Du học Philippines với khóa học ESL đặc trưng tại trường Anh ngữ BECI | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Philippines với khóa học ESL đặc trưng tại trường Anh ngữ BECI

      Du học Philippines với khóa học ESL đặc trưng tại trường Anh ngữ BECI

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Lựa chọn khóa ESL khi du học Philippines là cách để bạn cải thiện toàn diện các kĩ năng tiếng Anh của mình. Vậy, có nên học khóa ESL tại trường Anh ngữ Beci không?

      Trường Anh ngữ Beci được nhiều học viên lựa chọn khi du học tại Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ Beci được tọa lạc tại thành phố Baguio – thành phố sương mù, do đó, rất nhiều học viên lựa chọn Beci để sinh sống và học tập bởi không gian thoáng mát, khí hậu mát mẻ quanh năm.

      Đồng thời, Beci còn có hơn 80% học viên lựa chọn khóa học ESL để cải thiện trình độ anh ngữ của mình. Vậy, khóa học ESL tại đây có gì đặc biệt?

      Du học tại Philippines sẽ hiệu quả nếu bạn lựa chọn ESL để cải thiện tiếng Anh tại Beci (Ảnh: PhilEnglish)Du học tại Philippines sẽ hiệu quả nếu bạn lựa chọn ESL để cải thiện tiếng Anh tại Beci (Ảnh: PhilEnglish)

      Hiện tại, Anh ngữ Beci có 4 khóa học về ESL, mỗi giáo viên trưởng khóa đó sẽ là người trực tiếp quản lí điều phối và xây dựng chương trình học chính cho khóa đó. 4 khóa bao gồm: Speed ESL, Intensive ESL, Sparta ESL và Speaking Intensive.

      Nếu bạn muốn kết hợp giữa việc du học tiếng Anh cùng với nghỉ dưỡng, thì khóa Speed ESL sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Khóa Speed ESL có 4 tiết học 1:1 học về các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết – ngữ pháp – thành ngữ và 2 tiết học nhóm về phát âm – nói.

      Thư viện tại Beci luôn mở cửa và phục vụ học viên liên tục (Ảnh: PhilEnglish)Thư viện tại Beci luôn mở cửa và phục vụ học viên liên tục (Ảnh: PhilEnglish)

      Các môn học đều được thay đổi linh hoạt phù hợp với từng trình độ học viên, vì vậy, bạn sẽ học tập một cách thoải mái. Bạn có thể đăng kí khóa học này ngắn hạn từ 1 – 4 tuần hoặc dài hạn đến 24 tuần tùy vào thời gian và khả năng tài chính của bạn.

      Khóa Intensive ESL sẽ dành cho các bạn muốn học tiếng Anh chuyên sâu 4 kĩ năng. Bạn sẽ có 6 giờ học 1:1 cùng với giáo viên bản địa và các môn học cũng như các khóa ESL khác. Bạn sẽ có 1 giờ học nhóm để rèn luyện và trao đổi với các học viên khác.

      Lớp học 1:1 được học viên đánh giá chất lượng và cải thiện tiếng Anh hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)Lớp học 1:1 được học viên đánh giá chất lượng và cải thiện tiếng Anh hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)

      Khóa học Speaking Intensive là khóa học chuyên sâu về các kĩ năng nói của học viên. Bạn sẽ được đào tạo bài bản, dễ dàng biểu đạt ý nghĩ của mình một cách thuần thục sau khi kết thúc khóa học này.

      Khóa gồm 5 tiết học 1:1 và có 2 giờ để học nhóm, bạn cũng có thể đăng kí thêm các lớp tự chọn ban đêm hoặc tìm bạn bè để giao tiếp với nhau, có thể là trong khu vực tự học, nhà ăn hoặc quán cafe.

      Lớp nhóm sẽ giúp học viên có thể tương tác với nhau, cùng nhau cải thiện Anh ngữ của mình (Ảnh: PhilEnglish)Lớp nhóm sẽ giúp học viên có thể tương tác với nhau, cùng nhau cải thiện Anh ngữ của mình (Ảnh: PhilEnglish)

      Cuối cùng, khóa học có thời lượng căng thẳng nhất là khóa Sparta ESL. Ngoài thời gian học chính thức trên lớp, hầu hết những học viên phải dành cả thời gian buổi tối cho các lớp tự chọn và tự học thêm. Học viên không được ra ngoài vào các ngày trong tuần.

      Khóa học bao gồm 6 tiết học 1:1 và 1 tiết học nhóm hằng ngày, bạn sẽ được rèn luyện các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết – phát âm và ngữ pháp. Khi bạn đăng kí khóa Sparta ESL, bạn sẽ phải dành trọn thời gian cho việc học tiếng Anh của mình suốt khóa.

      Học nhóm tại trường Anh ngữ Beci, bạn sẽ có nhiều cảm hứng khi được thay đổi môi trường học tập đa dạng (Ảnh: PhilEnglish)Học nhóm tại trường Anh ngữ Beci, bạn sẽ có nhiều cảm hứng khi được thay đổi môi trường học tập đa dạng (Ảnh: PhilEnglish)

      Thời gian biểu tại Beci được bắt đầu từ lúc 8h sáng và kết thúc lúc 5h chiều. Đồng thời, bạn sẽ có một lớp tự chọn vào buổi tối bắt đầu từ 5h chiều đến khoảng 9h tối, thời gian còn lại là thời gian tự học dành cho bạn.

      Sau khi học tập khoảng 2 tuần, nếu bạn cảm thấy giáo viên có những phương pháp dạy không phù hợp với bạn, bạn có thể yêu cầu đổi giáo viên hoặc thay đổi môn học sau khi kết thúc 1 kì học tại trường.

      Về các bài kiểm tra, ngoài các bài kiểm tra trình độ đầu vào, tuần thứ 3 hoặc tuần thứ 4 hằng tháng trường sẽ tổ chức thi kiểm tra trình độ định kì, để nhà trường có thể xác định và lập ra các phương pháp giảng dạy khác cho bạn.

      Vì vậy, khi du học Philippines với khóa học ESL tại trường Anh ngữ Beci, chắc chắn bạn sẽ có sự thay đổi và phát triển trong kĩ năng tiếng Anh của mình. Edu2Review chúc bạn học tốt!

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tổng quan chi phí du học Philippines tại trường Anh ngữ Help Clark

      06/02/2020

      Trường Anh ngữ Help Clark là trường được nhiều học viên biết đến và lựa chọn khi du học tại ...

      Luyện thi IELTS

      Du học Philippines với ưu đãi cực SỐC tại trường Anh ngữ A&J

      06/02/2020

      Du học Philippines sao cho tiết kiệm chi phí là điều mà mọi học viên quan tâm. Do đó, các ưu đãi ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...