Hơn 5.000 bạn trẻ đã du học Nhật Bản thành công cùng HAVICO Education | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hơn 5.000 bạn trẻ đã du học Nhật Bản thành công cùng HAVICO Education

      Hơn 5.000 bạn trẻ đã du học Nhật Bản thành công cùng HAVICO Education

      Cập nhật lúc 05/11/2020 17:14
      Hơn 13 năm hình thành và phát triển, HAVICO tự hào trở thành một trong những đơn vị đào tạo ngoại ngữ và du học Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Hà Nội

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập năm 2007, Công ty Cổ phần Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Quốc tế HAVICO hoạt động trong lĩnh vực đào tạo du học và ngôn ngữ với thị trường chiến lược là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức. HAVICO đã khẳng định được chất lượng, uy tín qua những bằng khen, giấy khen, danh hiệu của các cấp lãnh đạo, các tổ chức và đơn vị có uy tín.

      Đặc biệt, HAVICO đã giúp hơn 5.000 bạn trẻ chinh phục thành công ước mơ học tập và làm việc tại Nhật Bản. Vậy, điều gì đã làm nên sức hút góp phần tạo dựng uy tín của HAVICO trong những năm qua? Và bạn có sẵn sàng trở thành người tiếp theo du học Nhật Bản thành công từ cái nôi HAVICO không?

      HAVICO - Ngôi trường mang hành trình khát vọng (Nguồn: YouTube - HAVICO Group)

      Đối tác uy tín của những tập đoàn lớn và các trường Nhật ngữ hàng đầu

      Chọn HAVICO, bạn sẽ an tâm vì công ty hiện là đại diện tuyển sinh tại Việt Nam của hơn 300 trường Nhật ngữ hàng đầu như Akamonkai Japanese Language School, Human Academy Japanese Language School, Dynamic Business College, Aoyama International Education Institute... Các trường đối tác của HAVICO hầu hết tập trung ở các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kobe, Chiba, Fukuoka...

      Bên cạnh việc liên kết với các trường Nhật ngữ phục vụ cho hoạt động học tập của du học sinh, HAVICO còn dành nhiều tâm huyết xây dựng những mối quan hệ hợp tác với các tập đoàn lớn ở Nhật Bản để tìm kiếm cơ hội việc làm cho cộng đồng học viên tại đây. Trong hơn một thập kỷ hoạt động, HAVICO Education đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác là những công ty, doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản như Tập đoàn Chyoda, Đài truyền hình NHK, Hệ thống nhà hàng Matsuya và Hệ thống Lawson.

      Ông Toshikazu Shibaki, đại diện lãnh đạo Chiyoda Building Kanzai gặp mặt và tặng quà lưu niệm tới Ban lãnh đạo HAVICO

      Không phải lúc nào du học sinh cũng có thể tự xin được việc tại Nhật Bản. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn những đơn vị uy tín, có cam kết giới thiệu việc làm thêm khi du học sinh đến Nhật Bản. Đến với HAVICO, học viên được cam kết ký hợp đồng làm thêm 1 - 2 tháng trước khi bay. Với sự đảm bảo này, bạn có thể chuyên tâm vào việc học mà không quá lo lắng cuộc sống mới bên Nhật.

      Đa dạng các hoạt động ngoại khóa và chương trình đào tạo kỹ năng cần thiết

      Đối với học viên tham gia chương trình du học Nhật Bản tại HAVICO, thời gian học tiếng Nhật ở Việt Nam sẽ từ 5 đến 8 tháng tùy vào thời điểm nhập học. Chương trình đào tạo tiếng Nhật đến trình độ N4 với thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6 và tự học vào buổi tối.

