Học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori: Vừa rẻ vừa chất, tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori: Vừa rẻ vừa chất, tại sao không?

      Học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori: Vừa rẻ vừa chất, tại sao không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chỉ với 1.790.000 VNĐ, bạn đã có thể tham dự ngay khóa học tiếng Nhật online N2 giá rẻ tại Trung tâm Dungmori. Để hiểu hơn về khóa học này, hãy cùng theo dõi bài viết hữu ích sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh các lớp đào tạo offline giá rẻ, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori còn mang đến cho người học những trải nghiệm ôn luyện đầy tiện ích cùng phương pháp giảng dạy trực quan, qua hệ thống chương trình online với video bài giảng thú vị.

      Chương trình hiện được thiết kế khá đa dạng với 5 cấp độ từ N5-N1. Do đó, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và học tiếng Nhật online N2 thì Dungmori sẽ là cái tên bạn không nên bỏ lỡ.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      Làm chủ kiến thức tiếng Nhật N2 chỉ sau 47 giờ ôn luyện

      Khi tham dự khóa học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji cùng một số mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống, qua 140 video bài giảng, tương đương 47 giờ ôn luyện. Ở mỗi video, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori sẽ giới thiệu một chủ điểm bài giảng nhất định, giúp bạn hiểu tường tận và vận dụng tốt chuỗi kiến thức đó trước khi chuyển sang chương học kế tiếp.

      Trong suốt quá trình học tiếng Nhật online N2 cùng trung tâm, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy mỗi video bài giảng tại đây đều được đầu tư kỹ lưỡng. Không chỉ chú trọng về mặt nội dung, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori còn quan tâm đến khâu chế tác hình ảnh, điều chỉnh âm thanh, hiệu ứng sao cho phù hợp với bài học. Bằng những hình ảnh trực quan, sinh động đó, trung tâm sẽ kích thích mọi giác quan ôn tập của học viên, giúp tiếp thu kiến thức nhanh và ghi nhớ bài lâu, kỹ càng.

      Đồng thời, xuyên suốt khóa học này, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori còn xây dựng và hướng dẫn bạn các kỹ năng quan trọng trong quá trình làm bài thi đọc hiểu. Toàn bộ nội dung chương trình và thời gian ôn luyện được Trung tâm Tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội Dungmori phân bổ như sau.

      • Ngữ pháp tổng hợp: Với thời lượng chương trình học 8 tiếng 8 phút, Trung tâm học Tiếng Nhật online Dungmori tập trung giới thiệu những chủ điểm ngữ pháp trọng tâm, giúp bạn "phá đảo" phần thi kiến thức một cách dễ dàng. Có thể kể đến những mẫu câu liên quan かぎり; cách sử dụng わけ và ところ; phân biệt もの và こと; các mẫu ngữ pháp といったN; thể thường/N+といっても, からといって... Ngoài ra, trung tâm còn có những buổi livestream để chỉ dẫn và giải đáp rõ hơn về ngữ pháp cho người học.
      • Ngữ pháp cụ thể: Trong phần nội dung này, khóa học tiếng Nhật online N2 sẽ giúp bạn đi sâu vào từng cấu trúc ngữ pháp nhất định. Tại đó, bạn sẽ hiểu tường tận ý nghĩa, cách dùng của mỗi mẫu câu, qua các ví dụ minh họa cụ thể. Phần nội dung này chiếm 12 tiếng 21 phút trong toàn bộ thời lượng chương trình học.
      • Kanji: Với thời lượng 2 tiếng 57 phút, ngoài việc giới thiệu các bộ thủ cơ bản trong tiếng Nhật, chương trình học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori còn hướng dẫn bạn cách học, viết và vận dụng những từ vựng Kanji thông dụng. Ngoài ra, trung tâm còn giới thiệu cho bạn các từ đồng âm nhưng khác nghĩa trong tiếng Nhật. Sau mỗi nội dung giảng dạy, bạn sẽ thực hiện một bài kiểm tra để củng cố kiến thức, cũng như đánh giá mức độ hiểu về những chữ Kanji được học.
      • Từ vựng: Đây là phần nội dung chiếm thời lượng chương trình học nhiều nhất với 21 tiếng 37 phút ôn luyện. Trong phần này, trung tâm sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt các tiền tố, hậu tố, động từ phức, hiểu được quy tắc cấu thành câu, tìm kiếm từ đồng nghĩa, cũng như cách dùng từ đúng, thông qua phương pháp trình bày và ví dụ cụ thể từ đội ngũ giáo viên giảng dạy.
      • Đọc hiểu: Sau 6 tiếng 26 phút ôn luyện, bạn sẽ làm quen và thực hành các dạng bài thi đọc hiểu thực tế. Từ đó, bạn sẽ sớm làm quen cấu trúc và xây dựng chiến thuật làm bài, qua những mẹo được thầy cô chia sẻ.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Chương trình học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori có gì hấp dẫn?Chương trình học tiếng Nhật online N2 tại Dungmori có gì hấp dẫn?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Bên cạnh các video giảng dạy chính thức trên, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori còn cung cấp cho bạn những series livestream hướng dẫn kỹ năng và giải đề thi hiệu quả. Đồng thời, bạn cũng được xây dựng và luyện tập thêm những kỹ năng mềm như đàm thoại, phỏng vấn đi làm, phỏng vấn tuyển sinh...

