Học tiếng Anh giao tiếp theo phong cách Úc ngay tại Sài thành, hãy đến Anh ngữ ACC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh giao tiếp theo phong cách Úc ngay tại Sài thành, hãy đến Anh ngữ ACC

      Học tiếng Anh giao tiếp theo phong cách Úc ngay tại Sài thành, hãy đến Anh ngữ ACC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Học tiếng Anh giao tiếp tại một trung tâm được vận hành và giảng dạy bởi người Úc có gì thú vị? Cùng khám phá trung tâm Anh ngữ ACC để tìm câu trả lời, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nổi tiếng với nền giáo dục phát triển vượt bậc, Úc là cái nôi của nhiều tổ chức giáo dục lớn và uy tín nhất thế giới, tiêu biểu như IDP – Đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS hiện có trên 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Vậy nếu bạn có cơ hội học tại một trung tâm được vận hành và giảng dạy bởi chính người Úc thì thật tuyệt vời đúng không nào?

      Không cần tìm kiếm đâu xa, trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu đào tạo ngoại ngữ chuẩn Úc ngay tại Sài Gòn, đó chính là trung tâm Anh ngữ ACC.

      Học tiếng Anh chuẩn Úc từ chính giáo viên Úc sở hữu bằng TESOL danh giá

      Ngay từ khi thành lập, đội ngũ điều hành, giáo viên tại Anh ngữ ACC đã dành hết tâm huyết để mang đến chương trình giáo dục chuẩn Úc cho học viên tại Việt Nam.

      Chương trình tại trung tâm được thiết kế theo thiên hướng giao tiếp và phản xạ 100% bằng tiếng Anh. Đây là môi trường rất hiệu quả để học viên tự tin giao tiếp và khai thác được những khả năng tiềm ẩn vì đôi khi chỉ do sợ nói, sợ sai mà bạn vô tình cản trở khả năng thích nghi, hoạt ngôn của bản thân.

      Chương trình học luôn tập trung vào khả năng giao tiếp và phản xạ của học viênChương trình học luôn tập trung vào khả năng giao tiếp và phản xạ của học viên

      Tuy nhiên, để bạn có thể phát triển được hết khả năng tiếng Anh của mình, không thể không nhắc đến sự hướng dẫn nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ giáo viên. Đặc biệt tại Anh ngữ ACC, mỗi lớp học luôn giữ được sự cân bằng giữa giáo viên người Úc và giáo viên Việt Nam. Trung tâm áp dụng mô hình này vì tin rằng học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc, học hỏi tốt nhất khi được học với hai giáo viên đến từ hai nền văn hóa khác nhau.

      Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của các giáo viên tại ACC. Vì để được giảng dạy tại trung tâm, họ bắt buộc phải sở hữu chứng chỉ giảng dạy Ngôn ngữ Anh Quốc tế (TESOL) cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Theo chia sẻ của một giáo viên người Úc tại ACC, thầy Paul Wheeler cho rằng bên cạnh trình độ chuyên môn thì tâm huyết với nghề cũng là một phẩm chất cần có của người giáo viên.

      Thầy Paul Wheeler (ngoài cùng bên trái) cùng các thầy cô khác tại ACCThầy Paul Wheeler (ngoài cùng bên trái) cùng các thầy cô khác tại ACC

      “Yêu nghề và tâm huyết với nghề là một phẩm chất cần có ở bất kỳ công việc gì mà người lao động trong xã hội mới muốn đạt hiệu quả cao. Nhất là nghề giáo, nghề dạy người, chúng ta dạy học vì chúng ta thực sự thích thú với nghề này. Cảm giác về một sự hoàn thành sau một ngày làm việc hiệu quả, niềm vui sướng khi được chia sẻ một quyển sách hay, một nội dung truyền đạt có ý nghĩa. Những điều đó làm chúng ta say mê, thích thú với nghề” – Thầy Paul Wheeler chia sẻ.

      Phương pháp học quên đi sách vở, khám phá xứ sở chuột túi qua lớp học sinh động

      Đối tượng chính tham gia các khóa học giao tiếp thường là những bạn sinh viên hoặc người đi làm, trải qua ít nhất 5 – 7 năm học tiếng Anh nhưng chẳng thể nào áp dụng được vào giao tiếp thực tế. Tuy nhiên, nếu bạn học giao tiếp tại các trung tâm bám sát giáo trình và chỉ được thực hành dưới 50% thời gian học thì liệu bao giờ bạn mới có thể giao tiếp thành thạo?

      Hiểu được điều đó, trung tâm tiếng Anh giao tiếp ACC đã thiết kế chương trình đặt trọng tâm vào nghe – nói và chỉ sử dụng giáo trình để chuẩn bị, khi lên lớp học viên phải được thực hành trực tiếp với giáo viên và các học viên khác. Cách học này giúp học viên tối ưu hóa được thời gian giao tiếp và rèn luyện phản xạ, đồng thời giáo viên cũng không mất nhiều thời gian để giảng lại kiến thức có sẵn trong giáo trình.

      Anh ngữ ACCPhương pháp học tập mới lạ TPR giúp học viên loại bỏ áp lực và căng thẳng để tự tin thực hành tiếng Anh

      Để đạt hiệu quả cao nhất cho học viên, hiện trung tâm ACC đang áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại – Total Physical Response Approach (TPR) hay còn gọi là Phản xạ toàn thân. Với phương pháp này, học sinh sẽ loại bỏ được áp lực cũng như sự thiếu tự tin khi thực hành tiếng Anh thông qua các hoạt động tương tác tích cực tại lớp học.

