Học viên sẽ đạt được gì sau khóa Purchasing tại S.O.C Institute để mở rộng công việc? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên sẽ đạt được gì sau khóa Purchasing tại S.O.C Institute để mở rộng công việc?

      Học viên sẽ đạt được gì sau khóa Purchasing tại S.O.C Institute để mở rộng công việc?

      Cập nhật lúc 25/05/2020 09:53
      Đầu tư thời gian và học phí, bạn sẽ nhận lại được gì từ khóa học Purchasing của S.O.C Institute? Có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Khi nhắc tới các công việc trong doanh nghiệp, đa số chúng ta sẽ nghĩ tới các vị trí như sales, marketing, nhân sự, kế toán... Tuy nhiên có một bộ phận quan trọng mà nhiều người thường không để ý, đó chính là Phòng Thu mua. Với các công ty nhỏ hoặc không chuyên về sản xuất hàng hóa, việc mua bán vật tư không nhiều và thường để kế toán hoặc nhân sự kiêm nhiệm, do đó nhiều người thường không biết tới công việc có vị trí quan trọng này.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm nghiệp vụ xuất nhập khẩu TPHCM

      Purchasing – khóa học thực tế từ S.O.C Institute

      Purchasing (Thu Mua) là một mắt xích hoạt động quan trọng, nắm giữ vị trí “xương sống” của công ty và quyết định sự thành bại của doanh nghiệp sản xuất. Các vị trí trong ngành Purchasing luôn đi kèm mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, Purchasing vẫn đang còn là một khái niệm mới mẻ, ít được tiếp cận và đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học. Do đó, các vị trí tuyển dụng của ngành này thường đưa ra yêu cầu bằng cấp chuyên ngành có liên quan như Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ...

      Vì chưa được đưa vào chương trình giảng dạy chuyên nghiệp nên những bạn trẻ đam mê công việc trong ngành này dễ gặp khó khăn trong việc tìm hiểu kiến thức và kỹ năng của ngành. Thông thường, để theo đuổi ngành Purchasing, bạn sẽ tích lũy kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ thông qua phương pháp “cầm tay chỉ việc”.

      Ngành Purchasing chưa được nhiều người biết tới
      Ngành Purchasing chưa được nhiều người biết tới (Nguồn: sms-group)

      Tại S.O.C, khóa học Purchasing được triển khai nhằm giúp học viên nắm vững các kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu của nghiệp vụ thu mua hàng. Với quy mô lớp học nhỏ, dao động 8 – 12 học viên/ lớp, bạn sẽ có cơ hội tương tác nhiều với giáo viên và lắng nghe các chia sẻ thực tế trong công việc của họ.

      Chương trình học Purchasing của SOC Institute bao gồm 9 nội dung. Bạn sẽ được đào tạo về quy trình thu mua, các lưu ý trong việc lập và sử dụng chứng từ mua hàng, xây dựng mối quan hệ với các bên cung ứng, những nguyên tắc khi tác nghiệp. Với đội ngũ giáo viên đều đang đảm nhận vị trí cao trong ngành Purchasing, bạn cũng sẽ được dạy về những mâu thuẫn thường gặp trong nội bộ và phương án giải quyết.

      Khi đăng ký học, bạn cũng sẽ được thực tập tại các công ty hàng đầu trong ngành: Yusen Logistics, Damco Logistics, A.N.C Logistics, Trịnh Shipping... Kết thúc khóa học, học viên nhận được giấy chứng nhận kèm các chữ ký của giáo viên tham gia giảng dạy.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      S.O.C Institute

      Giảng viên khóa học Purchasing là Purchasing Manager tại công ty nhựa Duy Tân với hơn 8 năm kinh nghiệm
      Giảng viên khóa học Purchasing là Purchasing Manager tại công ty nhựa Duy Tân với hơn 8 năm kinh nghiệm

      Học viên đánh giá như thế nào về khóa học?

