Học tốt tiếng Anh, hiểu thêm văn hóa với 100% giáo viên nước ngoài tại Ocean Edu Hải Phòng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tốt tiếng Anh, hiểu thêm văn hóa với 100% giáo viên nước ngoài tại Ocean Edu Hải Phòng

      Học tốt tiếng Anh, hiểu thêm văn hóa với 100% giáo viên nước ngoài tại Ocean Edu Hải Phòng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài đã được chứng minh về độ hiệu quả, đặc biệt trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp. Hãy đến ngay Ocean Edu Hải Phòng để trải nghiệm chất lượng giáo viên tại đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu như được sống trong môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn, giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài thì kỹ năng nghe, nói của bạn sẽ được nâng cao đáng kể. Bên cạnh đó, bạn có khả năng phát ẩm chuẩn, phản xạ nhanh trong giao tiếp. Ngoài ra, học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài còn giúp học viên hiểu rõ văn hóa, phong tục của các nước khác.

      Chính nhờ những lợi ích đó mà hiện nay có rất nhiều trung tâm quan tâm đến việc sử dụng giáo viên nước ngoài trong hàng ngũ giảng dạy, nhưng để đạt được tỉ lệ 100% như Ocean Edu Hải Phòng thì không phải đơn vị giáo dục nào cũng có thể làm được.

      Lai lịch "khủng" của những người "truyền lửa"

      Ocean Edu sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài bao gồm các giáo viên bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và các giáo viên Châu Á (đến từ Philippines).

      Tất cả giáo viên đang tác nghiệp tại Ocean Edu đều sở hữu "sương sương" các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế nổi tiếng như CELTA, TESOL, TEFL... Ngoài ra, thầy cô còn có trình độ cử nhân đại học các ngành liên quan đến Sư phạm trở lên và phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn, phỏng vấn khắt khe trước khi chính thức đứng lớp.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như cập nhật những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu đều được bồi dưỡng nghiệp vụ định kỳ và tham gia các buổi hội thảo chuyên đề giáo dục để nâng cao hiểu biết. Hiện trung tâm đã áp dụng rộng rãi thành công 2 phương pháp Communicative Language Teaching (CTL) và Active Learning.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Giáo viên nước ngoài tại Ocean Edu Hải Phòng bắt buộc phải tham dự các buổi tập huấn nâng cao trình độ nghiệp vụGiáo viên nước ngoài tại Ocean Edu Hải Phòng bắt buộc phải tham dự các buổi tập huấn nâng cao trình độ nghiệp vụ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Các chương trình đào tạo tại Ocean Edu Hải Phòng

      Ocean Edu mang chương trình giáo dục Anh ngữ tiên tiến đến với mọi lứa tuổi, từ trẻ em, học sinh, sinh viên, cho tới người đi làm. Hãy cùng Edu2Review điểm qua một chút về những chương trình đào tạo tại Ocean Edu Hải Phòng. Bật mí là, tất cả các khóa học đều do 100% giáo viên nước ngoài đứng lớp.

      • Chương trình tiếng Anh trẻ em

      Chương trình tiếng Anh trẻ em của Ocean Edu bao gồm 3 cấp độ: Discovery English (4-6 tuổi), Challenge English (6-11 tuổi) và Focus English (11-16 tuổi). Tại đây, các bạn nhỏ được xây dựng nền tảng Anh ngữ, phát triển kỹ năng giao tiếp và bồi dưỡng kiến thức về tiếng Anh học thuật để chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế cấp tiểu học lẫn trung học.

      Không chỉ quan tâm đến tiếng Anh học thuật, lộ trình học tại Ocean Edu còn hướng các em đến việc phát triển những kỹ năng mềm lẫn khả năng tư duy, xử lý vấn đề. Theo Giám đốc đào tạo của trung tâm, nếu quá tập trung vào kiến thức sách vở mà bỏ qua những kỹ năng khác thì học viên rất khó để có thể ứng dụng tiếng Anh vào thực tiễn, đặc biệt là ở độ tuổi thiếu nhi.

      Mức học phí Ocean Edu của chương trình tiếng Anh trẻ em dao động từ 2.589.000 đến 3.589.000 VNĐ/16 giờ

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu được nhiều học viên đánh giá cao cả về chất lượng lẫn học phíChương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu được nhiều học viên đánh giá cao cả về chất lượng lẫn học phí

      • Chương trình luyện thi TOEIC

      Trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu xây dựng lộ trình luyện thi TOEIC 950, phù hợp với nhiều mục tiêu trong học tập cũng như công việc của học viên. Nội dung khóa luyện thi TOEIC bám sát và cập nhật theo mẫu đề thi mới nhất giúp học viên nắm bắt được kiến thức để đạt kết quả cao nhất.