      Một điểm nổi bật nữa tại ACC mà bạn sẽ khó bắt gặp tại các trung tâm khác, chính là các giáo viên người Úc không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn mang đến cho bạn tinh thần giáo dục của một nước Úc hùng vĩ, tươi đẹp. Bạn sẽ được làm quen với cách phát âm tiếng Anh của người Úc và trao đổi những chủ đề xung quanh cuộc sống, các đặc trưng văn hóa thú vị.

      Những bài học dường như trở nên vô cùng chân thật, gần gũi và còn giúp bạn hiểu hơn về đất nước, con người tại nước Úc rộng lớn. Đối với những bạn mong muốn được du học, định cư tại xứ sở chuột túi thì có lẽ không nên bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

      5 điểm nổi bật khác chỉ có ở Anh ngữ ACC

      Thứ nhất, giá trị mà Anh ngữ ACC mang đến cho người học là những khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng. Lợi thế của trung tâm chính là chương trình đào tạo được đảm nhiệm trực tiếp bởi các chuyên gia người Úc, tuy nhiên trung tâm không hề tận dụng điều đó để mở thêm nhiều khóa học khác như IELTS, TOEIC, TOEFL… mà chỉ tập trung vào thế mạnh của mình là giao tiếp.

      Trung tâm hiểu được học viên tìm đến mình là để được học giao tiếp một cách bài bản và thành thạo. Nếu trung tâm đào tạo đại trà nhiều khóa học nhưng không thể làm được điều tốt nhất cho học viên thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín và sự tin tưởng của học viên dành cho ACC.

      Trung tâm Anh ngữ ACCKhông gian học tập truyền cảm hứng tại ACC (Nguồn: ACC Viet Nam)

      Thứ hai, ACC luôn quan tâm đến sự hài lòng và tiện nghi của học viên thông qua việc bố trí số lượng học viên trong mỗi buổi học. Đối với các lớp học giao tiếp, học viên phải có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi trong lớp học và được tương tác trực tiếp với giáo viên, bạn bè, đây là cơ sở để người học cải thiện được tiếng Anh của mình.

      Do đó, mỗi lớp học tại trung tâm ACC luôn được giới hạn số học viên là 15, số lượng này đảm bảo lớp học sẽ không quá đông, giáo viên có thể quan tâm đến mỗi học viên. Nếu một lớp quá đông, học viên sẽ không có cơ hội tương tác hay thậm chí là không bắt kịp bài giảng.

      Thứ ba, trung tâm Anh ngữ ACC có mức học phí tương đối phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến thiếu niên, người lớn. Trung tâm hiện đang cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp theo nhiều cấp độ với mức học phí trung bình là 1.600.000 VNĐ/ khóa và khóa tiếng Anh hè với mức giá là 800.000 VNĐ/tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ACC

      Trung tâm cung cấp các khóa học giao tiếp với mức học phí Trung tâm cung cấp các khóa học giao tiếp với mức học phí "vừa vặn" với mọi học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ACC

      Thứ tư, bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đội ngũ trợ giảng của ACC cũng rất được lòng các học viên. Các bạn trợ giảng tại đây có nhiệm vụ sẽ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc học viên gặp phải trong suốt quá trình học tập, nhất là trong những giờ học với giáo viên người Úc.

      Thứ năm, nếu bạn có dự định cho các bé nhà mình theo học tại ACC thì Edu2Review bật mí rằng nơi đây áp dụng một cách đánh giá tuy cũ nhưng vô cùng hiệu quả chính là sử dụng Phiếu liên lạc. Phiếu liên lạc này sẽ gồm những ghi chú và bảng đánh giá từ giáo viên, sau đó sẽ được gửi đến học viên và phụ huynh mỗi tháng để đánh giá tổng quát về quá trình học tập.

      Tuy có vẻ đơn giản là thế nhưng Phiếu liên lạc sẽ rất hữu ích để phụ huynh có thể biết được con em mình đang gặp khó khăn ở điểm nào để kịp thời cải thiện bằng nhiều cách như: học thêm lớp tăng cường, học riêng lớp một kèm một với trợ giảng hoặc giáo viên…

      Phiếu liên lạc được giáo viên ghi chép kỹ lưỡng để phụ huynh nắm bắt được tình trạng học tập của con em mìnhPhiếu liên lạc được giáo viên ghi chép kỹ lưỡng để phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập của con em mình

      Sau khi tìm hiểu một trung tâm tiếng Anh giao tiếp phong cách Úc, bạn có háo hức muốn học ngay không? Gợi ý thêm cho bạn rằng khi đăng ký học tiếng Anh tại Anh ngữ ACC, bạn sẽ được tham gia miễn phí câu lạc bộ English Speaking Club vào mỗi chủ nhật hàng tuần nữa đấy!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin.

      Trung tâm Anh ngữ ACC

      • Địa chỉ: Số 615C Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TPHCM
      • Website: http://accvnam.com
      • Fanpage: https://www.facebook.com/ACCVNAM/

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tại TP.HCM

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh: trung tâm Anh ngữ ACC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn nên học tiếng Anh giao tiếp hay TOEIC trước?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi này thì hãy đọc bài viết này để tìm câu trả lời nhé.

      Tiếng anh giao tiếp

      5 cuốn sách tiếng Anh giao tiếp cấp tốc bạn cần có

      06/02/2020

      Nếu bạn đang học tiếng Anh thì hãy cùng tham khảo 5 cuốn sách cực hữu ích về tiếng Anh giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...