Học tiếng Anh tại nhà – Sự lựa chọn thông minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh tại nhà – Sự lựa chọn thông minh

      Học tiếng Anh tại nhà – Sự lựa chọn thông minh

      Cập nhật lúc 29/05/2020 15:51
      An toàn, tiết kiệm là những ưu điểm nổi bật khiến việc học online trở thành xu hướng tất yếu. Cộng thêm sự đảm bảo hiệu quả, học tiếng Anh tại nhà 1 kèm 1 càng được lòng các bậc phụ huynh.

      Danh sách

      Bài viết

      Mô hình học tiếng Anh từ xa với nhiều ưu điểm nổi bật đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Đặc biệt với lợi thế về chi phí và độ an toàn, xu hướng học tiếng Anh 1 kèm 1 online hay học tiếng Anh tại nhà dần lan tỏa rộng rãi từ các thành phố lớn đến các vùng nông thôn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Cá nhân hóa – Chìa khóa giúp khơi nguồn tiềm năng của trẻ

      Theo các chuyên gia giáo dục thì trẻ em chỉ có thể tiếp thu tốt nhất với tốc độ phù hợp và phương pháp ưa thích, bởi mỗi em là một cá thể độc nhất với những ước mơ, tài năng, lo lắng, sợ hãi, đam mê và khát vọng riêng.

      Ở các môi trường giáo dục truyền thống như trường học sẽ có số lượng học sinh lớn và phải học theo một khung chương trình chung được thiết kế bình quân cho mọi người. Với tốc độ tiếp nhận kiến thức khác nhau giữa các em, giáo viên sẽ gặp khó khăn khi liên tục phải điều chỉnh giáo án và khó có thể theo sát từng học sinh.

      Trong khi đó, mô hình giáo dục tại nhà (home education) được thiết kế tập trung dành riêng cho từng học sinh, vì vậy mang lại hiệu quả cao hơn và giúp khơi gợi niềm đam mê học tập, tìm hiểu của trẻ.

      Giảm tải chương trình, tập trung giao tiếp

      Học tại nhà là một biện pháp hữu hiệu giúp phụ huynh giảm được những gò bó về thời gian di chuyển, đưa đón mà trẻ em vẫn có thể thoải mái, an toàn khi học ở nhà. Sau những giờ học chính khoá ở trường, các em sẽ đỡ mệt nhọc hơn nếu được học tập chủ động ở nhà. Bên cạnh đó, học 1 kèm 1 online còn có lợi thế lớn ở chương trình học tuỳ biến theo từng trẻ và tận dụng được toàn bộ thời gian để tập trung vào các kỹ năng giao tiếp.

      Đặc biệt với những em còn rụt rè, nhút nhát thì học 1 thầy – 1 trò sẽ giúp bé đỡ sợ, thoải mái hỏi đáp với giáo viên, được sửa lỗi sai, lỗi phát âm kịp thời. Việc tăng thời gian thực hành nói của các em cũng giúp tăng khả năng phản xạ, tự tin khi giao tiếp.

      Đánh giá của phụ huynh
      về TECH ENGLISH

      Học 1 thầy – 1 trò sẽ giúp bé đỡ sợ, thoải mái hỏi đáp với giáo viên, được sửa lỗi sai, lỗi phát âm kịp thờiHọc 1 thầy – 1 trò sẽ giúp bé đỡ sợ, thoải mái hỏi đáp với giáo viên, được sửa lỗi sai, lỗi phát âm kịp thời

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại TECH ENGLISH

      Kết nối với các giáo viên kinh nghiệm

      Nhờ tiến bộ công nghệ 4.0, việc kết nối và tương tác với nguồn giáo viên tiếng Anh chất lượng ở khắp nơi trên thế giới hiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn và đăng ký cho con học với giáo viên Việt Nam hoặc nước ngoài.

      TECH ENGLISH – Học viện công nghệ giáo dục chuyên đào tạo Anh ngữ online giúp kết nối học viên với các giáo viên kinh nghiệm, uy tín vốn phân bố không đồng đều ở các địa phương qua nền tảng công nghệ trực tuyến hiện đại từ Hoa Kỳ.

