Ngoại ngữ Dương Minh có tốt không? Học viên nghĩ gì... | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ Dương Minh có tốt không? Học viên nghĩ gì...

      Ngoại ngữ Dương Minh có tốt không? Học viên nghĩ gì...

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Mặc dù đã hỏi bác “gu gồ” nhưng vẫn không biết học tại Ngoại ngữ Dương Minh có tốt không? Vậy thì những đánh giá xác thực nhất từ học viên của trung tâm trên Edu2Review sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng.

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 1990 và tọa lạc tại những địa điểm chủ yếu của Sài Gòn, cách trung tâm chỉ vài cây số, Ngoại ngữ Dương Minh đã có một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo tiếng Anh. Đối với những ai yêu thích tiếng Anh chắc hẳn đã nghe danh trung tâm rồi. Tuy nhiên, Ngoại ngữ Dương Minh có tốt không? Cùng đi tìm lời giải đáp từ học viên.

      Top trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

      Ngoại ngữ Dương Minh

      “Nền tảng vững chắc, chắp cánh tương lai”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/10 – Khá

      Mức độ hài lòng về tiến độ bản thân: 7,5/10 – Hài lòng

      Địa chỉ: 132 A - B - C - D Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Đối tượng học viên ở trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh rất đa dạng từ trẻ em, thanh thiếu niên cho đến người lớn. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các dịch vụ hỗ trợ học viên từ tư vấn, dạy phụ đạo và các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học viên.

      1. Đội ngũ giảng viên

      Với tinh thần đề cao chất lượng dạy và học lên hàng đầu, Ngoại ngữ Dương Minh rất chú trọng đến công tác tuyển chọn giáo viên.

      Việc học ngôn ngữ là học cả văn hóa nước đó, hiểu rõ điều này, Ngoại ngữ Dương Minh luôn chọn những giảng viên đến từ các nước nói tiếng Anh, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.

      Ngoài ra, để trở thành giảng viên chính thức của trung tâm, các ứng viên trải qua nhiều vòng phỏng vấn lựa chọn và sau cùng sẽ tham gia khóa huấn luyện 4 tuần dưới sự hướng dẫn của các thầy cô có trên 15 năm kinh nghiệm – điều này mang lại giá trị nhân văn rất cao đối với lực lượng nhân sự mới.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Đội ngũ giảng viên luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng (Nguồn: duongminh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Bé Nguyễn Ngọc Bảo Trân (9 tuổi) nói: “Con rất thích học giáo trình Family & Friends vì có những câu chuyện sinh động. Thầy cô giáo người Việt giảng bài rất vui và dễ hiểu. Thầy cô bản ngữ thì luôn tạo điều kiện cho tụi con phát huy khả năng nói, nên con thường xuyên giao tiếp tự tin, thoải mái. Nhờ khoảng thời gian học tại ngoại ngữ Dương Minh mà con luôn đạt kiểm tra 10/10 trong chương trình tiếng Anh tăng cường ở trường tiểu học và thành tích tốt trong các kỳ thi của Cambridge.”

      2. Các khóa học

      Hiện tại, Ngoại ngữ Dương Minh cung cấp các khóa học từ Anh ngữ tổng quát, Các chương trình rèn luyện chứng chỉ Quốc tế và chương trình Đàm thoại giao tiếp.

      Các khóa học tại trung tâm luôn đa dạng với nhiều cấp độ nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người học một cách tốt nhất.

      Thời gian học linh hoạt, có nhiều ca: sáng, chiều, tối và còn có cả thứ 7, chủ nhật.

      Chia sẻ từ bạn Trần Quốc Nam (học viên lớp TOEIC): "Là một nhân viên kỹ thuật mình chọn khóa học TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh để nâng cao khả năng giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế, mở lối cho sự thành công và thăng tiến trong công việc. Khóa học này đã giúp mình đạt tiến bộ rất khả quan về kỹ năng và chiến lược làm bài, tích lũy được nhiều từ vựng hữu ích và nghe nói tốt hơn.

      Một số bạn đồng nghiệp trong công ty của mình đã từng luyện thi TOEIC ở đây đều đạt điểm số như mong đợi. Riêng bản thân mình, mục tiêu 850/990 hoàn toàn nằm trong tay và mình đã sẵn sàng chinh phục kỳ thi này".

      3. Học phí

      Học phí luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của học viên. Tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh học phí thường được đóng theo khóa học kéo dài từ 2 – 4 tháng với mức khá dễ chịu so với mặt bằng.

      Bên cạnh đó, nhằm tri ân học viên và hỗ trợ người học với mục đích đảm bảo sự liên tục của quá trình học, Ngoại ngữ Dương Minh luôn có các chương trình ưu đãi học phí rất hấp dẫn.

      "Khá ổn nếu học Anh văn giao tiếp, quá trình học còn có nhiều sai sót. Học phí rẻ, ổn cho sinh viên" – nhận xét từ một bạn học viên.

      Một bạn học viên khác cũng chia sẻ cảm nhận: "các thầy cô giảng dạy rất nhiệt tình, thích hợp cho những bạn muốn học TOEIC vì chỉ có nghe và đọc hiểu, nhưng học phí lại cao".

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Học phí luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của học viên (Nguồn: snagajob)

      4. Góp ý chân thành từ học viên

      “Có nhiều bài tập hay, giáo viên có trình độ, các kỹ năng tiến bộ rõ rệt, có thể chủ động hỏi và giao tiếp với giáo viên một cách thoải mái. Tuy nhiên, lớp khá đông, cơ sở vật chất chưa được đầu tư cho lắm” – bạn Huỳnh Thị Trà My cho hay.

      Còn đối với bạn Trần Hoài Trúc Quỳnh: “Mình mới bắt đầu học, ấn tượng đầu tiên là thầy giáo người Việt khá nhiệt tình và quan tâm đến học sinh. Còn cô giáo người nước ngoài mình có vẻ chưa quen nên còn khá khó khăn trong việc tiếp thu, lớp học ít người. Nhưng mà giáo viên dạy hơi nhanh, chưa có buổi học thử, ngoài ra mình còn không được chủ động chọn buổi học”.

      Tuy vẫn còn một số bất cập, nhưng hầu hết học viên đều hài lòng với chất lượng giảng dạy tại trung tâm, với những điểm chưa tốt, trung tâm đang nỗ lực cải thiện nhằm mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

      Từ những nhận xét của học viên, Edu2Review đã giúp bạn đánh giá một cách tổng quan Ngoại ngữ Dương Minh. Tuy nhiên, cảm nhận của mỗi người là khác nhau, thực sự là “chín người mười ý”. Nếu bạn vẫn còn phân vân thì có thể xem thêm một vài nhận xét khác trên Edu2Review để hiểu rõ hơn nhé!

      * Thông tin về điểm đánh giá được cập nhật tháng 9/2019, vui lòng truy cập Edu2Review để cập nhật những nhận xét mới nhất!

      Phan Nhi tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Có nên cho bé học tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Bình Thạnh?

      06/02/2020

      Có đúng không khi cho bé học tiếng Anh ngay từ sớm? Khóa học phát triển tài năng tại trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...