Review về Trung tâm Anh ngữ Action English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review về Trung tâm Anh ngữ Action English

      Review về Trung tâm Anh ngữ Action English

      Cập nhật lúc 22/05/2020 17:17
      Hét thật to trước đám đông ở bất cứ nơi đâu bằng tiếng Anh là phương pháp học tập nổi bật của Trung Anh ngữ Action English. Cách học này đã được nhiều bạn trẻ thử nghiệm và nhận kết quả như ý.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh là một kỹ năng cần thiết mà mỗi sinh viên đều phải trang bị trước khi ra trường. Thế nhưng, nhiều bạn đã theo học rất nhiều trung tâm, thử nhiều phương pháp khác nhau, tốn rất nhiều kinh phí mà vẫn không thể nào cải thiện được. Vì vậy, chọn đúng trường và chọn đúng phương pháp rất quan trọng, để không phải tốn nhiều chi phí mà đạt được kết quả tốt.

      Hiểu được suy nghĩ của học viên, Trung tâm Anh ngữ Action English đã ra đời với phương pháp học hết sức đặc biệt và năng động. Vậy phương pháp học ấy đặc biệt ở chỗ nào, học viên đánh giá về Action English ra sao... tất cả sẽ được Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review bật mí trong bài viết này.

      Màu đỏ là màu đặc trưng của Action English (Nguồn: YouTube – Action English)

      Địa chỉ

      Trung tâm Anh ngữ Action English ngày càng được mở rộng tại địa bàn TP.HCM. Các sơ sở gần các trường đại học để tiện đi lại cho học viên với cơ sở vật chất cũng như phòng học rộng rãi, có sức chứa 30-35 học viên mỗi lớp, có canteen và khu gửi xe riêng.

      Địa chỉ các sơ sở:

      • 105 Điên Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 97 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Các khóa học

      Các khóa học tại trung tâm đa dạng và phù hợp với trình độ của từng học viên, chú trọng Anh ngữ giao tiếp thực hành:

      • Action English Starter: Khóa học dành cho các bạn học viên mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh giao tiếp. Với phương pháp học phát âm kèm ngữ điệu, kết hợp ngôn ngữ hình thể giúp học viên nhớ lâu hơn và phát âm chuẩn hơn. Học viên còn được thực hành giao tiếp với người nước ngoài để tăng sự tự tin cũng như vốn từ vựng của bản thân.
      • Action English Development: Khóa học dành cho các học viên đã kết thúc khóa Action English Starter, giúp học viên phản xạ tự nhiên hơn trong giao tiếp tiếng Anh. Khóa học tăng cường kỹ năng thuyết trình lưu loát với nhiều ngữ cảnh khác nhau, tạo cơ hội cho học viên vận dụng hùng biện tiếng Anh trong nhiều tình huống. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội rèn luyện kỹ năng đọc luyện phản xạ nhanh, tự tin hơn trong giao tiếp với người nước ngoài
      • Action English Success: Khóa học dành cho các học viên đã kết thúc khóa Action English Development. Trọng tâm của khóa học là giúp học viên trình bày, diễn đạt ý bằng bài văn, nâng cao khả năng nghe nói đọc viết, thành thạo anh văn giao tiếp; đồng thời, hỗ trợ học viên cách viết CV và trả lời phỏng vấn.
      • Action English Skill: Các buổi kỹ năng mềm được lồng ghép vào các tuần học Anh văn, giúp học viên nạp năng lượng, nâng cao sự tự tin và bổ sung thêm những kỹ năng còn thiếu.

      Mỗi khóa học đều có 1 buổi học kỹ năng mềm và một buổi thực hành công viên, giúp học viên nâng cao sự tự tin, khả năng nói tiếng Anh cũng như kỹ năng làm việc nhóm.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Action English

      các bạn học viên trong buổi thực hành công viênCác học viên của trung tâm trong một buổi thực hành ở công viên (Nguồn: zingnews)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Action English

      Học phí của trung tâm

      • Học phí mỗi khóa học dao động từ 3.500.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ/tháng, tùy từng khóa (mỗi khóa học kéo dài 2 tháng).
      • Có chương trình học thử miễn phí dành cho các bạn học viên mới, muốn tìm hiểu xem phương pháp dạy có phù hợp với mình không.

