Học yêu tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Restart RTC | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học yêu tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Restart RTC

      Học yêu tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Restart RTC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Người cũ nên quay lại hay không, không ai biết. Nhưng chắc chắn bạn tiếp tục học tiếng Anh giao tiếp dù đã qua biết bao trung tâm, vì Edu2Review sẽ giới thiệu với bạn Anh ngữ Restart RTC.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngay từ tên thương hiệu Restart RTC là bạn đã có thể phần nào đoán biết được mục tiêu hoạt động của trung tâm đúng không? Không ít người học tiếng Anh cảm thấy “không mấy hứng thú” khi học ngôn ngữ mới này. Để giúp các bạn trẻ vượt qua cảm giác đó và “yêu lại từ đầu” với tiếng Anh, Trung tâm Restart đã ra đời. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ cùng bạn khám phá lớp “học yêu” tiếng Anh giao tiếp tại đây, bắt đầu thôi nào!

      Khóa học dành cho ai?

      Yêu không cần lý do nhưng học lại cần động lực, bạn cần phải nhận thấy vấn đề của bản thân thì mới có mong muốn để khắc phục nó. Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Restart RTC không giới hạn độ tuổi, chỉ cần bạn có những “dấu hiệu” sau:

      • Bạn không thể hiểu đối phương đang nói gì (tất nhiên là bằng tiếng Anh)
      • Bạn có thể nghe và hiểu nhưng chẳng thể trả lời
      • Bạn nói được nhưng đối phương không thể hiểu (loại trừ trường hợp đối phương không biết tiếng Anh)
      • Bạn không thể ghi nhớ được từ vựng, dù đã chăm chỉ “cày”
      • Bạn thuộc làu các cấu trúc ngữ pháp nhưng luôn “đứng hình” khi gặp người nước ngoài
      • Bạn cho rằng mình không có “năng khiếu” ngoại ngữ
      • Bạn đã đầu tư học tiếng Anh tại nhiều trung tâm nhưng “mèo vẫn hoàn mèo”
      • Bạn đã dắt túi nhiều chứng chỉ quốc tế nhưng kỹ năng nói chỉ ngang học sinh cấp 1

      Có thể thấy, đối tượng học viên của khóa tiếng Anh giao tiếp rất đa dạng. Nếu bạn cũng thấy mình trong đó, hãy chuyển qua phần tiếp theo để biết công thức thành công của khóa học này ra sao.

      Giới thiệu về Anh ngữ Restart RTC (Nguồn: YouTube - Trung tâm Restart)

      Phân tích “bùa yêu” của thầy Mai Lâm Crazy

      Bạn đã gặp giáo viên nào luôn tự nhận mình “điên”? Giảng viên của Trung tâm Restart RTC là một người như vậy. Thầy luôn tự hào nhận mình là một giáo viên “khùng” với cách học độc lạ, không gò bó theo những phương pháp sư phạm thông thường.

      Công thức của khóa học này được chính thầy khẳng định: có kiến thức căn bản + học trực tiếp với người nước ngoài + sự tự tin = sử dụng được Tiếng Anh. Với từng yếu tố, thầy Mai Lâm đưa ra những cách khắc phục cụ thể và... đơn giản đến bất ngờ.

      Để bổ sung kiến thức cơ bản, bạn sẽ bắt đầu với hệ thống bảng chữ cái, học về phiên âm quốc tế, hướng dẫn cách đọc và cách nhấn trọng âm, phương pháp xây dựng một câu, cách trả lời mọi dạng câu hỏi… Hay nói cách khác, đây là những kiến thức nền tảng mà bạn... chỉ cần ngồi nhà cũng học được. Điểm đặc biệt nằm ở phương pháp học của thầy Mai Lâm.

      >> Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú

      Đội ngũ giảng viên tại Restart RTCĐội ngũ giảng viên tại Restart RTC (Nguồn: Mai Lâm Tân Phú - RTC)

      Đã từng là một người mất phương hướng và tự nhận bản thân đã từng “ngu” tiếng Anh, thầy hiểu rõ những khó khăn và tâm lý của học viên khi học một ngôn ngữ mới. Thay vì học thật bài bản như hướng dẫn trong giáo trình, các kiến thức ngữ pháp nền tảng về các thì, câu điều kiện, các dạng so sánh, cấu trúc chủ động – bị động, trực tiếp – gián tiếp, các dạng câu hỏi, mệnh đề quan hệ… đều được giảng dạy theo hướng ứng dụng thực hành. Không chỉ ghi nhớ kiến thức, người học sẽ biết cách sử dụng những cấu trúc đó trong hội thoại cùng người nước ngoài.