      Bên cạnh học ngoại ngữ, HAVICO đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tìm hiểu về văn hóa và con người Nhật Bản, giúp học viên tự tin và nhanh chóng hòa nhập cuộc sống ở xứ sở hoa anh đào. Một trong những hoạt động thường niên của HAVICO do câu lạc bộ Tuổi trẻ HAVICO tổ chức là chuỗi hoạt động giao lưu, chia sẻ kiến thức về đất nước và con người Nhật Bản, đặc biệt là văn hóa chào hỏi, cảm ơn và xin lỗi của người dân nơi đây.

      Các hoạt động ngoại khóa, team building được tổ chức thường niên

      Khác với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này, HAVICO không chỉ đơn thuần tư vấn thủ tục và chú trọng dạy ngoại ngữ để người học đáp ứng yêu cầu tối thiểu để nhập học từ phía Nhật Bản. Phương châm hoạt động của HAVICO Education là trang bị toàn diện kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa nước bạn, đồng thời đào tạo kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp và trang bị cho học viên nhiều kiến thức, kỹ năng tổng quát khác.

      HAVICO còn tổ chức nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm có sự tham gia giảng dạy trực tiếp từ Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh – Nguyên Phó trưởng ban Chương trình Quốc gia về việc làm thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã Hội, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông…

      Tham khảo các khóa học tiếng Nhật
      tại HAVICO Education

      Một chương trình học tập kỹ năng mềm của HAVICO

      Các buổi học đã mang lại cho các du học sinh tương lai những kỹ năng hết sức quan trọng trong giao tiếp và ứng xử: sử dụng ngôn từ một cách thông minh, ứng xử lễ phép… Điều này không chỉ giúp học viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới mà còn góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của du học sinh đến từ Việt Nam trong mắt mọi người.

      Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

      Trụ sở HAVICO – tòa nhà HAVICO GROUP tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô là một trong những niềm tự hào của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên và thầy trò HAVICO. Có tổng diện tích hơn 1.500m², tòa nhà gồm 20 phòng học và phòng chức năng được thiết kế theo đúng quy chuẩn quốc tế được trang bị hệ thống máy chiếu, điều hòa, các công cụ phục vụ tốt nhất cho hoạt động dạy và học.

      Khu vực tiền sảnh tòa nhà HAVICO hiện đại, khang trang

      Điểm nhấn của tòa nhà nằm ở khu vực minh đường, khu vực tiền sảnh. Bên cạnh các phòng ban chức năng, HAVICO dành riêng một phần tòa nhà làm khu vực nhà hàng, khu vui chơi, khu tổ chức tiệc ngoài trời… phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho học viên. HAVICO cũng trang bị khu ký túc xá tiện nghi có sức chứa hơn 300 học sinh, đảm bảo tốt nhất cho học viên khi theo học tại đây.

      Chương trình học bổng đồng hành cùng người học

      HAVICO áp dụng các chương trình học bổng nhằm khuyến khích học tập toàn khóa, có giá trị 20 – 30 triệu đồng. Để nhận được học bổng khuyến học, học viên tại HAVICO cần đáp ứng các yêu cầu:

      • Điểm học bạ THPT 3 năm và điểm xét tốt nghiệp trên 8.0 hoặc bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy loại giỏi
      • Kết quả học tập, rèn luyện tại HAVICO đạt loại xuất sắc, thỏa các điều kiện:
        • Điểm số các bài kiểm tra trên 90%
        • Tỷ lệ chuyên cần 100%
        • Không vi phạm kỷ luật

      Phần thưởng trên vừa mang lại giá trị vật chất, vừa là món quà tinh thần với những học viên có thành tích vượt trội trong quá trình học tập tại đây. Đồng thời, HAVICO luôn biểu dương kịp thời những tấm gương nỗ lực trong học tập, đi đến thành công và mở ra con đường tươi sáng cho bản thân, gia đình và xã hội.

      Ngoài chương trình học bổng dành cho học viên, HAVICO thường xuyên trao các suất học bổng cho những em học sinh THPT đạt thành tích cao trong cuộc thi học sinh giỏi tại các địa phương và nỗ lực vượt khó trong quá trình học tập tại trường.

