Học tiếng Anh tại ALS Language Center? Có quá nhiều lý do cho bạn lựa chọn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh tại ALS Language Center? Có quá nhiều lý do cho bạn lựa chọn!

      Học tiếng Anh tại ALS Language Center? Có quá nhiều lý do cho bạn lựa chọn!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      ALS Language Center tự hào là cở sở duy nhất tại Việt Nam của API BECI – Ngôi trường ngoại ngữ hàng đầu Philippines. Liệu đây có phải nơi học tiếng Anh lý tưởng của bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Philippines nổi tiếng với những ngôi trường ngoại ngữ cộp mác “đa quốc gia”, chất lượng đào tạo, môi trường rèn luyện tại đây được đánh giá rất cao. Học tiếng Anh tại Philippines dần trở thành xu hướng trong sự lựa chọn của giới trẻ Việt Nam và để mang trải nghiệm học tập này đến gần với tầm tay các bạn hơn nữa, API BECI đã quyết định mở cơ sở thứ 3 của mình tại Việt Nam vào năm 2017 với tên gọi là ALS Language Center.

      Nếu muốn trải nghiệm mô hình du học tại chỗ thì ALS (Api Learning Sapiens) Language Center là nơi bạn đang tìm kiếm, hoặc ít nhất bạn sẽ bị thuyết phục đến ALS bởi những ưu điểm đặc biệt dưới đây.

      Được học tiếng Anh tại ngôi trường hàng đầu của Philippines

      Thị trường đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam đang trở nên đa dạng hóa theo từng ngày. Không chỉ dừng lại ở những tên tuổi lớn đến từ Anh, Mỹ, Úc, nội địa Việt Nam mà còn có “hình bóng” của các học viện, trung tâm giáo dục nổi tiếng của khu vực Châu Á. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến ALS Language Center – Cơ sở 3 của Trường Anh ngữ BECI.

      Về API BECI, đây là một trong những ngôi trường cao cấp tại Philippines, được công nhận bởi Cơ quan Giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA) và được sự Ủy quyền của Cục quản lý Xuất nhập cảnh Philippines (SSP).

      Trường tọa lạc trong một khu resort cao cấp ngay trên đỉnh núi thuộc TP. Baguio (một trong những thành phố học thuật nổi tiếng nhất Philippines). Có thể nói, học viên tại BECI ngoài việc được phát triển khả năng Anh ngữ, giao lưu với bạn bè quốc tế thì còn được tạo điều kiện để nghỉ dưỡng, trải nghiệm cuộc sống tại đây.

      BECI (trụ sở Philippines) nhìn từ trên caoBECI (trụ sở Philippines) nhìn từ trên cao (Nguồn: BECI)

      Từ năm 2017, ngôi trường đẳng cấp này đã chọn đặt cơ sở tại TPHCM với tên gọi ALS Language Center, theo mô hình giáo dục gần giống với API BECI, tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ của học viên một cách hiệu quả kèm với điều kiện nghỉ dưỡng vui chơi tại TPHCM dành cho các học viên ở khắp Việt Nam với ALS Dorm (chỉ cách ALS 2 phút đi bộ). Trung tâm ALS tự tin có thể vừa giúp học viên người Việt cải thiện tiếng Anh, vừa tạo điều kiện để học viên quốc tế đến học hỏi, có những trải nghiệm mới mẻ tại Việt Nam.

      Được trải nghiệm mô hình du học tại chỗ "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam

      ALS Language Center hiện tọa lạc tại số 5 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân Bình, TPHCM. Kế thừa những tiêu chuẩn giáo dục từ chính trung tâm “mẹ” BECI, ALS được tổ chức hoạt động một cách chuyên nghiệp, môi trường học thuật hiện đại và quản lý chặt chẽ quá trình học của học viên. Tuy nhiên, điểm sáng nhất mà nhiều người thường nhắc về ALS chính là mô hình du học tại chỗ, khác biệt với hình thức hoạt động của nhiều trung tâm tiếng Anh tại TPHCM. Mô hình này trở nên đặc biệt bởi 4 điểm sau:

