Học viên khóa luyện thi TOEIC review MIFA English như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên khóa luyện thi TOEIC review MIFA English như thế nào?

      Học viên khóa luyện thi TOEIC review MIFA English như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn quan tâm đến khóa luyện thi TOEIC của MIFA English nhưng còn thắc mắc chất lượng thực tế tại đây, vậy ngại gì không tham khảo review MIFA English của học viên trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 2015, MIFA English là địa chỉ học tiếng Anh quen thuộc và uy tín đối với sinh viên các trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính, Đại học Nguyễn Tất Thành.

      Ngoài thế mạnh là tiếng Anh giao tiếp dành cho những bạn mất căn bản, trung tâm cũng cung cấp các khóa học TOEIC đảm bảo đầu ra 500+. Chất lượng của lớp học này như thế nào? Mời bạn đọc điểm qua một vài review MIFA English của chính các học viên nơi đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tốt nhất TP.HCM

      Chất lượng MIFA English qua review học viên

      Ngày nay số lượng trung tâm tiếng Anh trên toàn quốc đang gia tăng không ngừng, nhưng bạn rất khó để biết chất lượng của một trung tâm. Trong tình hình đó, những đánh giá do cựu học viên chia sẻ dần trở thành nguồn thông tin hữu ích cho các bạn đang tìm kiếm khóa học.

      Tương tự, nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi TOEIC và có ý định học tại Trung tâm MIFA thì những đánh giá sau đây có thể sẽ hữu ích.

      "Mình học ở trung tâm 11 ngày. Chất lượng giảng dạy ở đây khá là tốt. Giáo trình rất đẹp, giảng viên thì vui tính, lại nhiệt tình nữa, phòng học có máy lạnh. Hôm nay mình lấy phiếu điểm thi TOEIC được 515, cảm ơn MIFA rất nhiều" – bạn Nguyễn Thị Trang Huyền chia sẻ.

      Không những đưa ra review về MIFA, bạn Huyền còn đăng tải bức ảnh chứng chỉ TOEIC mà bạn đã đạt được để minh chứng chất lượng luyện thi tại trung tâm.

      Đánh giá của học viên
      về MIFA English

      Chứng chỉ TOEIC 515 điểm được bạn Nguyễn thị Trang Huyền học viên tại MIFA English chia sẻ (Nguồn: MIFA English)Chứng chỉ TOEIC 515 điểm được bạn Nguyễn thị Trang Huyền học viên tại MIFA English chia sẻ (Nguồn: MIFA English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại MIFA English

      Ngoài ra những học viên khác cũng có cảm nhận về MIFA English như sau:

      "Mình học ở trung tâm 2 tháng, 1 tháng ôn căn bản và 1 tháng giải đề. Chất lượng giảng dạy ở đây khá là tốt. Giáo trình rất đẹp, giảng viên thì vui tính, lại nhiệt tình nữa, phòng học có máy lạnh, nước uống và toilet riêng rất ổn luôn.
      Hôm nay mình lấy phiếu điểm thi TOEIC được 650, cảm ơn MIFA rất nhiều"
      – bạn Yến Nhã chia sẻ.

      Đồng quan điểm với 2 bạn, học viên Thu Khương chia sẻ: "Bỏ 1 năm không ôn TOEIC, đăng kí ở trung tâm học lớp cấp tốc. Sau 1 tháng mình đạt được số điểm như mong muốn. Cô Minh dạy ở chi nhánh Tân Bình dạy học rất gần gũi, dễ hiểu và rất nhiệt huyết với học sinh".

      Có gì trong khóa luyện thi TOEIC tại MIFA?

      Chương trình luyện thi tại MIFA English được chia thành 3 khóa học:

      • Lớp căn bản: Đây là lớp học dành cho những bạn mất gốc tiếng Anh, chưa nắm chắc kiến thức ngữ pháp, vốn từ vựng hạn chế. Đến với khóa học này, trung tâm sẽ giúp các bạn củng cố các kiến thức từ căn bản đến nâng cao giúp các bạn sẵn sàng tiến đến bước giải đề.
      • Lớp giải đề: Khóa học này dành cho những bạn vừa hoàn thành lớp căn bản hoặc đã vững ngữ pháp cũng như các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Mục tiêu lớp giải đề là giúp học viên đạt được 500+ điểm TOEIC. Trong suốt khóa học học viên sẽ được giải những câu hỏi có trong đề thi TOEIC, thi thử đề thi chuẩn.
      • Lớp cấp tốc: Với khóa học cấp tốc, đối tượng học viên chủ yếu là những bạn có căn bản tiếng Anh vững, mục tiêu trên 500 điểm TOEIC. Để đạt được số điểm này, học viên sẽ được tăng cường vốn từ vựng, kiến thức ngữ pháp nâng cao, giải đề, làm bài thi thử...

      Đặc biệt, MIFA English còn có chương trình tặng thưởng hấp dẫn để khuyến khích tinh thần học tập cho học viên như: tặng 500.000 VNĐ cho học viên đạt từ 700-845 điểm, 1.000.000 VNĐ cho những bạn có thành tích TOEIC 850 điểm...

      >> Top những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Thầy trò cùng vui vẻ đón giáng sinh tại MIFA English (Nguồn: MIFA English)Thầy trò cùng vui vẻ đón giáng sinh tại MIFA English (Nguồn: MIFA English)

      Chất lượng Trung tâm MIFA English có tốt không?

      Trung tâm MIFA tuyển chọn giáo viên một cách kỹ lưỡng. Những thầy cô ứng tuyển vào đây phải có khả năng phát âm chuẩn, nghe nói tốt. Hơn nữa, để đứng dạy các lớp luyện thi, các thầy cô đều cần sở hữu chứng chỉ TOEIC với số điểm đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh 2 yêu cầu trên, kinh nghiệm giảng dạy cũng được Trung tâm MIFA quan tâm, chú trọng.

      Về cơ sở vật chất, phòng học tại MIFA English được thiết kế xinh xắn, thoải mái, diện tích các phòng không quá lớn phù hợp với sĩ số hạn chế của lớp học. Mỗi lớp tại đây tối đa 15 học viên, đảm bảo được sự chăm sóc của giáo viên cho từng bạn. Trong mỗi phòng, trung tâm trang bị đầy đủ bàn ghế, máy lạnh, TV...

      Lớp học với ít thành viên tại MIFA English (Nguồn: MIFA English)

      Với nhiều review tích cực từ phía học viên, MIFA English có thể là địa chỉ luyện thi TOEIC đáng để bạn cân nhắc.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top website cung cấp đề thi TOEIC có đáp án chất lượng nhất

      06/02/2020

      Luyện đề thi TOEIC có đáp án là phương pháp tự học được nhiều người lựa chọn. Nhưng để đạt được ...

      Luyện thi TOEIC

      Những lầm tưởng thường gặp nhất về bảng điểm TOEIC

      06/02/2020

      Liệu điểm TOEIC có giá trị tương đương với các chứng chỉ khác hay không? Học tủ có giúp bạn chinh ...

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có biết luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất TP.HCM?

      10/10/2023

      Để luyện thi chững chỉ tiếng Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các trung tâm ngoại ngữ. Nhưng bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...