      Nhờ vào phương thức Diagnostic Test (thử nghiệm chẩn đoán 100 câu hỏi) mà giáo viên có thể giúp học viên xác định được những phần cần tập trung học tập. Ngoài ra với thiết kế tối ưu gồm 16 cấp độ, ngay cả những bạn mất căn bản cũng hoàn toàn có thể tự tin chinh phục chứng chỉ TOEIC danh giá.

      Mức học phí Ocean Edu của chương trình luyện thi TOEIC: 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Lộ trình TOEIC 950 của Ocean Edu đã gây ấn tượng với không ít học viênLộ trình TOEIC 950 của Ocean Edu đã gây ấn tượng với không ít học viên

      • Chương trình luyện thi IELTS

      Để tham gia vào chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu, các bạn không cần phải đảm bảo bất cứ tiêu chuẩn nào. Dù là người mất gốc hay đã có nền tảng vững vàng, trung tâm vẫn có cách giúp bạn chinh phục chứng chỉ IELTS với lộ trình luyện thi 8.5.

      Ngoài việc cải thiện điểm số IELTS, Ocean Edu còn giúp bạn tăng cường phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua việc cọ xát liên tục với các bài thi thử. Chương trình được chia thành 11 khóa học và 5 cấp độ nhỏ trước khi bạn chạm ngưỡng IELTS 8.5, mỗi cấp độ sẽ áp dụng giáo trình và phương pháp riêng để học viên có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất.

      Nếu theo học với giáo viên nước ngoài, học viên sẽ phải chi trả khoảng 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Nếu xuất sắc hoàn thành lộ trình luyện IELTS, bạn sẽ có trong tay band điểm 8.5 IELTSNếu xuất sắc hoàn thành lộ trình luyện IELTS, bạn sẽ có trong tay band điểm 8.5 IELTS

      Bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ tại Ocean Edu

      Tính đến nay, hệ thống trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá thay lời khẳng định cho thương hiệu uy tín và chất lượng đào tạo tốt, tiêu biểu như:

      • Được vinh danh vì những đóng góp cho nền giáo dục tại Việt Nam bởi Đại diện Tiểu bang Houston của Mỹ
      • Được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế
      • Vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018” sau khi vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước
      • Vinh danh vì những nỗ lực, đóng góp đáng kể cho mục tiêu chung phát triển bền vững của đất nước với giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”
      • Nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng” và “Top 100 dịch vụ vàng vì cuộc sống Việt” trong khuôn khổ cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ

      Giới thiệu về hệ thống Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Ngoài sự công nhận đến từ các tổ chức, chính phủ, cảm nhận từ học viên cũng giúp người học có cái nhìn rõ hơn về Ocean Edu.

      "Chất lượng giảng dạy của giáo viên tốt và đội ngũ nhân viên tư vấn khá nhiệt tình. Về môi trường học tập, mình thấy không khí ở đây thân thiện, nhiệt tình và cơ sở vật chất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu học tập. Bản thân mình đã học khóa TOEIC tại trung tâm và đạt được kết quả khá tốt, điều đó đã giúp ích nhiều cho nhu cầu công việc của mình." – học viên Thủy Đinh chia sẻ.

      Đồng quan điểm với Thủy Đinh, bạn Tạ Huế chia sẻ: "Chất lượng cơ sở vật chất tại trung tâm đáp ứng được nhu cầu học tập và đội ngũ giảng viên có tâm. Đúng như cam kết ban đầu, giáo viên 100% là người nước ngoài và có chất lượng giảng dạy tốt, có cả trợ giảng đi kèm. Mình chỉ hy vọng Ocean Edu sẽ mở thêm nhiều lớp để học viên có thể lựa chọn khung giờ phù hợp hơn".

      Hiện tại đất cảng Hải Phòng có rất nhiều trung tâm Anh ngữ đang hoạt động với những thế mạnh khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm môi trường 100% giáo viên nước ngoài và sự đa dạng về khóa học thì Ocean Edu Hải Phòng là nơi mà bạn nên cân nhắc.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 3/2021, vui lòng liên hệ với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Hải Phòng

      • Địa chỉ: Tầng 05 tòa nhà HD, 22 phố Mới, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceanedu.thuynguyen/

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAM

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình và video: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      Danh sách 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em học với giáo viên nước ngoài tại Hải Phòng

      28/02/2024

      Nếu đang tìm cho con môi trường rèn luyện Anh ngữ cùng người nước ngoài thì top 6 trung tâm tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...