      Nhờ đó, các giáo viên chuyên môn cao ở mọi khu vực, thành phố lớn có thể dễ dàng mở các lớp học online tương tác như face-2-face theo thời gian thực, học viên tham gia không khác gì học trên lớp truyền thống. Các tính năng đồng cộng tác, viết, vẽ, chia sẻ màn hình, ghi hình lại buổi học cũng tăng tính trực quan sinh động và phụ huynh cũng dễ theo dõi tiến độ học tập của con mình.

      Giáo trình bản quyền từ những nhà xuất bản nổi tiếng hàng đầu thế giới như Pearson, MacMillanHọc tiếng Anh trực tuyến với nhiều tính năng hiện đại mang đến hiệu quả không kém lớp học truyền thống

      Giáo trình bản quyền từ những nhà xuất bản nổi tiếng hàng đầu thế giới như Pearson, MacMillan… cũng là điểm cộng cho chất lượng khóa học tại TECH ENGLISH khi đảm bảo đầu ra theo chuẩn châu Âu CEFR.

      Ngoài ra, sự hỗ trợ của thư viện English Lab online độc quyền giúp học viên luyện tập thêm với hệ thống bài học, bài tập tương tác đa dạng và minigame giúp trẻ vừa chơi vừa học sâu nhớ lâu. Đặc biệt, English Lab còn đi kèm với App mobile để luyện phát âm chuẩn giọng bản xứ trên điện thoại, máy tính bảng Android, iOS.

      Không những vậy, TECH ENGLISH còn tạo môi trường rèn luyện 100% tiếng Anh qua các hoạt động ngoại khoá như Speaking Club và Event Online thi đua nội bộ được tổ chức thường xuyên. Như vậy, trẻ vừa được học 1-1 chuyên sâu, vừa được giao lưu, kết bạn, mở rộng kỹ năng mềm xã hội.

      Có thể nói mô hình đào tạo tiếng Anh từ xa của TECH ENGLISH giúp tối ưu hiệu suất các nguồn lực giáo dục và nâng cao hiệu quả học tập của học viên. Từ đó mang lại một nền giáo dục mở – nơi mọi tầng lớp xã hội có khả năng tiếp cận nguồn tri thức hiện đại với chi phí thấp.

      mô hình đào tạo tiếng Anh từ xa của TECH ENGLISH giúp tối ưu hiệu suất các nguồn lực giáo dục và nâng cao hiệu quả học tập của học viênMô hình đào tạo tiếng Anh từ xa của TECH ENGLISH giúp tối ưu hiệu suất các nguồn lực giáo dục và nâng cao hiệu quả học tập của học viên

      Nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, TECH ENGLISH triển khai chương trình “EDUCATION FOR ALL – 10.000 giờ học tiếng Anh miễn phí”

      với mục tiêu giúp mọi trẻ em tiếp cận với tiếng Anh – ngôn ngữ giao tiếp chung, kết nối quốc tế, để mở cửa tri thức và cùng xây dựng thế giới tốt đẹp hơn.

      Link đăng ký tham gia chương trình để nhận học bổng: https://techenglish.vn/education-for-all/

      TECH ENGLISH ONLINE – UNLOCK YOUR FUTURE

      • Địa chỉ: Tầng 3 Gold Star Building, 41 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
      • Hotline: 1900 636 007 – 0988 412 710
      • Webiste: https://techenglish.vn/

      Theo TECH ENGLISH


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      TECH ENGLISH: nơi đáp ứng 5 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn khóa học tiếng Anh cho trẻ

      28/02/2020

      Chương trình đào tạo chuẩn, đội ngũ giáo viên chất là hai tiêu chí cơ bản mà ba mẹ thường cân ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Truy cập ngay 5 web miễn phí siêu "chất"

      06/02/2020

      Đâu là những trang web học tiếng Anh online cho trẻ em vừa an toàn vừa hiệu quả? Có gì mới và hấp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...