      Bạn học có nickname Heo Rừng đã nhận xét trên fanpage Facebook của trung tâm như sau: "Mình đã theo học khóa online N4-N3 và hiện tại đang học N2 tại trang web của trung tâm. Mình thấy các bài giảng vô cùng hữu ích và sát với đề thi JLPT thực tế.

      Ngoài các bài giảng trong chương trình học tiếng Nhật online, thầy cô luôn có những bài livestream giúp chúng mình củng cố kiến thức và nhớ lâu hơn. Với một người vừa học vừa làm như mình, mình đánh giá cao khóa học online tại trung tâm. Mình đã đỗ N3 chỉ sau 5 tháng học tiếng Nhật online với trung tâm và hiện tại, mình đang đặt mục tiêu cho kỳ thi JLPT N2 tới. Mọi người hãy cùng nhau cố gắng nha!".

      Ôn luyện cùng 2 giáo viên người Việt có chuyên môn: Dũng Mori và Phương Thanh

      Vì tập trung vào nội dung luyện thi JLPT N2 nên xuyên suốt chương trình học, bạn sẽ ôn luyện với đội ngũ giảng viên người Việt và cụ thể là thầy Nguyễn Văn Dũng cùng cô Phương Thanh. Cả 2 thầy cô đều có chứng chỉ tiếng Nhật ở trình độ N1 và có kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm. Do đó, bạn có thể phần nào yên tâm khi ôn luyện.

      Người sáng lập Trung tâm Dungmori kiêm giáo viên đứng lớp chính Nguyễn Văn Dũng (thầy Dũng Mori) đã có nhiều năm học tập tại Nhật Bản. Thầy tốt nghiệp khoa Giáo dục của Trường Đại học Nhật Bản tại Tokyo, thành phố phồn hoa bậc nhất xứ sở Phù Tang. Bằng vốn tiếng Nhật sẵn có cùng sự hiểu biết sâu sắc về Nhật Bản trong những năm học tập tại đây, thầy Nguyễn Văn Dũng sẽ mang đến cho bạn nhiều phương thức tiếp cận ngôn ngữ hay và thú vị. Không chỉ nắm và hiểu kiến thức nhanh, thầy còn giúp bạn ghi nhớ bài học kỹ càng.

