Học với giáo viên bản xứ tại 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học với giáo viên bản xứ tại 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình

      Học với giáo viên bản xứ tại 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 18/12/2020 15:53
      Dạy cho con phát âm chuẩn tiếng Anh thật khó, nhưng chẳng khó là bao khi đã có sự trợ giúp từ các khóa học với người bản ngữ từ 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Ba mẹ có biết rằng ở độ tuổi tiểu học, khả năng bắt chước và học theo cách phát âm của trẻ cao vượt trội so với độ tuổi khác không? Vì thế, đây cũng là độ tuổi lý tưởng để trẻ học một ngôn ngữ mới. Để học giao tiếp tiếng Anh thật hiệu quả, ba mẹ đừng bỏ qua những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình với người bản ngữ sau nhé!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ:
        • 105 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 201/36A Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Có thể nói Anh văn Hội Việt Mỹ VUS hiện là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình quy tụ lực lượng giáo viên hùng hậu, với số lượng lên đến 2.000 giáo viên bản xứ và Việt Nam. Quá trình tuyển chọn giáo viên tại VUS khá khắt khe: các ứng viên phải sở hữu bằng cấp giảng dạy quốc tế uy tín và vượt qua nhiều vòng kiểm tra năng lực để có thể trở thành giáo viên chính thức.

      VUS ưu tiên lựa chọn phương pháp dạy tiếng Anh tích hợp với kỹ năng tư duy học tập. Các hoạt động tương tác trên lớp giúp con làm quen, thực hành và ghi nhớ những từ vựng, cấu trúc câu và ngữ pháp mới. Đồng thời, thông qua các hoạt động này, con cũng trau dồi cho mình những kỹ năng thiết yếu cho con đường học tập trong tương lai như kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, tư duy phản biện và sáng tạo.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Các buổi đọc sách tiếng Anh cũng được VUS cân nhắc đưa vào chương trình tiếng Anh trẻ em Superkids. Trẻ sẽ được thỏa sức đọc và trổ tài kể những mẩu chuyện ngắn hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây không chỉ là cách thực hành giao tiếp ngoại ngữ hiệu quả mà còn giúp hình thành cho trẻ một thói quen tốt, trau dồi cho trẻ những giá trị nhân văn cao đẹp và vốn kỹ năng sống từ độ tuổi còn thơ.

      Chẳng phải chỉ để tâm đến chất lượng giảng dạy, VUS còn rất chăm chút hệ thống cơ sở vật chất của trung tâm. Với ưu tiên hàng đầu là đem đến cho người học trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả, ngoài việc đầu tư “mạnh tay” cho các trang thiết bị hiện đại trong lớp học, VUS còn trang bị ở mỗi cơ sở các phòng chức năng hiện đại như thư viện, phòng lab… để trẻ có thể tự học, tra cứu và khám phá kiến thức mới.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • 321 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 435D - 435E Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Anh ngữ ILA đã khẳng định vị thế của mình trong hàng loạt các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình bởi chất lượng giáo viên “không có gì để chê”. Đội ngũ giáo viên tại ILA 100% là người bản xứ dày dặn kinh nghiệm sư phạm. Để có thể giảng dạy tại ILA, giáo viên buộc phải sở hữu bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy tiếng Anh đạt chứng nhận quốc tế.

      Phương pháp học tư duy thế kỷ 21 chắc hẳn còn xa lạ với nhiều bậc phụ huynh nhưng đây chính là phương pháp giúp ILA tạo dựng tên tuổi của mình. Cách dạy học trên cho phép trẻ học tiếng Anh toàn diện song song với tích lũy vốn kỹ năng thiết yếu giúp trẻ thích ứng và thành công trong bối cảnh thế giới không ngừng thay đổi.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Khóa học tiếng Anh Super Junior với giáo viên bản ngữ tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Tại chương trình tiếng Anh trẻ em Super Junior, trẻ học chủ yếu qua các dự án thiết thực và gần gũi. Các dự án đòi hỏi trẻ phải biết cách tìm tòi và nghiên cứu thông tin, làm việc với các bạn cùng lớp, giải quyết tình huống, thuyết trình đề tài… tất cả đều bằng tiếng Anh! Do đó, sau khi trải qua một dự án, bên cạnh trình tiếng Anh cải thiện đáng kể, trẻ còn cảm thấy trưởng thành và tự tin hơn.

      Chưa dừng lại ở đó, Anh ngữ ILA còn là một trong những nhà tiên phong mang môi trường học tập thế kỉ 21 về Việt Nam. Tất cả các cơ sở của ILA đều sở hữu các trang thiết bị công nghệ cao phục vụ hiệu quả cho quá trình học tập của học viên. Hệ thống kết nối hiện đại ILA connect là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bé thực hiện các dự án trong khóa học.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 198 Bàu Cát, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

      Là địa chỉ dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình sở hữu lượng giáo viên bản ngữ khổng lồ, Anh ngữ Apollo là một gợi ý đáng đáng để ba mẹ cân nhắc. Apollo hội tụ 725 giáo viên bản xứ 100% với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý và yêu trẻ em. Apollo luôn kiểm soát nghiêm ngặt và tổ chức đánh giá chất lượng giáo viên sau mỗi năm hoạt động.