      Đội ngũ giảng viên

      Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Anh ngữ Action English gồm có trainer và coaching.Mỗi lớp học sẽ có 1 trainer hướng giảng dạy hướng dẫn chính cùng 2 coaching phụ trách kèm cặp, theo sát mỗi nhóm nhỏ. Cách phân bổ giảng viên hợp lý giúp tiếp cận với học viên nhiều hơn, biết được điểm yếu và điểm mạnh của mỗi người để phát triển cá nhân toàn diện. Ngoài giờ học, các coaching sẽ giúp các bạn học viên ôn lại bài cũ.

      giờ ôn bài cùng coachingCác bạn học viên cùng Coaching của mình ôn lại bài ngoài giờ học (Nguồn: tuoitre)

      Mỗi học viên khi học đến khóa Action English Development sẽ được đăng ký làm coaching tập sự để được huấn luyện trở thành những người coaching tương lai, kèm cặp cho các học viên mới.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Điểm khác biệt của Action English với những trung tâm khác

      Về phương pháp học, Trung tâm Anh ngữ Action English đề cao sự tự tin và khả năng phát âm chuẩn, ngữ điệu giống người bản xứ. Các bạn học viên sẽ được học phát âm trong suốt 2 tháng học đầu tiên. Vào mỗi cuối tuần, trung tâm sẽ tổ chức buổi gặp mặt ở công viên 23/9 hoặc công viên Tao Đàn để gặp gỡ và nói chuyện với người nước ngoài.

      khóa học freaking actionBuổi hoạt động ngoại khóa của Action English (Nguồn: zingnews)

      Action English là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng với những khóa học kỹ năng mềm như các khóa học về start-up, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng, Action Camp, Freaking Action... Tuy nhiên, số tiền để đăng ký học những khóa học này cũng không nhỏ. Ví dụ, một vé Action Camp có giá 3.000.000 VNĐ, một vé Freaking Action có giá trên 400.000 VNĐ.

      Học viên đánh giá gì về Trung tâm Anh ngữ Action English

      “Điều đầu tiên là phương pháp học thú vị, kích thích người học ghi nhớ kiến thức không chỉ bằng neuro memory mà còn bằng muscle memory. Mình chưa thể đánh giá được tính hiệu quả của phương pháp này liệu có hơn so với phương pháp truyền thống hay không nhưng nó mang lại cảm giác hứng thú khi học. Tương tác giữa các học viên trong lớp với nhau và với người hướng dẫn cũng có vẻ tốt hơn”. – Một bạn giấu tên cho biết.

      “Chi phí cho mỗi khóa học cao, cách thức PR quá đáng, học viên tốn nhiều thời gian, nhưng chất lượng dạy tốt nhờ những phương pháp mới”. – Lê Ngân.

      học viên nhận băng tốt nghiệp khi hoàn thành hết 3 khóa họcKhông khí sôi động tại lớp học của Trung tâm Action English (Nguồn: tuoitre)

      “Sau khi đi được nửa chặng đường học phát âm ở Ation English tôi cảm thấy khả năng phát âm của mình tiến bộ rất nhiều, với chỉ 1 tháng thôi nhưng tôi đã quen được rất nhiều những ng bạn mới, chúng tôi cùng ôn bài, cùng học, cùng khóc, cùng cười, tư duy chiến lược sửa phát âm cho nhau, bên cạnh đó tôi được học hỏi rất nhiều đức tính tốt của các anh chị coaching, trainer. Chúc cho AE sẽ ngày càng phát triển”. – Nguyễn Thị Hoàng Anh.

      “Action English là một trung tâm dạy tiếng Anh có thể nói là dựa vào thực hành là chủ yếu, trung tâm thường tổ chức cho các bạn đi ra công viên để thực hành những gì đã học. Leader cũng rất dễ thương và thân thiện nhé”. – Lê Thị Mỹ Hiếu.

      Bạn thấy đó, chọn phương pháp học rất quan trọng. Đừng để đam mê của bạn với ngôn ngữ kỳ diệu này cứ lụi tàn rồi tắt hẳn vì thiếu động lực học. Trung tâm Anh ngữ Action English là một trong những nơi thắp sáng ngọn lửa đam mê của bạn. Edu2Review chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mỹ Duyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: zingnews


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất với học phí cực thấp

      22/06/2021

      Học tiếng Anh đã khó, học để giao tiếp thành thạo còn khó hơn. Các trung tâm Anh ngữ sau mang lại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...