      Sau 3 tháng với khóa tiếng Anh giao tiếp cơ bản, người học đã có một nền tảng ngoại ngữ khá ổn. Nhưng đây chưa phải là điểm kết thúc của bạn, khóa học tiếng Anh thực hành sẽ giúp học viên có cơ hội rèn luyện cách sử dụng ngoại ngữ với người nước ngoài. Đây là chìa khóa giải quyết yếu tố thứ 2 trong công thức thành công đã đề phía trên.

      Ngoại ngữ Restart RTC xây dựng chương trình tiếng Anh thực hành với 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mĩ, Úc, Singapore… Ở khóa này, bạn sẽ được rèn luyện thêm về cách phát âm, những cấu trúc câu thường gặp, thành ngữ, kỹ năng viết email, kỹ năng phỏng vấn, các chủ đề thường gặp trong giao tiếp…

      Để hoàn thành 2 khóa học, bạn sẽ mất 5 tháng gắn bó với tiếng Anh. Trong đó, khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản sẽ kéo dài 3 tháng với học phía là 2.800.000 VNĐ. Khóa học tiếng Anh thực hành cố định ở mức 100 USD cho 2 tháng học.

      Vế cuối cùng, “sự tự tin” nằm trong chính quá trình rèn luyện của bạn. Khi đã có những vốn kiến thức được rèn luyện vững chắc và cơ hội thực hành cùng chính các giáo viên bản ngữ, bạn sẽ tự tin, bạo dạn hơn trong quá trình giao tiếp cùng người nước ngoài. Bên cạnh đó, giáo viên của trung tâm sẽ bổ sung thêm kiến thức về văn hóa, du lịch, kinh nghiệm làm việc... để học viên biết thêm nhiều kiến thức, mở rộng chủ đề hội thoại khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Học viên nói gì?

      Bạn Nguyễn Nguyệt chia sẻ: “Sau những giờ học căng thẳng trên lớp, mình được đến với một không gian học tiếng Anh tràn ngập tiếng cười, phương pháp dạy lại từ đầu hoàn toàn mới lạ, thầy giáo vui tính, hài hước, sau 4 buổi học mình có thể đọc được phiên âm của các từ, trong gần 1 tháng mình có thể đặt hàng nghìn câu và câu hỏi. chưa đến 3 tháng mình có thể giao tiếp cơ bản với người bản xứ rồi”.

      Học viên Nguyễn Trọng Phú cho biết: “Chất lượng dạy học rất tốt, có thể tạo động lực cho người học, không nhàm chán. phương pháp dạy dễ hiểu và dể nhớ từ vựng. Và đặc biệt học với nhiều người nước ngoài với chi phí thấp”.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ Restart RTC

      Hoạt động ngoại khóa tại trung tâm Restart RTCHoạt động ngoại khóa tại trung tâm Restart RTC (Nguồn: ngoaingurtc)

      Các học viên để lại đánh giá về Trung tâm Restart RTC trên Edu2Review được viết dài, tâm huyết và tất cả đều thể hiện sự hài lòng với chất lượng học tập tại đây. Phương pháp học, chi phí rẻ và cơ hội được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài là những điểm được đánh giá cao tại trung tâm. Tuy vậy, cũng có ý kiến đánh giá hạn chế của trung tâm chỉ nằm ở mức trung bình, tạm đáp ứng nhu cầu cơ bản.

      Trên đây là những thông tin cơ bản về lộ trình nâng cao kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tại Restart RTC. Nếu bạn “tương tư” ngôn ngoại ngữ này từ lâu, hãy cân nhắc ghé thăm thần Cupid này nhé. Bên cạnh đó, Edu2Review còn có rất nhiều bài viết về các trung tâm Anh ngữ uy tín khác, hãy tham khảo thêm và đưa ra quyết định phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

      * Học phí cập nhật tháng 09/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Restart RTC

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm đào tạo Restart(RTC) bị gắn mác "crazy"

      06/02/2020

      Nghe được mà không nói được, mất căn bản tiếng Anh… Vậy thì bạn cần xem những cảm nhận của học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...