chặt với môi trường làm việc hiện tại, thích ứng được với sự thay đổi của thế giới và tạo ra được sự thay đổi mới hơn. Đồng thời, ILA cam kết giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động là sự phát triển của học viên, luôn đổi mới, minh bạch, hiệu quả và mang lại những giá trị tích cực.

      Jumpstart: tiếng Anh trẻ em từ 3 đến 6 tuổi

      Khi các bé được 3 tuổi, những kiến thức mà bé được học sẽ là nền tảng kiến thức giúp ích cho con đường học tập của bé sau này. Chính vì thế, ILA tạo ra chương trình tiếng Anh trẻ em Jumpstart dành cho các bé từ 3-6 tuổi.

      Với chương trình học này, ngoài việc được tiếp cận và nâng cao khả năng tiếng Anh, các bé còn được khám phá, phát huy những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. Học viên nhí được tiếp cận với ngôn ngữ một cách tự nhiên, môi trường học tương tác, cùng những hoạt động vui vẻ, thú vị và được trải nghiệm với sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại.

      Chương trình học Jumpstart cung cấp và nâng cao khả năng Anh ngữ của các bé từ 3-6 tuổiChương trình học Jumpstart cung cấp và nâng cao khả năng Anh ngữ của các bé từ 3-6 tuổi

      Chương trình học này được chia làm 4 khóa học, với từng độ tuổi phù hợp với các chương trình đào tạo khác nhau:

      Khóa học dành cho bé từ 3 đến 3,5 tuổi với 2 cấp độ:

      • Cấp độ 3: Các bé sẽ được trau dồi từ vựng, ngữ pháp khi nói về các chủ đề trường học, các bộ phận cơ thể, đồ chơi, quần áo và gia đình. Đồng thời, bé cũng được nâng cao khả năng nghe hiểu từ các câu truyện ngắn.
      • Cấp độ 4: Các bé tiếp tục trau dồi vốn từ vựng và các cụm từ từ các chủ đề thức ăn, chơi đùa trong công viên, hình dạng, hành động và tự nhiên. Các bé sẽ tập hát những bài hát, bài vè để cải thiện khả năng Anh ngữ.

      Khóa học dành cho bé từ 3,5 đến 4,5 tuổi với 3 cấp độ:

      • Cấp độ 5: Các bé sẽ nói về dụng cụ học tập, màu sắc, đồ chơi, các thành viên trong gia đình và các con số; sáng tạo ra những câu trả lời và trau dồi vốn từ vựng.
      • Cấp độ 6: Cấp độ này giúp bé tập trả lời câu hỏi “Can you…?”, thể hiện sự thích hay không thích, so sánh hai vật và nói về bản thân mình.
      • Cấp độ 7: Nói về trái cây, trang phục và sân chơi là những chủ đề các bé sẽ được học. Các bé sẽ biểu lộ được sự thích hay không thích, học được cách phát âm đơn giản và những từ có vần với nhau.

      Khóa học dành cho bé từ 4,5 đến 5,5 tuổi: Các bé sẽ tập nói về các động từ chỉ hành động, thời tiết và những cộng đồng; được tập viết từ vựng và chữ cái; tìm hiểu và nói được những câu tiếng Anh ở thì tương lai tiếp diễn.

      Khóa học dành cho các bé từ 5,5 đến 6,5: khóa học giúp các bé sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và nói được những câu hoàn chỉnh về chủ đề bãi biển, phương tiện đi lại, lễ hội, đại dương, nhạc cụ...

      Cơ sở vật chất

      Cơ sở vật chất của Anh ngữ ILA được đầu tư nghiêm túc và hiện đại, thiết kế không gian học phù hợp với từng độ tuổi, tạo ra môi trường học tập thoải mái, năng động giúp học các bé tiếp thu tối đa các bài giảng trên lớp.

      Một lớp học hiện đại của Anh ngữ ILAMột lớp học hiện đại của Anh ngữ ILA

      Tại sao nên chọn ILA?

      Phương pháp học tư duy thế kỷ 21: Ngoài nâng cao khả năng tiếng Anh của các học viên, trung tâm còn giúp học viên phát triển 6 kỹ năng thiết yếu gồm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kiến thức công nghệ, tư duy phản biện.

      Sự cam kết: Các học viên sau khóa học sẽ nâng cao khả năng Anh ngữ và tự tin nói tiếng Anh.

      Chất lượng giảng dạy: Đội ngũ giáo viên của trung tâm là người bản ngữ, có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên còn tận tâm và truyền đạt kiến thức với các học bằng tất cả chuyên môn của mình.

      Đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn caoĐội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn cao

      Những thông tin trên đã phần nào giúp phụ huynh có cái nhìn chi tiết hơn về Anh ngữ ILA và cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp. Edu2Review chúc các bậc phụ huynh tìm được một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận Thủ Đức uy tín và chất lượng, xây dựng được một nền tảng Anh ngữ vững chắc cho bé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Hoàng Quân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ ILA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM quý phụ huynh cần biết

      06/02/2020

      Có trong tay danh sách top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM dưới đây, quý phụ huynh có thể giảm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Cùng tiếng Anh ILA xây dựng kỹ năng tự lên kế hoạch học tập hiệu quả cho bé

      06/02/2020

      Theo nghiên cứu mới nhất của Úc, học sinh lớp 5 đến lớp 8 có kết quả học tập tốt là những đứa trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...