Tài liệu luyện thi IELTS Cambridge không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tài liệu luyện thi IELTS Cambridge không thể bỏ qua

      Tài liệu luyện thi IELTS Cambridge không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Luôn được cập nhật và tổng hợp dựa trên đề thi thực tế các năm, tài liệu luyện thi IELTS Cambridge sẽ giúp bạn chuẩn bị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và có cái nhìn tổng quan về kỳ thi này.

      Tự học ở nhà là điều rất cần thiết dù bạn luyện thi IELTS ở bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, muốn tự học hiệu quả thì không thể thiếu nguồn tài liệu tham khảo chất lượng. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt dành cho bạn trong vô vàn nguồn tài liệu IELTS?

      Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho người học một số tài liệu luyện thi IELTS Cambridge giúp các bạn tự tin vững bước trước kỳ thi IELTS.

      Bảng xếp hạng trung tâm luyện thi
      IELTS tốt nhất tại Việt Nam

      Cambridge Vocabulary For IELTS

      Đây là cuốn sách luyện thi IELTS cung cấp nhiều từ vựng thường sử dụng trong các bài thi. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết cách sử dụng vốn từ đúng ngữ cảnh và tránh sai lầm khi làm bài thi IELTS thực tế.

      Cuốn sách bao gồm phần từ vựng trong các bài tập cần thiết cho kỳ thi IELTS và chỉ ra lỗi dùng từ thường gặp giúp thí sinh tránh được những sai lầm phổ biến. Đồng thời, Cambridge Vocabulary For IELTS cũng có các bài kiểm tra để người học có thể củng cố kiến thức và tự đánh giá sự tiến bộ của mình.

      Ngoài ra, bạn còn biết thêm mẹo về cách làm bài thi IELTS và phương pháp tự học từ vựng hiệu quả tại nhà. Đặc biệt, phần phụ lục của cuốn sách là danh sách những từ ngữ quan trọng giúp người học dễ dàng tìm kiếm.

      Cuốn sách Cambridge Vocabulary For IELTS (Nguồn: My Aloha)

      Cambridge Grammar for IELTS with Answers

      Đây là tài liệu luyện thi IELTS Cambridge về ngữ pháp giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS. Tất cả những kiến thức trong Cambridge Grammar for IELTS đều được tác giả chọn lọc từ những đề thi IELTS thực tế hàng năm, giúp bạn nhanh chóng củng cố vững chắc ngữ pháp. Cùng với đĩa CD có chứa file nghe, người học có thể luyện tập đủ các kỹ năng reading, writing và listening một cách dễ dàng.

      Grammar for IELTS Cambridge tập trung vào những nội dung ngữ pháp quan trọng như: các thì trong tiếng Anh, cách sử dụng giới từ, danh từ đếm được và không đếm được… Cuốn sách có tất cả 25 bài, mỗi bài gồm 4 phần, cụ thể:

      • A – Context listening: Bao gồm các bài thực hành Listening với nhiều ngữ cảnh khác nhau thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS. Thông qua đó, trình độ ngữ pháp và vốn từ vựng của người học có thể được cải thiện, có nền tảng tốt để làm bài tập ở phần B của cuốn sách.
      • B – Grammar: Phần này bao gồm các bài tập ngữ pháp và nội dung diễn giải giúp người học củng cố thêm kiến thức. Đây là phần nền tảng để bạn hoàn thành bài tập ngữ pháp ở phần sau.
      • C – Grammar Exercises: Bao gồm rất nhiều tập thực hành ngữ pháp để người học kiểm tra lại kiến thức đã học ở phần B.
      • D – Test Practice: Mỗi bài kiểm tra là một phần trong đề thi IELTS thực tế. Với những bạn có nền tảng ngữ pháp tốt thì cuốn sách này sẽ giúp bạn ôn luyện lại kiến thức tiếng Anh một cách nhanh chóng. Nếu bạn là một người mới thì cuốn sách sẽ giúp bạn có phương pháp học bài bản, dễ hiểu để tiếp cận và giải đề thi IELTS hiệu quả nhất.

      Cuốn sách Grammar for IELTS Cambridge (Nguồn: Ybox)Cuốn sách Grammar for IELTS Cambridge (Nguồn: Ybox)

      Cambridge IELTS Practice Tests (tập 1 đến 13)

      Đây là bộ sách luyện thi IELTS nổi tiếng do Đại học Cambridge tổng hợp từ những đề thi thực tế dành cho các bạn đang ôn thi IELTS. Mỗi quyển sách có 4 bài luyện tập bao gồm 4 phần nghe, nói, đọc, viết, cuối cùng là 1 bài Test Overall để kiểm tra trình độ. Phần cuối của cuốn sách có đáp án của các bài tập, bạn có thể đối chiếu kết quả và tự đánh giá xem trình độ của mình có tăng lên hay không.

      Ấn bản đầu tiên của Cambridge IELTS Practice Tests được phát hành năm 2005 và cứ mỗi năm sau đó thì nhà xuất bản trường Đại học Cambridge lại phát hành 1 tập dựa trên đề thi thực tế của năm trước đó. Chính vì vậy, bộ tài liệu này không chỉ giúp các bạn ôn thi tốt mà còn nhìn thấy cấu trúc đề thi qua từng năm.

      Cuốn sách Cambridge IELTS Practice Test có 13 tập (Nguồn: Lazada)Cuốn sách Cambridge IELTS Practice Test có 13 tập (Nguồn: Lazada)

      Hy vọng những nguồn tài liệu luyện thi IELTS Cambridge trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ôn thi và chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi IELTS sắp tới. Tuy đây đều là những nguồn tài liệu quý giá nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, nếu không được sử dụng thì chúng cũng chẳng khác gì "vàng hóa sỏi đá".

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Language Link


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp 10 tài liệu luyện thi IELTS tại nhà đầy đủ 4 kỹ năng chất lượng

      06/02/2020

      Bạn bị rối bời bởi quá nhiều nguồn tài liệu luyện thi IELTS khác nhau trên mạng? Đừng lo lắng ...

      Luyện thi IELTS

      Excel English - Mô hình IELTS buffet đầu tiên tại Việt Nam

      06/02/2020

      Excel English là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...