      • Môi trường English Only

      Cốt lõi của việc học ngôn ngữ nên xuất phát từ nhu cầu thực tế, chính là nghe nói được, tự tin giao tiếp trong môi trường mà mọi người thoải mái trao đổi với nhau. Đây cũng là môi trường ALS đang theo đuổi, học viên sẽ tự do giao tiếp tiếng Anh 100% như đang sống tại nước ngoài, chủ đề giao tiếp vì thế sẽ mở rộng hơn, không còn giới hạn như khi học trên lớp. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội gặp gỡ, học tập với nhiều bạn bè quốc tế, sự đa dạng văn hóa này sẽ làm cho quá trình học tập trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

      Cảm nhận của học viên về
      ALS Language Center

      Phòng tự học tại ALS, nơi để các học viên họp nhóm, trao đổi, luyện tập cùng nhauPhòng tự học tại ALS, nơi để các học viên họp nhóm, trao đổi, luyện tập cùng nhau (Nguồn: ALS Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ALS Language Center

      • Đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng, đào tạo theo tiêu chuẩn TESLA

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, ALS chỉ tuyển dụng giáo viên thông qua quan hệ đối tác với TESLA – Hiệp hội tập trung vào sự cải thiện và phát triển nghề nghiệp của giáo viên tại Philippines. Vì thế, tất cả giáo viên tại trung tâm đều là người nước ngoài, chủ yếu đến từ Philippines, có chuyên môn giảng dạy tiếng Anh, giàu kinh nghiệm thực tế và đặc biệt giỏi trong lĩnh vực ESL.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế, phương pháp TESOL vừa học vừa ứng dụng

      Giáo trình ALS đang sử dụng cho các khóa học đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, áp dụng thành công tại nhiều trung tâm giáo dục uy tín, giúp học viên tiếp cận với nguồn tài liệu chuẩn, được cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, trung tâm tập trung dạy theo phương pháp TESOL, thay vì chỉ thiên về học thuật thì phương pháp này nhấn mạnh về tính ứng dụng, thực hành cao, tạo tình huống trong lớp học giúp học viên cảm thấy hứng khởi khi tiếp thu bài giảng.

      Giáo viên chuyên môn cao, sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế giảng dạy cho học viên (Nguồn: ALS Language Center)Giáo viên chuyên môn cao, sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế giảng dạy cho học viên (Nguồn: ALS Language Center)

      • Lộ trình học phân bổ đúng trình độ, định hướng từ ban đầu

      Cấu trúc chương trình tại ALS được thiết kế đặc biệt, phần nào phản ánh được xu hướng giáo dục hiện đại, xuất phát từ các nghiên cứu của trung tâm và từ kinh nghiệm phong phú của đội ngũ giáo viên. Thêm vào đó, chương trình còn được điều chỉnh sao cho phù hợp với định hướng của mỗi học viên để đảm bảo đạt được kết quả đầu ra như kỳ vọng.

      Được lên “trình” với các khóa tiếng Anh chuẩn quốc tế, học phí ưu đãi

      ALS Language Center nổi tiếng với các khóa học được đầu tư nghiêm túc, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm đến các em nhỏ mẫu giáo. Mô hình tổ chức lớp học tại đây cũng rất khác biệt, bạn có thể chọn lớp 1 kèm 1, lớp 1 kèm 4 hoặc lớp nhóm lớn (tối đa 10 học viên) tùy vào nhu cầu, mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn của bản thân. Quan trọng hơn, mức học phí tại đây lại khá “hạt dẻ”, phù hợp với nguồn tài chính của mọi gia đình.

      • Khóa học ESL (Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai)

      Hầu hết các cơ sở giáo dục tại nước ngoài đều cung cấp chương trình ESL cho nhiều đối tượng học viên. Đây là chương trình sẽ giúp người học nâng cao trình độ tiếng Anh, sẵn sàng để nhập học vào các trường đại học, cao đẳng tại Anh, Mỹ, Canada... mà không cần đến chứng chỉ IELTS hay TOEFL.