      Khóa học Purchasing giúp nhiều bạn học viên đam mê lĩnh vực này có cơ hội tiếp xúc kiến thức thực tế và dễ dàng thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Cùng tham khảo một vài review của học viên các khóa Purchasing tại S.O.C để xem họ cảm nhận gì về khóa học này.

      Bạn Nguyễn Thị Thu Thảo – Purchasing Intern tại Unilever, đến với S.O.C khi là sinh viên năm cuối khoa Kinh tế đối ngoại - Đại học Ngoại Thương cơ sở 2. Bạn biết đến S.O.C qua buổi Workshop về Purchasing với diễn giả là chị Lê Thị Bích Tiền – Former Supply Manager tại công ty nhựa Duy Tân, đồng thời là một trong những giảng viên khóa Purchasing tại S.O.C. Bạn Thảo kể rằng: “Đây có thể coi là bước tiến đầu tiên của cuộc đời mình, sau khi được nghe chị Tiền thuyết giảng, mình cảm thấy nên phải theo ai đó để họ dẫn đường chỉ lối cho mình. Và sau đó, mình quyết định theo học khóa học Purchasing của chị Tiền tại S.O.C.”

      “Kể từ ngày tham gia lớp học, mặc dù là 1 đứa khá lười học nhưng ở khóa này mình không bỏ sót một buổi nào vì cảm nhận được giá trị mỗi buổi học mang lại. Bên cạnh lượng kiến thức được giảng viên cung cấp, mình còn được truyền tình yêu nghề, cái tâm trong công việc của chị Tiền, làm mình muốn gắn bó hơn với quyết định của mình. Hơn nữa, mình cảm nhận chị Tiền như là một người chị đi trước dẫn dắt đàn em theo sau nên cảm thấy rất thoải mái và gần gũi, lớp học ấm cúng chỉ có 8 người nữa, rất dễ trao đổi và kết thân. Và đó cũng là lý do mình cảm thấy mỗi ngày đi học là một niềm vui. Mà đâu phải tự nhiên người ta nói “học đi đôi với hành”, cảm giác hiểu được những kiến thức mình học trên giấy ra thực tế được áp dụng như thế nào khiến mình rất vui. Những task chị Tiền giao mô phỏng lúc học, khi áp dụng lúc đi làm thật sự thú vị, làm cho mình cảm thấy công việc này thật sự thử thách bản thân và rất đáng để thử.”

      Hình ảnh lớp học tại S.O.C Institute
      Hình ảnh lớp học tại S.O.C Institute (Nguồn: S.O.C Institute)

      Còn bạn Nguyễn Thanh Thảo Uyên – học viên khóa Purchasing tại S.O.C thì chia sẻ: “Mình đã tham gia khóa Purchasing bên S.O.C và thật sự là chưa có lần nào dùng tiền mà cảm thấy mãn nguyện như lần này. Cả chất lượng dịch vụ, giảng viên và nội dung dạy đều hơn mình mong đợi. Học ở đây hơn 2 tháng thôi mà còn hơn cả năm học ở trường. Không chỉ được học những kiến thức rất thực tế mà còn được thực hành và được giảng viên chia sẻ về chuyện nghề nữa. Thật sự hài lòng.”

      Chia sẻ của 2 bạn Thảo và Uyên đã thể hiện phần nào cam kết “Dạy thật – Học thật – Làm việc thật” của S.O.C Institute. Nếu bạn đang mong muốn tìm một điểm tựa vững chắc trên hành trình sự nghiệp thì đừng ngần ngại tìm tới S.O.C để khám phá nhiều điều bổ ích và cơ hội mới cho bản thân. S.O.C luôn luôn sẵn sang đồng hành cùng các bạn. Ngoài ra, nếu bạn đăng ký khóa học Purchasing qua Edu2Review, bạn sẽ nhận được ưu đãi 30% cho khóa học này. Tham khảo thêm về trung tâm tại: http://soc.edu.vn/.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: S.O.C Institute


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bức tranh tổng thể về ngành Logistics

      13/04/2020

      Nếu bạn vẫn chưa xác định được đâu là ngã rẽ phù hợp cho mình trên con đường định hướng nghề ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...