      Ngoài trình độ chuyên môn cao, thầy Nguyễn Văn Dũng, hay còn được biết đến với tên gọi thân thương Dũng Mori cũng gây ấn tượng với người học bởi tính cách hài hước của mình. Trong mỗi video bài giảng, bạn luôn bắt gặp hình ảnh tươi vui và nhí nhố của thầy, không chỉ qua những cử chỉ, biểu hiện trên khuôn mặt mà còn qua lời nói cùng cách dàn dựng nội dung. Điều này khiến cho video bài giảng của thầy trở nên thú vị hơn, giúp kích thích tinh thần ôn luyện của người học rất nhiều.

      Bạn Thảo Nguyễn đã chia sẻ trên fanpage Facebook của trung tâm như sau: "Vô tình xem clip Thanh sensei và Dũng sensei giảng mà mình thích luôn. Sensei dạy dễ hiểu và vui tính nữa". Hay theo nhận xét của bạn có nickname Nguyễn Thành, "Thầy dạy rất hay, vui và rõ ràng ạ. Qua các bài dạng online, mình đã thấy hứng thú với việc học tiếng Nhật Bản hơn".

      >> Bạn biết gì về các trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội sau?

      Thầy Dũng Mori và cô Phương Thanh là 2 giảng viên đảm nhận chương trình online N2Thầy Dũng Mori và cô Phương Thanh là 2 giảng viên đảm nhận chương trình online N2

      Còn về cô Phương Thanh, giáo viên tại Dungmori được học viên yêu mến không kém sẽ mang đến cho bạn những buổi học tiếng Nhật online như thế nào?

      Theo chia sẻ của cô Thanh, ngay những ngày đầu làm quen với ngôn ngữ Nhật, cô đã gặp không ít khó khăn trong quá trình ôn luyện. Nhưng với niềm đam mê và lòng yêu thích tiếng Nhật mãnh liệt, cô Thanh đã "chiến đấu" và thành công chinh phục khi đạt đến trình độ N1. Bây giờ, mỗi khi nhìn lại thời kỳ đầu học tập, cô đều cảm thấy "nếu như hồi đó mình biết được cách thức giải quyết từng vấn đề, chuỗi kiến thức thì nó đã vô cùng đơn giản rồi".

      Chính vì vậy mà trong mỗi bài giảng, cô luôn đặt mình vào tâm thế của người học. Việc này giúp cô thấu hiểu hơn về những khó khăn mà học viên gặp phải, để có thể nhanh chóng tìm ra phương thức truyền đạt kiến thức phù hợp.

      "Mong rằng, qua mỗi bài giảng của mình, các bạn sẽ có được cảm giác đang học từ một “cô giáo”, đang được sẻ chia từ một người bạn, đang nhận được sự đồng cảm từ một người đi trước" là những giá trị mà cô muốn truyền tải cho học viên trong suốt chương trình đào tạo.

      Theo học viên có nickname Nga Nga chia sẻ: "Mình rất thích cách dạy của Phương Thanh sensei. Nó rất dí dỏm và dễ hiểu, khiến người học cảm thấy thoải mái, dễ chịu". Hay bạn Nguyễn Ngọc Ánh nhận xét: "Mình rất thích nghe cô Thanh giảng bài, bởi nó dễ hiểu và rất cuốn hút, không gây buồn ngủ, nhàm chán như một số video khác".

      Qua những thông tin trên, bạn nhận xét gì khóa học tiếng Nhật online N2 của Dungmori? Liệu đây có phải là điểm đến mà bạn luôn tìm kiếm? Nếu có những thắc mắc không biết hỏi ai thì bạn hãy nhớ luôn có Edu2Review bên cạnh. Edu2Review luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua các bài viết hữu ích trên website. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 08/01/2020. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm hiểu khóa học tiếng Nhật online miễn phí ở trình độ N5 của Nhật ngữ Dungmori

      06/02/2020

      Bạn đã biết tin Nhật ngữ Dungmori tặng miễn phí khóa học tiếng Nhật online ở trình độ N5 trên ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiết kiệm chi phí với 5 combo khóa học hấp dẫn của Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon)

      06/02/2020

      Lựa chọn học theo combo tại Nhật ngữ Kiến Minh không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà còn mang ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...