      Ban lãnh đạo HAVICO trao học bổng cho những học viên có thành tích xuất sắc

      Luôn đồng hành và hỗ trợ du học sinh ngay tại Nhật Bản

      Không chỉ hướng dẫn chi tiết, giúp học viên định hướng nghề nghiệp và chọn trường phù hợp, HAVICO còn đồng hành cùng du học sinh trong suốt hành trình học tập tại xứ sở hoa anh đào. Khi trúng tuyển vào các trường Nhật Bản, học viên sẽ được hỗ trợ toàn bộ từ thủ tục xuất cảnh đến những lưu ý khi sắp xếp hành lý trước khi lên máy bay.

      Ngay khi đến Nhật Bản, du học sinh sẽ được đại diện của HAVICO đón và đưa về ký túc xá. Trong tuần đầu tiên, người đại diện sẽ giúp bạn hoàn tất các giấy tờ cần thiết (sổ ngân hàng, giấy đăng ký cư trú, đăng ký điện thoại…) và giới thiệu việc làm thêm tại Nhật. Kết quả học tập, làm việc của du học sinh sẽ được HAVICO thông báo định kỳ về gia đình.

      Lãnh đạo, thầy cô HAVICO đến thăm du học sinh tại thành phố Tokyo

      Ban lãnh đạo HAVICO cũng thường xuyên sang thăm, trao quà và học bổng cho du học sinh. Đã thành một nét văn hóa, mỗi năm, vào dịp Tết, thầy cô, ban lãnh đạo HAVICO thường tổ chức tết “xa nhà” cho các du học sinh tại Nhật. Không chỉ mang theo hương vị quê nhà, màu sắc Tết cổ truyền dân tộc, HAVICO còn mang đến những lời gửi gắm từ gia đình, ước vọng mùa xuân và nhiều suất học bổng khuyến khích học tập.

      Gặp mặt và trao học bổng cho du học sinh HAVICO tại Nhật Bản (Nguồn: YouTube - HAVICO Group)

      Với sự gắn kết chặt chẽ này, ban lãnh đạo, thầy cô HAVICO luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và nỗi niềm của du học sinh. Chính vì thế, khi gặp vấn đề trong cuộc sống cũng như học tập, văn phòng đại diện HAVICO tại Nhật sẽ luôn hỗ trợ, giúp các bạn giải quyết vấn đề kịp thời. Đồng thời, HAVICO sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục khi chuyển tiếp visa tại Nhật.

      HAVICO Education mang hương vị quê hương đến với các du học sinh Nhật Bản

      Với tỉ lệ đỗ visa lên đến 98% và cam kết mang đến việc làm cho 100% du học sinh, HAVICO đã trở thành đơn vị hàng đầu về du học Nhật Bản tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Cam kết này luôn nhất quán trong hành trình xây dựng và phát triển của HAVICO như một tiêu chí quan trọng, khẳng định tinh thần luôn đồng hành cùng du học sinh.

      HAVICO Education

      Địa chỉ:

      • Việt Nam:
        • Lô 29, Cục B12, Tổng cục 5 Bộ Công an, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
        • Số 10 ngõ 106, TT Ngân Hàng, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Nhật Bản: 東京都足立区谷中2-9-3 山崎ビル 4F

      Website: https://havico.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/havico.edu.vn/

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: HAVICO Education


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Có nên đi du học Nhật Bản hay không – Ưu và nhược điểm mà du học sinh cần biết

      06/02/2020

      Bạn thắc mắc không biết có nên đi du học Nhật Bản hay không? Edu2Review sẽ cùng bạn giải đáp câu ...

      Thông tin du học các nước

      Chọn ngành nào để tăng cơ hội việc làm sau khi du học Nhật Bản?

      06/02/2020

      Để có cơ hội việc làm sau khi du học Nhật Bản, sinh viên quốc tế phải có tay nghề cao, trình độ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...