Học viện G.A.P – Bệ phóng cho sự nghiệp tương lai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viện G.A.P – Bệ phóng cho sự nghiệp tương lai

      Học viện G.A.P – Bệ phóng cho sự nghiệp tương lai

      Cập nhật lúc 23/06/2020 15:02
      Học viện G.A.P được thành lập với hai sứ mệnh: thu hẹp khoảng cách giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế, xóa bỏ rào cản khác biệt giữa giảng đường đại học với môi trường làm việc thực tế.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo thông tin từ Bộ Lao động Thương binh & Xã hội và Tổng cục Thống kê năm 2018, gần 94% sinh viên mới tốt nghiệp cần được đào tạo lại để có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng và doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, trong thời buổi hội nhập, yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với các vị trí công việc đang ngày càng cao hơn, tạo ra một áp lực rất lớn lên các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường, cũng như những người có kinh nghiệm làm việc dưới 3 năm – nhóm nhân sự đang phải đau đầu giữa bài toán định hướng phát triển lâu dài và lợi ích mình nhận được từ công việc.

      Câu chuyện sinh viên mới ra trường không đủ kỹ năng nghề nghiệp phải bỏ lỡ công việc mơ ước để rồi chấp nhận thỏa hiệp với một vị trí có mức lương cùng cơ hội phát triển thấp đã không còn là chuyện hiếm. Thậm chí, điều này đã trở nên rất bình thường tại thời điểm hiện tại.

      Thấu hiểu được điều đó, một nhóm giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển giới trẻ ở khắp các ngành khác nhau đã sáng lập nên Học viện G.A.P nhằm gây dựng thế hệ nhân tài cho nền kinh tế hội nhập của đất nước.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo Phát triển bản thân tại TPHCM

      Tổng quan về Học viện G.A.P

      Trong suốt 3 năm đồng hành và kiến tạo giá trị, Học viện G.A.P luôn mong muốn vươn tới xây dựng và phát triển một thế hệ người Việt trẻ, giàu năng lực, giàu ước mơ hoài bão để khẳng định vị thế bản thân, vị thế dân tộc trên cộng đồng quốc tế. Từ đó, xây dựng một tiền đề, nền tảng vững chắc để nhân rộng thế hệ tiếp theo trong tương lai.

      Với tầm nhìn trên, Học viện G.A.P đã xây dựng một hệ sinh thái hỗ trợ nhằm phát triển năng lực các bạn trẻ với chương trình đào tạo gồm 4 trụ cột chính:

      • Đào tạo kỹ năng ngoại ngữ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp qua các lớp Writing & Communications: Khóa học này giúp các bạn nâng cấp tiếng Anh với những kỹ năng viết chuyên nghiệp, trau dồi tối đa năng lực viết tiếng Anh thương mại với phương pháp Critical Thinking – Tư duy phản biện, giúp bạn tự tin trong những kỳ thi được chuẩn hóa cũng như với những công việc đòi hỏi giao tiếp bằng văn bản.
      • Đào tạo kỹ năng làm việc chuyên nghiệp qua các lớp Global Skillset: Đây là khóa học liên tục cập nhật những kỹ năng ứng dụng tốt nhất, giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để bước vào môi trường làm việc quốc tế.
      • Đào tạo kiến thức thực tiễn qua các lớp Career Development hoặc Business Case: Khóa học tập trung vào bộ năng lực cốt lõi (kỹ năng phân tích vấn đề, tổng hợp thông tin, nghiên cứu, tư duy phản biện, tư duy đa chiều...) với cố vấn là những chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như tài chính, marketing, khởi nghiệp (start-up), công nghệ...
      • Đào tạo kỹ năng tuyển dụng (Employability Skills) qua các lớp Career Mentoring: Khóa học về nghệ thuật kiến tạo cá nhân với những kỹ năng tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp cũng như đáp ứng tiêu chuẩn của các tập đoàn đa quốc gia.

      Đối tượng học viên

      • Sinh viên đang theo học tất cả các chuyên ngành, có mong muốn trang bị một bộ khung kỹ năng đầy đủ để tự học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân.
      • Sinh viên có mong muốn ứng tuyển vào các chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) của các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Suntory Pepsico, Prudential... hoặc các cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh nổi tiếng như HSBC, Nielsen Case Competition, P&G CEO Challenge, Ứng viên Tài năng, Unilever Future Leaders' League...
      • Các bạn trẻ đi làm dưới 3 năm, cần bổ trợ tư duy và kỹ năng cốt lõi để phát triển trong công việc.

      Xem thêm thông tin
      về G.A.P Institute

      Chương trình đào tạo đa dạng phù hợp với nhu cầu khác nhau của học viênChương trình đào tạo đa dạng phù hợp với nhu cầu khác nhau của học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại G.A.P Institute

      Giá trị mang lại

      Giá trị mà Học viện G.A.P cam kết mang lại cho học viên tập trung vào 3 yếu tố:

      • Investability – Tính đầu tư: Các khóa học cam kết giúp học viên đem về những “khoản lời” tương xứng với khoản đầu tư học viên bỏ ra. Đó là những giá trị mang tính chất thực tiễn trong công việc và cuộc sống.
      • Relevance – Sự thích hợp: Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia Việt Nam đã từng có bề dày kinh nghiệm làm việc ở cả môi trường làm việc trong nước lẫn quốc tế, học viên của Học viện G.A.P sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và trình độ của bản thân.
      • Diversity – Sự đa dạng: Các khóa học được thiết kế đa dạng, cấu trúc linh động để có thể đáp ứng được nhu cầu của học viên.

      Đánh giá của học viên tại Học viện G.A.P

      Bạn Hoàng Yến, một học viên đã từng tham gia khóa học tại G.A.P Institute chia sẻ: "Mình học một khóa giải Business Case và Project Management của G.A.P. Anh Hiếu và các anh diễn giả rất nhiệt tình (toàn nói lố giờ không thôi) và chỉ ra cho cả lớp rất nhiều insight về nghề marketing và các lĩnh vực khác. Đây thực sự là một khóa học rất bổ ích cho những bạn muốn thi Management Trainee hoặc có định hướng theo nghề marketing".

      Bạn Bích Phượng, đậu vào chương trình Management Trainee 2020 của Nestle đánh giá: "Nếu có nghìn sao, em sẽ mang cả trời tặng G.A.P luôn ạ. Khóa học đầu tiên của em ở G.A.P là về Business Case. Em học được rất nhiều thông qua cách anh Hiếu tiếp cận bài giảng và lấy ví dụ trong thực tế để chia sẻ cùng chúng em. Thêm nữa, đó là là dàn co-trainers và guests cực chất lượng. Qua khóa học này mình cũng quen được thêm nhiều nhiều bạn".

      Hy vọng với sứ mệnh cũng như năng lực của mình, Học viện G.A.P sẽ đáp ứng được yêu cầu của các bạn sinh viên và là bệ phóng cho các bạn vươn mình bứt phá trong thời đại đầy biến động.

      G.A.P Institute

      • Địa chỉ: Tầng 2, 89 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • Facebook: https://www.facebook.com/GAPLeader/
      • Website: http://gap-institute.com/
      • Email: [email protected]

      Theo G.A.P Institute


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      3 khóa học giúp bạn cải thiện kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh

      17/03/2020

      Một kế hoạch kinh doanh hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng thu về lợi nhuận nhưng làm thế nào để ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng cho sinh viên: Làm quen với kỹ năng làm việc nhóm

      06/02/2020

      Kỹ năng làm việc nhóm là một trong những kỹ năng mà sinh viên bắt đầu làm quen và rèn luyện nhiều ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...