Khám phá bí ẩn đằng sau mức học phí trung tâm Anh ngữ ILA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá bí ẩn đằng sau mức học phí trung tâm Anh ngữ ILA

      Khám phá bí ẩn đằng sau mức học phí trung tâm Anh ngữ ILA

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Học phí trung tâm Anh ngữ ILA được xếp vào hàng đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Vậy đằng sau mức học phí khủng ấy học viên sẽ nhận được những gì, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ ILA thật là một cái tên quá đỗi quen thuộc với những bạn học Tiếng Anh. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các chương trình học cho cả trẻ em và người lớn, nhằm mục đích từ học tập, luyện thi, du học đến làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến nay, ILA được xem là một trong những trung tâm uy tín nhất và có hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước (44 cơ sở tại 12 thành phố lớn).

      Các khóa học của ILA hiện nay có học phí dao động từ 15.000.000 đến 20.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, tương đương với mức học phí khá “chát” của trung tâm, mỗi học viên theo học các khóa tiếng Anh tại đây đều nhận được giá trị xứng với số tiền bỏ ra.

      *Xem thêm về học phí tại ILA

      Các khóa học tại Anh ngữ ILA

      1. Tiếng Anh trẻ em & thanh thiếu niên

      Trẻ em là đối tượng đang trong độ tuổi phát triển khả năng ngôn ngữ tốt nhất. Việc học tiếng Anh bài bản từ rất sớm ở trẻ nhỏ là điều hết sức cần thiết để có thể tận dụng tốt nhất những lợi thế của trẻ. Ở mỗi độ tuổi nhất định, nhận thức và khả năng của trẻ lại rất khác nhau, vì vậy ILA đã thiết kế những khóa học khác nhau với chương trình tương xứng với mỗi giai đoạn phát triển của bé.

      ILA và khát vọng cùng học viên vượt qua thử thách của thế kỷ 21

      • Jumpstart (Tiếng Anh trẻ em từ 3 - 6 tuổi)

      Với mong muốn trẻ nhỏ được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, ILA mang đến cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh: môi trường học đầy tính tương tác, những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại.

      Tham gia các khóa học Jumpstart, các bé sẽ làm quen với tiếng Anh qua các hoạt động vui nhộn, các bài hát, những câu chuyện thú vị… Qua đó, các bé hình thành vốn từ vựng và cấu trúc câu cơ bản nhất để tự tin nói về thế giới xung quanh.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở TP. HCM

      Các học viên hào hứng với sân chơi ILA English Amazing Race (Nguồn: channel mediacdn)

      • Super Juniors (Tiếng Anh thiếu nhi từ 6 - 11 tuổi)

      Ở độ tuổi này của trẻ, ILA thiết kế chương trình giảng dạy trang bị đầy đủ cho học viên cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; đặc biệt là chú trọng về kỹ năng nghe và nói. Trẻ sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị, biết cách sử dụng tiếng Anh ở nhiều ngữ cảnh khác nhau, tính sáng tạo và sự tự tin cũng được kích thích phát triển tối đa. Hơn nữa, sau khóa học thì học viên sẽ có kiến thức tốt để tham gia các kỳ thi Cambridge như Starters, Movers, Flyers...

      • Smart Teens (Tiếng Anh thiếu niên từ 11 - 16 tuổi)

      Đến với khóa học dành cho thanh thiếu niên, các học viên sẽ được học giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ National Geographic giàu hình ảnh, video và những đề tài hiện đại phù hợp với lứa tuổi. Các khóa học Smart Teens không chỉ tập trung phát triển khả năng Anh ngữ và sự tự tin của học viên ở 4 kỹ năng mà còn là phương pháp tư duy, tính hợp tác và sáng tạo thông qua các dự án lớp học. ILA đặc biệt còn có các khóa du học hè giúp các học viên tăng tính trải nghiệm thực tế tại các nước trên thế giới.

