Học tiếng Anh trực tiếp cùng thầy giáo tâm huyết: Nơi đâu ngoài IELTS Trainer – Mr. TRUNG? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh trực tiếp cùng thầy giáo tâm huyết: Nơi đâu ngoài IELTS Trainer – Mr. TRUNG?

      Học tiếng Anh trực tiếp cùng thầy giáo tâm huyết: Nơi đâu ngoài IELTS Trainer – Mr. TRUNG?

      Cập nhật lúc 18/02/2020 15:07
      Phát triển chất lượng giảng dạy nhưng giới hạn số lượng học viên, IELTS Trainer – Mr. TRUNG tin rằng tiếng Anh thật sự là nguồn cảm hứng trong môi trường học tập ấm cúng, thân thiện giữa thầy và trò.

      Danh sách

      Bài viết

      Tạm biệt cách học tập thụ động, máy móc, việc học thật sự phải bắt đầu từ việc khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh trong mỗi cá nhân. Với quan niệm này, thầy luôn chú trọng mang đến cho học viên môi trường tương tác tiếng Anh trực tiếp trong lớp học có sĩ số rất nhỏ (dưới 10 người).

      Không chỉ đảm bảo sĩ số đồng hành cùng chất lượng để đáp ứng mục tiêu học tập của từng cá nhân, vẫn còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ về những khóa học đặc biệt tại IELTS Trainer – Mr. TRUNG.

      Xem ngay bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất TPHCM

      IELTS Trainer - Mr TRUNG luôn hiểu và đồng hành cùng bạn chinh phục tiếng Anh

      Cái tên bảo chứng cho thương hiệu IELTS Trainer là Mr. Trung – người sáng lập kiêm giáo viên đứng lớp chính trong tất cả các khóa học. Thầy sở hữu chứng chỉ TESOL giảng dạy tiếng Anh với 6 năm kinh nghiệm đào tạo luyện thi IELTS và Toán, Khoa học bằng tiếng Anh cho học sinh trường quốc tế.

      Có nhiều kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc và học tập, thầy sẵn sàng chia sẻ và đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của học viên, từ lấy lại kiến thức căn bản, phát triển kỹ năng giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge PET, KET, IELTS, TOEIC, đến rèn thuyết trình tiếng Anh trong công việc, viết email, báo cáo thương mại chuyên sâu…

      Không hứa hẹn tiến bộ thần tốc trong thời gian ngắn, nhưng thầy cam kết luôn đồng hành cùng học viên trong từng chặng đường rèn luyện, giúp bạn đạt được mục tiêu một cách khả quan với thời lượng học và sự nỗ lực phù hợp.

      Bên cạnh các mục tiêu cá nhân, định hướng chung mà thầy mong muốn mang đến cho tất cả học viên là niềm hứng thú và say mê ngoại ngữ một cách tự nhiên. Vì vậy, bạn không phải e ngại việc học thụ động, máy móc như các tiết tiếng Anh trong trường phổ thông. Học viên sẽ được rèn luyện khả năng tư duy phản biện, tự nghiên cứu phát triển vốn từ vựng và mở rộng kiến thức khoa học, xã hội liên quan đến văn hóa, con người Anh – Mỹ trong môi trường học tiếng Anh tương tác qua tình huống thực tế và làm dự án nhỏ.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm IELTS Trainer – Mr. TRUNG

      Trung tâm IELTS Trainer tọa lạc tại quận 7, TPHCMIELTS Trainer - Mr. TRUNG tọa lạc tại quận 7, TPHCM

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm IELTS Trainer – Mr. TRUNG

      Sự tận tâm làm nên chất lượng: Luyện thi IELTS tinh gọn, chỉ từ 4-8 học viên

      IELTS là kỳ thi chứng chỉ quốc tế kiểm tra khả năng sử dụng tiếng Anh và thử thách các “sĩ tử” với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Độ phổ biến của chứng chỉ này ngày càng tăng cao đi kèm với sự phát triển của không ít các trung tâm luyện thi IELTS trên địa bàn TPHCM.

      Không như nhiều trung tâm khác “nhồi nhét” hơn 30 học viên vào cùng một lớp và đưa ra chương trình giảng dạy “dài hơi” trên 5-6 khóa học nhỏ để tăng 1 chấm trong band điểm, IELTS Trainer – Mr. TRUNG luôn trung thành với tôn chỉ “sự tận tâm làm nên chất lượng”.

      Sĩ số lớp giới hạn từ 4-8 học viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy và môi trường học tương tác cao, sâu sát đến từng người. Chương trình đào tạo cũng được tinh gọn trong 2 khóa học theo trình độ: căn bản và nâng cao. Khi đăng ký khóa học, bạn sẽ thực hiện bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp cho phù hợp khả năng và mục tiêu của bản thân.

