Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú

      Điểm tên các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Mỏi mắt tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú? Edu2Review đã giúp bạn tổng hợp top 3 địa chỉ phù hợp.

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ TOEIC ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết đối với sinh viên, người đi làm. Cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các khóa luyện thi TOEIC, mức học phí cho một khóa học TOEIC cũng không quá cao. Tuy vậy, không phải trung tâm nào cũng có thể đáp ứng được kỳ vọng của người học về chất lượng đầu ra. Liệu 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ, học phí dưới 1.000.000 VNĐ/ tháng tại quận Tân Phú được giới thiệu dưới đây có đảm bảo chất lượng?

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina được đánh giá là cơ sở đào tạo có mức học phí tương đối thấp, đáp ứng được nhiều mong đợi của học viên. Bên cạnh tiếng Anh, trung tâm cũng giảng dạy đa dạng các ngoại ngữ khác như Hàn, Hoa, Nhật, Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Indonesia, Hindi, Mã Lai, Ý và Tiếng Hà Lan.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về Sài Gòn Vina

      Không gian với gam màu đỏ ấn tượng của Sài Gòn VinaKhông gian với gam màu đỏ ấn tượng của Sài Gòn Vina (Nguồn: saigonvina)

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, phần lớn đều có trên 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Các giáo viên tại đây đều đã tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ có chứng chỉ giảng dạy ngôn ngữ quốc tế. Khóa học TOEIC tại Sài Gòn Vina có học phí khoảng 1.625.000 – 2.050.000VNĐ/khóa với thời gian 2,5 tháng.

      Với chất lượng đào tạo tốt, trung tâm đã nhận được không ít ý kiến phản hồi tích cực từ học viên. Bạn Nguyễn Hoàng Anh Vũ đánh giá: "Giáo viên luôn tận tình, sẵn sàng trả lời thắc mắc của học sinh. Nhân viên quầy tiếp tân thân thiện. Phòng học mát mẻ, tân trang đầy đủ". Bạn Phùng Ngọc Lan Phương nhận xét: "Có giáo viên nước ngoài, sự tận tình của giáo viên, cơ sở vật chất tốt".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sài Gòn Vina

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ: 58 Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Với thế mạnh là các khóa học Anh văn thiếu nhi, sau 15 năm xây dựng và phát triển, Anh ngữ Quốc tế Cali đã mở rộng lĩnh vực giảng dạy và góp mặt trong danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú. Học phí trung bình cho khóa TOEIC tại đây vào khoảng 550.000 VNĐ/ tháng. Đây là mức giá “hời” dành cho học viên và trung tâm cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, tạo điều kiện cho nhiều người học tham gia.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giới thiệu về Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: Anh ngữ Cali)

      Trung tâm tuyển chọn giáo viên nước ngoài được sự giới thiệu của đại sứ quán các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam. Đối với giảng viên trong nước, Ngoại ngữ Cali có khâu tuyển dụng gắt gao, các giảng viên đều phải đạt nhiều tiêu chuẩn mà trung tâm đưa ra thì mới được chính thức giảng dạy tại đây. Bên cạnh các giờ học lý thuyết, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, giúp học viên có cơ hội giao lưu và thực hành tiếng Anh nhiều hơn.

      Bạn Khánh Trần có nhận xét về trung tâm như sau: "Giáo viên rất tâm huyết, trung tâm áp dụng nhiều phương pháp sáng tạo, rất hay cơ sở vật chất tốt, mình rất thích việc đảm bảo số lượng học sinh của từng lớp học". Có thể thấy rằng việc sĩ số lớp học ảnh hưởng rất nhiều tới mức độ tiếp thu và hài lòng của học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng để lại được nhiều ấn tượng về mức học phí rẻ cùng chất lượng đào tạo tốt.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Đào tạo Restart RTC

      • Địa chỉ: 26/30 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Với slogan “Làm lại từ đâu? Làm lại từ đầu!” và tôn chỉ “Học phải sử dụng được”, RTC có phương pháp học riêng để giúp học viên tập trung lấy lại căn bản. Từ đó, RTC sẽ giúp người học phát triển kỹ năng phản xạ tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Restart RTC

      Lớp học thân thiện tại RTC Lớp học thân thiện tại RTC (Nguồn: RTC - Restart Training Center)

      Không đưa ra những mục tiêu đầu ra cao, Ngoại ngữ RTC xác định việc tập trung luyện thi TOEIC cho đối tượng học viên có trình độ căn bản, cần nỗ lực luyện thi để có chứng chỉ TOEIC đạt cấp độ 300 – 450 điểm, 450 – 650 điểm. Khóa học Chuyên luyện TOEIC của Ngoại ngữ RTC tập trung tối đa việc giảng dạy qua các dạng đề, các cấu trúc ngữ pháp thường gặp, các chiến thuật làm bài hiệu quả với 2 giai đoạn: Lấy lại kiến thức nền tảng (học phí 1.600.000 VNĐ/khóa 2 tháng) và Luyện – Giải đề, chiến thuật làm bài thi TOEIC (học phí 2.400.000 VNĐ/khóa 3 tháng).

      Nhận được điểm số rất cao từ các đánh giá tổng hợp của học viên trên Edu2Review, Trung tâm Restart rất "được lòng" học viên cũ về sự nhiệt tình và chất lượng đào tạo. Những nhận xét được viết rất dài và chỉn chu, phần nào chứng minh được sự tin nhiệm và hài lòng của học viên về trung tâm. Trong đó, bạn Phạm Thị Kim Điền khá "kiệm lời" cho biết: "Với sự quyết tâm cao độ và sự nhiệt huyết của giao viên đặc biệt là Thầy Mai Lâm thì sau 3 tháng học căn bản thì trình độ Anh văn của tôi đã tốt hơn. Tôi bây giờ có thể tự tin giao tiếp với Tây".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Restart

      Tổng hợp ý kiến đánh giá của các học viên tại Edu2Review và mức học phí của các trung tâm đào tạo, Edu2Review đã gửi tới bạn danh sách 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Tân Phú. Hy vọng rằng những gợi ý này có thể giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn để đưa ra lựa chọn riêng của mình.

      * Học phí cập nhật tháng 02/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật những thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tốt nhất TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở TP.HCM

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ nhưng vẫn chưa tìm ra? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí giá mềm tại trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina có đi đôi cùng chất lượng?

      06/02/2020

      Sài Gòn Vina nổi tiếng với việc đào tạo nhiều loại ngôn ngữ từ tiếng Anh, tiếng Nhật đến tiếng ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...