Học tiếng Anh ngay trên điện thoại, bạn đã thử? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh ngay trên điện thoại, bạn đã thử?

      Học tiếng Anh ngay trên điện thoại, bạn đã thử?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Việc tự học tiếng Anh sẽ dễ dàng cho bạn hơn nhiều khi tận dụng những ứng dụng miễn phí trên điện thoại để luyện tập hằng ngày, sẽ rất tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả đó nhé

      (Nguồn:Trang công nghệ)

      Học tiếng Anh là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay. Để việc tận dụng thời gian rảnh rỗi vào học tiếng Anh, hi vọng những ứng dụng học tiếng Anh free dưới đây có thể giúp bạn vừa chơi vừa học thật hiệu quả.

      BBC learning English

      Học Tiếng Anh giao tiếp là ứng dụng luyện nghe tiếng anh giao tiếp giúp bạn nâng cao các kĩ năng: English Listening, English Grammar và English Speaking. Ứng dụng tích hợp từ điển tiếng Anh giúp bạn có thể tra cứu một cách dễ dàng.Bạn sẽ được hoc tieng Anh giao tiep qua những đoạn hội thoại đơn giản từ chương trình Learning English như: 6 Minute English, English At Work, The English We Speak... Mỗi bài luyện nghe tiếng Anh bao gồm audio, transcript và danh sách từ vựng, giúp bạn cải thiện ngữ pháp, kĩ năng nói và mở rộng vốn từ vựng của bạn.

      Bạn còn có thể luyện tập tiếng Anh giao tiếp thông qua những câu đố và bài tập trong chương trình luyện nghe tiếng Anh với Learning English.
      Bạn cũng có thể học tiếng Anh giao tiếp bằng cách nói chuyện với những người học tiếng Anh khác trên toàn thế giới. Qua đó, bạn có thể học ngữ pháp tiếng Anh, luyện nói tiếng Anh bằng công cụ tự động nhận dạng giọng nói khi chat.

      ứng dụng học tiếng anh free trên Smartphone

      Nghe tiếng anh bản ngữ hằng ngày (Nguồn: Sonnenbarsche)

      Từ vựng tiếng Anh TFLAT

      Học tiếng Anh bắt đầu từ việc học từ vựng, học từ vựng thì hay bị tình trạng học trước quên sau. Phần mềm này sẽ giúp bạn! Đặc biệt từ vựng TOEIC có hình ảnh minh họa. Chơi game để học từ vựng sẽ giúp bạn nhanh nhớ mà không bị chán.Phần mềm tập hợp tất cả từ vựng từ lớp 6 đến lớp 12 theo chương trình sách giáo khoa tại Việt Nam. Ngoài ra còn có danh sách từ vựng TOEIC, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc học và thi tiếng Anh.

      Chức năng chính: Chơi game học từ vựng tiếng Anh lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12 và từ vựng hay gặp trong đề thi TOEIC; Luyện đọc từ vựng, phần mềm sẽ chấm điểm giọng đọc của bạn, từ đó bạn sẽ biết cách điều chỉnh giọng đọc của mình sao cho đúng; Nhắc nhở học từ vựng: nếu bạn chưa thuộc từ nào bạn hãy đưa nó vào mục "Nhắc Nhở", phần mềm sẽ nhắc nhở bạn học từ vựng hàng ngày; Tất cả các từ vựng trong phần mềm đều có nghĩa, phiên âm, ví dụ và phát âm chuẩn.

      ứng dụng học tiếng anh free trên Smartphone

      Từ vựng trong ngoại ngữ là vô cùng quan trọng (Nguồn: Techrum)

      Duolingo

      Duolingo như một trò chơi, người dùng không gặp cảm giác “đang phải học”, thay vào đó họ liên tục trải qua các bài tập tương tác từ cơ bản đến nâng cao, với những nội dung luyện ngữ pháp, từ vựng, nói và nghe xen kẽ liên tục trong mỗi phần học.

      Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, một chương trình giáo dục đại học chất lượng hoàn toàn miễn phí và đã được chứng minh là có hiệu quả: Các nghiên cứu độc lập cho thấy chỉ với 34 giờ sử dụng Duolingo bạn có thể học được nhiều như khi tham gia toàn bộ một học kỳ ở cấp lớp đại học. Hơn nữa, chương trình cực kỳ thú vị và gây nghiện! Học tiếng Anh bằng cách chơi game. Luôn hứng thú với nhiều cấp độ vui nhộn, thành tích, điểm, hàng hóa ảo và nhiều thứ khác. Chương trình của Duolingo liên tục được cải tiến, thường xuyên đánh giá bạn học tập ra sao trên Duolingo do đó càng ngày trải nghiệm học tập của bạn sẽ càng trở nên tốt hơn.

      Nếu bạn đã biết nói tiếng Anh, bạn cũng có thể sử dụng Duolingo để học tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và nhiều ngôn ngữ khác!

      ứng dụng học tiếng anh free trên Smartphone

      Học tiếng Anh như một trò chơi (Nguồn: Vforum)

      VOA Learning English

      VOA (Voice of America) là đài phát thanh của Mỹ rất được ưu chuộng trên thế giới. VOA Learning English cơ bản chỉ sử dụng một bộ phận từ vựng khoảng 1500 từ thông dụng nhất. Nội dung của chương trình này là các câu chuyên, báo cáo cũng như các bản tin được viết bằng những từ vựng đơn giản và đọc với tốc độ tương đối chậm để giúp cho người học có thể dễ theo dõi được. Ngoài việc luyện thêm kĩ năng nghe và trao dồi vốn từ vựng, người học còn có thể biết thêm về lịch sử và văn hoá của nước Mỹ cũng như các sự kiện mới nhất trên thế giới.

      Ứng dụng này được thiết kế để đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất để luyện tiếng Anh. Bạn có thể đọc, nghe và xem các bài học mọi nơi trên các thiết bị di động của bạn. Nội dung trong ứng dụng được cập nhật mới mỗi ngày.

      ứng dụng học tiếng anh free trên Smartphone

      Nghe tiếng Anh trên đài bản ngữ mỗi ngày (Nguồn: Youtube)

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.

      Thu Uyên Tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...

      Bạn cần biết

      iCity – Thành phố Anh ngữ giữa lòng công viên công nghệ tại Sài Gòn

      05/07/2022

      Nằm trong Công viên Phần mềm Quang Trung (Quận 12, TP.HCM), iCity là địa chỉ học Anh ngữ thu hút ...