      Các học viên ILA hào hứng thảo luận trong giờ học (Nguồn: wp)

      2. Tiếng Anh người lớn

      Người trưởng thành thường có nhu cầu học tiếng Anh ở mức độ cao hơn. Vì vậy mà các khóa học tiếng Anh dành cho người lớn đều được ILA thiết kế đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng những chuẩn mực cao hơn về Anh ngữ. Học viên theo học sẽ dễ dàng nhận thấy và đo lường chính xác được tiến độ học tập của mình cũng như đào tạo chuyên sâu để chuẩn bị sẵn sàng tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế và đi du học.

      Chương trình Global English chú trọng về đến 3 điều: Những bộ kỹ năng thực tế đời sống, những bộ kỹ năng thực tế học tập và những bộ kỹ năng thực tế công việc. Do vậy, các học viên tham gia các khóa học này sẽ nâng cao toàn diện khả năng tiếng Anh của bản thân mình theo chuẩn quốc tế, sẵn sàng du học hay tự tin khi làm việc tại nước ngoài.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      Các học viên tự tin trao đổi trong giờ học tại ILA (Nguồn: wp)

      • Exam English (Tiếng Anh luyện thi)

      Các khóa học sẽ tập trung trực tiếp vào việc luyện thi, trang bị bài bản những kiến thức cho từng kỳ thi. Học viên sẽ được theo học các chương trình tiêu chuẩn chất lượng NEAS, giáo trình cập nhật cùng với đội ngũ giáo viên bản xứ có trình độ chuyên môn cao. Học viên sẽ có kiến thức vững vàng tự tin tham gia các bài thi quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS.

      Kết thúc khóa học Ila cam kết cùng học viên đạt được mục tiêu mong muốn: IELTS 3 – 7.5+, TOEFL iBT 40 – 95+, TOEIC 400 – 750+.

      3. Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

      Với mong muốn đem tiếng Anh đến các doanh nghiệp để nâng tầm kinh tế nước nhà, trung tâm Anh ngữ ILA cung cấp các chương trình đào tạo từ các khóa học tiếng Anh cơ bản tới các khóa học tiếng Anh chuyên sâu. ILA đã thiết kế riêng các khóa học với lộ trình, bài giảng khác nhau cho từng ngành nghề và kỹ năng.

      Hơn nữa, ILA còn có những khóa học được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của doanh nghiệp. Một số khóa học tại ILA đã được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin dùng như Honda Việt Nam, Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE), DHL Việt Nam,...

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      ILA và môi trường Anh văn quốc tế

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm ILA

      Tại trung tâm Anh ngữ ILA, học viên đến từ các doanh nghiệp sẽ nâng cao được vốn từ vựng Anh văn chuyên ngành, khả năng giao tiếp theo đúng mục đích và tình huống, kỹ năng viết bài, thuyết trình, đàm phán. Qua đó, các chuyên viên, nhân viên đến từ các doanh nghiệp sẽ có trình độ ngoại ngữ cao hơn, đáp ứng yêu cầu làm việc trong môi trường quốc tế.

      Học phí trung tâm Anh ngữ ILA luôn nằm trong top đắt đỏ nhất nhì cả nước, nhưng những giá trị nâng tầm ngoại ngữ theo chuẩn mực quốc tế mà học viên nhận được có thể đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" với cơ sở hiện đại, giáo trình quốc tế cùng đội ngũ giảng viên chất lượng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có những thông tin cơ bản về mức học phí cũng như các khóa học của ILA.

      Đừng quên theo dõi Edu2Review để cập nhật những tin tức mới nhất về trung tâm Anh ngữ mà bạn quan tâm nhé!

      Phương Thảo tổng hợp

      Nguồn hình ảnh và video: ILA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Cơ sở vật chất ở ILA có tốt không?

      06/02/2020

      ILA là một trung tâm dạy tiếng anh nổi tiếng. Trung tâm không những tốt về chất lượng giảng dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      26/08/2020

      Học phí lớp Anh văn luôn là mối quan tâm hàng đầu của học viên khi học tiếng Anh. Dưới đây là ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...