      Đồng hành cùng đội ngũ giáo viên xuất sắc là chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế không kém phần thú vị và bổ ích. Phương pháp giảng dạy LETS độc quyền của Apollo giúp bé “học một được hai” bằng cách hướng dẫn bé cách biến tiếng Anh trở thành một công cụ đắc lực để học hỏi các kiến thức của những môn học khác.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận tân bìnhCác giờ học với giáo viên bản ngữ tại Apollo luôn sôi động và hấp dẫn với nhiều hoạt động mới lạ (Nguồn: Facebook – Apollo English Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Khi theo học chương trình tiếng Anh Primary cho trẻ 9 tuổi tại Apollo, bé sẽ có cơ hội làm quen với các dạng đề kiểm tra chuẩn Cambridge và được giáo viên dẫn dắt cách xây dựng chiến lược làm bài để có thể gặt hái kết quả mỹ mãn nhất. Vì thế, ba mẹ cứ yên tâm cho trẻ tham gia các kỳ thi chứng chỉ sau khi bé đã hoàn thành chương trình học nhé!

      Để có được sự tin tưởng của hàng ngàn học viên và phụ huynh, Apollo cũng chăm chút đến cơ sở vật chất – yếu tố gây ấn tượng đầu tiên khi phụ huynh và bé bước đến trung tâm. Các phòng học tại Apollo được thiết kế bởi các chuyên gia quốc tế theo từng chủ đề phù hợp với độ tuổi của học viên. Ngoài ra, sự góp mặt của bảng tương tác IWB còn giúp các buổi học thêm phần sinh động và dễ hiểu.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • 3 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 29 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Một gợi ý khác cho ba mẹ đang tìm cơ sở tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình đó chính là YOLA. YOLA tập trung đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam sở hữu bằng cấp chuyên môn xuất sắc. Mỗi giáo viên tại YOLA đều có cho mình một phong cách giảng dạy riêng nhưng luôn đảm bảo truyền tải đủ và chuẩn xác kiến thức cho bé. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên tại YOLA luôn nhận được phản hồi rất tốt từ phía phụ huynh bởi sự nhiệt tình và tận tâm chăm sóc học viên.

      Chương trình Tiếng Anh trẻ em tại YOLA – Junior Primary – áp dụng phương pháp giảng dạy học tiếng Anh qua truyện kể. Phương pháp này đã chứng minh tính ưu việt của mình khi giúp trẻ có thể vừa học từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh, vừa hình thành những giá trị đạo đức đáng quý để trở thành một người tốt và có ích cho xã hội.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Khóa học tiếng Anh trẻ em 9 tuổi Primary tại Anh ngữ YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Mô hình học tập tân tiến Offline – Online cũng tạo điều kiện cho trẻ đắm mình vào thế giới tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Mục tiêu của việc học theo mô hình là khơi gợi cho trẻ tìm tòi và học hỏi các điểm kiến thức hữu ích, mới mẻ mà có thể thời gian có hạn trên lớp không cho phép thầy cô truyền tải cho trẻ. Qua đó, trẻ được tiếp thêm sự hứng thú để theo đuổi và gắn bó với tiếng Anh lâu dài.

      YOLA đầu tư xây dựng cho học viên môi trường học tập thoải mái, an toàn và hiện đại. Mỗi phòng học tại YOLA đều trang bị máy lạnh, máy chiếu, hệ thống âm thanh, máy nước nóng – lạnh cùng các thiết bị hỗ trợ học tập tối tân khác. Điều này giúp những giờ lên lớp thêm sinh động, thú vị và không trở nên nhàm chán đối với các học viên nhí.

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 99 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Danh tiếng của Anh ngữ RES gắn liền với đội ngũ giáo viên cực “đỉnh” đến từ các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Stanford, Cornell, Oxford… Các thầy cô đều có bằng cấp cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Thầy cô luôn theo sát và chỉnh sửa cho trẻ từng lỗi phát âm nhỏ để trẻ có nền tảng tốt nhất cho quá trình học sau này.

      Phương pháp dạy học cho bé 9 tuổi tại RES tập trung vào xây dựng sự chủ động và ham thích học tiếng Anh ở trẻ. Các hoạt động tương tác trên lớp góp phần không nhỏ vào việc cung cấp cho trẻ khối lượng từ vựng phong phú về các chủ đề thân thuộc hàng ngày. Bên cạnh đó, việc vừa học vừa chơi cũng giúp trẻ trút bỏ gánh nặng vô hình về điểm số, thành tích.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận tân bìnhThầy cô bản ngữ luôn theo sát quá trình học tập của em tại Ngoại ngữ RES (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ RES

      Anh ngữ RES sở hữu một thư viện giáo trình đa dạng với 215 đầu sách, 360 chủ đề và 2900 từ vựng cho trẻ thỏa sức khám phá. Thông qua đó, trẻ không những lĩnh hội kiến thức về ngôn ngữ mà còn cả kiến thức về xã hội, đời sống và thế giới giúp bé từng bước trở thành một công dân toàn cầu thực thụ.

      Không gian học tại Anh ngữ RES rộng rãi, ngăn nắp và sạch sẽ. Các lớp học đều được trang bị đẩy đủ dụng cụ và tài liệu cho các bé mỗi khi tham gia giờ học. Bàn ghế tại trung tâm có thiết kế nhỏ, gọn, thuận tiện cho các bé di chuyển và tham gia các hoạt động trong lớp. Các phòng học đều bố trí nhiều đèn có độ sáng vừa phải, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học và không gây hại cho thị giác của bé.

      Chất lượng của đội ngũ giáo viên từ các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Bình trên hẳn sẽ không làm ba mẹ thất vọng khi gửi gắm bé. Tuy nhiên, chỉ học ở lớp với giáo viên bản ngữ thôi là chưa đủ, ba mẹ đừng quên trở thành một người bạn đồng hành cùng con ôn luyện ngay tại nhà để con ngày một tiến bộ hơn!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: PlayDoKids


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Mách nhỏ cho cha mẹ 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình

      27/11/2020

      Tìm nơi học tiếng Anh cho con chẳng khó khi đã có danh sách 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...