      Thân thiện và ấm cúng là những điều cộp mác lớp học của Mr. TrungThân thiện và ấm cúng là những đặc điểm "cộp mác" lớp học của Mr. Trung

      Luyện thi IELTS căn bản

      Nếu bạn đã vững nền tảng kiến thức căn bản và có khả năng giao tiếp tiếng Anh, cần cải thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo định hướng IELTS, đây sẽ là khóa học phù hợp dành cho bạn. Khóa học không tập trung vào giải đề mà chú trọng xây dựng nền tảng để việc học IELTS đi đúng hướng và gặt hái được kết quả khả quan:

      • Cải thiện phát âm và hướng dẫn cách dùng từ vựng, ngữ pháp chuẩn xác hơn để phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
      • Nâng cao sự tự tin và khả năng ứng biến thực tế để giải quyết tình huống trong bài thi IELTS.
      • Làm quen với các dạng bài viết thường gặp trong IELTS.

      Thời lượng lớp kéo dài trong 24 buổi (tương đương 48 giờ), với mức học phí là 4.500.000 VNĐ cho người đi làm và 4.200.000 VNĐ cho học sinh, sinh viên. Sau thời gian học tập, bạn sẽ đạt được kết quả tương đương IELTS 5.0 hoặc cao hơn (tùy khả năng của mỗi học viên).

      Học hết sức, chơi hết mình cùng các học viên IELTS TrainerHọc hết sức, chơi hết mình cùng các học viên IELTS Trainer

      Luyện thi IELTS nâng cao

      Sau trình độ cơ bản, lớp luyện thi IELTS nâng cao dành cho những ai đã có khả năng giao tiếp và ngữ pháp ở mức khá, hiểu được cấu trúc đề cũng như những kỹ năng cần thiết để hoàn thành bài thi IELTS.

      Đây chính là lớp luyện đề tập trung vào việc giải quyết các dạng câu hỏi, nhằm đạt mục tiêu tối thiểu IELTS 5.5-6.0 hoặc cao hơn, đòi hỏi học viên phải đầu tư thời gian nghiêm túc để sở hữu band điểm mong muốn. Ở giai đoạn này, học viên được rèn luyện chuyên sâu 4 kỹ năng:

      • Nghe – đọc: Nâng cao vốn từ và nhận biết dạng đề để áp dụng thành công các kỹ thuật giải tương ứng.
      • Nói: Luyện tập mỗi ngày theo 3 phần của bài thi thực tế dưới sự giám sát của giáo viên, được chỉnh sửa phát âm – ngữ pháp, xây dựng sự tự tin, mở rộng vốn từ và kiến thức xã hội để nói lưu loát mà vẫn lịch sự, ý nhị.
      • Viết: Áp dụng cấu trúc ngữ pháp và từ vựng nâng cao vào quá trình luyện tập các dạng bài viết IELTS để sẵn sàng “chinh chiến” trong kỳ thi thực tế.

      Thời lượng lớp kéo dài trong 30 buổi (tương đương 54 giờ), với mức học phí là 5.500.000 VNĐ cho người đi làm và 5.200.000 VNĐ cho học sinh, sinh viên.

      Số lượng học viên trong lớp luôn được giới hạn tại Trung tâm IELTS TrainerSĩ số học viên trong lớp luôn được giới hạn tại Trung tâm IELTS Trainer

      Dạy kèm 1-1 hoặc theo nhóm nhỏ: Học tiếng Anh kiểu “đo ni đóng giày”

      Nếu bạn có nhu cầu học tập riêng biệt mà chương trình giảng dạy cụ thể trên thị trường hiện nay không đáp ứng, hoặc bạn không hài lòng với các khóa học “cào bằng” dành cho mọi người thì lớp dạy kèm tiếng Anh tại IELTS Trainer – Mr. TRUNG là gợi ý phù hợp cho bạn.

      Từ kết quả bài kiểm tra đầu vào do trung tâm thiết kế và mục tiêu riêng mà người học đặt ra, thầy sẽ tư vấn lộ trình học tập được cá nhân hóa, phù hợp với trình độ cũng như khả năng của bạn. Điều này giúp khắc phục nhược điểm học tập kiểu "muôn người như một" của các lớp chung, đồng thời đáp ứng được những mục tiêu đặc thù:

      • Tích hợp lấy lại căn bản kèm theo rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hoặc vừa hỗ trợ việc học Anh văn trên trường vừa luyện thi chứng chỉ quốc tế…
      • Học các chương trình chuyên sâu, hiếm có trung tâm nào giảng dạy như Anh văn Thương mại, luyện thi IELTS 6.5-7+ cấp tốc…

      Học theo nhóm nhỏ giúp bạn tiếp thu nhanh và có tinh thần thoải mái hơnHọc theo nhóm nhỏ giúp bạn tiếp thu nhanh và có tinh thần thoải mái hơn

      Đặc biệt, khi đăng ký chương trình dạy kèm tiếng Anh, bạn có thể học dưới hình thức 1 kèm 1 hoặc "rủ rê" bạn bè lập thành nhóm riêng 2-4 học viên. Thời gian linh động với học phí trọn gói hoặc theo tháng, theo khóa tùy nhu cầu, hình thức và thời gian học.