      Thông qua chương trình này, ALS mong muốn mang đến cho học viên cơ hội thích nghi với môi trường học tập mới, “phao” cứu cánh cho những bạn luôn bị áp lực về điểm số và ngại kỳ thi IELTS. Chương trình sẽ tập trung hoàn thiện cho bạn cả 4 kỹ năng và chú trọng hơn vào phát huy tối đa kỹ năng nghe, nói. Chương trình ESL gồm 6 cấp độ giảng dạy từ Pre A1 (basic) đến C1 (Advanced).

      Học viên người Hàn Quốc – Sue Lee chia sẻ sau khi kết thúc khóa ESLHọc viên người Hàn Quốc – Sue Lee chia sẻ sau khi kết thúc khóa ESL (Nguồn: ALS Language Center)

      • Khóa học IELTS

      Lộ trình học toàn diện sẽ trải qua 3 cấp độ: IELTS Foundation (4 level cho band điểm 0 – 5.5 IELTS), IELTS Star (2 level cho band điểm 5.5 – 6.5 IELTS) và IELTS Superstar (2 level cho band điểm 6.5 – 7.0 IELTS).

      Chương trình IELTS giúp học viên rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, được chia làm 2 phần: phần lý thuyết nền tảng về các dạng đề IELTS và phần thực hành thông qua các bài tập áp dụng. ALS còn tạo điều kiện cho bạn tham gia lớp học thử Pre-IELTS miễn phí để đánh giá khả năng, cũng như để làm quen với môi trường học tại đây. Trong quá trình học, bạn cũng dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ thông qua các buổi Mock Test – Bài thi thử thực hiện 2 lần/ tháng.

      • Khóa học Giao tiếp (CE):

      Nếu muốn tự tin giao tiếp, phát âm tiếng Anh chuẩn thì CE là khóa học mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Chương trình có 5 cấp độ từ Pre-CE đến CE4, hệ thống phân cấp của ALS giúp học viên phân loại cấp độ và cải thiện hoàn toàn những điểm yếu. Thêm vào đó, học viên không chỉ được học trong lớp mà còn có thể rèn luyện giao tiếp với bạn bè quốc tế ở bất cứ đâu nhờ vào môi trường English Only tại ALS.Học viên Jimmy (Hiền) cảm thấy tự tin nói tiếng Anh sau khóa học giao tiếp tại ALSHọc viên Jimmy (Hiền) cảm thấy tự tin nói tiếng Anh sau khóa học giao tiếp tại ALS (Nguồn: ALS Language Center)

      • Khóa học Anh văn trẻ em (AE-Learning):

      AE-Learning (hay còn gọi là Compass Learning) là chương trình học tiếng Anh được phát triển bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ dành cho học viên từ 4 – 16 tuổi. Tại ALS, chương trình này được chia thành 2 cấp độ: AE Junior (9 level) và AE Junior Plus (18 level). Một buổi học của lớp AE-Learning sẽ cân bằng giữa học trên máy và học trực tiếp với giáo viên để tối ưu hóa kiến thức, giúp trẻ nhớ lâu hơn.

      Nhìn chung, chất lượng đào tạo được đánh giá cao, mô hình giáo dục hiện đại cùng những lời khen hào phóng từ học viên là những yếu tố góp phần xây dựng nên thương hiệu ALS Language Center như ngày hôm nay. Nếu các yếu tố trên vẫn chưa đủ thuyết phục thì bạn nên thử đăng ký một khóa học tại ALS để tự mình trải nghiệm. Chắc chắn gợi ý này từ Edu2Review sẽ không làm bạn thất vọng!

      ALS Language Center

      • Địa chỉ: Số 5 Quách Văn Tuấn, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM.
      • Website: https://studyinals.com/vi/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/ApiLearningSapiens/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TPHCM

      Quang Vinh

      Nguồn hình cover: ALS Language Center


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Anh ngữ BECI qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines

      06/02/2020

      Anh ngữ BECI là một trong những học viện được học viên đánh giá chất lượng, đồng thời, trường ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng học tiếng anh với 5 khóa học tại trường Anh ngữ BECI

      06/02/2020

      Trường Anh ngữ BECI với 5 khóa học được thiết kế linh hoạt và phù hợp với từng học viên, giúp học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...