      Với lợi thế sĩ số cực ít, học viên sẽ có nhiều cơ hội luyện nói và nhận được đánh giá, góp ý trực tiếp từ thầy, từ đó trau chuốt ngữ pháp, mở rộng vốn từ vựng, chỉnh sửa phát âm tốt hơn... Ngoài ra, thầy còn kết hợp nhiều phương pháp học tập như thảo luận, tranh luận, học thông qua các chủ đề, dự án thực tế, trò chơi rèn luyện khả năng tư duy tiếng Anh... làm khơi gợi niềm hứng thú và xây dựng sự tự tin giao tiếp bằng ngoại ngữ.

      Trong môi trường tương tác liên tục đảm bảo chất lượng, học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian học tập, đạt được những mục tiêu cá nhân cùng với sự hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp từ người thầy giáo tâm huyết. Chỉ cần có phương pháp phù hợp và quyết tâm cao độ, ai cũng có thể chinh phục tiếng Anh thành công!

      Học nhóm là hoạt động không thể thiếu tại IELTS TrainerHọc nhóm là hoạt động không thể thiếu tại IELTS Trainer

      Các khóa học bổ trợ: TOEIC và giao tiếp 4 kỹ năng

      Bên cạnh thế mạnh luyện thi IELTS và dạy kèm tiếng Anh, Trung tâm IELTS Trainer – Mr. TRUNG còn có chương trình TOEIC 500+ và giao tiếp 4 kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên.

      Luyện thi TOEIC 500+

      Khóa học dành cho các bạn đã có trình độ ngữ pháp căn bản, chuẩn bị chinh phục kỳ thi chứng chỉ TOEIC quốc tế với mục tiêu tối thiểu 500 điểm. Số lượng giới hạn chỉ 6-10 người/lớp giúp học viên tập trung tối đa vào luyện đề theo cấu trúc câu hỏi và rèn chiến thuật giải quyết từng dạng bài tập khác nhau, cũng như được giải thích cặn kẽ các mẫu ngữ pháp, từ vựng thường gặp.

      Thời lượng lớp kéo dài trong 30 buổi (tương đương 54 giờ), với mức học phí là 4.000.000 VNĐ cho người đi làm và 3.600.000 VNĐ cho học sinh, sinh viên.

      Hoạt động luyện viết của các học viênHoạt động luyện viết của các học viên

      Giao tiếp 4 kỹ năng

      Khóa học phù hợp cho những người có trình độ tiếng Anh sơ cấp trở lên, nhưng còn yếu trong giao tiếp và chưa tự tin khi nói chuyện bằng ngoại ngữ. Quy mô lớp học 4-8 bạn đảm bảo mỗi người đều nhận được sự hỗ trợ và động viên trực tiếp từ thầy, nhằm đạt được tiến bộ đến trình độ giao tiếp mức trung cấp, tương đương TOEIC 500-700 hoặc IELTS 4.5+.

      Chương trình học kết hợp nhiều phương pháp khác nhau như rèn giao tiếp mô phỏng tình huống thường gặp trong cuộc sống và công việc, thảo luận nhóm, tham gia các trò chơi được thiết kế lồng ghép... Từ đó, việc học tiếng Anh trở nên thiết thực và gần gũi hơn, giúp bạn tiếp thu một cách tự nhiên, thoải mái.

      Thời lượng lớp kéo dài trong 30 buổi (tương đương 54 giờ), với mức học phí là 4.500.000 VNĐ cho người đi làm và 4.200.000 VNĐ cho học sinh, sinh viên.

      Với các khóa học đa dạng từ luyện thi IELTS, TOEIC, rèn luyện giao tiếp đến dạy kèm tiếng Anh theo nhu cầu, Trung tâm IELTS Trainer – Mr. TRUNG quả là địa chỉ đáng để cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh tại TPHCM. Dù nhu cầu của bạn là gì, đừng ngần ngại liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết từ thầy nhé!

      Trung tâm IELTS Trainer – Mr. TRUNG

      • Địa chỉ: 11 Đường số 7, Khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7 (gần Đại học Tôn Đức Thắng)
      • Facebook: https://www.facebook.com/TOEIC.IELTS.izyElish/
      • Hotline: 0948 234 290

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 02/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: IELTS Trainer – Mr. TRUNG


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English

      04/09/2020

      Bạn có thể phân vân không biết hôm nay ăn gì, mặc đồ ra sao nhưng nếu lựa chọn trung tâm học ...

      Luyện thi IELTS

      Tập hợp 8 ứng dụng IELTS luyện thi hay dành cho smartphone

      06/02/2020

      Bạn không cần mang theo những cuốn sách cồng kềnh, chỉ với một chiếc smartphone là bạn đã có thể ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...